บอกต่อสกินแคร์เกาหลี KLAVUU อนนี่ใช้ได้ อปป้าใช้ดี!
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

บอกต่อสกินแคร์เกาหลี KLAVUU อนนี่ใช้ได้ อปป้าใช้ดี!

Admin Akumu | วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม 2022 เวลา 3:29

0 |

บอกต่อสกินแคร์เกาหลี KLAVUU อนนี่ใช้ได้ อปป้าใช้ดี!

ใครเป็นสายผลิตภัณฑ์ความงามเกาหลีบ้างยกมือขึ้นนนน ! เพราะวันนี้แอดมินคนดีคนเดิม เพิ่มเติมคือแวะมาบอกต่อผลิตภัณฑ์ความงาม เครื่องสำอาง สกินแคร์แบรนด์จากเกาหลีค่ะ กับแบรนด์ K L A V U U ที่กำลังโด่งดังใน Social นั่นเองงง ไหนมาดูซิ๊ ว่าเค้ามีผลิตภัณฑ์ไหนที่น่าสนใจบ้าง ?

KLAVUU

บอกต่อสกินแคร์เกาหลี KLAVUU อนนี่ใช้ได้ อปป้าใช้ดี!

บอกเลยว่ามีเยอะมากก ทั้งสกินแคร์ ทั้งเครื่องสำอาง อนนี่ใช้ได้ อปป้าใช้ดีเลยค่ะ แต่ก่อนที่เราจะไปดูผลิตภัณฑ์ของเค้า เรามาทำความรู้จักกับแบรนด์เค้ากันสักนิดค่ะ ^^


ชื่อของแบรนด์เนี่ย เค้าเอาคำจากภาษา สวีเดน คือคำว่า ‘Klar’ และ ‘Vuu’ มาผสมกัน ซึ่งคำว่า  ‘Klar’ จะหมายถึง ความใส ส่วนคำว่า ‘Vuu’ ก็หมายถึง วิว นั่นเอง


ส่วนผสมที่นำมาผลิตในผลิตภัณฑ์ และ ส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ ส่วนมากมาจากธรรมชาติ แต่ส่วนผสมที่ทางแบรนด์ใช้มากที่สุด คือ ไข่มุก สาหร่ายทะเล 3 ชนิด สารสกัดจากปะการัง น้ำแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์ ค่ะ

KLAVUU Urban Pearlsation High Coverage Tension Cushion

บอกต่อสกินแคร์เกาหลี KLAVUU อนนี่ใช้ได้ อปป้าใช้ดี!

คุชชั่นเนื้อแมท ปกปิดสูง เนื้อฟองน้ำออกแบบให้เป็นรูปแบบโมจิ จึงทำให้ลดการระเหยน้ำของคุชชั่นในตลับได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความกระจ่างใส และปกป้องแสงแดด 3 คุณสมบัติในตลับเดียวเลยค่ะ

KLAVUU Blue Pearlsation High Coverage Marine Collagen Aqua Cushion

บอกต่อสกินแคร์เกาหลี KLAVUU อนนี่ใช้ได้ อปป้าใช้ดี!

คุชชั่นสูตรผิวโกลว์ ที่เป็นทั้งเมคอัพและสกินแคร์ ช่วยล็อคและกักเก็บความชุ่มชื้นไปจนถึงผิวชั้นใน อุดมไปด้วยสารสกัดจากไข่มุก sea whip extract plus, niacinamide, adenosine และ hydrolyzed คอลลาเจน ซึ่งช่วยเพิ่มความกระจ่างใสและปกป้องผิว มอบการปกปิดปานกลางไปจนถึงขั้นสุด ในขณะเดียวกันสามารถเพิ่มการปกปิดได้อย่างสบายผิว มี SPF50+ ป้องกัน UVA และ UVB พร้อมต่อต้านริ้วรอย ให้ฟินิชลุคผิวของคุณเปล่งประกาย โกลว์สวยเป็นธรรมชาติ

KLAVUU Blue Pearlsation

เซ็ตสกินแคร์ และเครื่องสำอางในไลน์ของ Blue Pearlsation เป็นไลน์ที่ช่วยในเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว มีทั้งอายครีม, โทนเนอร์, ครีมบำรุงผิว และคุชชั่น


KLAVUU Blue Pearlsation Marine Collagen Layer Eye Cream

ฟื้นคืนความชุ่มชื่นลึกให้ดวงตาสวยเปล่งประกาย รวบรวมสารอาหารใต้ท้องทะเลลึกพร้อมทั้งไฮยารูลอน 8 ชนิด ที่ซึมลึกเข้าแต่ละชั้นผิวจึงช่วยเติมเต็มและฟื้นฟูผิว มาพร้อมกับ Marine Collagen ที่ช่วยสร้างผิวให้มีความยืดหยุ่น ผิวรอบดวงตาจึงมีความกระชับ ยืดหยุ่น ริ้วรอยแลดูจางลง


KLAVUU Blue Pearlsation One Day 8 Cups Marine Collagen Aqua Cream

ครีมบำรุงผิวหน้า สูตรพิเศษจากแบรนด์ KLAVUU ที่ช่วยฟื้นฟูความชุ่มชื่นให้กับผิว และช่วยปลอบประโลมผิวด้วยครีมบำรุงผิว marine collagen aqua cream ที่มีส่วนผสมหลัก marine complex ทดแทนการใช้น้ำเปล่าในกระบวนการผลิต จึงเกิดเป็นครีมที่มีความชุ่มชื่นสูงและฟื้นฟูผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนั้น ยังช่วยในลดเลือนริ้วรอย ลดความหมองคล้ำ เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้า


KLAVUU Blue Pearlsation One Day 8 Cups Marine Collagen Aqua Toner

โทนเนอร์สูตรพิเศษ ที่ช่วยฟื้นฟูความชุ่มชื่นให้กับผิว และช่วยปลอบประโลมผิวด้วยโทนเนอร์ที่ใช้น้ำทะเลบริสุทธิ์แทนน้ำเปล่าในการผลิตช่วยปลอบประโลมผิว เพื่อผิวเนียนนุ่ม กักเก็บความชุ่มชื่นไว้กับผิว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว เพิ่มความชุ่มชื่น รักษาคอลลาเจนไว้ใต้ผิว และช่วยลดริ้วรอยด้วยค่ะ


KLAVUU White Pearlsation & Pure Pearlsation 

KLAVUU White Pearlsation Revitalizing Pearl Treatment Toner

โทนเนอร์ที่ช่วยให้ผิวได้รับการปรนนิบัติ แลดูกระจ่างใสจากสารสกัดไข่มุกจากทะเลลึก นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของสาหร่ายช่วย ต่อต้านอนุมูลอิสระป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว ไม่ทำให้หน้าแห้งและลอกเป็นขุย


KLAVUU White Pearlsation Divine Pearl Serum Mist

เซรั่มสเปรย์ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งประกาย มีชีวิตชีวา ด้วยสารสกัดจากไข่มุก และสาหร่ายทะเลเกาหลี สามารถใช้เป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงผิวเพื่อเติมความชุ่มชื้น และให้สกินแคร์ต่อมาประสิทธิภาพดีขึ้น สามารถฉีดก่อนแต่งหน้า หรือหลังแต่งหน้าเพื่อช่วยให้เครื่องสำอางติดทนมากยิ่งขึ้น สามารถฉีดระหว่างวันเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวเด้ง เฟรช สดชื่น


KLAVUU Pure Pearlsation PH Balanc Quick Cleansing Pad

แผ่นเช็ดหน้าทำความสะอาดเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกตกค้างบผิว พร้อมทั้งบำรุงไปในตัว ให้ผิวสดชื่น ผ่อนคลาย กลิ่นหอมสดชื่น เช็ดสิ่งสกปรกออกได้อย่างหมดจด ตัวแผ่นมีสองด้าน ด้านนูนใช้สำหรับเช็ดทำความสะอาดขั้นตอนแรก ด้านเรียบใช้สำหรับเช็ดเพื่อบำรุงผิวอีกขั้นตอน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นหลังเช็ดด้วยค่ะ สะดวกมาก ๆ


KLAVUU Pure Pearlsation Revitalizing Peeling Gel

เจลสครับผิวหน้าที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตาย มีส่วนประกอบจากธรรมชาติ ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส นุ่ม แข็งแรง และสุขภาพดี เหมือนได้ผิวใหม่

KLAVUU UV Protection

บอกต่อสกินแคร์เกาหลี KLAVUU อนนี่ใช้ได้ อปป้าใช้ดี!
บอกต่อสกินแคร์เกาหลี KLAVUU อนนี่ใช้ได้ อปป้าใช้ดี!

KLAVUU UV Protection Secret Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++++

โทนอัพ อัพผิวใสมีออร่า ช่วยปกป้องผิวจากแดด ช่วยปรับให้ผิวสว่างขึ้น และยังช่วยลดริ้วรอยด้วย ติดทนนาน ให้ความรู้สึกเหมือนวิปครีมเนื้อแมทติดผิวเนียนนุ่มสุด ๆ ผสมกันแดด Spf50+ PA+++


KLAVUU UV Protection Fresh Sun Gel SPF50+ PA+++

ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ที่เป็นอันตราย ด้วยเจลกันแดดเนื้อบางเบาสูตรองุ่นทะเล เพื่อการฟื้นบำรุง ให้ความชุ่มชื้น มีส่วนผสมจากสารสกัดไข่มุก ช่วยปลอบประโลมผิว มีกรดไฮยาลูโรนิกเพื่อความชุ่มชื้น เป็นสูตรเนื้อเจลที่เย็นสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวค่ะ

KLAVUU The Origin Ampoule Dipping Pad

บอกต่อสกินแคร์เกาหลี KLAVUU อนนี่ใช้ได้ อปป้าใช้ดี!

แพดสำหรับเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยปลอบประโลมผิวให้ผ่อนคลาย ลดอาการระคายเคือง อุดมด้วยสารอาหารที่จำเป็นกับผิว แม้เค้าจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว แต่ว่าเค้าซึมเร็ว และไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ที่ผิวเลยค่ะ เหมาะกับคนที่ต้องการการบำรุงแบบเร่งด่วนสุด ๆ แพทย์ผิวหนัง และผู้เชี่ยวชาญแนะนำ!

KLAVUU Green Pearlsation Teatree Care Body Spray

บอกต่อสกินแคร์เกาหลี KLAVUU อนนี่ใช้ได้ อปป้าใช้ดี!

สเปรย์กำจัดและลดการระคายเคืองของสิวบนร่างกาย โดยเฉพาะที่หลัง มีส่วนผสมของน้ำมันทีทรีและกรดซาลิไซลิค ที่ช่วยในการปลอบประโลมผิวและกำจัดสิวในบริเวณหน้าอก หลัง หรือบริเวณที่มีปัญหา นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากไข่มุกและสาหร่ายช่วยให้ผิวกระจ่างใสและบรรเทาการระคายเคืองพร้อมเติมความสดชื่นให้ผิวทันที

KLAVUU Nourishing Care Lip Sleeping Pack

บอกต่อสกินแคร์เกาหลี KLAVUU อนนี่ใช้ได้ อปป้าใช้ดี!

ลิปมาส์กที่มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์สูง เนื้อบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปลอบประโลมริมฝีปากในขณะหลับ ทำให้ริมฝีปากมีความอ่อนนุ่ม อุดมสารสกัดออยล์จากธรรมชาติถึง 3 ชนิดได้แก่ อโวคาโด, Sweet Almond และแอปริคอท ฟื้นฟูความชุ่มชื้นและบำรุงริมฝีปากได้อย่างธรรมชาติ ช่วยลดปัญหาริมฝีปากเหี่ยวย่น หมองคล้ำ มอบการบำรุงได้อย่างล้ำลึก ผสานสารสกัดจากไข่มุกท้องถิ่นเอกลักษณ์เฉพาะของ Klavuu ทำหน้าที่เป็นไวท์เทนนิ่งและต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม กระจ่างใสในวันรุ่งขึ้น โดยไม่ผสมแอลกอฮอล์ มาพร้อมกลิ่นหอมวานิลลา

KLAVUU Special Care Aquaporin Intense Balm

บอกต่อสกินแคร์เกาหลี KLAVUU อนนี่ใช้ได้ อปป้าใช้ดี!

บาล์มบำรุงผิวหน้าขั้นสุด สำหรับกู้ผิวแห้งกร้าน เติมน้ำให้ผิวฉ่ำวาว โกลว์ สามารถใช้ในขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิว ใครที่ผิวแห้งกร้านแนะนำเลยค่ะ นอกจากนี้ถ้าใช้ต่อเนื่องเค้าจะช่วยให้ผิวเรากระชับ และกระจ่างใสขึ้นด้วย

KLAVUU Rejuve Pearlsation Multi Pearl Peptide Eye Cream

บอกต่อสกินแคร์เกาหลี KLAVUU อนนี่ใช้ได้ อปป้าใช้ดี!

ครีมทาใต้ดวงตาลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำ ให้ผิวรอบดวงตาเปล่งประกายกระจ่างใส สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวใต้ตาคล้ำ มีริ้วรอยหรือเริ่มมีริ้วรอย ให้ผิวสุขภาพดี เรียบเนียน กระจ่างใส ด้วยส่วนผสมจากไข่มุกธรรมชาติ ที่อุดมไปด้วยวิตามินต่าง ๆ สาหร่ายจากท้องทะเลลึก ซึ่งช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ใครเริ่มมีริ้วรอยใต้ตา แนะนำเลยค่ะ!


ใครสนใจแบรนด์นี้ ตัวไหนที่เหมาะกับสภาพผิวก็กดลงตะกร้ากันเลยค่ะ ^^

ทางไปช้อป : https://thebeautrium.com/shop/KLAVUU


BEAUTRIUM 'WHERE BEAUTY BECOMES MORE'

ความสวยได้มากกว่าที่เคยเจอ ที่ร้านบิวเทรี่ยม ทั้ง 16 สาขา และช่องทางออนไลน์ 

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Line@ ที่ @Beautrium 

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium

การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • Exclusive Edition
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน