10 สกินแคร์เกาหลี ผิวแข็งแรงสู้ฝุ่น PM2.5
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

10 สกินแคร์เกาหลี ผิวแข็งแรงสู้ฝุ่น PM2.5

Som mikan | วันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2020 เวลา 4:36

2 |

10 สกินแคร์เกาหลี ผิวแข็งแรงสู้ฝุ่น PM2.5

ช่วงนี้อากาศบ้านเรายังแย่ไม่หาย PM2.5 เต็มไปหมดเลยค่ะ ทำร้ายสุขภาพไม่พอยังทำร้ายผิวสวยให้เต็มไปด้วยผื่นแพ้ สิวผดมาเต็ม สาว ๆ ที่อยากจะมีผิวสวย โกลว์ฉ่ำเด้งสไตล์สาวเกาหลี เราต้องมาบำรุงผิวให้แข็งแรง ปกป้องผิวพร้อมสู้ฝุ่น PM2.5 กันหน่อยแล้วค่าา

สกินแคร์สายเกาที่ช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรง พร้อมปกป้องดูแลผิวเราจากมลภาวะ ส่วนใหญ่จะมีส่วนผสมสุดฮิตอย่าง Madecassoside , Cica หรือ Centella Asiatica สารสกัดจากใบบัวบก ที่ไม่ได้มีดีแค่แก้ช้ำใน แต่ช่วยต้านอนุมูลอิสระและปลอบประโลมผิวได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ เรามาดู 10 สกินแคร์เกาหลี ผิวแข็งแรงพร้อมสู้ฝุ่น PM2.5 กันดีกว่าค่า

LANEIGE Cica Sleeping Mask สกินแคร์เกาหลีสู้ฝุ่น PM2.5

10 สกินแคร์เกาหลี ผิวแข็งแรงสู้ฝุ่น PM2.5

ถ้าพูดถึงตัวช่วยปลอบประโลมผิวจากมลภาวะ จะขาด LANEIGE สีเขียวตัวนี้ไปไม่ได้เลยจ้า สลีปปิ้งมาส์กสารสกัดจาก Cica หรือ Centella Asiatica ที่เราบอกไปนั่นเอง แถมมียีสต์ป่าส่วนผสมเอกสิทธิ์ของ LANEIGE ช่วยกระตุ้นให้ผิวฟื้นฟู โบกไปตอนกลางคืน ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง บอกลาผื่นแพ้ ความแดงจาก PM2.5 ไปได้เลย ใช้ต่อเนื่องก็จะช่วยให้ผิวแข็งแรงด้วยนะคะ ตัวนี้เนื้อบางเบากว่าสลีปปิ้งมาส์กทั่วไป สาวผิวมัน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายใจหายห่วงค่า

ETUDE HOUSE Soon Jung 10-Free Moist Emulsion สกินแคร์เกาหลีสู้ฝุ่น PM2.5

10 สกินแคร์เกาหลี ผิวแข็งแรงสู้ฝุ่น PM2.5

ไลน์สกินแคร์ Soon Jung ของ ETUDE HOUSE เหมาะสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย ช่วยดูแลปกป้องผิวที่ถูกทำร้ายมา ตอบโจทย์อากาศที่มีฝุ่น PM2.5 แบบนี้มาก ๆ ค่ะ ช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรง ลดอาการระคายเคืองด้วยส่วยผสม Panthenol และ Madecassoside เราแนะนำตัว Moist Emulsion เนื้อบางเบาสบายผิว ไม่เหนอะหนะ เติมความชุ่มชื้นได้ดี สาวผิวแห้ง ผิวมันใช้ได้หมดจ้า แต่ถ้าอยากจัดเต็ม จัดครีมหรือมาส์กในกลุ่ม Soon Jung โบกไปเลยย

REAL BARRIER Aqua Soothing Ampoule สกินแคร์เกาหลีสู้ฝุ่น PM2.5

10 สกินแคร์เกาหลี ผิวแข็งแรงสู้ฝุ่น PM2.5

แอมพูลหรือเซรั่มสุดฮิต เราจำได้ว่าช่วงนึงคนวอแวหนักมากเพราะรีวิวจากเพจดัง ถึงขั้นของขาดตลาดทั่วประเทศกันเลย ตัวนี้ช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรง เสริมปราการผิวพร้อมสู้กับมลภาวะ เนื้อบางเบามากกก ซึมไวสุด ๆ หายไปในพริบตา ใครชอบทาอะไรเบา ๆ เป็นน้ำแต่ชุ่มชื้นดี จัดตัวนี้ไปค่ะ ทาแล้วจะเย็น ๆ ผิวในตอนแรก ทำให้ผิวเย็นลง ลดอาการระคายเคือง ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีเลยค่ะ สบายผิวมากกก

SKINRXLAB MadeCera Cream สกินแคร์เกาหลีสู้ฝุ่น PM2.5

10 สกินแคร์เกาหลี ผิวแข็งแรงสู้ฝุ่น PM2.5

ครีมตัวดังจากเกาหลีที่ตอนนี้ไม่ต้องตามหา พรีออเดอร์กันให้วุ่นวายแล้วจ้า ตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิวให้ผิวเรียบเนียน ส่วนผสมเด่นๆ คือ Niacinamide หรือ วิตามิน B3 , Madecassoside และเซราไมด์ เรียกว่าจัดเต็มตัวช่วยผิวแข็งแรง ชุ่มชื้นสุด ๆ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและลดรอยสิวอีกด้วย เนื้อครีมสีขาวขุ่นแต่เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิวค่ะ สาว ๆ สายเกาต้องมีติดกระเป๋ากันสักหลอดแล้วล่ะค่า

A’PIEU Madecassoside Cica Gel Tube สกินแคร์เกาหลีสู้ฝุ่น PM2.5

10 สกินแคร์เกาหลี ผิวแข็งแรงสู้ฝุ่น PM2.5

สกินแคร์อีกตัวที่ได้รับความนิยมมากที่เกาหลีค่ะ ไลน์ Madecassoside ของ A’PIEU ก็มีหลายตัวเหมือนกัน เราแนะนำ Gel Tube เจลเนื้อบางเบา มาในรูปแบบหลอดใช้งานง่าย ตัวนี้อัดแน่นมาด้วย Madecassoside ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคือง ช่วยซ่อมแซมผิวที่มีปัญหา ตรงไหนแดง แห้ง ลอก โบกเข้าไปเลยจ้า ใช้ได้ทุกส่วนของร่างกายเลยนะคะ หน้า ผม เล็บ ผิวกาย ผิวแข็งแรงตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเลยย

COSRX One Step Green Hero Calming Pad สกินแคร์เกาหลีสู้ฝุ่น PM2.5

10 สกินแคร์เกาหลี ผิวแข็งแรงสู้ฝุ่น PM2.5

Cr.COSRX Thailand Official

แผ่นเช็ดหน้าลดสิวตัวดังจากเกาหลี เขาเป็นแผ่นชุบโทนเนอร์มาชุ่มๆ พร้อมใช้งานนั่นเองค่ะ ตอนนี้เขามีสูตรสีเขียวแล้วนะคะ สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยทำความสะอาดผิวเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีสารสกัดจากชาเขียว ช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคือง ลดอาการอักเสบ ปราบสิวผด พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ด้วย PHA ค่ะ กำจัดเจ้า PM2.5 ออกจากผิวไป๊เล้ยย

DR.JART Cicapair Serum สกินแคร์เกาหลีสู้ฝุ่น PM2.5

10 สกินแคร์เกาหลี ผิวแข็งแรงสู้ฝุ่น PM2.5

Cr.Dr.Jart Thailand

อีกตัวที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับ DR.JART Cicapair เซรั่มลดอาการระคายเคืองตัวดัง สาวผิวแพ้ง่ายสายเกาต้องมี! เนื้อเซรั่มบางเบาซึมง่าย ทาแล้วผิวชุ่มชื้น มีส่วนผสมของ Centella Asiatica เข้มข้นมาก ๆ บรรเทาอาการแดง ผิวระคายเคืองได้ไวมากค่ะ ช่วยปรับสมดุลและเสริมปราการให้ผิวแข็งแรง ใครแพ้ฝุ่นหนักมากหรือแพ้อะไรก็ตาม จัดตัวนี้ไปเลยค่า

BANOBAGI Milk Thistle Repair Serum สกินแคร์เกาหลีสู้ฝุ่น PM2.5

10 สกินแคร์เกาหลี ผิวแข็งแรงสู้ฝุ่น PM2.5

Cr.Banobagi Thailand - Cosmetic

สกินแคร์จากโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีชื่อดัง สกินแคร์เขาเหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย แม้แต่คนที่พึ่งทำศัลยกรรมมาก็ยังใช้ได้เลยจ้า เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่เหนอะหนะผิว ตัวนี้ช่วยซ่อมแซ่ม ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ลดอาการระคายเคือง แน่นอนว่ามี Niacinamide และ Centella Asiatica เหมือนเดิมจ้า ผิวแข็งแรงพร้อมสู้ฝุ่นแล้วยังช่วยลดเลือนริ้วรอยอีกด้วย ผิวใส หน้าเด็กกันเลยจ้า

GD11 Cell Factory Calmingcell Shoothing Ampoule สกินแคร์เกาหลีสู้ฝุ่น PM2.5

10 สกินแคร์เกาหลี ผิวแข็งแรงสู้ฝุ่น PM2.5

สกินแคร์สายเกาน้องใหม่ แพคเกจหน้าตาเหมือนขวดยาหน่อย มีกิมมิคกิ๊บเก๋ตอนเวลาใช้งานต้องใช้ไซริ้งค์ดึงเนื้อเซรั่มขึ้นมาค่ะ เนื้อบางเบาซึมง่ายมาก ทาแล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นทันที แอบบอกว่าผิวฟูดีงามมาก ลดอาการระคายเคือง ปลอบประโลมผิวที่เผชิญมลภาวะมาทั้งวันได้ดีค่ะ ผดผื่นปราบอยู่หมด เหมือนยาช่วยให้ผิวแข็งแรงพร้อมสู้กับฝุ่นร้ายเลยย

BENESTEM Human CBM Cream สกินแคร์เกาหลีสู้ฝุ่น PM2.5

10 สกินแคร์เกาหลี ผิวแข็งแรงสู้ฝุ่น PM2.5

ครีมน้องใหม่สายเกา ที่บอกว่าตัวเองชุ่มชื้นนานถึง 100 ชั่วโมง!!! ครีมเนื้อน้ำนม เกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วผิวชุ่มชื้นทันทีค่ะ ผิวอิ่มน้ำฟูกันให้สุดไปเล้ย ตัวนี้ต้องถูกใจสาวผิวแห้งแน่นอน ตอนทาจะรู้สึกผ่อนคลาย ลดอาการระคายเคือง ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและลดเลือนริ้วรอยลงด้วยค่ะ ครีมชุ่มชื้นขนาดนี้ผิวไม่แข็งแรงขึ้นก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ววว

สาว ๆ สายเกาก็ต้องมีสกินแคร์ที่ช่วยปกป้องผิว สร้างเกาะป้องกันไม่ให้เจ้าฝุ่น PM2.5 เข้ามาทำร้ายผิวเราได้ หรือตัวช่วยปลอบประโลมผิวจากมลภาวะที่ต้องเจอทั้งวันอย่างน้อยหนึ่งตัวเลยนะคะ ถ้าผิวแข็งแรงแล้วเจอมลภาวะขนาดไหน ผิวก็สวยพร้อมสู้แน่นอน! ที่ BEAUTRIUM มีสกินแคร์เกาหลีให้เลือกกันจุก ๆ ถูกใจสายเกา ไม่ต้องพรีออร์เดอร์ให้วุ่นวายปวดหัว ยังไงช่วงนี้สาว ๆ ก็ต้องดูแลสุขภาพกันด้วยนะค้าาา

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน