รวม 10 แผ่นแปะสิว ดูดสิวยุบไวทันใจ
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

รวม 10 แผ่นแปะสิว ดูดสิวยุบไวทันใจ

Som mikan | วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม 2021 เวลา 7:45

0 |

รวม 10 แผ่นแปะสิว ดูดสิวยุบไวทันใจ

สารภาพมาค่ะ ใครชอบบีบสิว ขอตีมือเลย (ล้อเล่นนน) เวลาเห็นสิวแล้วคันมืออยากจะบีบ แกะสิว อยากทำให้สิวยุบหายไปไว ๆ ใช่ไหมคะ แต่การบีบสิวเป็นการทำร้ายผิวอย่างร้ายแรงเลยน้า ห้ามค่ะ! มาใช้ “แผ่นแปะสิว” กันดีกว่าา ตัวช่วยทำให้สิวยุบไวรวดเร็วทันใจ แถมไม่ทิ้งรอยสิวให้กวนใจด้วย แต่ว่าแผ่นแปะสิว ยี่ห้อไหนดีน้า? เรารวม 10 แผ่นแปะสิว ดูดสิวกระจาย ยุบไวทันใจ มาฝากทุกคนแล้วจ้าา

แผ่นแปะสิว คืออะไร? ใช้ยังไง?

แผ่นแปะสิว มักจะมีลักษณะเป็นแผ่นฟิล์มใส ๆ ส่วนใหญ่จะมีส่วนผสมของ ไฮโดรคอลลอยด์ (Hydrocolloid) ที่จะช่วยดูดซับของเหลวจากสิว ช่วยลดการอักเสบ รวมทั้งฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ทำให้สิวยุบไว แห้งไวขึ้น โดยไม่ทำให้เกิดรอยสิวทิ้งไว้กวนใจ แถมยังช่วยป้องกันสิ่งสกปรกจากมือของเราที่จะไปจับสิวอีกด้วย บางยี่ห้อที่บางมาก ๆ สามารถช่วยหลอกสายตาว่าบ้าหรอ เราไม่มีสิวได้ด้วยน้า แต่งหน้าทับก็ยังไม่โป๊ะ เริ่ดด!

รวม 10 แผ่นแปะสิว ดูดสิวยุบไวทันใจ

Cr.COSRX Thailand Official

ส่วนวิธีใช้ก็ไม่ยากเลย หลังจากล้างหน้าให้สะอาด ก็แปะแผ่นแปะสิวลงไปตรงจุดที่เป็นสิว เราแนะนำให้แปะก่อนทาสกินแคร์จะช่วยให้แผ่นแปะสิวเกาะผิวหน้าได้ดี จากนั้นให้กดค้างไว้ 3 - 5 วินาที แค่นี้แผ่นแปะสิวก็ติดแน่นทนนานไม่หลุดง่ายแน่นอน

รวม 10 แผ่นแปะสิว ดูดสิวยุบไวทันใจ

Cr.COSRX Thailand Official

เมื่อแผ่นแปะสิว ดูดซับของเหลวออกมาจนเต็มแผ่นจะกลายเป็นสีขาว ก็สามารถเปลี่ยนแผ่นใหม่ได้เลย โดยแผ่นแปะสิว มักจะเหมาะกับสิวที่มีหัว หรือ สิวหัวหนอง มากที่สุด บางยี่ห้อสามารถดูดซับหัวกระจาย หลุดออกทั้งหมดเลยล่ะ

ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะใช้ แผ่นแปะสิว ยี่ห้อไหนดี? มาดูกันเลยย

3M NEXCARE Acne Thin

รวม 10 แผ่นแปะสิว ดูดสิวยุบไวทันใจ

แผ่นแปะสิวในตำนาน! เชื่อว่าเป็นยี่ห้อแรก ๆ ของใครหลายคนแน่นอนกับ 3M NEXCARE Acne Thin เราขอแนะนำรุ่นบางน้า รุ่นนี้จะบางกว่าเดิม 40% แต่ก็ยังแอบหนาอยู่ ไม่แนะนำให้แปะตอนแต่งหน้าเท่าไร แปะตอนกลางคืนจะดีกว่าจ้า แผ่นแปะสิวของ 3M NEXCARE  ขึ้นชื่อว่าพลังดูดสิวกระจาย หัวสิวหลุดออกมาเป็นเม็ด ๆ เลยทีเดียววว

OLIVE YOUNG Care Plus Scar Cover Spot Patch

รวม 10 แผ่นแปะสิว ดูดสิวยุบไวทันใจ

แผ่นแปะสิวที่ฮอตฮิตมาแรงที่สุด คงต้องยกให้แผ่นแปะสิวของ OLIVE YOUNG เลยจ้า สาว ๆ ต่างตามหากันใหญ่ตั้งแต่เกาหลีจนบ้านเรา ก็แผ่นแปะสิวตัวนี้เนี่ยบางมากกก แปะแล้วเนียน ติดแน่นไม่มีหลุด ดูดสิวกระจาย มงต้องลงบอกเลย

CURESYS Heartleaf Acpair Spot Patch

รวม 10 แผ่นแปะสิว ดูดสิวยุบไวทันใจ

สำหรับสาว ๆ ที่อยากปกปิดสิวต้องเลือกแผ่นแปะสิว CURESYS Heartleaf Acpair Spot Patch เลย เป็นแผ่นแปะสิวที่บางงงงงงงงมาก! แค่ 0.01 มม. เนียนสุด ๆ แปะเหมือนไม่ได้แปะ แต่งหน้าทับแล้วไม่โป๊ะ แถมยังติดแน่น ดูดสิวได้ดี และยังมีส่วนผสมของสมุนไพร Heartleaf ช่วยฆ่าเชื้อสิว ทำให้สิวยุบไวขึ้นด้วยจ้า

CURESYS Acne Needle Patch

รวม 10 แผ่นแปะสิว ดูดสิวยุบไวทันใจ

แผ่นแปะสิวของ CURESYS รุ่นซองสีแดง CURESYS Acne Needle Patch ตัวนี้ไม่ใช่แผ่นแปะสิวธรรมดานะ เขาเป็น “แผ่นแปะสิวหัวเข็ม” ที่จะช่วยสลายหัวสิวแบบเร่งด่วนด้วยนวัตกรรม Micro Needle พร้อมช่วยบำรุงผิวไปในตัว ด้วยสารสกัดจากใบบัวบก กับ ไฮยาลูรอน ทั้งลดการอักเสบ ทำลายเชื้อแบคทีเรีย สิวยุบไว หลุดแบบไม่ทิ้งร่องรอยให้กวนใจเลยจ้า แผ่นค่อนข้างบาง สามารถแต่งหน้าทับได้เนียน ๆ เลย

CURESYS Dark Spot AC Patch

รวม 10 แผ่นแปะสิว ดูดสิวยุบไวทันใจ

ส่วนแผ่นแปะสิว CURESYS ซองสีเหลือง ก็ไม่ใช่แผ่นแปะสิวปกติอีกแล้ว ตัวนี้เป็น “แผ่นแปะลดรอยสิว” ด้วยนวัตกรรม Micro Crystal ซิสคะ นี่นวัตกรรมสุด ๆ มนุษย์เป็นสิวมักจะมีรอยดำจากสิวทิ้งไว้กวนใจอยู่แล้ว กว่าจะรักษาให้รอยให้หายก็เป็นท้อกันเลย นี่เลยจ้า แปะ CURESYS Dark Spot AC Patch ลงไปที่รอยสิว จะช่วยยับยั้งการสร้างเมลานิน เตรียมรับผิวใสไร้รอยสิวกันเลย

DERMEDY AC Clear Patch

รวม 10 แผ่นแปะสิว ดูดสิวยุบไวทันใจ

สำหรับคนที่ชอบแผ่นแปะสิวบาง ๆ แปะแล้วเนียน เราขอแนะนำ DERMEDY AC Clear Patch อีกตัวจ้า ความบางอยู่ที่ 0.13 มม. แปะแล้วเนียนเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะจ้า และยังมีส่วนผสมของ Salicylic Acid 0.4% อยู่ด้วยน้า ช่วยดูดของเหลวจากสิวออกมาได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น หัวสิวหลุดออกมาง่ายขึ้น ลาก่อนเจ้าสิว~

BROWN LAB Dr. Dreamderm Spot Patch

รวม 10 แผ่นแปะสิว ดูดสิวยุบไวทันใจ

แผ่นแปะสิวยอดฮิตอีกตัวจากเกาหลี BROWN LAB Dr. Dreamderm Spot Patch ตัวนี้ก็มาแรงเหมือนกัน ด้วยความบางของแผ่นแปะสิวแนบสนิทไปกับผิวหนน้า แต่งหน้าทับได้ เนียนเหมือนกันจ้า ช่วยดูดซับสิวได้ดี พร้อมช่วยลดอาการอักเสบและยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย เป็นแผ่นแปะสิวสายเกาอีกตัวที่ต้องมีเลย

PURITO All Care Recovery Cica Aid

รวม 10 แผ่นแปะสิว ดูดสิวยุบไวทันใจ

แผ่นแปะสิว PURITO All Care Recovery Cica Aid สายเกาอีกตัวที่น่าสนใจไม่แพ้กัน มีส่วนผสมของสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยลดการอักเสบและรอยแดงจากสิว ตัวนี้แปะแล้วเนียนกลืนไปกับผิว แผ่นแปะสิวสายเกานี่เขายืนหนึ่งเรื่องแผ่นบางจริง ๆ แต่งหน้าทับได้ไม่โป๊ะจ้า

COSRX Acne Pimple Master Patch

รวม 10 แผ่นแปะสิว ดูดสิวยุบไวทันใจ

แฟน ๆ COSRX มาทางนี้เลย แผ่นแปะสิว COSRX Acne Pimple Master Patch ตัวนี้ช่วยดูดหัวสิว ลดอาการอักเสบพร้อมยับยั้งการติดเชื้อจากมลภาวะภายนอกด้วย ช่วยให้สิวยุบไวเวอร์ ตัวแผ่นแปะสิวค่อยข้างเนียวนุ่ม ติดแน่นไม่หลุดง่ายเลยน้า

HI SPOT Hydrocolloid Patch

รวม 10 แผ่นแปะสิว ดูดสิวยุบไวทันใจ

แผ่นแปะสิว HI SPOT มีรุ่น 2 รุ่นน้า ซองสีชมพู จะมี 2 ขนาดมาพร้อมกับที่คีบ ส่วนซองสีฟ้า จะมีมาให้ถึง 4 ขนาดกันเลย แปะสิวได้ทุกเม็ด เล็กใหญ่แค่ไหนมีครบจบในซองเดียว แผ่นแปะสิวของ HI SPOT ก็ค่อนข้างบางเบาด้วยนวัตกรรมจากเกาหลี สีกลืนเข้ากับผิวแต่งหน้าทับได้สบาย ๆ ช่วยลดการอักเสบ ดูดซับสิวให้ยุบไวพร้อมลดรอยสิว และปกป้องจากมลภาวะไปในตัว

อีกหนึ่งไอเท็มที่คนเป็นสิวต้องมี! ถ้าสิวขึ้นต้องรีบมองหาแผ่นแปะสิวด่วน ๆ อย่าพึ่งนำมือซน ๆ ของตัวเองไปบีบสิวน้า เสี่ยงนำเชื้อโรคไปโดนสิว จะยิ่งทำให้สิวอักเสบไปกันใหญ่แล้วทิ้งรอยสิวแน่นอน แถมอาจจะเป็นหลุมสิว แก้ยากเข้าไปอีก! ใครที่เป็นสิวอยู่ก็ใจเย็น ๆ น้า แปะแผ่นแปะสิว ควบคู่ไปกับดูแลผิวหน้าด้วยสกินแคร์สำหรับผิวที่เป็นสิว ผิวสวยใสไร้สิวแน่นอนจ้าาา


BEAUTRIUM 'WHERE BEAUTY BECOMES MORE'

ความสวยได้มากกว่าที่เคยเจอ ที่ร้านบิวเทรี่ยม ทั้ง 16 สาขา และช่องทางออนไลน์ 

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Line@ ที่ @Beautrium 

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium

การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน