คลีนซิ่งแบบไหนเหมาะกับผิวเรานะ?
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

คลีนซิ่งแบบไหนเหมาะกับผิวเรานะ?

Som mikan | วันพุธที่ 15 เมษายน 2020 เวลา 10:09

0 |

คลีนซิ่งแบบไหนเหมาะกับผิวเรานะ?

Cleansing คลีนซิ่ง หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง เป็นอีกไอเท็มสำคัญของสาว ๆ ที่ต้องใช้ทุกวัน แต่เคยสงสัยกันมั้ยคะ คลีนซิ่งมีตั้งหลายประเภท แล้วผิวแบบเราต้องใช้คลีนซิ่งแบบไหนนะ? ซื้อผิด ซื้อถูกมาตลอด วันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักคลีนซิ่งแต่ละประเภท จะมีแบบไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่าา

Cleansing Water คลีนซิ่งน้ำ

คลีนซิ่งแบบไหนเหมาะกับผิวเรานะ?

คลีนซิ่งแบบน้ำที่น่าจะคุ้นเคยกันมากที่สุด แบบนี้ต้องใช้คู่กับสำลีเช็ดหน้า เราแนะนำให้เทคลีนซิ่งจนสำลีชุ่ม ๆ จะได้เช็ดหน้าแล้วไม่ระคายเคือง และเช็ดจนกว่าสำลีจะสะอาดค่ะ  คลีนซิ่งน้ำเช็ดแล้วเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ต้องล้างน้ำตามเลยจ้า

คลีนซิ่งน้ำเหมาะกับ : เหมาะกับทุกสภาพผิว หลายแบรนด์จะมีสูตรให้เลือกตามสภาพผิวของเราด้วยจ้า โดยเฉพาะสาวผิวมันจะเหมาะสุด ๆ เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำมันอยู่เลย แต่เครื่องสำอางกันน้ำแน่น ๆ ก็อาจเอาออกไม่หมดค่ะ

Cleansing Oil คลีนซิ่งออยล์ 

คลีนซิ่งแบบไหนเหมาะกับผิวเรานะ?

สายแต่งหน้าแน่นจัดเต็มต้องคลีนซิ่งออยล์เลยจ้า หน้าตาเป็นน้ำผสมกับน้ำมัน ลบเครื่องสำอางสะอาดหมดจด แม้เครื่องสำอางกันน้ำ ไม่ต้องพึ่งสำลีเลย วิธีใช้ก็ง่ายมาก แค่เทใส่มือนวดเบา ๆ บนใบหน้าที่แห้งแล้วแตะน้ำนิดหน่อย ออยล์จะเปลี่ยนเป็นน้ำนม แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่าอีกครั้ง หน้าจะสะอาดใสปิ๊ง

คลีนซิ่งออยล์เหมาะกับ : สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ แต่ผิวธรรมดา - ผิวแห้งจะเหมาะมากที่สุด สาว ๆ หลายคนจะกลัวออยล์ เราบอกเลยว่าไม่ต้องกลัว เพราะคลีนซิ่งออยล์ไม่ทำให้อุดตันผิว ล้างหน้าแล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วยน้า

Cleansing Milk คลีนซิ่งน้ำนม

คลีนซิ่งแบบไหนเหมาะกับผิวเรานะ?

คลีนซิ่งเนื้อน้ำนมเหมือนโลชั่นเหลว คล้ายกับน้ำนมนั่นเองค่ะ วิธีใช้ก็ไม่ยากเลยจ้า เทคลีนซิ่งน้ำนมลงบนมือแล้วนวดเบา ๆ แล้วใช้สำลีเช็ดออก แต่เดี๋ยวนี้ก็มีคลีนซิ่งน้ำนมที่ใช้ง่ายขึ้น แค่เทคลีนซิ่งน้ำนมใส่สำลีแล้วเช็ดหน้าแบบคลีนซิ่งน้ำได้เลยจ้า สะดวกมากก 


คลีนซิ่งน้ำนมเหมาะกับ : สาวผิวธรรมดา - ผิวแห้ง เพราะจะช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นไปในตัวเลยค่ะ 

Cleansing Gel คลีนซิ่งเจล

คลีนซิ่งแบบไหนเหมาะกับผิวเรานะ?

หน้าตาคล้าย ๆ กับเจลล้างหน้าเลยค่ะ คลีนซิ่งเจลอ่อนโยนมาก ช่วยบำรุงผิวไปในตัว ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง แต่อาจต้องใช้เวลาทำความสะอาดผิวนานกว่าประเภทอื่นหน่อยค่ะ


คลีนซิ่งเจลเหมาะกับ : ผิวแพ้ง่าย - ผิวธรรมดา หรือใช้ในวันสบาย ๆ ไม่ได้แต่งหน้าค่า

Cleansing Cream คลีนซิ่งครีม

คลีนซิ่งแบบไหนเหมาะกับผิวเรานะ?

คลีนซิ่งเนื้อครีมเข้มข้นแต่อ่อนโยน ในบ้านเราไม่ค่อยเป็นที่นิยมเท่าไรค่ะ วิธีใช้งานก็ไม่ยากเลยจ้า แค่ปาดเนื้อครีมมานวดเบา ๆ บนใบหน้าแล้วเช็ดออกด้วยสำลี สามารถล้างน้ำเปล่าตามได้ค่า ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นเลย


คลีนซิ่งครีมเหมาะกับ : สาวผิวธรรมดา - ผิวแห้ง ถ้าสาวผิวมันใช้อาจทำให้หน้ามันมากกว่าเดิมนะคะ

Cleansing Balm คลีนซิ่งบาล์ม

คลีนซิ่งแบบไหนเหมาะกับผิวเรานะ?

คลีนซิ่งเนื้อบาล์มหรือแวกซ์ บางอันเหมือนไอศกรีมเชอร์เบทน่าทานมากกก ช่วยทำความสะอาดผิวได้หมดจด ทำงานคล้ายกับคลีนซิ่งออยล์เลยค่ะ วิธีใช้งานก็แค่ปาดเนื้อบาล์มออกมานวดลงบนผิวแห้งเบา ๆ แล้วแตะน้ำ เนื้อบาล์มจะเปลี่ยนเป็นน้ำนม แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่าอีกครั้งเป็นอันเสร็จ


คลีนซิ่งบาล์มเหมาะกับ : สาวผิวธรรมดา - ผิวแห้ง

Cleansing Wipe คลีนซิ่งแผ่น

คลีนซิ่งแบบไหนเหมาะกับผิวเรานะ?

คลีนซิ่งที่หน้าตาเหมือนทิชชู่เปียกนั่นเองค่ะ เขาเป็นแผ่นทิชชู่ที่มีคลีนซิ่งผสมอยู่ ใช้งานสะดวกเหมาะกับการพกพาเดินทาง เหมือนใช้ทิชชู่เช็ดหน้าเลยจ้า แต่อาจต้องเช็ดหลายแผ่นกว่าจะสะอาดเท่าคลีนซิ่งประเภทอื่นค่า


คลีนซิ่งแผ่นเหมาะกับ : สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ 

Make Up Remover

คลีนซิ่งแบบไหนเหมาะกับผิวเรานะ?

คลีนซิ่งแยกชั้นระหว่างน้ำกับน้ำมัน สำหรับเช็ดเครื่องสำอางบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปากปากโดยเฉพาะ เครื่องสำอางกันน้ำแค่ไหนก็เอาออกหมดจ้า เราแนะนำให้เทคลีนซิ่งใส่สำลีจนชุ่ม แล้วแปะค้างไว้ที่รอบดวงตาหรือริมฝีปากสักพัก แล้วปาดออกเบา ๆ เครื่องสำอางจะหลุดออกมาโดยไม่ต้องถูแรง เสี่ยงริ้วรอยเลย

เป็นยังไงกันบ้างคะ ตอนนี้สาว ๆ ก็สามารถเลือกคลีนซิ่งทั้ง 8 ประเภทตามสภาพผิวของตัวเองได้อย่างถูกต้องแล้ว เลือกคลีนซิ่งถูก หน้าใส ช่วยลดสิวด้วยน้า และที่สำคัญอย่าลืมใช้คลีนซิ่งทุกวันนะคะ เพราะไม่ว่าจะแต่งหน้าแน่นจัดเต็ม หรือทาแค่กันแดดก็ต้องใช้คลีนซิ่งจ้า ยังไม่รวมกับมลภาวะ สิ่งสกปรกที่เราต้องเจอกทุกวันอีก คลีนซิ่งตัวไหนยังไม่มีก็จิ้มใส่ตะกร้าเลยจ้าา

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน