พาส่องน้ำหอมเหล่า 'ไอดอลชาย'
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

พาส่องน้ำหอมเหล่า 'ไอดอลชาย'

Waralee Sakaranurak | วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2019 เวลา 7:31

5 |

พาส่องน้ำหอมเหล่า 'ไอดอลชาย'

สวัสดีค่ะทุกคนนนน ~


วันนี้เรากลับมาพร้อมกับการเปิดกรุน้ำหอมของเหล่าไอดอลกัน มีใครเคยสงสัยไหมคะว่าไอดอลที่เราชื่นชอบเขามีไอเท็มน้ำหอมอะไรกันบ้าง เวลาออกงานเจอคนเยอะ เขาดูแลตัวเองและมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวแบบไหน เรียกได้ว่าเป็นหัวข้อที่ใครหลายๆคนอยากรู้ รวมถึงเราเองด้วย 55555 วันนี้เรารวบรวมข้อมูลมาฝากทุกคนแล้ว เผื่อจะไปตามรอยกลิ่นหอมๆแบบฉบับโอปป้ากัน


มาเริ่มที่คนแรกกันเลย...

Seungyoun X1

พาส่องน้ำหอมเหล่า 'ไอดอลชาย'


Gucci Guilty

พาส่องน้ำหอมเหล่า 'ไอดอลชาย'

ต้องบอกว่าช่วงนี้ตัวนี้คนแชร์กันเยอะมากๆ เพราะซึงยอนนั่นเองค่ะ กลิ่นค่อนข้างจะออกแนวเซ็กซี่ ลึกลับ ซับซ้อนตามสไตล์น้ำหอม Gucci เลยค่ะ กลิ่นค่อนข้างจะมีเสน่ห์มาก ถ้าลองได้กลิ่นแล้วจะจำได้ทันทีว่าเป็นน้ำหอมตัวนี้เพราะเป็นกลิ่นหอม ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากๆ รู้ตัวอีกทีคือไปอยู่ใกล้ๆแล้วอะไรประมาณนี้เลย ถ้าอยากให้น้ำหอมแมทช์กันกับบุคลิก ลองนึกถึงคนที่แต่งตัวเซ็กซี่ เก๋ๆ ชิคๆ รักการปาร์ตี้และความสนุกสนานดูนะคะ ตัวนี้เป็น unisex ที่สำคัญกลิ่นติดทนมาก เรียกได้ว่าเหมาะกับบุคลิกของซึงยอนมากๆเลยทีเดียว


BLEU DE CHANEL

พาส่องน้ำหอมเหล่า 'ไอดอลชาย'

นอกจาก Gucci ที่ออกแนวเซ็กซี่แล้ว ซึงยอนยังใช้น้ำหอมตัวดังจากยี่ห้อ Chanel ด้วย เป็นน้ำหอมที่ออกแนว Woody Aromatic ทำให้รู้สึกทันสมัยและสดชื่นไปพร้อมๆกัน กลิ่นของน้ำหอมตัวนี้บอกได้เลยว่าละมุนจมูกมาก กลิ่นออกแนวเรียบหรู ผู้ดี ดูน่าค้นหา พูดง่ายๆว่ากลิ่นชวนทำให้ดูรวยนั่นเอง 5555 ใครได้ฉีดรับรองว่าคนรอบข้างต้องปลื้มแน่นอนเลยค่ะ

V BTS

พาส่องน้ำหอมเหล่า 'ไอดอลชาย'


Davidoff Cool Water

พาส่องน้ำหอมเหล่า 'ไอดอลชาย'

มาต่อกันที่หนุ่มวีกันบ้าง แอบไปส่องมาว่าเขาใช้ Davidoff Cool Water ตัวนี้อยู่ เป็นตัวที่บอกถึงความอ่อนโยนของผู้ชายได้ดีเหมือนกันค่ะ แต่ก็ไม่ได้ทิ้งความมีเสน่ห์ของผู้ชายเลย ตัวนี้เหมาะมากกับวันสบายๆ เป็นน้ำหอมที่ออกแนวผู้ชายสปอร์ตๆ แต่ผู้หญิงก็สามารถใช้ได้เหมือนกัน ฉีดแล้วรู้สึกว่าแอบเซ็กซี่นิดๆ แอบบอกว่าราคาไม่แรงด้วย เป็นกลิ่นที่สดชื่นแบบน้ำทะเลและให้ความรู้สึกเย็นจากใบมิ้นท์ เหมาะกับอากาศร้อนแบบบ้านเรามากๆเลย


Diesel Fuel For Life For Him

พาส่องน้ำหอมเหล่า 'ไอดอลชาย'

อีกหนึ่งตัวที่วีใช้คือ Diesel ตัวนี้ให้ความรู้สึกหอมแบบผู้ชายเซ็กซี่นิดๆ แพ็คเกจมาด้วยถุงผ้าเก๋าๆ ดิบๆ ปอนๆสำหรับผู้ชาย ทำให้ดูห้าวแต่เร้าใจ สามารถฉีดได้ในวันสบายๆ ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เป็นกลิ่นที่มีเอกลักษณ์มากๆ เปี่ยมพลัง สดชื่น อ่อนโยนและนุ่มนวล ผู้หญิงดมแล้วต้องหลงรักแน่นอนค่ะ

Youngjae GOT7

พาส่องน้ำหอมเหล่า 'ไอดอลชาย'


BVLGARI Man Extreme

พาส่องน้ำหอมเหล่า 'ไอดอลชาย'

ตัวเป็นเป็นน้ำหอมที่มีความเข้มข้น ดึงดูด ล้ำลึกกว่านำ้หอมตัวเดิมๆ ที่เคยใช้มาแน่นอน ถ้าได้ลองใช้แล้วจะสัมผัสได้ถึงความตื่นเต้นของส่วนผสมของน้ำหอมว่ามีอะไรซ่อนอยู่ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นด้วยความมีชีวิตชีวาแบบเมดิเตอร์เรเนียน และความเป็นโมเดิร์น มาด้วยกลิ่นแนว White Woody Fresh เหมาะกับผู้ชายวัยกลางคน ลุคทำงาน ใครซื้อให้แฟนใช้รับรองว่าชอบจนตัวติดแฟนแน่นอน

Sehun EXO

พาส่องน้ำหอมเหล่า 'ไอดอลชาย'


Hugo Boss Bottled EDT

พาส่องน้ำหอมเหล่า 'ไอดอลชาย'

มาถึงหนุ่มเซฮุน มักเน่แห่งวง EXO เพิ่มเสน่ห์ด้วย Hugo Boss Bottled ตัวนี้ออกแนวความหอมสดชื่นและสัมผัสถึงความรู้สึกผ่อนคลาย ผสมผสานกันจนได้น้ำหอมที่เหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ คนใช้กลิ่นนี้พูดได้ว่ามีลักษณะอบอุ่ม สุขุม สดชื่น หวานโปร่ง เป็นสุภาพบุรุษที่อบอุ่นนั่นเอง กลิ่นของเขาจะออกแอปเปิ้ลแดงแบบหอมหวาน และโทนเครื่องเทศนุ่มๆ เข้าถึงง่าย เหมาะสำหรับวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป กลิ่นมีความ Daily Use อย่างชัดเจน ใช้ออกงานกลางคืนได้สบายๆ สร้างเสน่ห์ได้ดีอีกด้วย


Jo Malone Wood sage & Sea salt

พาส่องน้ำหอมเหล่า 'ไอดอลชาย'

ถ้าพูดถึงน้ำหอมจะไม่พูดถึง Jo Malone ไม่ได้เลยเขาขึ้นชื่อเรื่องกลิ่นหอมแบบผู้ดี ส่วนกลิ่น wood sage & Sea salt ตัวนี้จะชัดเจนไปทางเกลือทะเลและเกรฟฟรุ้ต ช่วงกลางจะออกเปรี้ยวบางหวานบ้าง แต่มี wood มาตัด ใครได้ใช้แล้วจะออกแนวอบอุ่น สดชื่นๆ รับรองว่ากลิ่นไม่ซ้ำใครแน่นอน กลิ่นนี้เป็น unisex  เหมาะจะฉีดในวันที่แต่งตัวลุคผู้ใหญ่ๆหน่อยค่ะ 

Minhyun nu’est 

พาส่องน้ำหอมเหล่า 'ไอดอลชาย'


บอกเลยว่ามินฮยอนมีน้ำหอมสะสมเป็นตู้ใหญ่ๆ เลยค่ะ เราคงหยิบมาทั้งหมดไม่ไหว 555555

วันนี้ขอยกมาสัก 2 ตัวแล้วกันเนาะ อ้างอิงจากที่แฟนๆบอกมา แล้วก็มีรูปที่มินฮยอนถืออยู่กับมือเองเลย

ไปดูกันเลยค่ะว่ามินฮยอนมีไอเท็มไหนกันบ้าง




Hermes Le Jardin De Monsieur Li EDT 

พาส่องน้ำหอมเหล่า 'ไอดอลชาย'

ตัวนี้เป็นไลน์ของกลิ่นสวนต่างๆ เรียกได้ว่าฮือฮากันน่าดูเพราะว่าไลน์นี้ห่างหายจากการออกตัวต่อเนื่องมา 3 ปี กลิ่นจะออกแนวสวนจีนที่มีความเรียบหนูและสงบๆ ช่วงต้นกลิ่นจะทำให้รู้สึกสดชื่นติดเขียวจางๆ ของกลิ่นโทน Citrus จากกลิ่นของเกรฟฟรุ้ตที่มาผสมผสาน กลิ่นไม่ได้ออกไปทางเปรี้ยวจัด แต่มีกลิ่นมิ้นท์ให้ความรู้สึกได้ว่ามีความเขียวสดชื่นแบบสบายๆ เหราะกับทุกเพศมาสาย unisex แต่จะไปทางผู้หญิงมากกว่า ประมาณ 60-70% ค่ะ เพราะความเป็นโทนดอกไม้นวลๆ นั่นเอง


Diptyque Fleur De Peau

พาส่องน้ำหอมเหล่า 'ไอดอลชาย'

น้ำหอมตัวนี้เต็มไปด้วยอารมณ์สดชื่น ร่าเริงจากแบรนด์ Diptyque เป็นแบรนด์น้ำหอมพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส ตัวแทน Summer of Love ที่แท้จริง โดดเด่นด้วยกลิ่นมัสก์อันแสนเย้ายวน ตามมาด้วยส้มแมนดาริน พริกไทยสีชมพู กลิ่นหนังและฟรุ้ตตี้ ปิดท้ายด้วยแครอท ร้อนแรงถึงขนาดแสงอาทิตย์ยังต้องยอมแพ้กันเลยทีเดียว

Jaehyun NCT

พาส่องน้ำหอมเหล่า 'ไอดอลชาย'


ข้ามคนนี้ไปไม่ได้จริงๆค่ะ แจฮยอนขึ้นชื่อเรื่องความสะอาดและตัวหอมมากกก

บอกเลยว่าคนนี้เทสดีมากๆค่ะ





Chanel Allure Homme Spot

พาส่องน้ำหอมเหล่า 'ไอดอลชาย'

Chanel ตัวนี้ออกแนวสปอร์ต จะมีกลิ่นสดชื่นออกแนวสะอาดๆ แบบผู้ชายที่ชอบเล่นกีฬากลางแจ้ง ความสดชื่นที่ได้กลิ่นมาจากส่วนผสมของอิตาเลี่ยน แมนดาริน และ Crytalline Accord ผสมผสานเข้าากัน ถ้ายังนึกกลิ่นไม่ออกให้ลองหลับตาแล้วนึกถึง บุรุษผู้สง่างามเพียบพร้อมทั้งกายและจิตใจ หลงใหลไปกับธรรมชาติกลางแจ้งและใช้ชีวิตรายล้อมไปด้วยกินหอมนั่นเองค่ะ





Le Labo Neroli 36

พาส่องน้ำหอมเหล่า 'ไอดอลชาย'

แบรนด์นี้ขึ้นชื่อมานานแล้วโด่งดังมากๆ เรื่องการผสมสดถูกใจคนที่ต้องการความหอมสุดยูนีคไม่เหมือนใคร ตัวนี้มีความหอมแบบกลิ่นส้มผสมดอกไม้ แต่มีกลิ่นความเค็มแบบเหลือนิดๆ เป็นน้ำหอมที่ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลย เพราะมีกลิ่นที่อบอุ่นและ สดชื่น อวลด้วยกลิ่นดอกมะลิด้วยค่ะ แต่ถ้าใครอยากลองผสมกลิ่นน้ำหอมเอง แบรนด์นี้ไม่มีสาขาที่ไทยค่ะ มีสาขาที่ต่างประเทศเช่น ลอนดอน นิวยอร์ก และญี่ปุ่น ซึ่งเป็นสาขาที่ใกล้เราที่สุดนั่นเอง 5555




เหมือนจะจบ แต่ยังไม่จบนะคะทุกคนเรามีของแถม น้ำหอมที่เปิดตัวมาด้วยอปป้าของเราเป็นพรีเซนเตอร์นั่นเองค่ะ ปล่อยผ่านไปไม่ได้จริงๆ 555555




Jackson GOT7

พาส่องน้ำหอมเหล่า 'ไอดอลชาย'


Giorgio Armani Si Passion

พาส่องน้ำหอมเหล่า 'ไอดอลชาย'

น้ำหอมตัวนี้คนตามหากันเยอะมากๆ หลังจากเปิดตัวพรีเซนเตอร์มา แต่เขาไม่ได้มีดีแค่พรีเซนเตอร์นะคะ กลิ่นของเขาก็หอมด้วยสิ่งแรกที่แตะตามากๆคือเขามาพร้อมขวดสีแดงดูแพงน่ามีไว้ในครอบครองมากๆค่ะทุกคน กลิ่นเขาจะออกแนวหวานละมุนแต่ไม่เลี่ยน ให้ความรู้สึกทันสมัยและสดชื่นทุกครั้งที่ใช้ น้ำหอมจะมีความเฟรชด้วยกลิ่นวนิลา หอมสดชื่นของกลิ่นกุหลาบกลิ่นหอมนุ่มด้วยความละมุนของกลิ่นวนิลาและกุหลาบอ่อนๆ ไม่ฉุนจนเกินไป ฉีดได้ทุกวัน รับรองว่าใช้แล้วคนรอบข้างต้องถามแน่นอนว่าใช้น้ำหอมของอะไร เพราะกลิ่นเขาหอมสดชื่นไม่เหมือนใครเลยทีเดียว

Lucas NCT U, WayV, SuperM

พาส่องน้ำหอมเหล่า 'ไอดอลชาย'


Burberry Her Blossom

พาส่องน้ำหอมเหล่า 'ไอดอลชาย'

น้ำหอมตัวนี้มีความหอมหวานสำหรับผู้หญิงค่ะ ได้แรงบันดาลใจมากจากสวนต่างๆ ในลอนดอนช่วงฤดูในไม้ผลิผสมผสานกลิ่นของดอกพลัมและกลีบพีโอนี ให้ความสดชื่น หอมหวาน และยังคงให้กลิ่นซิกเนเจอร์ ความเป็นสาวลอนดอนอยู่เหมือนเดิม แต่กลิ่นจะมีความเฟรชกว่า พูดได้ว่าให้ความรู้สึกหลายอารมณ์มากทั้ง เท่ หวาน เฟรช และยังคงความหรูหราด้วยกลิ่นซิกเนเจอร์ของ Burberry อีกด้วย ตัวนี้เหมาะกับผู้หญิงทุกวัยเลยทั้งวัยรุ่นหรือวัยทำงานก็ใช้ได้ ตัวเดียวจบจริงๆค่ะ หอม หวาน แต่ไม่เลี่ยนนะ

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน ได้รู้เทสน้ำหอมของไอดอลแต่ละคนไปแล้ว บอกเลยว่าแต่ละคนเทสดีกันมาก จริงๆ เราว่าน้ำหอมมันบ่งบอกบุคคลิกของตัวบุคคลได้เลยนะ ใช้น้ำหอมแบบไหน มีบุคลิกยังไง สุดท้ายแล้วใครอยากลองกลิ่นไหนซื้อกันได้เลยนะคะ 


วันนี้เราขอตัวไปก่อน ครั้งหน้ามีเรื่องอะไรน่าสนใจ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ บ๊ายบาย ^^



ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน