รวมสกินแคร์รักษาสิวเสี้ยน #ใช้ดีบอกต่อ
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

รวมสกินแคร์รักษาสิวเสี้ยน #ใช้ดีบอกต่อ

Som mikan | วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน 2020 เวลา 3:54

0 |

รวมสกินแคร์รักษาสิวเสี้ยน #ใช้ดีบอกต่อ

อยากจะอวดผิว โชว์หน้าสด แต่เจ้าจุดเล็ก ๆ ดำ ๆ ตรงจมูกหรือ สิวเสี้ยน ก็เป็นอีกปัญหากวนใจ ต้องถูกกำจัดออก! แต่ไม่ต้องกังวลไปค่า เรารวมสกินแคร์รักษาสิวเสี้ยน ใช้ดีจนต้องบอกต่อมาให้แล้วจ้า ใครอยากมีผิวใส ลดสิวเสี้ยน ห้ามพลาดเลยย!

สิวเสี้ยน คืออะไรกันแน่ ?!

สิวเสี้ยน (Trichostasis spinulosa) หรือ จุดเล็ก ๆ ดำ ๆ เกิดจากความผิดปกติของต่อมรูขุมขนค่ะ น้องเป็นกระจุกเส้นขนอ่อน ๆ อุดตันอยู่รวมกันในรูขุมขน รวมกับไขมันตรงชั้นขี้ไคล แล้วพอเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วของเราไม่ถูกผลัดออก ทำให้น้องสิวเสี้ยนไปไหนไม่ได้ พอสิวเสี้ยนโดนอากาศเลยกลายเป็นสีดำ เราเลยเห็นเป็นจุดเล็ก ๆ สีดำ นั่นเองง

รวมสกินแคร์รักษาสิวเสี้ยน #ใช้ดีบอกต่อ

เจ้าน้องสิวเสี้ยนก็ไม่ได้ขึ้นแค่จมูกเท่านั้นน้า หน้าผาก ข้างแก้ม คาง คอด้านหลัง ไหล่ ก็อาจมีสิวเสี้ยนได้ด้วยจ้า กรี๊ดด! รู้อย่างนี้แล้วต้องรีบจัดการด่วน แต่จริง ๆ แล้ว สิวเสี้ยนไม่ได้มีอันตรายอะไรต่อผิวเรานะคะ น้องสิวเสี้ยนแค่น่ารำคาญ! จริงมั้ยย? อยากจะมีงานผิวใส ถ่ายรูปโชว์หน้าสด แต่มีสิวเสี้ยนนี่ไม่โอเค!

รักษาสิวเสี้ยน ยังไงดีนะ?

วิธีรักษาสิวเสี้ยนก็มีหลายวิธีเลยค่า เริ่มจากดูแลตัวเองกันก่อนเลย ต้องทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด เราแนะนำให้หลีกเลี่ยงสกินแคร์ที่มีออยล์ เนื้อครีมหนัก ๆ ที่ก่อให้เกิดการอุดตัน เปลี่ยนมาเป็นน้ำตบ เซรั่ม มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อบางเบา แต่เติมความชุ่มชื้นให้ผิวฟูจะดีกว่าค่า ส่วนเครื่องสำอางควรหลีกเลี่ยงส่วนผสมของน้ำมัน จะได้ไม่อุดตันผิวเพิ่ม หรืออาจใช้แป้งคุมมันช่วยดูดซับความมันระหว่างวัน

รวมสกินแคร์รักษาสิวเสี้ยน #ใช้ดีบอกต่อ

หรือจะจัดการด้วยเลเซอร์ ปราบให้อยู่มัด ก็ต้อง IPL เลยค่ะ สามารถกำจัดรากขน ต้นต่อปัญหาสิวเสี้ยนได้ แต่ต้องปรึกษาแพทย์ก่อนการทำด้วยน้า แต่เราก็มีวิธีรักษาสิวเสี้ยนง่าย ๆ ด้วยตัวเองอย่างสกินแคร์รักษาสิวเสี้ยน มาบอกต่อกัน จะมีตัวไหนช่วยลดสิวเสี้ยนมาแนะนำกันบ้าง ไปดูกันเลยยย

สกินแคร์รักษาสิวเสี้ยน ใช้ดีบอกต่อ

รักษาสิวเสี้ยนด้วยยา Benzoyl Peroxide

สิวเสี้ยนก็เป็นสิวอย่างนึง หลาย ๆ คนก็จะคิดถึงยารักษาสิวใช่มั้ยคะ สามารถใช้ Benzoyl Peroxide หรือกลุ่มกรดวิตามินเอ รักษาสิวเสี้ยนได้ค่า อย่าง BENZAC ที่เราคุ้นเคยกันดี จะเข้าไปละลาย ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตันของกระจุกขน แต่เราแนะนำให้ปรึกษาแพทย์ก่อนซื้อมาใช้เองน้า

รวมสกินแคร์รักษาสิวเสี้ยน #ใช้ดีบอกต่อ

ลดสิวเสี้ยนด้วย AHA กับ BHA

แน่นอนว่า AHA กับ BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตัน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ก็เหมาะกับการรักษาสิวเสี้ยนมากเลยค่า สามารถใช้เฉพาะจุด หรือถ้าเป็นสิวเยอะมาก ๆ ก็สามารถทาทั่วหน้าได้ด้วยค่ะ แต่ไม่ควรใช้มากเกินไปน้า

รวมสกินแคร์รักษาสิวเสี้ยน #ใช้ดีบอกต่อ

COSRX BHA Blackhead Power Liquid กับ COSRX AHA 7 Whitehead Power Liquid สองตัวนี้ใช้เป็นโทนเนอร์ หรือจะทาเป็นเอสเซนต์บาง ๆ ก็ได้เหมือนกันค่ะ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำความสะอาดรูขุมขน กำจัดสิ่งสกปรก ลดสิวเสี้ยนอย่างอ่อนโยน ผิวกระจ่างใสขึ้นเลย

COREANA AMPLE:N Peeling Shot Ampoule สาวกเซรั่มเปปไทด์ตัวดังต้องห้ามพลาด ตัวผลัดเซลล์ผิวของเขาก็ดีงามไม่แพ้กันเลยจ้า มีส่วนผสมของ AHA กับ BHA หน้าใสเรียบเนียน บอกลาสิวเสี้ยน กลิ่นผ่อนคลาย เนื้อบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่แนะนำให้ใช้แค่ตอนกลางคืนนะคะ

THE ORDINARY AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution มาส์กแดงตัวดัง เวลาใช้จะน่ากลัวหน่อย ๆ  แต่ได้ผิวใสปัง ลดสิวเสี้ยน ลดสิวอุดตัน ช่วยเรื่องริ้วรอยได้ด้วยนะคะ ตัวนี้มีส่วนผสมทั้ง AHA กับ BHA ในการผลัดเซลล์ผิว เราแนะนำว่าไม่ควรมาส์กไว้เกิน 10 นาที ใช้ไม่เกิน 2 ครั้งต่อสัปดาห์ก็พอค่า

DR.AGEI Black Spot AHA Serum เซรั่ม AHA เข้มข้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้เรียบเนียน ลดรอยสิวได้ด้วยน้า ยังมีส่วนผสมของวิตามินซี และวิตามินอี เรียกว่าใส่มาทุกตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใสแบบนี้ ใช้แล้วผิวใสปิ๊งสุด ๆ เลยจ้า

ลดสิวเสี้ยนด้วย แผ่นลอกสิวเสี้ยน

พูดถึงสิวเสี้ยน หลายคนก็ต้องนึกถึงแผ่นลอกสิวเสี้ยนกันเป็นอันดับแรกแน่นอน ลอกทีนึงเห็นสิวเสี้ยนหลุดออกมาจนขนลุกไปหมด แต่เราไม่แนะนำให้ลอกสิวเสี้ยนบ่อย ๆ นะคะ เพราะอาจทำให้ผิวระคายเคืองได้ค่า

รวมสกินแคร์รักษาสิวเสี้ยน #ใช้ดีบอกต่อ

SMOOTO White Strawberry Nose Strip แผ่นลอกสิวเสี้ยนถูกและดี ลอกสิวเสี้ยนหลุดมาเป็นแผ่น ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ผิวใสขึ้นเลยย

THE ORIGINAL 3 Steps Clean & Clear Nose Pore Strips แผ่นลอกสิวเสี้ยน 3 ขั้นตอน ตั้งแต่แผ่นทำความสะอาดรูขุมขน แผ่นลอกสิวเสี้ยน และมาส์กจมูกกระชับรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียน มีครบในชุดเดียวเลยค่ะ ใครชอบลอกสิวเสี้ยนแบบโหด สิวเสี้ยนหลุดเป็นตอ ต้องลอง!

BIORE Pore Pack Black Charcoala แผ่นลอกสิวเสี้ยน ผสมไม้ไผ่ญี่ปุ่น แผ่นแนบสนิทกระชับกับผิวจมูก ลอกสิวเสี้ยนหลุดออกมาชัดเจน ผิวกระชับเรียบเนียนไร้สิวเสี้ยนเลยจ้า

CLEAR NOSE มาส์กลอกสิวเสี้ยน 3 ขั้นตอน เริ่มตั้งแต่การเตรียมผิวให้พร้อมลอกสิวเสี้ยน แล้วทามาส์กสีดำลงไป ตัวนี้เขามีส่วนผสมของถ่านหินภูเขาไฟ ช่วยดูดสิ่งสกปรก ปิดท้ายด้วยแผ่นสำลีพิเศษ ช่วยยึดมาส์กให้แนบสนิท ลอกสิวเสี้ยนหลุดออกอย่างอ่อนโยน แถมผิวนุ่มขึ้น แล้วก็ไม่ทำให้รูขุมขนกว้างด้วยจ้า

รักษาสิวเสี้ยนด้วยการทำความสะอาดผิว

ผิวที่ดีเริ่มจากการทำความสะอาดผิวให้สะอาดหมดจด จะได้ไม่มีสิ่งสกปรกเข้าไปอุดตันเพิ่มที่รูขุมขนนะคะ เลือกโฟมล้างหน้าที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอ่อน ๆ หรือจะใช้สครับช่วยผลัดเซลล์ผิว ขัดบริเวณที่มีสิวเสี้ยน เราแนะนำให้สครับผิวแค่สัปดาห์ละครั้งก็เพียงพอแล้วค่ะ

รวมสกินแคร์รักษาสิวเสี้ยน #ใช้ดีบอกต่อ

MAMONDE Pore Stick Clean สครับแบบแท่งสุดฮิตในช่วงนี้เลย แค่หมุน ๆ ถู ๆ ที่จมูกก็ช่วยลดความมัน ลดสิวเสี้ยน จมูกใสเหมือนไม่เคยมีสิวเสี้ยนมาก่อน

COSRX Salicylic Acid Daily Gentle Cleanser โฟมล้างหน้าช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกวันนะคะ บอกเลยว่าคนผิวมันต้องชอบ ทำความสะอาดผิวพร้อมลดความมัน ลดการเกิดสิว ลดสิวเสี้ยน ผิวสะอาดหน้าใสปิ๊ง!

BK Jelly Ball Brightening Scrub สครับผิวเจลลี่ เนื้อลื่น ๆ นุ่ม ๆ ไม่บาดผิว ไม่เจ็บผิวแน่นอนค่ะ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ใช้แล้วหน้าใสไร้สิว ลดสิวเสี้ยนได้แน่นอน

A'PIEU Blackhead Wash Cleaner แปรงขัดสิวเสี้ยน ใช้สครับ นวด ทำความสะอาดผิวจบครบในแท่งเดียวเลยจ้า หัวแปรงเป็นยางนุ่ม ๆ ถูแล้วไม่เจ็บ ไม่บาดผิว แนะนำให้ใช้คู่กับโฟมล้างหน้า จะเหมือนเป็นไม้วิเศษลดสิวเสี้ยนเลยจ้า

ใครที่มีสิวเสี้ยนกวนใจต้องรีบมีสกินแคร์รักษาสิวเสี้ยนตามแล้วค่า แต่บางตัวก็ห้ามใช้มากจนเกินไปนะคะ ถ้าไปยุ่ง ไปขัดถูสิวเสี้ยนมากเกินไป น้องจะยิ่งอยู่กวนใจเราอีก TT อย่างที่บอกว่าสิวเสี้ยนไม่อันตราย แต่ถ้าบีบหรือกดสิวเสี้ยนเองก็เหมือนกับสิวทั่วไป รอยดำถามหา แถมไม่ยอมออกไปด้วย ห้ามบีบ ห้ามกดเองเลยน้าา

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน