ลมหนาวมาพาผิวแห้ง รวมโลชั่นบำรุงผิวกายหน้าหนาว!
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

ลมหนาวมาพาผิวแห้ง รวมโลชั่นบำรุงผิวกายหน้าหนาว!

Admin Akumu | วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2020 เวลา 3:29

0 |

ลมหนาวมาพาผิวแห้ง รวมโลชั่นบำรุงผิวกายหน้าหนาว!

หนาว หนาว หนาว พอถึงหน้าหนาว สาว ๆ ขาแตก /

ลมหนาวมาทีไรแอดมินนึกถึงเพลงนี้ทุกที (บ่งบอกอายุมาก 555555)


ช่วงนี้เป็นช่วงปลายฝนต้นหนาวแล้วนะคะ

แอดมินเริ่มสัมผัสได้ถึงอากาศเย็น ๆ บ้างแล้ว

เข้าหน้าหนาวทีไรหลาย ๆ คนคงมีผิวที่แห้ง แตก กันใช่มะ

วันนี้เราเลยหยิบโลชั่นทาผิวกายสำหรับใช้หน้าหนาวมาฝากกันจ้า

หรือใครที่ผิวแห้งอยู่แล้วก็ใช้ได้ ไม่ต้องรอหน้าหนาวเด้อออออ

NIVEA

ลมหนาวมาพาผิวแห้ง รวมโลชั่นบำรุงผิวกายหน้าหนาว!

Nivea (นีเวีย)


NIVEA Intensive Moisture Body Milk

โลชั่นเนื้อน้ำนม ที่มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากอโวคาโด สูตร pH Balance เหมาะสมกับผิว ไม่ทำร้ายสมดุลผิวตามธรรมชาติ มีวิตามินอี 50 เท่า** ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้กลับนุ่มชุ่มชื้นอิ่มน้ำทันที !! บอกเลยว่าเหมาะกับหน้าหนาวมาก ๆ หรือถ้าใครที่ผิวแห้งอยู่แล้ว ไม่ต้องรอหน้าหนาวก็ใช้ได้นะคะ


NIVEA Cream

ครีมบำรุงผิวเข้มข้นตลับน้ำเงินในตำนานของเค้าเลยก็ว่าได้ค่ะ ใช้มาตั้งแต่สมัยแอดมินอยู่ประถมเลยค่ะ (ซึ่งตอนนี้จบมหาลัยมาห้าปีแล้ว แหะ ๆ) ตัวนี้เนื้อครีมเค้าจะเข้มข้น เหนียวหนึบ และซึมยากมาก เหมาะกับนำมาใช้ทาบริเวณที่แห้งกร้านมาก ๆ อย่างข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่ม แต่ถ้าจะใช้ทาตัวแนะนำให้หยดผสมกับออยล์ หรือไฮยาแบบเซรั่มค่ะ จะได้ไม่ทายากมาก


NIVEA Oil In Lotion

โลชั่นบำรุงผิวที่ผสานน้ำมัน ทำให้ซึมเร็วยิ่งขึ้น เค้ามีทั้งหมด 3 สูตรนะคะสำหรับตัวนี้ ตัวที่เราหยิบมาเป็นสูตร Cherry Blossom & Jojoba Oil มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เย็น ๆ โจโจ้บา ออยล์ จะช่วยโอบอุ้มความชุ่มชื้นในผิว บำรุงให้ผิวเปล่งปลั่ง เด้ง ดูสดใส ตัวนี้เลิศที่เนื้อบางเบา แต่คงความชุ่มชื้นที่ผิวไว้ดีมากกกกก เหมาะสำหรับหน้าหนาวนี้มาก ๆ จ้า


VASELINE

ลมหนาวมาพาผิวแห้ง รวมโลชั่นบำรุงผิวกายหน้าหนาว!

VASELINE (วาสลีน)


VASELINE Expert Care Extremely Dry Skin Rescue Lotion

โลชั่นที่เป็นสูตรของคนที่มีผิวแห้งมากกกกกกกก ก็คือมาเพื่อดูแลเรื่องนี้โดยเฉพาะเลยค่ะ เค้าบอกมาว่าช่วยให้ผิวกลับมานุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งได้เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 5 วันเลยน้าาาา ใครที่ผิวแห้งกร้านเสียสะสมต้องใช้เลยค่ะ


VASELINE Intensive Care Deep Restore Lotion

โลชั่นเนื้อบางเบา ที่มีส่วนผสมของสกัดข้าวโอ๊ตบริสุทธิ์ ช่วยให้ความชุ่มชื่นสู่ผิวชั้นนอกได้ยาวนานตลอดวัน มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้ง หรือแห้งกร้านเสียสะสมค่ะ


VASELINE Intensive Care Advanced Strength

โลชั่นที่คนผิวแห้งมาก ๆๆๆ ต้องถูกใจเลยค่ะ เนื้อโลชั่นเข้มข้นมาก อาจจะเหนียวและหนักกว่าโลชั่นอื่น ๆ แต่บอกเลยว่าฟื้นฟูผิวแห้งเสีย แห้งกร้านได้ดีมากเลยค่ะ ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม เข้มข้นขนาดที่สามารถนำมาทาส้นเท้าแตกได้เลย จัดไปจ้า

JERGENS

ลมหนาวมาพาผิวแห้ง รวมโลชั่นบำรุงผิวกายหน้าหนาว!

JERGENS (เจอร์เกนส์)

จริง ๆ แบรนด์นี้ทุกสูตรของเค้าจะเน้นช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเลยค่ะ แต่ก็จะมีบางสูตรที่เข้มข้นมาก ๆ ฟีลเหมาะสำหรับคนที่ผิวแห้งมาก ๆ เลย วันนี้แอดมินเลยหยิบมาบอกต่อทั้งหมด 4 สูตร (มีหลายสูตรมาก)


JERGENS Daily Moisture Moisturiser

สูตรที่เหมาะสำหรับคนผิวแห้งกร้าน และยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ สูตรนี้คือทาปุ๊บ ผิวชุ่มชื้นทันทีเลย สุดปัง


JERGENS Overnight Repair Moisturiser

สูตรนี้เหมาะกับผิวธรรมดา - ผิวแห้ง แต่ความปังก็คือเค้าฟีลเหมือน Sleeping Mask แบบไม่ต้องล้างออกเลยค่ะ โบกตอนกลางคืน ตื่นเช้ามาผิวเนียน นุ่ม ดูมีชีวิตชีวามาก


JERGENS Ultra Healing Moisturiser

สูตรที่เหมาะสำหรับคนที่ผิวแห้งกร้านเป็นพิเศษ สามารถใช้ได้กับบริเวณที่กร้านมาก ๆ อย่างข้อศอก ตาตุ่ม ส้นเท้า หัวเข่า เนื้อโลชั่นเข้มข้นสุด ๆ ใช้ต่อเนื่องช่วยให้ผิวกระจ่างใสและสุขภาพดีด้วยค่ะ


JERGENS Shea Butter Moisturiser

สูตรสำหรับผิวแห้งกร้าน และคล้ำเสีย หมองคล้ำ มีกลิ่นหอมหวานติดผิว

AVEENO

ลมหนาวมาพาผิวแห้ง รวมโลชั่นบำรุงผิวกายหน้าหนาว!

AVEENO (อาวีโน)


AVEENO Skin Relief Moisture Lotion

โลชั่นสูตรอ่อนโยน สำหรับบำรุงผิวที่แห้งกร้านและบอบบางเป็นพิเศษ มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ตัวนี้คืออ่อนโยนมากจริง ๆ ค่ะ ไม่มีกลิ่น เนื้อชุ่มชื้น ไม่หนืดมาก ใครที่อยู่ห้องแอร์นาน ๆ อาบน้ำอุ่นบ่อย ๆ หรือผิวแห้งกร้านแต่แพ้ง่าย ตัวนี้เหมาะมาก


AVEENO Daily Moisture Lotion

ตัวนี้ก็เป็นโลชั่นสำหรับผิวแห้งกร้านเช่นกันค่ะ มีส่วนผสมจากข้าวโอ๊ตธรรมชาติ แต่เนื้อจะเบากว่าอีกสูตร อ่อนโยน ไม่ใส่สารที่เป็นอันตราย ไม่อุดตัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ

SMOOTH E

ลมหนาวมาพาผิวแห้ง รวมโลชั่นบำรุงผิวกายหน้าหนาว!

SMOOTH-E (สมูทอี)


SMOOTH-E Body Lotion Skin Therapie

เค้าเป็นโลชั่นเวชสำอางสูตรเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงปัญหาผิวแห้ง แตกลาย แถมยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และริ้วรอย ด้วย ตัวนี้แอดมินแอบกระซิบเลยว่าแอดมินนำไปใช้ผสมกับออยล์ทารอยแตก แล้วรอยแตกจางลงไปเยอะมาก ๆ (เฉพาะรอยแตกสีแดงนะคะ) มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อจะค่อนข้างเข้มข้น ใครผิวแห้งต้องถูกใจแน่นอน


SMOOTH-E Body Lotion White Therapie

สูตรนี้เหมือนกับสูตรสีเขียวเลยค่ะ แตกต่างกันแค่สูตรนี้เค้าช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย

EUCERIN

ลมหนาวมาพาผิวแห้ง รวมโลชั่นบำรุงผิวกายหน้าหนาว!

EUCERIN (ยูเซอริน)


EUCERIN pH5 Skin-Protection Lotion F For Dry To Very Dry Skin

โลชั่นสูตรที่เหมาะสำหรับคนที่ผิวแห้งมาก ๆ แบบผิวแห้งลอก เป็นขุย เหมาะกับสูตรนี้เลยค่ะ เนื้อโลชั่นเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้ง ลอก แตก ให้กลับมามีสุขภาพดี ชุ่มชื้น


EUCERIN pH5 Lotion

โลชั่นบำรุงผิว สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย และเหมาะกับคนที่มีผิวธรรมดา - ผิวแห้งเลยค่ะ เนื้อโลชั่นเข้มข้น ซึมเร็ว กักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ทั้งวันเลย แต่ตอนนี้แอบมีน้ำหอมน้าาาา แต่เค้าไม่ได้ใส่ในปริมาณที่เยอะนะคะ ส่วนตัวแอดมินว่าใครแพ้น้ำหอมผ่านเลยจ้า แต่ถ้าใครไม่แพ้บอกเลยว่าเป็นโลชั่นอีกตัวที่ดีงามสุด ๆ

CERAVE

ลมหนาวมาพาผิวแห้ง รวมโลชั่นบำรุงผิวกายหน้าหนาว!

CERAVE (เซราวี)


CERA-VE Moisturising Lotion

โลชั่นทาผิวที่สามารถทาได้ทั้งหน้า และตัว  สูตรสำหรับผิวแห้งถึงแห้งมาก มีนวัตกรรมการคืนเซราไมด์ให้ผิว เพื่อให้ผิวที่แห้งกลับมานุ่ม ชุ่มชื้น ปราศจากน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน (Non Comedogenic) ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ


CERA-VE Moisturising Cream

ตัวนี้คุณสมบัติจะคล้ายตัวโลชั่นเลยค่ะ แตกต่างกันที่ตัวนี้จะเป็นเนื้อครีม ที่มีความเข้มข้น และความหนามากกว่าแบบโลชั่น สามารถทาได้ทั้งหน้าและตัวเช่นกันค่ะ

แบรนด์ไทย

ลมหนาวมาพาผิวแห้ง รวมโลชั่นบำรุงผิวกายหน้าหนาว!

มาถึงสินค้าแบรนด์ไทยกันบ้างค่ะ จริง ๆ แบรนด์ไทยของเราก็มีหลากหลายแบรนด์ หลากหลายสินค้าที่น่าสนใจมากเลย แต่วันนี้แอดมินคัดมาให้ทั้งหมด 3 ตัวค่ะ ^^


DE LEAF THANAKA

White & Smooth Body Serum

โลชั่นทาผิวแบบบอดี้เซรั่มแบรนด์ไทย ที่มีส่วนผสมของทานาคา และสารสกัดจากธรรมชาติอื่น ๆ เนื้อเซรั่มเค้าบางเบา แต่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ดีเลยค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย


LALIL

Energizing Ginseng Body Lotion

โลชั่นเนื้อบางเบา ซึมเร็ว บำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น แถมยังช่วยให้ผิวดูโกลว์สุขภาพดีอีกด้วย สูตรนี้จะมีกลิ่นหอมของสมุนไพรไทยอย่างขิง และกลิ่นหอมจากยูคาลิปตัส ให้ความหอมแบบสดชื่นเลยค่ะ ของแบรนด์นี้เค้ายังมีอีกหลากหลายสูตรเลยน้าา ใครชอบสูตรไหนลองดูค่า


BHAESAJ

Extra Whitening Lotion Alpha Arbutin and Vitamin B3 Formula

โลชั่นเภสัชแบรนด์ไทยในตำนาน ถ้าใครพอคุ้น ๆ โลชั่นตัวดังของเค้าคือสูตรที่เป็นขวดสีขาว-น้ำเงินค่ะ แต่สูตรนี้ที่เรานำมาจะเป็นสูตรผสมอัลฟ่าอาร์บูตินและสารป้องกันแสงแดด สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย เนื้อโ,ชั่นเข้มข้น ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งเสีย แถมยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วยค่ะ หนาวนี้นอกจากผิวไม่แห้งแล้ว ผิวยังไม่หมองด้วยน้าาา

แบรนด์อื่น ๆ

ลมหนาวมาพาผิวแห้ง รวมโลชั่นบำรุงผิวกายหน้าหนาว!

และนอกจากนี้ยังมีโลชั่นบำรุงผิวกายอีกหลายแบรนด์ที่น่าสนใจเลย แอดมินคัดมาให้ดูเพิ่มเติมค่ะ มีตั้งแต่ราคาหลักร้อย ไปจนถึงหลักพันเลยค่าาา ^^


BURT'S BEES

Body Lotion

โลชั่นที่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นเทคโนโลยีลิควิด คริสตัล ช่วยให้เนื้อโลชั่นซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว มีกลิ่นหอมสดชื่นของน้ำผึ้ง วานิลลา เลมอนและมินท์ ซึ่งเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ช่ยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งวันเลยค่ะ


L'OCCITANE

Almond Milk Concentrate

เนื้อครีมน้ำนม ซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว มีส่วนผสมของอัลมอนด์ มิลค์ และอัลมอนด์ออยล์ มีกลิ่นหอมเหมือนขนม ติดผิวดีมาก ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นและเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเค้าก็ยังช่วยให้ผิวกระชับ เรียบเนียนขึ้นด้วยค่ะ


CETAPHIL

Body Moisturizing Cream

ครีมบำรุงผิวเนื้อเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้งและแพ้ง่าย ตัวนี้ช่วยให้ผิวที่แพ้ง่ายกลับมามีสุขภาพดี และยังช่วยให้ผิวที่แห้งกลับมานุ่ม ชุ่มชื้น อีกด้วย


KIEHL'S

Creme de Corps

ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นพิเศษ เนื้อครีมนุ่มลื่น เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้งมาก ๆ ใช้แล้วผิวนุ่ม ดูสุขภาพดี ไม่แห้งเสีย และชุ่มชื้นตลอดวันค่ะ แอบเห็นรีวิวจากหลาย ๆ ที่บอกว่าตัวนี้คือใช้แล้วผิวดูสวยสุขภาพดีมากเลยน้า


ลมหนาวมาพาผิวแห้ง รวมโลชั่นบำรุงผิวกายหน้าหนาว!

บอกเลยว่ามีหลากหลายแบรนด์ หลากหลายสูตรให้เลือกซื้อ เลือกใช้กันเลยค่ะ สำหรับโลชั่น/ครีมบำรุงผิวกายในช่วงหน้าหนาวนี้ จริง ๆ ไม่จำเป็นต้องเข้าหน้าหนาว แต่คนที่มีผิวแห้ง ทำงานในห้องแอร์ อาบน้ำอุ่นบ่อย ๆ ก็สามารถใช้ได้เช่นกันในทุก ๆ ฤดูเลยน้าาาาา ใครเคยใช้ตัวไหนแล้วปัง ๆ มาป้ายยาแอดมินได้นะคะ ^^


เจอกันใหม่กระทู้หน้า รับรองว่าจะมีของดีมาบอกต่ออีกแน่นอนจ้า

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน