ไอเท็ม(ไม่)ลับ! ขนตางอนเด้งฉบับไอดอลสาว สร CLC
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

ไอเท็ม(ไม่)ลับ! ขนตางอนเด้งฉบับไอดอลสาว สร CLC

Som mikan | วันอังคารที่ 21 มกราคม 2020 เวลา 3:43

1 |

ไอเท็ม(ไม่)ลับ! ขนตางอนเด้งฉบับไอดอลสาว สร CLC

อันนยองฮาเซโย ขอทักทายทุกคนเป็นภาษาเกาหลีก่อนเลยค่า เคยสงสัยกันมั้ยคะว่าไอดอลเกาหลีเขาใช้เครื่องสำอางอะไรกันบ้าง ทำไมหน้าเป๊ะ ตาปัง สีปากสวยกันจังเลย วันนี้เราจะพามาส่องไอเท็ม(ไม่)ลับ ขนตางอนเด้ง ยาวเรียงเส้นสวยฉบับไอดอลสาว สร CLC

ไอเท็ม(ไม่)ลับ! ขนตางอนเด้งฉบับไอดอลสาว สร CLC

Cr.sssorn_chonnasorn

สร ชลนสร สัจจกุล สมาชิกคนไทยในวง CLC (CrystaL Clear) เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง เธอโพสรูปทีไร ขนตางอนเด้ง สวยเด่นมากๆ จนเชสเชอร์และสาวๆ หลายคนอยากรู้เทคนิคขนตาเด้ง เรียงเส้นแผ่ปังๆ แบบนี้บ้าง บอกเลยว่าเธอไม่ได้ต่อขนตาหรือติดขนตาปลอม(เวลาที่แต่งหน้าเองนะคะ) แค่ปัดมาสคาร่าเท่านั้น! อยากรู้ว่า สร CLC ใช้ไอเท็มอะไรขนตาปังขนาดนี้ตามมาดูกันเลยย

SHISEIDO Eyelash Curler

ไอเท็ม(ไม่)ลับ! ขนตางอนเด้งฉบับไอดอลสาว สร CLC

จะปัดขนตาให้สวยเด้งได้ ก็ต้องมีที่ดัดขนตาดีๆ เหมาะกับรูปตาของเรา สร CLC เลือกใช้ SHISEIDO Eyelash Curler ที่ดัดขนตาที่ดีไซน์มาเพื่อดวงตาของสาวเอเชียโดยเฉพาะ ช่วยให้ดัดขนตาได้งอนสวยเป็นธรรมชาติ เทคนิคของ สร CLC คือนำที่ดัดขนตาไปวางใกล้ๆ โคนขนตามากที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ แล้วหนีบเฉียงขึ้นไปด้านบน แล้วค่อยๆ ปล่อย ไม่หนีบทีเดียวแรงๆ ไม่ต้องออกแรงเยอะเลยค่ะ เวลาดัดขนตาอย่างลืมมองลงด้านล่างด้วยนะคะ แค่นี้ก็ได้ขนตางอนเด้งพร้อมปัดมาสคาร่าแล้วค่าา

ETUDE HOUSE Dr. Mascara Fixer

ไอเท็ม(ไม่)ลับ! ขนตางอนเด้งฉบับไอดอลสาว สร CLC

Cr.etudehouse.com

เราไปส่องคลิปแต่งหน้า My Everyday Makeup Tutorial จากช่อง PRODUSORN ช่อง Youtube ของ สร CLC นั่นเองค่ะ เธอบอกว่าปัด ETUDE HOUSE Dr. Mascara Fixer เพื่อเตรียมขนตาของเราให้พร้อมก่อนจะปัดมาสคาร่า ทั้งขนตาบนและล่างเลยค่ะ ตัวนี้จะช่วยล็อคความงอนที่เราดัดไว้ เพิ่มวอลลุ่มให้ขนตายาวมากขึ้นไปอีก พอเราปัดมาสคาร่าต่อก็ยาวงอนเด้งทั้งวันไม่มีตกแน่นอน

MAYBELLINE NEW YORK Volum Express The Rocket Washable Mascara

ไอเท็ม(ไม่)ลับ! ขนตางอนเด้งฉบับไอดอลสาว สร CLC

Cr.maybelline.com

มาสคาร่าลูกรักของ สร CLC ไม่ว่าจะคลิปแต่งหน้าของตัวเอง หรือตอบคำถามในไอจี เราจะเห็นเธอหยิบ MAYBELLINE NEW YORK Volum Express The Rocket Washable Mascara มาเสมอ มาสคาร่าแท่งน้ำเงินชมพู สูตรไม่กันน้ำ แต่ล้างออกง่าย ตัวนี้เป็นเนื้อเจลลื่นๆ ปัดง่าย ขนตายาวเรียงเส้นแผ่สวย ไม่จับตัวเป็นก้อนค่ะ ความเก๋คือหัวแปรงเป็นทรงจรวดจ้าแม่ ปัดแล้วขนตายาวพุ่งทะยานไปเล้ย

MAYBELLINE NEW YORK Volum Express Hyper Curl Waterproof Mascara

ไอเท็ม(ไม่)ลับ! ขนตางอนเด้งฉบับไอดอลสาว สร CLC

ขนตาของ สร CLC งอนเด้งขนาดนี้ มาสคาร่าตัวเดียวคงไม่พอ ปัดมาสคาร่า MAYBELLINE สีน้ำเงินแห้งแล้ว ปัดขนตาต่อด้วย MAYBELLINE NEW YORK Volum Express Hyper Curl Waterproof Mascara มาสคาร่าถูกและดีตัวดังที่หลายคนต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง ตัวนี้เป็นมาสคาร่าเนื้อเจลเหมือนกันค่ะ บางเบาไม่หนักตา ปัดแล้วขนตาหนา ยาวงอนเด้ง ตกเย็นก็ไม่ตกคอหัก กันน้ำกันเหงื่อสุดๆ ไม่เป็นหมีแพนด้าค่ะ ใครชอบขนตาฟูฟ่องต้องตัวนี้เลยจ้า

CLIO Kill Lash Superproof Mascara Long Curling

ไอเท็ม(ไม่)ลับ! ขนตางอนเด้งฉบับไอดอลสาว สร CLC

Cr.cliocosmetic.com

ถ้าอยากเพิ่มความยาวให้กับขนตาอีกสักหน่อย สร ใช้ CLIO Kill Lash Superproof Mascara Long Curling มาสคาร่ารุ่นฝาแดง ปัดเน้นย้ำตรงปลายขนตาค่ะ มาสคาร่าตัวนี้เน้นเพิ่มความยาวให้กับขนตา ปัดตัวเดียวก็ได้ลุคธรรมชาติ ขนตาแผ่ยาวเรียงเส้น ไม่เกาะกันเป็นก้อน กันน้ำติดทนสุดๆ เลยค่ะ ไม่แพนด้าเช่นกัน

เทคนิคปัดมาสคาร่าของ สร CLC คือปัดมาสคาร่าไปหนึ่งชั้นก่อน รอให้มาสคาร่าแห้งแล้วค่อยปัดมาสคาร่าเพิ่มไปอีกเรื่อยๆ จนกว่าเราจะพอใจค่ะ สาวๆ ที่อยากมีขนตายาวงอนเด้ง เรียงเส้นสวย ก็ต้องใจเย็นๆ รอมาสคาร่าแต่ละชั้นแห้งก่อนจะปัดเพิ่มนะคะ

ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ขนตาก็ต้องงอนเด้ง ยาวเรียงเส้นแผ่สวย จะตกคอหัก ไหลเป็นหมีแพนด้าไม่ได้เด็ดขาด!  สาวๆ ที่อยากมีขนตางอนเด้งจนต้องง้อขนตาหนักๆ ไม่อยากต่อขนตาหรือติดขนตาปลอม ลองใช้เทคนิคปัดมาสคาร่ากับ 5 ไอเท็ม(ไม่)ลับของ สร CLC กันดูนะคะ ปัดมาสคาร่าวนไป ขนตาปังจนเพื่อนทักแน่นอนว่าไปทำอะไรมา!

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน