4 สีผม มาแรงช่วงหน้าหนาว ลุคสวยปังไม่เอ้าท์แน่นอน!
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

4 สีผม มาแรงช่วงหน้าหนาว ลุคสวยปังไม่เอ้าท์แน่นอน!

Ame Rainy | วันอังคารที่ 25 ตุลาคม 2022 เวลา 9:16

0 |

4 สีผม มาแรงช่วงหน้าหนาว ลุคสวยปังไม่เอ้าท์แน่นอน!

4 สีผมมาแรงช่วงหน้าหนาว ลุคสวยปัง ไม่เอ้าท์แน่นอน

มาอัปเดตเทรนด์กันหน่อยยย วันนี้พี่บิวขอมัดรวมสีผมมาแรงที่สุดในปีนี้! บอกเลยว่าสวยมงลงทุกสี ใครยังไม่รู้จะย้อมสีผมอะไรดี ก็ไปทำตามกันได้เลยจ้าา


4 สีผม มาแรงช่วงหน้าหนาว ลุคสวยปังไม่เอ้าท์แน่นอน!

ผมสีน้ำเงิน


สาวคูลลล ที่อยากได้ความเท่ ต้องผมสีน้ำเงินเลยค่าา แต่สีนี้แนะนำว่าอาจต้องฟอกผมให้สว่างก่อนนะคะ ถึงจะได้สีน้ำเงินที่ตรงปก ใครที่เป็นสายแฟก็จัดโทนฟ้าจิ๊ด ๆ หรือ ฟ้าพาสเทลไปเลย แต่คนที่อาจจะไม่อยากให้ผมเสียมาก หรืออาจไม่กล้าทำสีฟ้าจัด ๆ ก็ลองเป็นสีน้ำเงินเข้ม หรือฟ้าเข้ม ๆ เป็นดำประกายน้ำเงินแทนก็ได้ลุคที่สวยไม่แพ้กันเลยจ้า ใครที่อยากได้ลุคดูลึกลับ น่าค้นหา ผมสีน้ำเงินเป็นสีที่ตอบโจทย์มาก ๆ ไม่ควรพลาดเลยจ้า

4 สีผม มาแรงช่วงหน้าหนาว ลุคสวยปังไม่เอ้าท์แน่นอน!

ผมสีส้ม



สีมส้มเป็นสีที่มาแรงมากก ในปี 2022 จริง ๆ แล้วนิยมตั้งแต่ช่วงต้นปีนี้กันเลยทีเดียว เพราะทำสีส้มแล้วช่วยปรับลุคให้ดูสวย สดใส ร่าเริง ดูมีเสน่ห์และมีพลังบวก ซัมเมอร์ ซัมใจสุด ๆ ! หลายคนอาจมองว่าเป้นสีแรง สีที่ดูจิ๊ดไม่เข้ากับตัวเราหรือเปล่า แต่จริง ๆ ผมสีส้มเป็นสีโทนร้อนที่เข้ากับผิวสาวคนไทยมากกว่าที่ทุกคนคิดน้าา ที่สำคัญสาวเกาหลี ไอดอลหลายวงก็ย้อมสีส้มกันเยอะมาก ๆ สายแฟไม่ควรพลาดเลยย

4 สีผม มาแรงช่วงหน้าหนาว ลุคสวยปังไม่เอ้าท์แน่นอน!

ผมสีเทา


เรียกว่าเป็นสีสุดฮิตเลยก็ว่าได้เพราะไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ก็ยังเป็นสีที่หลาย ๆ คนย้อม เพราะเป็นสีที่สักครั้งในชีวิตต้องลองสักครั้ง! ยิ่งในช่วง winter ด้วยแล้วการย้อมสีเทายังเข้ากับบรรยากาศหนาว ๆ ของท้ายปีอีกด้วยล่ะ ไม่ว่าจะผมสีเทา สีเทาหม่น สีเทาหม่นประกาย ก็ยังช่วยขับลุคสุดชิค สุดคูลลล ที่สายแฟย้อมกี่ที ก็ต้องชอบ! ที่สำคัญยังแต่งหน้าให้เข้ากับสีผมได้ง่ายกว่าที่หลายคนคิดด้วยน้าา ต้องลองนะบอกเลย

4 สีผม มาแรงช่วงหน้าหนาว ลุคสวยปังไม่เอ้าท์แน่นอน!

สีเขียว


อีกหนึ่งสีที่สายแฟต้องถูกใจ ก็นั้นก็คือ สีเขียว นั่นเองค่าาา ไม่ว่าจะสีเขียวหม่น ๆ สีเขียวเข้ม สีเขียวนีออน ก็เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่ฮิตในช่วงนี้มาก ๆ เพราะด้วยความแตกต่าง ดูไม่ซ้ำใคร ช่วยสร้างลุคของเราให้ดูโดดเด่น สะดุดตามากขึ้น ที่สำคัญยังช่วยปรับลุคเราให้แตกต่าง ดูจิ๊ดจ๊าดมากขึ้น แต่เราก็สามารถเลือกโทนให้เข้ากับเราได้นะ ไม่ว่าจะเขียวเข้ม-เขียวอ่อน สวยละมุนหรือสวยแซ่บซ่าก็เลือกกันได้เลยบอกเลยไม่ผิดหวังง !


เป็นไงบ้างคะ กับ 4 สีผมรับหน้าหนาวนี้บอกเลยว่าคัดมาเอาใจสายแฟ ที่ชื่นชอบการทำสีผมแบบสุด ๆ ใครได้ทำรับรองว่าอิน ไม่มีเอาท์แน่นอนจ้าา แต่แอดขอกบอกเลยนะว่าบางสีเราอาจต้องกัดสีผมให้อ่อนก่อน ไม่งั้นย้อมมาสีอาจไม่ติดทำให้ไม่ตรงกับที่ต้องการได้นะเอออ เดี๋ยวหาว่าไม่เตือน ใครที่แพลนจะย้อมสีผม แล้วยังไม่รู้จะเลือกสีอะไรก็หยิบเอาไอเดียจากแอดไปได้เลยน้าาา ^^



BEAUTRIUM 'WHERE BEAUTY BECOMES MORE'

ความสวยได้มากกว่าที่เคยเจอ ที่ร้านบิวเทรี่ยมทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ 

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Line@ ที่ @Beautrium 

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium

การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM


ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน