กักตัว ให้ผิวสวยปิ๊ง รวมโลชั่นบำรุงผิวขาวใส สู้แดด
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

กักตัว ให้ผิวสวยปิ๊ง รวมโลชั่นบำรุงผิวขาวใส สู้แดด

Ame Rainy | วันพุธที่ 8 เมษายน 2020 เวลา 8:54

0 |

กักตัว ให้ผิวสวยปิ๊ง รวมโลชั่นบำรุงผิวขาวใส สู้แดด

สาย Work From Home หรือ สาว ๆ ที่กำลังกักตัวอยู่ ได้โอกาสรักษาผิวให้สวยปิ๊ง กันแล้วค่าา เพราะยิ่งไม่ได้ออกไปเจอแสงแดด ทาโลชั่นบำรุงผิวรัว ๆ ผิวเราก็จะยิ่งขาวกระจ่างใสมากขึ้น พร้อมออกแดดเดือนเมษากันไปเลยย !



ครีมบำรุง หรือ โลชั่น เองก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญ และ จำเป็นสำหรับสาว ๆ อย่างมาก โดยเฉพาะ สาว ๆ ผิวแห้ง เนี่ยย ขาดไม่ได้เลยเชียวล่ะ เพราะนอกจากจะช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวในเรื่องของ ความขาวกระจ่างใส ลดรอยด่างดำ ต่าง ๆ อีกด้วย รู้แบบนี้ใครที่ไม่ชอบทาครีม โลชั่นทาผิวล่ะก็ คิดใหม่ด่วน ๆ เพราะถ้าหน้าสวยแต่ผิวกายยังแห้ง หยาบ มันก็คงดูแปลก ๆ ล่ะจริงไหมคะ !



สำหรับสาว ๆ ที่ทาโลชั่นเป็นประจำอยู่แล้ว นั่นเป็นสิ่งที่ดีแล้วค่ะ เมื่อทา ครีมบำรุง หรือ โลชั่นทาผิว เขาก็เข้าไปเป็นอาหารให้กับผิว ผิวจะได้รับการเติมเต็มทำให้ผิวของเราแลดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น อ๊ะ ๆ ! แต่ว่าสาว ๆ รู้ไหมคะ การทาโลชั่นที่ดีที่สุดนั้น คือ การทาหลังอาบน้ำ นะจ๊ะ ถ้าทาหลังจากนั้นแล้วผิวก็จะได้รับการบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นสู่ผิวชั้นในได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ใครที่ยังทาตอนผิวแห้ง ๆ หรือ เว้นระยะในกาทาครีมมากเกินไป แนะนำว่า หลังอาบน้ำเสร็จ ภายใน 5 นาที หลังอาบน้ำเสร็จให้รีบทาโลชั่นบำรุงผิวตามเข้าไปทันที

สังเกตกันก่อนสักนิด !!


ถ้าสาว ๆ ตามหาโลชั่นบำรุงผิว ที่มีสูตรช่วยเรื่องความขาวใสล่ะก็ การใส่ใจมองหาส่วนผสมที่เน้นการบำรุงด้านความขาวกระจ่างใสอย่าง วิตามินC, วิตามิน E , วิตามิน A, อัลฟ่า อาร์บูติน (Alpha-Arbutin),วิตามิน B3 หรือที่มี AHA , BHA สารสกัดจากธรรมชาติที่จะช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานีน จะทำให้ผิวสว่างสดใส ดูมีออร่ามากขึ้นนั่นเองค่าา




จำไว้ ยิ่งทาโลชั่นบำรุงผิว ผิวของเราก็ยิ่งสวย! ว่าแล้วก็ไปส่องโลชั่นทาผิวสุดฮิตที่สาว ๆ เคลมว่าทาแล้วผิวสวยปิ๊งกัน !!

กักตัว ให้ผิวสวยปิ๊ง รวมโลชั่นบำรุงผิวขาวใส สู้แดด

GARNIER Body Light Extra Whitening Repairing Milk Lotion


อีกหนึ่งแบรนด์ที่นิยมสุด ๆ สำหรับสาวไทยแบบเรา เขาเป็นโลชั่น สูตรไวท์เทนนิ่ง ด้วยจุดเด่น คือ สารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว ที่มีวิตามินซีสูง ช่วยลดการเกิดเม็ดสีและช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกอีกด้วย เลยเป็นหนึ่งในคุณสมบัติสำคัญที่จะช่วยปรับสีผิวให้ขาวใสขึ้น แล้วเขายังช่วยลดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำบนผิวของเราให้ดูจางลง ผิวดูดีในแบบธรรมชาติพร้อมกลิ่นหอมจากมะนาว

กักตัว ให้ผิวสวยปิ๊ง รวมโลชั่นบำรุงผิวขาวใส สู้แดด

NIVEA Extra White C and E Vitamin Lotion


เริ่มด้วย NIVEA Extra White C and E Vitamin Lotion กันก่อนเลยจ้า ที่เขาเคลมว่าช่วยบำรุงผิวของเราให้ขาวใสได้ภายใน 1 สัปดาห์ และยังเป็นสูตรที่อัดแน่นด้วย วิตามิน C สุดเข้มข้น และ วิตามิน E สูง ที่ช่วยตอบโจทย์ความชุ่มชื้นของผิวได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นโลชั่นที่ไม่ได้บำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใสเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ผิวของเราดูเนียน ผิวดูฉ่ำขึ้น ลื่นขึ้นอีกด้วย ตัวเนื้อครีมบางเบา ซึมลงสู่ผิวได้ไวทาได้ง่ายมาก ๆ เหมาะกับอากาศร้อน ๆ แบบบ้านเราด้วย

กักตัว ให้ผิวสวยปิ๊ง รวมโลชั่นบำรุงผิวขาวใส สู้แดด

BHAESAJ Extra Whitening Lotion


อีกหนึ่งโลชั่นในตำนานของสาว ๆ นั่นก็คือ โลชั่นเภสัช นั่นเองค่า ขึ้นชื่อเรื่องของความขาวจริง ๆ สำหรับสูตรนี้เขาได้พัฒนาและปรับปรุงโดยมีส่วนผสมของ อัลฟ่า อาร์บูติน เข้ามาช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างยิ่งขึ้น! และ วิตามิน B3 ที่ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานีน ช่วยให้ผิวดูขาวใสขึ้น และราคายังย่อมเยาถูกใจสาว ๆ อีกด้วย

กักตัว ให้ผิวสวยปิ๊ง รวมโลชั่นบำรุงผิวขาวใส สู้แดด

VASELINE Healthy White UV Lightening Nourishing Niacinamide Lotion


แบรนด์โลชั่นผิวขาวยอดนิยมคงหนีไม่พ้น โลชั่น Vaseline ซึ่งเขาเคลมว่าช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น 3 เท่า ภายใน 2 สัปดาห์! โดยมีส่วนผสมของวิตามินบี 3 และ Niacinamide ถึง 10 เท่า ด้วยเนื้อวาสลีนเจลลี่ ที่จะช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม สุขภาพดี แบบล้ำลึก และเขาเขายังมีทริปเปิลซันสกรีนที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วยจ้า


กักตัว ให้ผิวสวยปิ๊ง รวมโลชั่นบำรุงผิวขาวใส สู้แดด

SNAILl White Body Booster SPF30 PA+++


อีกหนึ่งโลชั่นบำรุงผิวขาวที่หาซื้อได้ง่ายและเป็นที่ถูกใจของสาว ๆ ก็เจ้าโลชั่น  Snail White Body Booster เลยค่า เขาเหมาะกับสาว ๆ ที่มีผิวแห้ง หรือคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำสุด ๆ โดยเขามีส่วนผสมของเมือกหอยทากช่วยกระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น นอกจากนั้นเขายังช่วยป้องกันแสงแดด ด้วย SPF30 PA +++ อีกด้วยจ้า ทั้งบำรุงและปกป้องแบบนี้คุ้มมาก ๆ

กักตัว ให้ผิวสวยปิ๊ง รวมโลชั่นบำรุงผิวขาวใส สู้แดด

CITRA Aura Gel Peach


ผิวขาวก็ชอบ แต่ขอตัวหอม ๆ ด้วยงั้นต้อง Citra Aura Gel Peach เลยจ้าา เป็นเนื้อเจลบำรุงผิว แบบเนื้อเจลใส ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะผิว เหมาะกับคนที่ชอบทาโลชั่นแบบไว ๆ มีส่วนบำรุงจากลูกพีช ที่อุดมไปด้วยวิตามิน c และ สารแอนตี้ออกซิแดนซ์ เพื่อผิวขาวใสมีออร่า ที่สำคัญมีมอยซ์เจอร์ไรซ์เซอร์ เพื่อผิวนุ่มนวลหอมกลิ่นลูกพีชอีกด้วยจ้า

กักตัว ให้ผิวสวยปิ๊ง รวมโลชั่นบำรุงผิวขาวใส สู้แดด

JERGENS Soothing Aloe Refreshing Moisturiser


เป็นโลชั่นสูตรเนื้อบางเบา ที่ต้องถูกใจสายผิวแห้งแน่นอน  มีส่วนผสมของ Cucumber Extract และ Aloe Vera ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและเนียนนุ่ม แล้วยังปรับผิวให้ขาวใสขึ้นอีกด้วย ใครที่อยากเป็นสาวผิวนุ่มตัวเนื้อครีมเขาจะคืนความชุ่มชื้นตามธรรมชาติให้กับผิว ด้วยเนื้อสัมผัสสดชื่น ซึมเข้าผิวได้เร็ว กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้นาน

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน