รวม 10 เซรั่มวิตามินซี หน้าใส ไร้รอยสิว!
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

รวม 10 เซรั่มวิตามินซี หน้าใส ไร้รอยสิว!

Som mikan | วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2020 เวลา 7:05

0 |

รวม 10 เซรั่มวิตามินซี หน้าใส ไร้รอยสิว!

งานหน้าใส ไร้รอยสิว จุดด่างดำ ต้องยกให้เซรั่มวิตามินซี ตัวแม่ยืนหนึ่งเรื่องผิวกระจ่างใสเลยค่ะ 1 ในสกินแคร์คู่ใจของสาว ๆ ยิ่งช่วงไหนหน้าหมองคล้ำ ต้องรีบหยิบมารีบกู้ผิวด่วน! แต่เซรั่มวิตามินซีไม่ได้มีดีแค่ช่วยให้ผิวขาวใสมีออร่าเท่านั้นนะคะ ยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอยได้ด้วยน้า เราเลยรวม 10 เซรั่มวิตามินซี หน้าใส ไร้รอยสิวที่สาว ๆ ต้องมีมารีวิวให้แล้วจ้า จะมีตัวไหนน่าใช้บ้าง ตามไปดูกันเลยค่าา

เซรั่มวิตามินซี OLAY White Radiance Niacinamide + Vitamin C Super Serum

ผิวหมองคล้ำเหมือนโดนของ แถมยังมีจุดด่างดำกวนใจ เราขอแนะนำ เซรั่มวิตามินซี OLAY White Radiance Niacinamide + Vitamin C Super Serum น้องขวดสีส้มในแก๊ง Super Serum ของ OLAY เลยจ้า สูตรนี้เป็นการรวมพลังของ Niacinamide หรือวิตามิน B3 ที่จะช่วยลดการสร้างเมลานินถึง 60% และซึมลึกถึง 40% กับ วิตามินซี ช่วยลดการสร้างเมลานินได้ถึง 54% และยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย เตรียมโบกมือลาจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำให้ลดเลือนลง 1.6 เท่า ใน 2 สัปดาห์ได้เลย!

รวม 10 เซรั่มวิตามินซี หน้าใส ไร้รอยสิว!

นอกจากนี้ OLAY White Radiance Niacinamide + Vitamin C Super Serum ยังมี โปร - วิตามิน B5 ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว กับ วิตามิน E ช่วยปกป้องผิวจากสารอนุมูลอิสระอีกด้วยน้า ยิ่งกันบำรุงให้ผิวเรียบเนียนไร้ริ้วรอย  ดูกระจ่างใสเปล่งประกาย สีผิวสม่ำเสมอขึ้นเลยจ้า

ส่วนเนื้อเซรั่มวิตามินซีของ OLAY จะเป็นสีขาวอมส้ม มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ สดชื่นมากกก เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมัน สาวผิวมันก็สามารถใช้ได้น้า ทาปุ๊บผิวโกลว์ใสดูสุขภาพดีจากภายในขึ้นทันที! เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาจุดด่างดำและสีผิวไม่สม่ำเสมอสุด ๆ ไปเลยจ้า

เซรั่มวิตามินซี GARNIER Skin Naturals Light Complete Speed Vitamin C Booster Serum

เซรั่มวิตามินซีถูกและดียืนหนึ่งตลอดกาลก็ต้องเป็น GARNIER Skin Naturals Light Complete Speed Vitamin C Booster Serum เลยจ้า นี่เขาปรับสูตรใหม่ แปลงโฉมมาใหม่ สวยงามปังกว่าเดิม มาพร้อมกับหัวดรอป เนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่ซึมไว เกลี่ยง่าย อื้อหื้ออ แค่นี้ก็น่าใช้แล้วเนอะ

รวม 10 เซรั่มวิตามินซี หน้าใส ไร้รอยสิว!

เซรั่มวิตามินซี GARNIER ตัวนี้เขาเป็นบูสเตอร์เซรั่มหน้าใส ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสเปล่งประกาย ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนรอยสิว จุดด่างดำแบบเร่งด่วนภายใน 3 วัน! เพราะเขามีวิตามินซีถึง 30 เท่าจ้าแม่ ความเวอร์วังยังไม่จบค่ะ ยังมีส่วนผสมของยูซุเลมอนจากญี่ปุ่น เรียกว่าเอาอยู่ทั้งรอยดำ รอยแดง บอกลาหน้าหมองคล้ำไปได้เลยจ้า

เซรั่มวิตามินซี CUTE PRESS Super Strength 10% Vitamin C Booster Serum

เซรั่มวิตามินซีถูกและดีอีกตัวที่เราอยากแนะนำค่ะ เซรั่มวิตามินซีของ CUTE PRESS เข้มข้นจัดเต็มถึง 10% กันเลยทีเดียว ใช้แล้วหน้าขาวกระจ่างใส บอกลารอยสิว ฝ้า กระ พร้อมต่อต้านริ้วรอย ปกป้องผิวชั้นนอกให้แข็งแรง และเซรั่มวิตามินซีของ CUTE PRESS ยังใส่วิตามินอีเข้ามาด้วยน้า ผิวขาวใสพร้อมเติมความชุ่มชื้นไปในตัว ช่วยเสริมประสิทธิภาพกันอีก ปังไม่ไหวจริง ๆ ค่ะ

รวม 10 เซรั่มวิตามินซี หน้าใส ไร้รอยสิว!

เซรั่มวิตามินซี CUTE PRESS มาในขวดปั๊มสูญญากาศใช้งานง่าย ขวดทึบแสงช่วยรักษาวิตามินซีให้อยู่กับเราได้นานด้วยค่ะ แล้วเนื้อเซรั่มวิตามินซี ทาง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยจ้า

เซรั่มวิตามินซี MELANO CC Vitamin C Brightening Essence

เซรั่มวิตามินซีตัวดังจากญี่ปุ่น MELANO CC Vitamin C Brightening Essence เขาเป็นเนื้อเอสเซ้นส์ บางเบาซึมง่ายสุด วิตามินซี MELANO เป็นวิตามินซีบริสุทธิ์ มาพร้อมกับ Alpinia White และวิตามินอี เรียกว่ายกแก๊งไวท์เทนนิ่งมาอยู่ในหลอดเดียวเลยค่ะ

รวม 10 เซรั่มวิตามินซี หน้าใส ไร้รอยสิว!

เซรั่มวิตามินซี MELANO ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสภายใน 14 วัน! ลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน ต้นตอของจุดด่างดำ เอาให้รอยสิวไม่มีวันได้เฉิดฉายบนหน้าเราเลย ฮ่าๆ เห็นเซรั่มวิตามินซี MELANO เข้มข้นจัดเต็มแบบนี้แต่ผิวก็ยังชุ่มชื้นอยู่น้า เราแนะนำให้ใช้คู่กับ MELANO CC Vitamin C Lotion น้ำตบผิวขาวใส ยิ่งใช้คู่กันผิวยิ่งใส หรือใครจะเลือกตัวใดตัวหนึ่งก็ได้เหมือนกันค่า

เซรั่มวิตามินซี KIEHL'S Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate

รวม 10 เซรั่มวิตามินซี หน้าใส ไร้รอยสิว!

ตัวแม่สกินแคร์หน้าใสลูกรักอีกหนึ่งตัวของสาว ๆ ก็ต้องเซรั่มวิตามินซีของ KIEHL'S เลยค่า ต้องบอกว่าตัวนี้ฮิตตลอดกาล คิดอะไรไม่ออกก็ต้องกลับมาหาน้องเขาเลย เซรั่มวิตามินซีของ KIEHL'S  เข้มข้นถึง 12.5% ใช้แล้วผิวกระจ่างใสเปล่งปลั่งดูมีออร่า พร้อมฟื้นฟูผิวต่อต้านริ้วรอย เหมาะกับสาว ๆ ที่เริ่มมีริ้วรอยแล้ว ต้องรีบหาตัวช่วยด่วนเลยน้า เซรั่มวิตามินซีของ KIEHL'S มาในขวดสีชา ช่วยรักษาคุณภาพของวิตามินซีให้อยู่กับเราได้ดีเลยค่ะ ดีงามทุกจุดจริง ๆ

เซรั่มวิตามินซี LA ROCHE-POSAY Pure Vitamin C10 Serum

สาว ๆ คนไหนเป็นแฟน LA ROCHE-POSAY Hyalu B5 Serum ต้องห้ามพลาดเซรั่มวิตามินซีเลยน้า LA ROCHE-POSAY Pure Vitamin C10 Serum หน้าตาเหมือนกันแต่เป็นขวดสีส้มจ้า เซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น ช่วยให้ผิวขาวใส ลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอย

รวม 10 เซรั่มวิตามินซี หน้าใส ไร้รอยสิว!

เนื้อเซรั่มวิตามินซี LA ROCHE-POSAY บางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ และแน่นอนว่าเป็นเซรั่มวิตามินซีของ LA ROCHE-POSAY ทั้งที ก็มั่นใจได้ว่าอ่อนโยน ปลอดภัยต่อผิว ใช้ได้ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่า

เซรั่มวิตามินซี COREANA AMPLE:N VC Shot Ampoule

รวม 10 เซรั่มวิตามินซี หน้าใส ไร้รอยสิว!

เอาใจสายเกากับเซรั่มวิตามินซี COREANA AMPLE:N VC Shot Ampoule ตัวนี้ก็ดีงาม ขายดีไม่แพ้กับเซรั่มเปปไทด์ตัวดังเลยน้า ใครเป็นแฟน COREANA ก็ต้องห้ามพลาดจ้า เนื้อเซรั่มวิตามินซี COREANA จะเหมือนมีคริสตัลอยู่ภายใน เวอร์วังมาก! เวลาทาก็จะแตกตัวบนผิวค่ะ งานผิวกระจ่างใสมีออร่าสไตล์ไอดอลเกาหลีต้องมา! ช่วยลดรอยแดง รอยดำ พวกรอยสิวจางลง สีผิวสม่ำเสมอขึ้น หน้าขาวเปล่งปลั่งนึกว่าสาวเกาหลีกันเลยทีเดียวว

เซรั่มวิตามินซี Fresh Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum

รวม 10 เซรั่มวิตามินซี หน้าใส ไร้รอยสิว!

เซรั่มวิตามินซีของ Fresh ตัวนี้กำลังถูกพูดถึง มาแรงสุด ๆ เลยค่ะ เขาเป็นเซรั่มเนื้อออยล์ มีทั้งวิตามินซี วิตตามินอี และน้ำมันมะพร้าว เป็นเซรั่มดูแลผิวด้วยสารต้านอนุมูลอิสระแน่น ๆ ทาแล้วผิวชุ่มชื้น ฉ่ำเด้ง หน้าใสโกลว์ แถมมีแต่คนบอกว่าใช้เซรั่มวิตามินซีของ Fresh แล้วรอยสิว รอยดำจางลงไวมาก แต่ไม่ต้องกังวลว่าเนื้อเซรั่มออยล์จะเหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ เพราะเนื้อเซรั่มวิตามินซีของ Fresh บางเบามาก ไม่อุดตันผิว ไม่รู้สึกรำคาญผิวแน่นอนจ้า

เซรั่มวิตามินซี VIT C Bio Face Serum

รวม 10 เซรั่มวิตามินซี หน้าใส ไร้รอยสิว!

เซรั่มวิตามินซีตัวนี้คุ้น ๆ กันมั้ยเอ่ยย? สาว ๆ น่าจะรู้จักเซรั่มวิตามินซีตัวนี้กันในนาม “วิตซีน้องฉัตร” นั่นเองง เรามักจะเห็นน้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพอาร์ติสอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย แนะนำและใช้เตรียมผิวก่อนแต่งหน้าให้ลูกค้านั่นเองค่ะ สาว ๆ คนไหนอยากจะมีผิวใส แต่งหน้าติดทน เหมือนมีน้องฉัตรมาเตรียมผิวให้ก็ต้องมีเลย เซรั่มวิตามินซีน้องฉัตร จัดเต็มวิตามินซีเข้มข้นมาไม่แพ้ตัวอื่น ช่วยให้ผิวกระจ่างใสมีออร่า ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนทุกจุดด่างดำ รอยสิวก็เอาอยู่ ริ้วรอยตื่นขึ้น หน้าใสเด้งจนใคร ๆ ก็ต้องทัก!

เซรั่มวิตามินซี ETUDE Vita C Talk Serum

สายเกาฟรุ้งฟริ๊งอย่าง ETUDE ก็มีเซรั่มวิตามินซีน้า ETUDE Vita C Talk Serum เซรั่มวิตามินซีเข้มข้นถึง 10% มาพร้อมกับวิตามิน B3 คู่หูช่วยปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น คืนความสดใสแบ๊วกรุบสไตล์สาว ETUDE แต่ไม่ต้องกลัวผิวจะแห้งน้า ETUDE เขาใส่วิตามิน B5 เข้ามาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยจ้า

รวม 10 เซรั่มวิตามินซี หน้าใส ไร้รอยสิว!

นอกจากเซรั่มวิตามินซี ETUDE Vita C Talk Serum เขายังมีเพื่อน ๆ ในแก๊งเดียวกันเป็น ETUDE Vita C-Talk Boosting Water โทนเนอร์ปรับสภาพผิว กับ ETUDE Vita C-Talk Gel Cream เจลครีมวิตามินซีเข้มข้น ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ใช้เซรั่มตัวเดียวก็ปัง หรือจะจัดยกแก๊งผิวก็สดใสเปล่งปลั่งสุด ๆ ไปเลยจ้า

เซรั่มวิตามินซี DEAR KLAIRS Freshly Juiced Vitamin Drop

รวม 10 เซรั่มวิตามินซี หน้าใส ไร้รอยสิว!

เซรั่มวิตามินซีตัวดังอีกตัวค่า เซรั่มวิตามินซี DEAR KLAIRS Freshly Juiced Vitamin Drop หลายเสียงยืนยันว่ามีความฝาแฝดกับ KIEHL'S Clearly Corrective Dark Spot Solution เลยน้าว่าไปปป (คนละตัวกับที่เราแนะนำน้า) เซรั่มวิตามินซีของ DEAR KLAIRS เขาเป็นวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เผยผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว พร้อมบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น หลายคนก็จะชอบใช้แต้มเน้นตรงรอยสิวเป็นพิเศษ รอยสิวจางไวสุดอะไรสุด หรือจะทาทั้งหน้าเป็นเซรั่มปกติก็ได้เหมือนกันจ้า

ดูแลผิวหน้าให้กระจ่างใสเนียนเด้งด้วยเซรั่มวิตามินซีกันแล้ว สาว ๆ ต้องห้ามลืมทาครีมกันแดดกันด้วยนะคะ ผิวจะได้กระจ่างใสสม่ำเสมอ ไม่เกิดจุดด่างดำเพิ่ม แถมยังช่วยเซรั่มวิตามินซีปกป้องผิวจากริ้วรอยอีกด้วย ถ้าไม่ทาครีมกันแดด จะหาว่าใช้เซรั่มวิตามินซีแล้วไม่เห็นผลไม่ได้น้า รับรองว่าใช้เซรั่มวิตามินซีพร้อมทาครีมกันแดดเป็นประจำ ผิวหน้าใส เปล่งปลั่ง ออร่ามาแน่นอนจ้าา!


BEAUTRIUM 'WHERE BEAUTY BECOMES MORE'

ความสวยได้มากกว่าที่เคยเจอ ที่ร้านบิวเทรี่ยม ทั้ง 16 สาขา และช่องทางออนไลน์ 

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Line@ ที่ @Beautrium 

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium

การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน