5 แบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิคไทย ผิวสวยสุขภาพดีด้วยสารสกัดธรรมชาติ
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

5 แบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิคไทย ผิวสวยสุขภาพดีด้วยสารสกัดธรรมชาติ

Som mikan | วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2020 เวลา 11:20

1 |

5 แบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิคไทย ผิวสวยสุขภาพดีด้วยสารสกัดธรรมชาติ

เทรนด์สวยด้วยธรรมชาติยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง ดูแลความสวยทั้งอาหารและออกกำลังกายแล้ว ผิวหน้าก็สำคัญไม่แพ้กันค่ะ เราจึงอยากแนะนำ 5 แบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิคไทย ให้เป็นทางเลือกหนึ่งในการบำรุงผิวด้วยธรรมชาติ ตอนนี้แบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิคไทยก็ปังไม่แพ้ต่างชาติเลยนะคะ แถมได้สนับสนุนสินค้าไทยด้วยค่า

ก่อนอื่นเรามาทำความเข้าใจสกินแคร์ออร์แกนิคกันก่อนนะคะ สกินแคร์ออร์แกนิคมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ไม่ผ่านกระบวนการทางเคมี ตั้งแต่การเพาะปลูกจนสกัดเป็นสารในสกินแคร์ให้เราใช้กันค่ะ ขนาดดินกับปุ๋ยที่ใช้ก็ห้ามมีสารเคมีเลยค่ะ ส่วนขั้นตอนการสกัดสารก็ต้องผ่านโรงงานผลิตที่ได้รับการรับรองมาตรฐานด้วยเช่นกัน หน้าตาคลีนๆ ดูธรรมชาติคล้ายๆ กับสกินแคร์ Natural แต่ต่างกันตรงที่สกินแคร์ Natural เราจะไม่รู้ว่าส่วนผสมทั้งหมดมีแหล่งที่มาหรือกระบวนการผลิตอย่างไร ซึ่งอาจไม่ใช่ออร์แกนิคก็ได้ค่ะ

โดยส่วนผสมในสกินแคร์ออร์แกนิค ต้องมีส่วนประกอบที่ได้มาจากออร์แกนิคไม่ต่ำกว่า 95% ค่ะ อีก 5% ที่หายไปคือสารต่างๆ ที่ก่อให้เกิดความคงตัว เพื่อรักษาสกินแคร์ของเราให้สามารถใช้งานได้ตามวันหมดอายุนั่นเองค่ะ นอกจากนี้อาจมีส่วนผสมออร์แกนิคที่น้อยกว่า 70% โดยจะมีคำว่า Made with Organic Ingredients กำกับไว้ค่ะ

เราอาจจะสังเกตสกินแคร์ออร์แกนิคได้จากสัญลักษณ์ เช่น ตรารับรอง USDA Organic (U.S. Department of Agriculture) เป็นตรารับรองอาหารและผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคของสหัฐอเมริกา , ECOCERT , Cruelty free

5 แบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิคไทย ผิวสวยสุขภาพดีด้วยสารสกัดธรรมชาติ

มาดูกันดีกว่าค่ะว่า 5 แบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิคไทยที่เราจะแนะนำให้ทุกคนมีแบรนด์ไหนกันบ้าง พร้อมแนะนำสกินแคร์ตัวเด็ด ตัวดัง น่าใช้ในแต่ละแบรนด์ให้ทุกคนด้วยค่าา

สกินแคร์ออร์แกนิค : NAHATHAI (ณ หทัย)

เอาใจคนรักกาแฟกับแบรนด์สกินแคร์นวัตกรรมสารสกัดจากผลกาแฟไทย ได้รับทุนสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ(NIA) สาขาเกษตรชีวภาพ ปี 2017 แปรรูปกาแฟมาเป็นสกินแคร์ให้เราใช้กันแล้ว ณ หทัยยังใส่ใจพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน โดยการเพิ่มมูลค่าให้กับกาแฟไทย สนับสนุนการซื้อผลกาแฟจากชาวเขา เพื่อส่งเสริมให้คนในพื้นที่มีรายได้และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นค่ะ ใครที่ชอบกาแฟอยู่แล้วห้ามพลาดเลยค่า

5 แบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิคไทย ผิวสวยสุขภาพดีด้วยสารสกัดธรรมชาติ

Cr.Nahathai.official

สกินแคร์แนะนำ : NAHATHAI Coffee Extract Supreme Antioxidant Enriched Natural Serum

เซรั่มต้านอนุมูลอิสระจากผลกาแฟ ช่วยชะลอวัย ไม่ให้ผิวเราแก่! จากกรดคลอโรเจนิก กรดคาเฟอิก และกรดเฟอรูลิก พร้อมทั้งปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ เสริมสร้างเกาะป้องกันให้กับผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดการอักเสบระคายเคือง ลดเลือนริ้วรอย ปรับผิวให้กระจ่างใสด้วยวิตามินซี AA2G (วิตามินซีรูปแบบที่มีประสิทธิภาพสูงสุดค่ะ) และช่วยเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกด้วยนาโนไฮยาลูรอน ผิวฟูกันให้สุดไปเลยจ้า

สกินแคร์ออร์แกนิค : AMIRA (อมีร่า)

แบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิคไทยที่มีส่วนผสมเด่นอย่าง ออร์แกนิค อาร์แกนออยล์ ในทุกผลิตภัณฑ์ มาในคอนเซ็ปต์ให้ธรรมชาติดูแลผิวธรรมชาติ ผิวสุขภาพดีควรเป็นผิวที่มีพื้นฐานแข็งแรง จึงต้องมีความสมดุลระหว่างน้ำกับน้ำมันนั่งเองค่ะ อาร์แกนออยล์ของอมีร่าเป็นแบบสกัดเย็นออร์แกนิคจากประเทศโมร็อคโค คุณประโยชน์อยู่ครบจัดเต็มค่ะ

5 แบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิคไทย ผิวสวยสุขภาพดีด้วยสารสกัดธรรมชาติ

Cr.Amiraarganoil

สกินแคร์แนะนำ : AMIRA 100% Pure Organic Argan Oil

อาร์แกนออยล์ตัวดังของแบรนด์ ช่วยปลอบประโลม ฟื้นฟู และซ่อมแซมผิวให้กลับมาแข็งแรง ล็อคความชุ่มชื้น ป้องกันไม่ให้น้ำระเหยออกจากผิว แนะนำว่าให้วอร์มออยล์ลงบนมือก่อน ดมกลื่นหอมๆ ให้ผ่อนคลายแล้วค่อยทาออยล์ลงบนผิวเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการทาสกินแคร์ค่ะ นอกจากจะทาหน้าได้แล้วยังสามารถนำมาทาผิวกาย ผม บำรุงได้ทุกส่วนของร่างกายเลยค่ะ สวยตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเลย

สกินแคร์ออร์แกนิค : KLAIRE (แคล-เอ่ย์)

แบรนด์สกินแคร์ที่เข้าใจสภาพผิวผู้หญิงในเมือง นั่งทำงานในห้องแอร์นานๆ ผิวก็อาจแห้ง ก้าวท้าวแรกออกจากบ้านก็โดนแดดทำร้ายเป็นประจำ แถมยังเผชิญมลภาวะที่พร้อมทำร้ายผิวอีกมากมาย จึงคิดค้นสกินแคร์มาต่อสู้กับมลภาวะโดยเฉพาะ พร้อมกู้ผิวเสียให้กลับมาแข็งแรง สดใสกว่าเดิม

5 แบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิคไทย ผิวสวยสุขภาพดีด้วยสารสกัดธรรมชาติ

สกินแคร์แนะนำ : KLAIRE Anti Pollution Overnight Mask

สลีปปิ้งมาส์กสูตรเข้มข้น ฟื้นฟูและมอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกเข้าสู่ผิวตลอดทั้งคืน ตื่นมาผิวสดใสพร้อมรับวันใหม่ ด้วยเทคโนโลยี 3D "BREATHABLE" ช่วยเพิ่มความสามารถในการปกป้องผิวให้ผิวแข็งแรง ปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอกระจ่างใส ลดเลือนความหมองคล้ำและรอยแดง เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วค่ะ

สกินแคร์ออร์แกนิค : BRISUTHI (บริสุทธิ์)

จาก Skincare lover สู่แบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิค ที่อยากจะให้สกินแคร์ไทยมีคุณภาพดีไม่แพ้ต่างชาติ พร้อมท้าทายความเชื่อคนไทยที่กลัวผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำมันเป็นส่วนผสม ขอบอกเลยว่าแพคเกจสกินแคร์แบรนด์นี้โดดเด่น ดึงดูดสายตามากค่ะ เน้นโทนสีขาวดำ เรียบง่ายแต่ดูแพง มองผ่านๆ นึกว่าแบรนด์นอกเลยค่ะ


5 แบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิคไทย ผิวสวยสุขภาพดีด้วยสารสกัดธรรมชาติ

Cr.Brisuthi

สกินแคร์แนะนำ : BRISUTHI African Baobab Oil Treatment Cleanser

คลีนซิ่งออยล์ทำความสะอาดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึก พร้อมบำรุงผิวหน้าด้วยวิตามิน A C D E และแร่ธาตุที่สำคัญจาก Baobab oil (Tree of life ของชาวแอฟริกัน) และ Sacha inchi oil ช่วยควบคุมการผลิตน้ำมันใต้ผิว ลดการอุดตันของสิว ฟื้นฟูผิวที่ระคายเคืองให้กลับมาแข็งแรง แถมยังมี Argan oil กับ Safflower oil เสริมความชุ่มชื้นอีกด้วยค่ะ

สกินแคร์ออร์แกนิค : KURO (โครู)

ใครชอบทานอะโวคาโด้บ้างคะ? อะโวคาโด้ก็เอามาทาหน้าได้ด้วยนะ KURO แบรนด์สกินแคร์น้องใหม่ นำอะโวคาโด้มาสกัดเป็นสกินแคร์ให้เราใช้กันค่า เจ้าอะโวคาโด้อุดมไปด้วยสารอาหารมากมาย เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่เริ่ดมากๆ ใครรักอะโวคาโด้ต้องลองเลยค่า

5 แบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิคไทย ผิวสวยสุขภาพดีด้วยสารสกัดธรรมชาติ

Cr.Koruskincare

สกินแคร์แนะนำ : KURO Face Organic Active Avocado Oil

น้ำมันอะโวคาโด้สกัดเย็นเข้มข้น ใช้อะโวคาโด้ 12 ลูก ต่อออยล์ 1 ขวด แต่เนื้อซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ นอกจากอะโวคาโด้แล้วยังมีน้ำมันสกัดเย็นออร์แกนิคมากถึง 10 ชนิด เช่น อัลมอนด์ออยล์ อาร์แกนออยล์ ช่วยให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวจากมลภาวะ กระตุ้นการผลิตคอลลาเจนให้ผิวยืดหยุ่นดูสุขภาพดี ลดเลือนริ้วรอย สามารถดูดซับน้ำมันส่วนเกินทำให้รูขุมขนเล็กลง แถมยังป้องกันการเกิดสิวได้ด้วยค่ะ

สกินแคร์ออร์แกนิคไทยทั้ง 5 แบรนด์ อ่อนโยน ปลอดภัย เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายกับเป็นสิวก็สามารถใช้ได้ค่า ทุกแบรนด์จะลดการใส่สารเคมีที่ไม่จำเป็นต่อผิว เช่น สี น้ำหอม ซิลิโคน พาราเบน แอลกอฮอล์ และสาร SLS ค่ะ แต่ไม่ต้องกังวลว่าสกินแคร์ออร์แกนิคจะอ่อนโยนเกินไปใช้ไม่เห็นผล เพราะเทคโนโลยีสมัยนี้สามารถสกัดสารจากธรรมชาติได้ดีไม่ต่างกับสกินแคร์ทั่วไปเลยค่ะ อาจไม่รวดเร็วทันใจ แต่ได้ผิวสวยสุขภาพดีแล้วยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วยนะคะ เป็นคนสวยจากภายในสู่ภายนอกกันเลยค่าา

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน