รวมไอเทมทิชชู่เปียก พกไว้อุ่นใจหน้าฝน
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

รวมไอเทมทิชชู่เปียก พกไว้อุ่นใจหน้าฝน

Admin Akumu | วันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2020 เวลา 8:57

1 |

รวมไอเทมทิชชู่เปียก พกไว้อุ่นใจหน้าฝน

ช่วงหน้าฝนแบบนี้ นอกจากอากาศจะร้อนอบอ้าวแล้ว ยังพ่วงไปด้วยความเหนียวเหนอะหนะของอากาศ ความชื้นต่าง ๆ ดังนั้นมีไอเทมที่แอดมินขาดไม่ได้เลย ต้องมีติดกระเป๋าไว้ตลอดไม่ว่าจะฤดูไหนก็ตาม นั่นก็คือ "ทิชชู่เปียก" นั่นเองค่ะ แต่เดี๋ยวนี้ทิชชู่เปียกมีหลากหลายแบบ หลากหลายการใช้งานมาก ๆ วันนี้แอดมินเลยมาแนะนำทิชชู่เปียกแบบต่าง ๆ กัน!

ทิชชู่เปียก (WET WIPES)

รวมไอเทมทิชชู่เปียก พกไว้อุ่นใจหน้าฝน

ทิชชู่เปียกแบบพกพานี่คือขาดไม่ได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะฤดูไหน ๆ เพราะหลาย ๆ ครั้งเวลาไปทำธุระข้างนอก หรือไปเดินห้าง ห้องน้ำส่วนมากก็จะไม่มีสายชำระให้ ก็ได้ทิชชู๋เปียกนี่แหละช่วยชีวิตไว้ นอกจากนี้ยังเอาไว้เช็ดมือ เช็ดคราบต่าง ๆ มีตั้งแต่ทิชชู่เปียกน้ำแร่แบบธรรมดา แบบที่มีส่วนผสมของสารให้ความชุ่มชื้นเหมือนทาสกินแคร์ หรือจะแบบที่สามารถกำจัดแบคทีเรียได้ก็มีค่ะ เลือกใช้กันได้ตามใจชอบเลย

ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก (BABY WET WIPES)

รวมไอเทมทิชชู่เปียก พกไว้อุ่นใจหน้าฝน

หรือถ้าใครที่เป็นคนผิวแพ้ง่าย เค้าก็มีทิชชู่เปียกสูตรอ่อนโยน ที่สามารถใช้กับเด็กได้ด้วยนะคะ สามารถนำมาเช็ดได้ทั่วทั้งตัว กระทั่งใบหน้าก็สามารถใช้ได้ เพราะเค้าเป็นสูตรที่อ่อนโยนมากจริง ๆ ค่ะ บางยี่ห้อมีกลิ่นหอมเหมือนแป้งเด็กด้วยน้า

ทิชชู่เปียกสูตรเย็นสำหรับร่างกาย (BODY REFRESHING WIPES)

รวมไอเทมทิชชู่เปียก พกไว้อุ่นใจหน้าฝน

แน่นอนว่าฝนตก อากาศชื้น แถมยังร้อนอบอ้าว สิ่งที่ควรพกมาก ๆ ก็คือทิชชู่เปียกที่เป็นสูตรเย็นค่ะ ! ตอนนี้เค้ามีพวกทิชชู่เปียกสูตรเย็น ทิชชู่เปียกเช็ดตัวโดยเฉพาะออกมาหลากหลายมาก มีกระทั้งทิชชู๋เปียกที่ใช้เช็ดเฉพาะรักแร้ด้วย เช็ดแล้วสดชื่น สบายตัว เหมือนได้อาบน้ำเลยค่า

ทิชชู่เปียกสำหรับผมและหนังศีรษะ (HAIR WET WIPES)

รวมไอเทมทิชชู่เปียก พกไว้อุ่นใจหน้าฝน

นอกจากนี้เดี๋ยวนี้ก็ยังมีทิชชู่เปียกสำหรับเช็ดผม และหนังศีรษะด้วยนะคะ ใครที่โดนฝนมาแล้วหัวชื้น ๆ หรือแม้แต่วันไหนไม่มีเวลาสระผมก็สามารถใช้ทิชชู่เปียกเช็ดผมได้เลย แม้จะไม่สะอาดเท่าไปสระผม แต่แอดมินว่าใช้ในสถานการณ์ฉุกเฉินก็แทนกันได้อยู่ค่ะ

ทิชชู่เปียกเช็ดเครื่องสำอาง (MAKEUP REMOVER WIPES)

รวมไอเทมทิชชู่เปียก พกไว้อุ่นใจหน้าฝน

และมาถึงทิชชู่เปียกหมวดสุดท้ายของเราในวันนี้ ก็คือทิชชู่เปียกสำหรับเช็ดเครื่องสำอางนั่นเองค่า สำหรับใครที่ต้องแต่งหน้าบ่อย ๆ หรือไม่มีเวลาจะล้างเครื่องสำอางในบางวัน แอดมินแนะนำทิชชู่เช็ดเครื่องสำอางเลย สะดวกสบายมาก ๆ เหมาะกับพกไปเที่ยว เพียงแค่หยิบออกมาเช็ดหน้า เครื่องสำอางก็หลุดแล้ว ไม่ต้องพกคลีนซิ่งขวดใหญ่ ๆ เลยค่ะ ^^

ทิชชู่เปียก (WET WIPES)

นอกจากที่แอดมินนำมาบอกต่อ เค้ายังมีอีกหลากหลายยี่ห้อ หลากหลายส่วนผสมเลยนะคะ ไม่ใช่แค่หน้าฝนหรือฤดูฝนเท่านั้น แต่ฤดูไหน ๆ เราก็สามารถพกได้ รับรองว่าพกไว้อุ่นใจชัวร์ ๆ ค่ะ สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บ theBEAUTRIUM.com ของเราได้เลยค่า ^^

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน