เครื่องล้างหน้าซิลิโคนยอดฮิตปี 2019
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

เครื่องล้างหน้าซิลิโคนยอดฮิตปี 2019

Waralee Sakaranurak | วันอังคารที่ 3 ธันวาคม 2019 เวลา 7:04

3 |

เครื่องล้างหน้าซิลิโคนยอดฮิตปี 2019

ผู้หญิงเราส่วนใหญ่แต่งหน้าเกือบทุกวันอยู่แล้ว แถมยังเจอมลพิษ ฝุ่น ควันต่างๆ เพราะฉะนั้นการดูแลผิวหน้าและล้างหน้าให้สะอาดถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากๆค่ะ การที่เรามีผิวหน้าที่สะอาด กระจ่างใสถือเป็นรางวัลชีวิตเลยก็ว่าได้ แต่การล้างหน้ากับมืออาจจะยังไม่สะอาดพอ วันนี้เราเลยจะมาพูดถึงตัวช่วยในการล้างหน้าให้สะอาดกันค่ะ นั่นก็คือเครื่องล้างหน้าแบบซิลิโคนนั่นเอง 


เครื่องล้างหน้าถือเป็นไอเท็มสำคัญสำหรับสาวๆ หลายๆคนกันไปแล้ว นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าแล้วยังช่วยเรื่องลดสิวและริ้วรอยได้ด้วยนะ แถมอุปกรณ์เขาก็ใช้งานง่ายเ เครื่องเล็กพกพาสะดวก 


วันนี้เราหยิบยกเครื่องล้างหน้ายี่ห้อที่คนบอกว่าดี และฮิตมากๆในช่วงปี 2019 นี้ค่ะ มีตั้งแต่ราคาเบาๆสบายกระเป๋าไปจนถึงราคาแรงคุณภาพเริ่ดเลย ถ้าอยากรู้ว่าดีแบบที่คนเขารีวิวกันไหม ไปลองดูกันเลยค่ะ

เครื่องล้างหน้าซิลิโคน Foreo Luna 2

เครื่องล้างหน้าซิลิโคนยอดฮิตปี 2019

ตัวแรกที่เราอยากยกขึ้นมาพูดก็คือ Foreo Luna 2 เป็นแบรนด์ที่คนพูดถึงกันเยอะมากๆ ในวงการ Beauty แต่ราคาเขาก็ค่อนข้างแรงเลยที่เดียวค่ะสำหรับยี่ห้อนี้ หลายคนต้องสงสัยแน่เลยว่าคุณภาพจะคุ้มค่ากับราคาไหมนะ? แต่จากหลายๆคนที่ใช้แล้วบอกว่าตัวนี้ล้างหน้าสะอาดจริงๆ ถ้าได้ลองซื้อมาใช้รับรองว่าคุ้มค่าราคาแน่นอน เพราะตัวนี้เขามีถึง 2 โหมดในการใช้งาน ได้แก่ Cleansing และโหลด Anti-Aging


สำหรับโหมด Cleansing จะช่วยทำความสะอาดและขัดผิวไปด้วย

ส่วนโหมด Anti-Aging จะช่วยป้องกันและลดริ้วรอบบนใบหน้า

ทั้ง 2 โหมดนี้รับรองว่าอ่อนโยนต่อผิวหน้าแน่นอน ผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิวง่ายก็สามารถใช้งานได้ค่ะ


จุดเด่นของ Foreo Luna2 คือ 4 สี ออกแบบมาโดยเฉพาะผิวหน้าทั้ง 4 แบบ คือสีชมพูสำหรับผิวธรรมดา สีเขียวสำหรับผิวมัน สีม่วงสำหรับผิวบอบบาง และสีฟ้าสำหรับผิวผสม เขาใช้ระบบสั่นด้วยเทคโนโลยี T-Sonic Pulsations 8,000/นาที ทำความสะอาดล้ำลึกกว่าใช้มือล้างหน้าถึง 6 เท่าเลยทีเดียว


ราคา : 8,900 THB

เครื่องล้างหน้าซิลิโคน Chubugah Sonic Egg Face Cleaner

เครื่องล้างหน้าซิลิโคนยอดฮิตปี 2019

ตัวนี้เป็นแบรนด์ญี่ปุ่นขอบอกว่าราคาสบายกระเป๋ามากๆ เป็นเครื่องล้างหน้าในราคาหลักร้อยเท่านั้นค่ะ หลายๆคนที่ลองใช้แล้วก็บอกว่าโอเคเหมาะสมกับราคา เจ้าตัวนี้รูปร่างหน้าตาจะคล้ายกับ Foreo Luna2 เลย ระบบการสั่น 8,000 ครั้ง/นาที ใช้งานง่ายเหมาะกับทุกสภาพผิว สามารถทำความสะอาดผิวลึกถึง 2 ชั้น ตัวนี้ใช้เทคโนโลยีการสั่นด้วยคลื่นอคูสติก คลื่นนี้จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขน กระชับรูขุมขน ลดการเกิดสิว ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมออก และยังชะลอการผลิตเม็ดสีเมลานินได้อีกด้วยค่ะ


จุดเด่นของ Chubugah Sonic Egg Face Cleaner

  1. ตัวเครื่องมีปุ่มซิลิโคนทั้ง 2 ด้าน ด้านที่เป็นปุ่มซิลิโคนใหญ่ใช้ขัดตัวได้ ส่วนอีกด้านจะมีปุ่มซิลิโคนขนาดกลางและขนาดเล็ก ใช้นวดผิวหน้าตามบริเวณต่างๆ ตามซอกจมูก แก้ม คาง หน้าผาก
  2. ระบบการสั่น 8,000 ครั้ง/นาที
  3. ประหยัดพลังงาน ใช้งานได้ 400 ครั้ง (ประมาณ​ครึ่งปี) ใส่ถ่านขนาด AAA 1 ก้อน
  4. ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมออก ทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นหลังการใช้งาน


ราคา : 590 THB

เครื่องล้างหน้าซิลิโคน Xiaomi Inface Sonic Facial Cleansing Brush

เครื่องล้างหน้าซิลิโคนยอดฮิตปี 2019


ตัวนี้เป็นแบรนด์ในเครือของ Xiaomi นั่นเองค่ะ ใช้แรงสั่นมอเตอร์คลื่นโซนิคแบบคู่ ช่วยทำความสะอาดน้ำมัน สิ่งสกปรก และเครื่องสำอางอย่างล้ำลึก ขนแปรงมีความนุ่ม หยืดยุ่น บางเพียง 4.5mm ไม่บาดหน้า ให้สัมผัสที่นุ่มนวล ซิลิโคนของเขาเป็นซิลิโคนเกรดเดียวกับทางการแพทย์ที่ผ่านการรับรองจาก US FDA ไม่อันตรายต่อการใช้งาน และไม่ก่อให้เกิดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยทำความสะอาดและผ่อนคลายกล้ามเนื้อหน้า


จุดเด่นของ Xiaomi Inface Sonic Facial Cleansing Brush

  1. ส่วนของขนแปรงแบ่งออกเป็น 3 ส่วน มีขนาดขนแปรงต่างกันตามใช้งาน
  2. วัสดุของซิลิโคนเป็นเกรดเดียวกับทางการแพทย์ ไม่เกิดการสะสมของแบคทีเรีย
  3. สามารถปรับระดับการสั่นได้ถึง 3 ระดับ ตามความต้องการของผู้ใช้งานเลยค่ะ
  4. ระยะเวลาในการใช้งาน 90วินาที/ครั้ง (หลังจากนั้นจะหยุดสั่น)
  5. ตัวเครื่องสามารถกันน้ำระดับ IPX7 ได้ (ใช้อาบน้ำได้)
  6. ขนแปรงเอียง 15 องศาเพื่อทำความสะอาดตามรูปหน้าและรูปขุมขนได้ดี


ราคา : 899 THB

เครื่องล้างหน้าซิลิโคน Homedics FAC-310

เครื่องล้างหน้าซิลิโคนยอดฮิตปี 2019

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้ว ตัวนี้เป็นแบรนด์จากประเทศฝรั่งเศสราคาเบาสบายกระเป๋าแต่คุณภาพถือว่าโอเคมากๆ ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวมัน ผิวปกติ ไปจนถึงผิวแห้ง จุดเด่นของตัวนี้คือเขาสามารถปรับได้ทั้งหมด 8 ระดับเพื่อให้ได้รับสัมผัสที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคลซึ่งสามารถกำหนดเองได้เลยค่ะ ตัวนี้คนจะติดใจมากๆเพราะมีรูปทรงปลายเรียวทำความสะอาดตามซอกจมูกได้ดี รูปทรงจับถนัดมือมากๆ


ราคา : 990 THB


อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว หลายๆคนคงอยากมีเครื่องล้างหน้าไว้ในครอบครองกันบ้างแล้วใช่ไหมล่ะคะ เราเองก็แอบสนใจอยู่เหมือนกันส่วนตัวแล้วคิดว่าการล้างหน้าด้วยมืออาจจะยังสะอาดไม่พอและก่อให้เกิดสิว ถ้าทุกคนสนใจอยากจะซื้อมาลองใช้กันแนะนำให้เลือกที่เหมาะกับผิวหน้าเรานะคะมันจะได้ช่วยแบบตรงจุดจริงๆ รับรองว่าถ้าผิวหน้าสะอาดแล้วสิวหรือริ้วรอยก็ไม่มีอีกต่อไปค่ะ :)

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน