10 สกินแคร์กระชับรูขุมขน ผิวเนียนใสไม่ง้อเลเซอร์
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

10 สกินแคร์กระชับรูขุมขน ผิวเนียนใสไม่ง้อเลเซอร์

Som mikan | วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2020 เวลา 4:12

0 |

10 สกินแคร์กระชับรูขุมขน ผิวเนียนใสไม่ง้อเลเซอร์

ผิวหน้าไม่เรียบเนียน รูขุมขนกว้าง ขนาดฟองน้ำแต่งหน้ายังเนียนกว่าผิวเราอีกกก T^T พอรูขุมขนกว้าง แต่งหน้าก็ไม่ติดทน แป้งตกเข้าไปอยู่ในรูขุมขนอันกว้างใหญ่ของเรา ทำให้ผิวดูโทรม แต่หลายคนก็ไม่อยากเสียเงิน เลเซอร์ให้เจ็บตัวใช่ไหมล่ะคะ เราเลยรวม 10 สกินแคร์กระชับรูขุมขนมาบอกต่อ อีกวิธีง่าย ๆ ที่จะช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง ผิวเรียนเนียนไม่ต้องง้อเลเซอร์เลย จะมีตัวไหนบ้างไปชมกันน

รูขุมขนกว้างเกิดจากอะไร?

โดยปกติต่อมไขมันใต้ชั้นผิว จะผลิตน้ำมันออกมารักษาความชุ่มชื้น ซึ่งยิ่งน้ำมันออกมาเยอะมากเกินไป รูขุมขนก็จะขยายตัวตามเพื่อให้น้ำมันออกมานั่นเองค่ะ คนผิวมันจึงมักจะมีปัญหารูขุมขนกว้างมากกว่าผิวประเภทอื่น

นอกจากปัญหาผิวมันแล้ว บางคนอาจจะเกิดจากฮอร์โมนที่ทำให้ต่อมไขมันผลิตน้ำมันออกมามากเกินไป รวมถึงพันธุกรรมด้วยน้า ถ้าคนในครอบครัวของเรารูขุมขนกว้าง ก็ไม่แปลกเลยที่เราจะรูขุมขนกว้างเหมือนกันนะคะ

10 สกินแคร์กระชับรูขุมขน ผิวเนียนใสไม่ง้อเลเซอร์

เอ๊ะ? แต่ถ้าเราไม่ได้ผิวมัน ครอบครัวก็ไม่ได้รูขุมขนกว้างขนาดนั้น แล้วทำไมเราถึงรูขุมขนกว้างล่ะ? ต้องขอถามกลับว่าพักผ่อนเพียงพอไหมคะ? งานปาร์ตี้ แอลกอฮอล์จัดเต็ม นี่แหละ อีกสาเหตุที่ทำให้ผิวโทรม รูขุมขนเบิกบานเชียวว แล้วยิ่งโดนแสงแดดทำร้ายคอลลาเจนในผิวทุกวัน ผิวก็เหี่ยว ไม่ยืดหยุ่น รูขุมขนก็เลยกว้างอย่างที่เห็น TT

รวมถึงการดูแลผิวหน้าด้วยนะคะ ถ้ายิ่งแกะสิว บีบสิว ลอกสิวเสี้ยนบ่อยเกินไป ก็ทำให้รูขุมขนกว้างด้วยเช่นกัน และอย่างสุดท้ายที่เราต้องทำใจว่า ยิ่งอายุมากขึ้นเรื่อย ๆ จะให้ผิวเรียบเนียนเหมือนสมัยเด็ก ๆ ก็ไม่ได้แล้ว จึงไม่แปลกที่ผิวจะโทรม ไม่ชุ่มชื้น รูขุมขนกว้างกว่าตอนเด็ก ๆ เพราะฉะนั้นรีบมาดูแลโบกสกินแคร์ให้ผิวใสเด้ง เรียบเนียนไร้รูขุมขนกันดีกว่าา

CATHY DOLL Smooth Blur Ctrl Pore Serum สกินแคร์กระชับรูขุมขน

10 สกินแคร์กระชับรูขุมขน ผิวเนียนใสไม่ง้อเลเซอร์

เซรั่มซับมัน เบลอผิว! CATHY DOLL Smooth Blur Ctrl Pore Serum ขวดสีฟ้า เหมาะกับมนุษย์ผิวมันรูขุมขนกว้างเป็นที่สุดจ้า เขาจะช่วยเติมความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง ช่วยควบคุมความมันให้ผิวดูแมตต์ หน้าไม่มันเยิ้ม พร้อมเบลอผิวให้เรียบเนียน ไม่ต้องพึ่งไพร์เมอร์กันเลย

ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner สกินแคร์กระชับรูขุมขน

10 สกินแคร์กระชับรูขุมขน ผิวเนียนใสไม่ง้อเลเซอร์

พูดถึงเรื่องผิวเนียนไร้รูขุมขน ก็ต้องนึกถึงโทนเนอร์พี่จุน ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner แหม่ ดูหน้าพี่จุนสิคะ ไหนรูขุมขนนนน เนียนละเอียดจนใคร ๆ ก็อิจฉา~ ซึ่งโทนเนอร์พี่จุนช่วยปรับสภาพผิวพร้อมปลอบประโลม ลดผดตามที่เราเคยรีวิวกันไปแล้ว พอผิวเราสะอาด ชุ่มชื้นก็ช่วยให้ผิวเรียนเนียน ไร้รูขุมขนได้จ้า อ่ะ ใครยังไม่ลอง ต้องมีล่ะน้าา

ROJUKISS Perfect Poreless 5X Intensive Mask สกินแคร์กระชับรูขุมขน

10 สกินแคร์กระชับรูขุมขน ผิวเนียนใสไม่ง้อเลเซอร์

งานกระชับรูขุมขนต้องยกให้ ROJUKISS เลยค่ะ เราขอแนะนำ Perfect Poreless 5X Intensive Mask มาส์กหน้ากระชับรูขุมขน เหมือนเขาเทเซรั่มเข้มข้นใส่มาในแผ่นมาส์กให้เราจุก ๆ ช่วยฟื้นฟูผิว กระชับรูขุมขน ไม่ว่ารูขุมขนจะลึก กว้างขนาดไหนก็เอาอยู่! เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยน้า ใครรูขุมขนกว้างมากต้องลองเลย จริง ๆ มาส์กหน้าของ ROJUKISS ทุกสูตรช่วยกระชับรูขุมขนเหมือนกันหมดนะคะ แต่สูตรนี้จะช่วยดูแลเป็นพิเศษมากกว่าค่า 

VICHY Normaderm Purifying Pore-Tightening Lotion สกินแคร์กระชับรูขุมขน

10 สกินแคร์กระชับรูขุมขน ผิวเนียนใสไม่ง้อเลเซอร์

โทนเนอร์กระชับรูขุมขน สำหรับผิวเป็นสิวและผิวมันโดยเฉพาะเลยค่ะ แล้วก็มั่นใจได้เลยว่า VICHY Normaderm Purifying Pore-Tightening Lotion เขาเป็นสูตร Hypoallergenic Non - Comedogenic อ่อนโยน ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้จ้า โทนเนอร์ตัวนี้มีส่วนผสมของ BHA AHA ช่วยทำความสะอาดพร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน รูขุมขนเราจะสะอาดไร้สิ่งสกปรกตกค้าง รูขุมขนก็จะกระชับขึ้น ลดสาเหตุของการเกิดสิวไปได้เยอะเลยน้า

L'ORÉAL PARIS Revitalift 1.5% Hyaluronic Acid Serum สกินแคร์กระชับรูขุมขน

10 สกินแคร์กระชับรูขุมขน ผิวเนียนใสไม่ง้อเลเซอร์

มาเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มฟูกันค่ะ L'ORÉAL PARIS Revitalift 1.5% Hyaluronic Acid Serum เซรั่มไฮยาลูรอนิคเข้มข้นถึง 1.5% ผิวไม่ฟูก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วค่ะ เขาสามารถกักเก็บน้ำได้มากถึง 1000 เท่า! ผิวจะอิ่มน้ำชุ่มชื้นเข้าไปเติมเต็มรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียน หน้าใสเด้งเปล่งปลั่งจากภายใน

SOS Skin Energy Moisture Lock Kit สกินแคร์กระชับรูขุมขน

10 สกินแคร์กระชับรูขุมขน ผิวเนียนใสไม่ง้อเลเซอร์

แคปซูลฟื้นฟูผิวฉบับเร่งด่วน SOS Skin Energy Moisture Lock Kit แคปซูลไฮยาลูรอนผสมคอลลาเจนเข้มข้น อัดเม็ดมาให้เราใช้สด ๆ ใหม่ ๆ เหมาะกับงานกู้ผิวแบบเร่งด่วน ผิวจะนุ่มเด้ง ออร่าเปล่งปลั่ง เติมเต็มรูขุมขนด้วยไฮยาลูรอนเข้มข้น พร้อมช่วยชะลอริ้วรอย ลดการระคายเคืองด้วยค่ะ บอกลางานผิวแห้ง ผิวโทรมได้เลยย

LA ROCHE-POSAY Hyalu B5 Serum สกินแคร์กระชับรูขุมขน

10 สกินแคร์กระชับรูขุมขน ผิวเนียนใสไม่ง้อเลเซอร์

เซรั่มไฮยาลูรอนเข้มข้นตัวดัง คือเขาใส่วิตามินบี 5 มาจัดเต็มทั้งโมเลกุลเล็กใหญ่ เข้าไปเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ ฟูแน่น รูขุมขนกระชับ ลดเลือนริ้วรอยให้ผิวเนียนละเอียด แบบผิวใสแน่น ๆ ไร้รูขุมขนเหมือนผิวเด็กเลยแม่ แล้วยังมีส่วนผสมช่วยปลอบประโลมผิว ซึ่งแน่นอนว่าเซรั่ม LA ROCHE-POSAY Hyalu B5 Serum อ่อนโยน ผิวบอบบางแพ้ง่ายขนาดไหนก็สามารถใช้ได้ สบายใจหายห่วงง

COSRX Two In One Poreless Power Liquid สกินแคร์กระชับรูขุมขน

10 สกินแคร์กระชับรูขุมขน ผิวเนียนใสไม่ง้อเลเซอร์

เสียงลือเสียงเล่าจากชาวทวิตเตอร์ว่าา COSRX Two In One Poreless Power Liquid ช่วยกระชับรูขุมขนโดยเฉพาะ! เนื้อเป็นน้ำ ๆ ใช้ได้ทั้งเป็นโทนเนอร์หรือจะใช้เป็นน้ำตบก็ได้ค่ะ เวลาทาจะรู้สึกเย็น ๆ สบายผิว ช่วยลดรูขุมขนอันกว้างใหญ่ของเรา ผิวเนียนละเอียดด 

AMPLE N Peptide Shot Ampoule สกินแคร์กระชับรูขุมขน

10 สกินแคร์กระชับรูขุมขน ผิวเนียนใสไม่ง้อเลเซอร์

เซรั่มผิวเนียนใสในตำนานนน AMPLE N Peptide Shot Ampoule ต้องเป็นสูตรเปปไทด์ตัวดังด้วยน้า ช่วยเติมน้ำให้ผิวอิ่มฟูชุ่มชื้น เข้าไปเติมเต็มให้ผิวยืดหยุ่น กระชับรูขุมขนให้ผิวเนียนละเอียด หน้าใสเหมือนสาวเกาหลี แล้วยังช่วยฟื้นฟูผิวโทรมให้สดใส แข็งแรง พร้อมลดเลือนริ้วรอยให้ดูอ่อนเยาว์ ยกกระชับขึ้นด้วยจ้า

GRAYMELIN Galactomyces Ferment Fil Trate สกินแคร์กระชับรูขุมขน

10 สกินแคร์กระชับรูขุมขน ผิวเนียนใสไม่ง้อเลเซอร์

เซรั่มกาแลคโตมัยเซสเข้มข้น! อย่าพึ่งงงไปค่ะ น้องเป็นยีสต์หมัก หรือจะเข้าใจง่าย ๆ ว่าน้องเป็นพิเทร่านั่นเอง! จะทำงานใกล้เคียงกับผิวของเราค่ะ ซึ่งเซรั่ม GRAYMELIN Galactomyces Ferment Fil Trate จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน เผยผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ ลดเลือนริ้วรอย และเสริมความแข็งแรงด้วยน้า เป็นเซรั่มหน้าใสอีกตัวที่แนะนำให้ลองเลย 

เข้าใจสาวผิวมันและคนที่รูขุมขนกว้างเลย ปัญหารูขุมขนกว้างกวนใจจริง ๆ นอกจากจะทำให้ผิวดูไม่เนียนละเอียด แต่งหน้าไม่สวย ผิวดูโทรมแล้ว ยังทำให้เกิดสิวอุดตันได้ง่ายอีกด้วยนะคะ แต่เราสามารถดูแลปัญหารูขุมขนกว้างให้เล็กลงได้ด้วยการดูแลตัวเองง่าย ๆ อย่างการทาสกินแคร์ตามที่เราแนะนำไป แล้วก็อย่าลืมพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่แกะสิว ไม่บีบสิวด้วยน้า แล้วเราจะผิวใสเนียนละเอียดไร้รูขุมขนไปด้วยกันจ้าา 


BEAUTRIUM 'WHERE BEAUTY BECOMES MORE'

ความสวยได้มากกว่าที่เคยเจอ ที่ร้านบิวเทรี่ยม ทั้ง 14 สาขา และช่องทางออนไลน์ 

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Line@ ที่ @Beautrium 

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium

การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน