10 ลิปทิ้นท์ปากฉ่ำ ติดทนแต่ไม่ติดแมสก์
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

10 ลิปทิ้นท์ปากฉ่ำ ติดทนแต่ไม่ติดแมสก์

Som mikan | วันพุธที่ 28 เมษายน 2021 เวลา 9:42

2 |

10 ลิปทิ้นท์ปากฉ่ำ ติดทนแต่ไม่ติดแมสก์

ฮัลโหลค่าสาว ๆ ในช่วงที่เราต้องใส่หน้ากากอนามัยกันทุกวันแบบนี้ หลายคนอาจจะเบื่อลิปสติกเนื้อแมตต์กันแล้ว ต่อให้ติดท๊นติดทน ไม่ติดแมสก์แค่ไหน  ก็แอบรู้สึกปากแห้งบ้าง ไม่สบายปากบ้างใช่ไหมเอ่ย วันนี้เราเลยรวม 10 ลิปทิ้นท์ ปากฉ่ำชุ่มชื้น ติดทนนาน ทาแล้วไม่ติดแมสก์ หรือหลุดน้อยที่สุดมาแนะนำกัน บอกเลยว่าถึงใส่หน้ากากอนามัยก็มีปากฉ่ำ ๆ ได้น้า โดยเฉพาะสายเกา ของมันต้องมีนะคะยูวว~

BEAUTRIUM TIPS ทาลิปทิ้นท์ยังไงให้ติดทนนาน?

เราแนะนำให้สาว ๆ ทาลิปทิ้นท์ลงบนริมฝีปาก แล้วรอให้ลิปทิ้นท์เช็ตตัว จากนั้นซับออกแล้วทาซ้ำอีกอย่างน้อย 1 ครั้งจ้า (ที่บอกว่าอย่างน้อยเพราะเราเชื่อว่าสาว ๆ หลายคนชอบผสมสีนู้นสีนี้ ไม่จบแค่ครั้งเดียวใช่ไหมม ฮ่า ๆ ) และก่อนจะสวมใส่หน้ากากอนามัยให้สาว ๆ ซับความแวววาว ความฉ่ำของลิปทิ้นท์บนริมฝีปากออกสักเล็กน้อย แค่นี้ลิปทิ้นท์ก็ติดทนบนริมฝีปากสวย ๆ และแทบจะไม่ติดแมสก์กันแล้วจ้า


มาค่ะ เตรียมเงิน เอ้ย เตรียมจดลิสรัว ๆ ว่าลิปทิ้นท์ตัวไหนติดทนน่าตำบ้างน้า?

ลิปทิ้นท์ 4U2 COSMETICS Mineral Tint Oil

10 ลิปทิ้นท์ปากฉ่ำ ติดทนแต่ไม่ติดแมสก์

ลิปทิ้นท์ออยล์ 4U2 COSMETICS Mineral Tint Oil ทาแล้วปากฉ่ำระเรื่อ ๆ อวบอิ่ม ดูสุขภาพดี สวยมาก ๆ เลยจ้า มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 12 เฉดสี ครบทั้งโทนส้ม ชมพู แดง แถมสีเขาสวยแน่น สดชัด ไม่เหนียวเหนอะหนะ จะทาเบา ๆ สไตล์สายเกาก็น่ารัก หรือจัดเต็มฟาดปัง ๆ ก็ได้เลยจ้า

ลิปทิ้นท์ ETUDE New Dear Darling Water Gel Tint

10 ลิปทิ้นท์ปากฉ่ำ ติดทนแต่ไม่ติดแมสก์

ลิปทิ้นท์สายเกาในตำนาน ETUDE New Dear Darling Water Gel Tint คุณเขาปรับโฉม ปรับเนื้อมาใหม่ ปังเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือ ติดทนนานขึ้นไปอีกจ้า โอ้โหห แต่ก่อนว่าติดทนมากแล้วน้าว่าไป! ลิปทิ้นท์ ETUDE เนื้อบางเบามากก ค่อนข้างจะเป็นน้ำ เกลี่ยง่ายสุด แต่เม็ดสีก็จัดจ้านไม่แพ้ใคร พร้อมบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้นด้วยจ้า สายเกาต้องมีติดไว้กันสักแท่งสองแท่งเลยน้า

ลิปทิ้นท์ SASI Sugar Rush Lip Tint

10 ลิปทิ้นท์ปากฉ่ำ ติดทนแต่ไม่ติดแมสก์

ลิปทิ้นท์เนื้อน้ำ SASI Sugar Rush Lip Tint สีสวยสดใสมากจ้า ตัวนี้อาจจะไม่ฉ่ำวาวเท่าตัวอื่นน้า แต่ทาแล้วปากชุ่มชื้นไม่แพ้กันจ้า ที่สำคัญคือไม่เนียวเหนอะหนะ ติดทนมากกก มาพร้อมกลิ่นหอมผลไม้น่ากินสุด ๆ เลยจ้า 

ลิปทิ้นท์ ROM&ND Glasting Water Tint

10 ลิปทิ้นท์ปากฉ่ำ ติดทนแต่ไม่ติดแมสก์

ลิปทิ้นท์สุดฮอต ROM&ND Glasting Water Tint เนื้อบางเบา ปากฉ่ำเกาสุด ๆ เลยจ้า บอกเลยว่าติดท๊นทน จริง ๆ แล้วลิปทิ้นท์ ROM&ND มาแรงทุกรุ่น ปากฉ่ำ สีสวยติดทนก็แทบจะทุกรุ่นเลยจ้า แต่  Glasting Water Tint จะฉ่ำสวยกว่าเพื่อนมาก สายเกาคนไหนไม่มีคือผิด ของมันต้องมีนะคะซิส 

ลิป L'ORÉAL PARIS Brilliant Signature

10 ลิปทิ้นท์ปากฉ่ำ ติดทนแต่ไม่ติดแมสก์

ขอบอกก่อนว่าตัวนี้ไม่เชิงเป็นลิปทิ้นท์น้า แต่ส่วนตัวเราว่ามีความเป็นลิปทิ้นท์ เลยขอหยิบมารวมด้วยจ้า คือลิป L'ORÉAL PARIS Brilliant Signature รุ่นนี้เนี่ย เนื้อลิปฉ่ำ แวววาว ทาแล้วปากโกลว์เงาสวยอวบอิ่มสุด ๆ เลยจ้า แล้วแน่นอนว่าลิปของ L’OREAL PARIS ทั้งที เม็ดสีแน่นสดชัด ปาดเดียวรู้เรื่อง และที่สำคัญติดทนมากก สายเกาก็ทาได้ สายฝอก็ห้ามพลาด อ่ะก็ต้องมีล่ะป่าววว

ลิปทิ้นท์ MILLE Crystal Reflection Glossy Tint

10 ลิปทิ้นท์ปากฉ่ำ ติดทนแต่ไม่ติดแมสก์

งานปากฉ่ำโกลว์ ปากอวบอิ่ม เหมือนทากลอส เงาดังกระจกต้องยกให้ลิปทิ้นท์ MILLE Crystal Reflection Glossy Tint สีสวยสดชัด ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้นยาวนาน แถมยังติดทนมาก ๆ ด้วยน้า

ลิปทิ้นท์ ZENN Flipped Non-Transfer Lip Tint

10 ลิปทิ้นท์ปากฉ่ำ ติดทนแต่ไม่ติดแมสก์

ขอบอกก่อนว่าแบรนด์ ZENN.TH ไปดังถึงญี่ปุ่นเลยน้าา สาวไทยคนไหนยังไม่ได้ลองห้ามพลาด! เราแนะนำ ZENN Flipped Non-Transfer Lip Tint เลยจ้าา แพคเกจมีความมินิมอลน่าใช้กรุบบ ลิปทิ้นท์ ZENN Flipped Non-Transfer Lip Tint เนื้อบางเบา ปากฉ่ำแวววาว แต่ติดทนมากก สวยทั้ง 7 สีเลยน้า

ลิปทิ้นท์ MERREZCA Glow Ink Color Lip Tint

10 ลิปทิ้นท์ปากฉ่ำ ติดทนแต่ไม่ติดแมสก์

ลิปทิ้นท์ฉ่ำโกลว์ MERREZCA Glow Ink Color Lip Tint ตัวนี้เป็นทิ้นท์เนื้อน้ำ บางเบา เนียนนุ่มแนบริมฝีปาก สีสันชัดเจน ติดแน่นทนนานคล้ายลิปสเตนเลยจ้า พร้อมบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ทาแล้วปากโกลว์เป็นธรรมชาติ

ลิปทิ้นท์ LILYBYRED Glassy Layer Fixing Tint

10 ลิปทิ้นท์ปากฉ่ำ ติดทนแต่ไม่ติดแมสก์

ลิปทิ้นท์ LILYBYRED รุ่นใหม่จ้า รุ่น Glassy Layer Fixing Tint ก็ดีงามปังปุริเย่ไม่แพ้ตัวเดิมเลยน้าา เนื้อลิปทิ้นท์กึ่งน้ำกึ่งกลอส บางเบา สีสวย ทาแล้วปากฉ่ำวาวแววเหมือนกับทากลอสเลยล่ะ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ เม็ดสีแน่น ติดทนนานตามสไตล์ LILYBYRED สีสเตนที่ติดทิ้งไว้บนริมฝีปากจะถูกปรับให้เข้ากับพื้นสีปากของแต่ละคนด้วยน้า เริ่ดมากแม่!

ลิปทิ้นท์ BABY BRIGHT Lip & Cheek Peach Glow Tint

10 ลิปทิ้นท์ปากฉ่ำ ติดทนแต่ไม่ติดแมสก์

ลิปทิ้นท์ถูกและดี BABY BRIGHT Lip & Cheek Peach Glow Tint ผสมออยล์และสารสกัดจากลูกพีชบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ทาแล้วปากฉ่ำวาวสุด ๆ แนะนำสำหรับสาว ๆ ที่ปากแห้งแตกลอกเลยจ้า เนื้อลิปทิ้นท์ BABY BRIGHT บางเบา ไม่หนัก ไม่เหนียวน้า แถมยังเอามาทาแก้มได้อีกด้วย พกแท่งเดียวคุ้มสุด ๆ เลยยย

ลิปทิ้นท์ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับสาว ๆ ปากแห้งเลยน้า เนื้อลิปทิ้นท์จะมีความเป็นน้ำ บางเบา สบายปาก และที่สำคัญคือเขาจะทิ้งความเป็นสแตนไว้บนริมฝีปาก หลายตัวที่เราหยิบมาแนะนำกันก็แทบจะไม่ติดแมสก์ หรือหลุดน้อยมาก ๆ จะเหลือสีทิ้งไว้บนริมฝีปาก ไม่ต้องรีบเติมกันเลยจ้า


ยังไงช่วงนี้สาว ๆ อย่าลืมสวมใส่หน้ากากอนามัยและพกเจลล้างมือแอลกอฮอล์ ก่อนออกจากบ้านทุกครั้งและดูแลสุขภาพกันด้วยน้าทุกคน ใครเบื่อ ๆ อยู่บ้านก็ช้อปปิ้งเพลิน ๆ ได้ที่ Thebeautrium.com เลยจ้าา >3


BEAUTRIUM 'WHERE BEAUTY BECOMES MORE'

ความสวยได้มากกว่าที่เคยเจอ ที่ร้านบิวเทรี่ยม ทั้ง 14 สาขา และช่องทางออนไลน์ 

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Line@ ที่ @Beautrium 

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium

การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน