แม้จะใส่แมสก์ แต่ขนตาต้องเด้ง! รวมมาสคาร่าปัดแล้วเด้งทั้งวัน
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

แม้จะใส่แมสก์ แต่ขนตาต้องเด้ง! รวมมาสคาร่าปัดแล้วเด้งทั้งวัน

Ame Rainy | วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม 2020 เวลา 8:50

0 |

แม้จะใส่แมสก์ แต่ขนตาต้องเด้ง! รวมมาสคาร่าปัดแล้วเด้งทั้งวัน

อยู่ในยุคที่ต้องใส่แมสก์เข้าหากัน มองได้แค่ตาแบบนี้ ขนตา ไม่ยาว ไม่เด้ง ไม่งอน ไม่ได้!! BEAUTRIUM ขอรวมมาสคาร่า ที่ปัดแล้วเด้งสวยตลอดวันให้สาว ๆ ไปเลือกกัน !!


สาว ๆ รู้ไหมคะ แม้ไม่ทาอายแชโดว์ แล้วแค่ปัดมาสคาร่าก็ทำให้ดวงของเราดูสวยโดดเด่นได้ทันทีเลยนะ ในสถานการณ์ที่เราต้องเจอทั้งฝุ่นมลพิษ ทั้งไวรัสแบบนี้ ห้ามละเลยความสวยกันนะคะ! ถึงใส่แมสก์ ไม่เห็นครึ่งหน้าไม่เป็นไร มาปัดขนตาให้ สวยเด้ง ! สะพรึงกันไปเลยดีกว่าา ~




อยากขนตา เด้ง งอน สวยตลอดวันทำยังไงดี ?


วิธีที่จะทำให้ขนตาสวย เด้งงอนตลอดวัน เริ่มต้นที่การดัดขนตาเป็นอย่างแรกเลยค่ะ บางคนอาจจะคิดว่าดัด ๆ ปัด ๆ ไปก็สวยแล้ว จริง ๆ ยังมีเทคนิคที่ช่วยให้ขนตาเราดูสวยได้มากขึ้นกว่าเดิม ว่าแล้วก็เอาไปทำตามได้เลยค่า



♥ การเลือกที่ดัดขนตาให้เหมาะกับสภาพดวงตาของตัวเอง ก็เป็นสิ่งสำคัญนะคะ ลองเลือกที่ดัดขนตา ที่เข้ากับรูปตาของคนเอเชีย หรือ เลือกตามทรงดวงตา ของตัวเราเอง อาจหาดูจากรีวิว แล้วค่อยมาเลือกช้อปอีกทีได้เลยค่ะ


♥ การดัดขนตาควรดัดให้ชิดขนตาที่สุด แต่ไม่ชิดเกินไปจนหนีบหนังตานะคะ เพราะการดัดขนตาชิดโคนจะทำให้ ขนตาของเรา โค้งงอนสวยดูเป็นธรรมชาติ ค่ะ


♥ ปัดมาสคาร่าตั้งแต่โคนขนตา ไปจนถึงปลาย พยายามปัดขนตาขึ้นเพื่อให้ขนตาได้เรียงเส้นสวย สุดท้ายแล้วดันแปรงขนตาค้างไว้ที่ปลายขนตาสักครู่ เพื่อให้ขนตาเซตตัว อย่าลืมปัดขนตาล่างเพื่อให้ดวงตาเราดุกลมโต เป็นธรรมชาติ


♥ ถ้าปัดขนตาแล้วเกิดขุย หรือมาสคาร่าเกาะตัวเป็นก้อน อย่าลืมใช้คอตตอนบัต หรือ กระดาษ มาซับออกเบา ๆ เพราะถ้าปล่อยไว้อาจทำให้มาสคาร่าที่เกาะอยู่ตกลงมาบนผิวทำให้เกิดเป็นคราบแพนด้าใต้ดวงตาได้ค่ะ


มีเทคนิคดี ๆ กันแล้วต่อไปก็หา มาสคาร่า ตัวเด็ด ๆ มาปัดขนตาเราให้สวยเด้งงอน ตาสวยปังแม้ใส่แมสก์กันดีกว่าค่ะทุกคนนน ><

แม้จะใส่แมสก์ แต่ขนตาต้องเด้ง! รวมมาสคาร่าปัดแล้วเด้งทั้งวัน

FAIRYDROPS Platinum Mascara Waterproof T2 Volume Curl


เป็นมาสคาร่า ที่เรียกว่าฮิตสุด ๆ สาวไทยทุกคนในวงการบิวตี้แทบจะรู้จัก เป็นมาสคาร่าตัวดังจากประเทศ ญี่ปุ่น ที่ได้รับรางวัลมากมาย ด้วยขนแปรงแบบทรงคลื่น ที่ทำให้ปัดขนตาได้ดี เข้าถึงขนตาได้ง่าย แถมยังช่วยในเรื่องการต่อขนตาให้ดูยาวทุกครั้งที่ปัด ขนตางอนสวย ดูหนาขึ้น งอนเด้งตลอดวัน เป็นสูตรเฉพาะสำหรับสาวเอเชียที่มีปัญหาขนตางอนยาก !



MAYBELLINE NEW YORK Volum Express Hyper Curl Waterproof


มาสคาร่าในตำนาน ที่อยู่มาแทบทุกยุค ทุกสมัยของสาวไทย เป็นมาสคาร่าที่ช่วยให้ขนตาของสาว ๆ ดูหนางอน แถมยังกันน้ำได้สูงสุดถึง 24 ชั่วโมง ตัวเนื้อมาสคาร่าจะเป็นแบบเจล เลยทำให้ติดทน และทำให้ขนตาดูหนาฟูแต่เบาบาง สำหรับตัวนี้จะไม่ได้เน้นให้ขนตาดูยาวมาก ถ้าปัดซ้ำบ่อย ๆ อาจทำให้เป็นก้อนได้ แต่เรื่องความติดทน เจอน้ำ เจอฝนก็ไม่ต้องกลัวจ้า เขาเอาอยู่แน่นอน !!

แม้จะใส่แมสก์ แต่ขนตาต้องเด้ง! รวมมาสคาร่าปัดแล้วเด้งทั้งวัน

MAJOLICA MAJORCA Lash Expander Liquid Extensions


สำหรับสาว ๆ ที่อยากได้ขนตางอนยาวว เด้งสวย เรียงเส้น ให้ลุคตากลมโตแบบสาวญี่ปุ่น ด้วยหัวแปรงแบบเรียวยาว ทำให้สามารถปัดขนตาได้ซ้ำหลายครั้งโดยไม่จับตัวเป็นก้อน เขายังเป็นสูตรกันน้ำ กันน้ำมัน แต่ก็ยังสามารถล้างออกได้ง่าย พร้อมบำรุงขนตาไปในตัว ดีกรีได้รับรางวัลมามากมายขนาดนี้ จะไม่ให้ติดอันดับไอเทมตัวฮิตของสาวไทยได้ยังไงล่ะคะ


L'ORÉAL PARIS Voluminous Lash Paradise Waterproof Mascara


ที่สุดของการปัดขนตาหนา งอน สวย เรียงเป็นเส้นสวย !! มาสคาร่าตัวนี้เขาผสม Castor Seed Oil ที่ช่วยให้เนื้อมาสคาร่านุ่ม ลื่น ไม่จับตัวเป็นก้อนในตอนปัด และยังช่วยบำรุงขนตาให้เด้งปัง ติดทนยาวนาน ไม่กลัวเลอะ ใครที่ชอบลุขนตาดูหนาฟู งอนยาว เรียงเส้น ไม่ควรพลาดเพราะเรียกได้ว่าเป็น มาสคาร่า ลูกรักของใครหลายคนเลยค่ะ

แม้จะใส่แมสก์ แต่ขนตาต้องเด้ง! รวมมาสคาร่าปัดแล้วเด้งทั้งวัน

LILYBYRED AM9 To PM9 Survival Colorcara


ติดทนไม่ไหวแล้ววววว มาสคาร่าจากเกาหลี ที่ติดทนหนักมากกก ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง กันน้ำ กันเหงื่อ ที่สำคัญถึงหนาแค่ไหนก็ไม่ทำให้เป็นแพนด้าแน่นอน เนื้อมาสคาร่าเขาเป็นแบบ Water Less เลยทำให้พิกเม้นต์แน่นมาก ๆ แถมยังมีหลากหลายสีให้เลือก ใครที่มีแพลนไปเที่ยวทะเล เล่นน้ำ เจอฝนก็ปัดสู้น้ำได้เลยค่ะ


ETUDE Lash Perm Curl Fix Mascara


โค้งงอน สะพรึงตาแตกกันไปเลยจ้า กันน้ำ กันเหงื่อ ด้วยรูปทรงแปรงปัดที่ใช้ได้ง่าย ช่วยปัดขนตาของสาว ๆ ให้โค้งงอนได้ง่ายขึ้น สวยเด้งได้ตลอดวันเลยจ้า เป็นอีกหนึ่งแบรนด์เกาหลีสุดฮิตของสาว ๆ รับรองว่าติดทนนาน เจอน้ำ เจอฝนก็ไม่หวั่นนน !!


แม้จะใส่แมสก์ แต่ขนตาต้องเด้ง! รวมมาสคาร่าปัดแล้วเด้งทั้งวัน

KISS ME Heroine Long & Curl Mascara Super Waterproof


เป็นมาสคาร่าสุดฮิตจากญี่ปุ่น ที่ได้รับความนิยมและรางวัลมากมาย เป็นมาสคาร่าที่ช่วยเพิ่มความยาวให้กับขนตาได้ ไม่จับตัวเป็นก้อน ไม่ต้องกลัวแพนด้า ความติดทนระดับสูงสุด ถ้าเผลอปัดเลอะต้องรีบเช็ด เพราะถ้าแห้งจะเช็ดไม่ออกกันเลยทีเดียว ให้ลุคขนตาสวย เรียงเส้น เด้งงอนยาวนาน ปัดแล้วเหมือนเป็นคนขนตายาวตั้งแต่เกิด !


FASIO Powerful Curl Mascara Volume


อีกหนึ่งมาสคาร่าที่ช่วยให้ขนตาหนาเป็นแพ ให้ลุคตาที่ดูโดดเด่นมากขึ้น แล้วยังช่วยยกขนตาให้โค้งงอนสวย พร้อมป้องกันน้ำ กันเหงื่อ เขาเป็นสูตรที่ไม่มีไฟเบอร์ มั่นใจได้เลยว่าจะไม่เลอะจนเป็นแพนด้าแน่นอนค่า 

คราวนี้จะใส่แมสก์ หรือ ไม่ใส่แมสก์ ก็มั่นใจได้เลยว่าตาของสาว ๆ จะโดดเด่น เป็นประกายแน่นอนค่าา ^^

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน