แบรนด์ BIODERMA จากประเทศฝรั่งเศส กับผลิตภัณฑ์ที่ครองใจคนไทยมาเกือบ 10 ปี!
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

แบรนด์ BIODERMA จากประเทศฝรั่งเศส กับผลิตภัณฑ์ที่ครองใจคนไทยมาเกือบ 10 ปี!

Admin Akumu | วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2019 เวลา 10:15

3 |

แบรนด์ BIODERMA จากประเทศฝรั่งเศส กับผลิตภัณฑ์ที่ครองใจคนไทยมาเกือบ 10 ปี!

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกันอีกครั้งแล้วนะคะ วันนี้เราจะมาเจาะแบรนด์ BIODERMA (ไบโอเดอร์มา) จากประเทศฝรั่งเศสกัน ว่าทำไมผลิตภัณฑ์ของเค้าถึงครองใจคนไทยมากว่า 10 ปี! 


เชื่อว่าหลายๆคนต้องรู้จัก และคุ้นหูกับที่เค้าเรียกกันว่าคลีนซิ่งฝาชมพูกันอย่างแน่นอน และถ้าย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว เพียงเวลาแค่ไม่นาน หลังจาก NAOS GROUP (นาโอส กรุ๊ป) ผู้นำนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์เวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศส ที่มี Jean Thoel Norel ผู้ก่อตั้งและคิดค้นผลิตภัณฑ์ BIODERMA ได้นำแบรนด์ Bioderma เข้ามาในไทย ภายใต้ชื่อ บริษัท นาโอส (ประเทศไทย) จำกัด ทำให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่ครองใจสาวไทย เรียกได้ว่าฮิตสุดๆในตอนนั้น ก็คือ BIODERMA Sensibio H2O ( ไบโอเดอร์มา เซ็นซิบิโอ เอชทูโอ) หรือที่เค้าชอบเรียกกันว่าคลีนซิ่งฝาชมพูนั่นเองค่ะ 

blog image

แต่ต้องบอกก่อนเลยว่าในตอนนั้น เจ้า BIODERMA Sensibio H2O ฮิตและดังมากตั้งแต่ยังไม่เข้าไทยเลยด้วยซ้ำ ไม่มีแม้แต่การโฆษณาใดๆ จะเป็นการบอกกันปากต่อปาก และการรีวิวจากเหล่าบล็อกเกอร์คนดังในยุคนั้นแทน ทำให้ BIODERMA Sensibio H2O ขึ้นแท่นเป็นคลีนเซอร์ไมเซล่าวอเตอร์ขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก การันตีด้วยยอดขาย 1 ขวดทุก 2 วินาทีทั่วโลกกันไปเลย!


แล้วทำไม ? BIODERMA Sensibio H2O ถึงขายดี? ทั้งๆที่ธุรกิจความสวยความงามมีการแข่งขันกันในตลาดค่อนข้างสูง มีแนวโน้มการเติบโตของแต่ละแบรนด์ขึ้นในทุกปี ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์เล็ก แบรนด์ใหญ่ หรือแม้แต่แบรนด์ระดับโลก เรามีคำตอบมาให้ค่ะ 

blog image

แน่นอนว่า ผลิตภัณฑ์จำพวกทำความสะอาดก็ถือว่าเป็นขั้นตอนที่สำคัญมาก ไม่ต่างจากผลิตภัณฑ์ความงานอื่นๆ ดังนั้นในการเลือกซื้อคลีนซิ่ง คลีนเซอร์ หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด เลยต้องเลือกอย่างรอบคอบ ถี่ถ้วน ให้เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าของเรา และด้วยแนวคิดการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้วยหลักการของชีวนิเวศวิทยา (Ecobiology) เพื่อฟื้นฟูลงลึกถึงระดับเซลล์ผิว ให้ผิวแข็งแรงและมีสุขภาพดีขึ้น บวกกับการพัฒนากระบวนการผลิตที่ไม่เคยหยุดนิ่ง กลายเป็น นวัตกรรมไมเซล่าวอเตอร์ที่ได้สิทธิบัตร DAF (Dermatological Advanced Formulation) สิทธิบัตรเฉพาะของ BIODERMA ที่คิดค้นขึ้นมา เป็นคลีนซิ่งไมเซล่าวอเตอร์แบรนด์แรกที่ใช้น้ำบริสุทธิ์ระดับเดียวกับที่ใช้ในวงการแพทย์เลยค่ะ

blog image

้วยคุณภาพที่โดดเด่น ทำให้แบรนด์ Bioderma แตกต่างจากแบรนด์อื่น และเป็นสินค้าที่ขายดีอย่างต่อเนื่อง เพราะจุดเด่นของตัวผลิตภัณฑ์เอง ที่มีความอ่อนโยนสูง เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่าย จัดอยู่ในกลุ่มเวชสำอางที่เป็นมิตรกับผิว สามารถขจัดสิ่งความมัน เครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก สามารถขจัดสิ่งสกปรกที่มีอนุภาคเล็กถึง 1 ไมครอน ได้สูงถึง 98% โดยยังคงความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และที่สำคัญยังปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือทำร้ายผิวนั่นเองค่ะ

blog image

ต่ BIODERMA ก็ยังไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกมานะคะ เพราะตอนนี้ เค้ามีถึง 3 สูตรด้วยกัน ประกอบไปด้วย Sensibio H2O (ฝาชมพู) สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย, Sebium H2O (ฝาเขียว) สำหรับผิวมัน ผิวผสม เป็นสิวง่าย และ Hydrabio H2O (ฝาฟ้า) สำหรับผิวขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น นั่นเองค่ะ แน่นอนว่าเค้าก็ยังคงความอ่อนโยน เป็นมิตรต่อผิวอยู่เช่นเดิม

blog image

blog image


blog image

และยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ เพราะปัจจุบัน บริษัท นาโอส (ประเทศไทย) จำกัด ได้พัฒนา ระบบ CRM ที่ชื่อว่า NAOS CLUB โดยการสแกน NAOS QR Code ข้างผลิตภัณฑ์ เพื่อตรวจสอบผลิตภัณฑ์ว่าเป็นของแท้ หรือของปลอมแล้ว ก็ยังเป็นระบบสมาชิกสะสมคะแนนเพื่อแลกของรางวัลได้อีกด้วย

blog image

ผลิตภัณฑ์ BIODERMA นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บริษัท นาโอส (ประเทศไทย) จำกัด ปัจจุบันมีวางจำหน่ายที่ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ร้านขายยาชั้นนำ และโรงพยาบาลทั่วประเทศ สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Lazada Lazmall หรือใน TheBeautrium.com ของเราก็ได้เช่นกันค่ะ


วันนี้เราขอตัวไปก่อนน้า เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่า


(ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.facebook.com/BIODERMAThailand/)

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน