ติดทนให้สุด! รวม 10 ลิปทิ้นท์ สีแดงแรงรับตรุษจีน
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

ติดทนให้สุด! รวม 10 ลิปทิ้นท์ สีแดงแรงรับตรุษจีน

Ame Rainy | วันพุธที่ 15 มกราคม 2020 เวลา 11:29

0 |

ติดทนให้สุด! รวม 10 ลิปทิ้นท์ สีแดงแรงรับตรุษจีน

ลิปแมตต์มีเยอะแล้ว งั้นมามีลิปทิ้นท์ ซักแท่งมั้ยเธอ ~ ใกล้เทศกาลตรุษจีนแบบนี้ อยากจะหาลิปแดง ๆ แซ่บ ๆ แบบติดทนก็ต้อง ลิปทิ้นท์ เลยจ้า เพราะนอกจากสีจะสดชัด ยังติดทนสุด ๆ เหมาะกับทุกวัยแบบนี้สาว ๆ อย่างเราหรอจะพลาดลิปทิ้นท์ดี ๆ ซักแท่งจริงไหมล่ะ ^^

 

เพราะผู้หญิงอย่างเราจะมีลิปกี่แท่งก็ได้ แต่ที่ขาดไม่ได้ก็คือลิปคู่ใจ เมื่อไรที่ออกศึกแห่งความสวย ก็ต้องหยิบแท่งนี้ขึ้นมาสู้ ครั้งนี้ในเทศกาลตรุษจีน ปากไม่แดง เดี๋ยวอั่งเปาไม่ตกมาถึงเราแน่เลย!! สาว ๆ ที่กำลังตามหาลิปสีแดงดี ๆ ซักแท่ง ก็ต้องยกให้ลิปทิ้นท์เขาเลยจริง ๆ ค่ะ เรื่องสีสด ปากสวยฉ่ำ ติดทนนานตลอดวัน แม้แต่ลิปแมตต์ก็ยังต้องทาซ้ำบ่อย ๆ เล้ยยย ถ้างั้นอย่ารอช้า ไปดู 10 ลิปทิ้นท์สีแดง สุดติดทน รับวันตรุษจีนกันเล้ยย

ติดทนให้สุด! รวม 10 ลิปทิ้นท์ สีแดงแรงรับตรุษจีน

ETUDE HOUSE Lucky Together Colorful Tattoo Tint สี Run! Tom

ต้อนรับปีหนูกับคอลเลคชั่นใหม่ 2020 จาก ETUDE HOUSE ‘Tom&Jerry’ คู่หู คู่กวนคอลเลคชั่นนี้บอกเลยว่าน่ารักมาก ๆ เห็นแล้วนึกถึงวัยเด็ก ตัวลิปทิ้นท์เป็นเนื้อ Semi-Velvet คือทิ้นท์กึ่งกำมะหยี่ สีสวยติดทนนานเหมือน Tattoo แต่บางเบาไม่ทำให้รู้สึกหนักปาก สีคมชัดตั้งแต่ทาครั้งแรก ด้วยความที่ไม่ได้ดูทิ้นท์ฉ่ำมาก แต่เป็นเนื้อลิปทิ้นท์กำมะหยี่ทำให้ปากดูอวบอิ่มมากขึ้น มีทั้งหมด 4 สี มีทั้งทรงลิปแบบน้อง Tom และ Jerry น่ารักมากขนาดนี้แค่เห็นก็อดใจไม่ไหวแล้ว!!

ติดทนให้สุด! รวม 10 ลิปทิ้นท์ สีแดงแรงรับตรุษจีน

LILYBYRED Mood Liar Velvet Tint สี Innocent Apple

แค่หมุนออกมา ก็เจอกับกลิ่นหอมสุดละมุน! เป็นลิปทิ้นท์ที่สีชัดมากกก พิกเมนต์แน่นสุด ๆ คือแทบจะกลบสีปากได้มิด เขาจะมีทั้งเนื้อกึ่งกลอส และ กึ่งกำมะหยี่ ใครที่ชอบลุคสไตล์สดใสแบบสาวเกาหลีจ๋า ๆ คือต้องลิปทิ้นท์ตัวนี้เลยค่ะ ช่วยขับลุคของเราให้ดูเกาหลีมากก ด้วยตัวลิปทินท์ของเขาที่เป็นเนื้อกำมะหยี่ ก็จะนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย แต่ยังคงสีคมชัด ติดทนนาน ไม่ทำให้ปากแห้ง ดูสุขภาพดีสุด ๆ เหมือนเราทาลิปแมตต์แต่เนื้อเบาสบายแบบทิ้นท์นั่นเอง ~ มีทั้งหมด 6 สี เลือกไม่ถูกแล้วจ้าา

ติดทนให้สุด! รวม 10 ลิปทิ้นท์ สีแดงแรงรับตรุษจีน

HOLIKA HOLIKA X Peko Water Drop Tint Bomb สี 01 Cherry Water

ให้ความรู้สึกเหมือนเอาน้ำอัดแท่งมาทาปากเลย ~ เขาเป็นลิปทิ้นท์รูปแบบแท่ง คอลเลคการ์ตูนน้อง Peko น่ารักสุด ๆ ตัวแท่งลิปเป็นทรงหยดน้ำ โดยที่ตัวเนื้อลิปประกอบด้วยน้ำ 40% ที่มาจาก Jeju Water ด้วยนะ ลิปทิ้นท์เขาเลยให้ความรู้สึกเบาบาง เหมือนกับมีน้ำกระจายตรงริมฝีปากตอนทา ให้ชุ่มชื้นติดทนนาน มีทั้งหมด 5 โทนสีน่ารักใส ๆ แต่ถ้าอยากได้สีแดงแรง ๆ รับตรุษจีนนี้ต้องเบอร์ 01 เลยจ้า

ติดทนให้สุด! รวม 10 ลิปทิ้นท์ สีแดงแรงรับตรุษจีน

PERIPERA Sugar Jelly Lip Tint สี Strawberry Sweet

อาจจะเป็นลิปทิ้นท์ รุ่นเก่าไปซักหน่อย แต่ยังคงคอนเซ็ปปากสวยฉ่ำอิ่มน้ำ รู้สึกได้เลยว่าปากชุ่มชื้นทันที! เขาเป็นลิปทินท์เนื้อเจลลี่นุ่ม ๆ ขอยกความน่ารักสีสันสดใส ดูฉ่ำวาวให้เขาจริง ๆ ตัวเนื้อสัมผัสคล้ายลิปกลอส แต่พิกเมนต์แน่น กันน้ำ ติดทนนาน ให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มสุขภาพดี ได้ลุคน่ารักสดใส อาม่า อากงเห็นอาจจะอยากให้อั่งเปาเพิ่มอีกเยอะ ๆ ก็ได้ >_< มีทั้งหมด 5 เฉดสี ใครที่ชอบลุคปากแวววาว ปากฉ่ำ ๆ น่าจุ๊บต้องลองเลยค่า

ติดทนให้สุด! รวม 10 ลิปทิ้นท์ สีแดงแรงรับตรุษจีน

SUPERSHADES Galaxy Tint สี GT16 Black Hole Berry

 

ลิปทิ้นท์สุดติดทน เป็นเนื้อลิปที่มีความฉ่ำวาวกำลังดี เหมือนมีออยนิด ๆ เพื่อบำรุงริมฝีปากเพราะเขามีสารบำรุงจากธรรมชาติ พร้อมกลิ่นหอมหวาน ละมุนจากผลไม้ ลิปทิ้นท์เขาให้ความฉ่ำ สีชัดมากแต่เกลี่ยง่ายไม่เหนียว บางเบา ไม่หนักปาก ที่สำคัญมีหลายเฉดสีให้เลือกกว่า 20 สี กันเลย ตรุษจีนนี้จะหาแดงเฉดไหนที่ใช่ ก็อย่าลืมมาลองดูทิ้นท์แบรนด์นี้ แล้วไปโชว์ความน่ารักสดใสให้ทะลุจักรวาลกัน !

ติดทนให้สุด! รวม 10 ลิปทิ้นท์ สีแดงแรงรับตรุษจีน

MILLE Super Jelly Tint สี Red Rose

เป็นลิปทิ้นท์เฉดสีแดงที่ทาแล้วทำให้หน้าผ่องขึ้น~ ถึงเขาจะมีแค่ 2 สีแต่ความแดงก็ร้อนแรงไม่แพ้แบรนด์ไหนเล้ยย สำหรับลิปทิ้นท์แบรนด์นี้มีความชัดของเม็ดสีมากก ติดทนนานชนิดที่เช้ายันเย็น กินแล้วไม่ต้องกลัวลิปหลุดเลอะ ใช้ได้ทั้งริมฝีปากและแก้มเล้ยย เนื้อทิ้นท์ให้ความรู้สึกแบบเจลลี่ทิ้นท์ ช่วยคงความชุ่มชื้นและล็อคริมฝีปากให้สีสวยนานยิ่งขึ้น ใครที่กังวัลเรื่องสีลิปทิ้นท์ดรอป หรือสีซีดจางระหว่างวัน บอกเลยแบรนด์นี้ตอบโจทย์สุด ๆ ><

ติดทนให้สุด! รวม 10 ลิปทิ้นท์ สีแดงแรงรับตรุษจีน

3CE Tattoo Lip Tint สี COMA

เป็นลิปทิ้นท์ที่ทาแล้วติดทนนานเหมือนไปสักปากมา! ชื่อรุ่น Tattoo แบบนี้ความติดแน่นทนนานคือขั้นสุดจริง ๆ ทาตอนเช้าตอนเย็นก็ยังอยู่ เนื้อลิปทิ้นท์เป็นกึ่งเจล ที่ไม่ทำให้ปากแห้งและให้ความชุ่มชื่น ด้วยแพ็คเกจสีชมพูน่ารักสไตล์ 3CE มีมาให้เลือกทั้งหมด 5 สี สาว ๆ แต่ที่ขอแนะนำโทนแดงหน่อยก็สี COOLEST & COMA เลยค่าา จะเอาไปมิกซ์แมตต์กับลิปสติกเพื่อความติดทนเพิ่มขึ้นได้อีก จะไปกินหรือดื่มก็ไม่มีหลุดแน่นอนจ้า !!

ติดทนให้สุด! รวม 10 ลิปทิ้นท์ สีแดงแรงรับตรุษจีน

Sasi Jolly Sweet Lip Tint สี Cheery red

ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้กับ ลิปทิ้นท์สุดติดทน จากแบรนด์ ศศิ เป็นลิปทินท์ที่หอมหวานมากก มีทั้งหมด 3 สี เนื้อสีสวยชัด เนื้อเบา ปาดแล้วแห้งไว ให้ลุคปากสวยสุขภาพดีแบบธรรมชาติ แล้วเขายังสามารถเอามาทาที่แก้มก่อนลงแป้ง เพื่อให้สีริมฝีปาก และ สีของแก้มแมตต์สวยคู่กันได้ด้วยนะ ด้วยราคาน่ารัก คุณภาพดีแบบนี้สาววัยนักเรียนนักศึกษา ซื้อได้ไม่ต้องกลัวกระเป๋าฉีกแน่นอนจ้า

ติดทนให้สุด! รวม 10 ลิปทิ้นท์ สีแดงแรงรับตรุษจีน

Bobbi Brown Extra Lip Tint สี Bare Raspberry

ลิปทิ้นท์ที่สาว ๆ แค่เห็นสีก็ยอมเทใจให้แล้ว ~ เขามีทั้งหมด 7 สี มีความเป็นลิปทิ้นท์แบบเนื้อเชียร์ ให้ความชุ่มชื้นระดับสูงสุด แล้วเขายังมีสารบำรุงริมฝีปากแบบจัดเต็มให้ปากของสาว ๆ ที่แห้งขุยแห้งลอกกลับมาอมชมพู เนียนนุ่ม ฉ่ำวาว น่าจุ๊บทันที แถมยังช่วยลดริ้วรอยบนริมฝีปากด้วย ไม่ใช่แค่สีสวยแต่ยังบำรุงจัดเต็มแบบนี้ ไม่ให้เลิฟได้ไง!

ติดทนให้สุด! รวม 10 ลิปทิ้นท์ สีแดงแรงรับตรุษจีน

BENEFIT Benetint Rose-Tinted Cheek & Lip Stain

ลิปทิ้นท์ในตำนาน ให้ปากสวยดูโรแมนติกด้วยสีของดอกกุหลาบ! ทิ้นท์สีแดงกุหลาบ เป็นลิปทิ้นท์ที่ใช้ได้ทั้งแก้มและปาก ให้ลุคที่ดูเปล่งปลั่งระเรื่อ แบบสาวสุขภาพดีมีเลือดฝาด แลดูธรรมชาติมาก ว่าเอ๊ะ.. นี่แต่งหน้าหรือไม่แต่งนะ!? คือเป็นลิปทิ้นท์ที่เหมาะกับสาว ๆ ที่ไม่ชอบแต่งหน้าจัด ๆ หรือ เพิ่งเริ่มหัดแต่งหน้า กันน้ำกันเหงื่อ มีกลิ่นหอมของกุหลาบให้ความรู้สึกสดชื่น แลดูให้ลุคดูโรแมนติก ♥ >_<

กำอั่งเปาไว้ในมือให้แน่น ๆ นะคะ เพราะ ลิปทิ้นท์ทั้ง 10 แบรนด์นี้อาจจะทำให้หัวใจของสาว ๆ หวั่นไหวจนต้องไปช้อปมาซักแท่งก็เป็นได้ ~ ต้องบอกเลยว่าลิปทิ้นท์ก็สามารถเอาไปแต่งคู่กับลิปอื่น ๆ ให้ได้ลุคสวยฉ่ำวาว ดูสุขภาพดีได้หลายลุคเลย รู้แบบนี้แล้วมาช้อป ลิปทิ้นท์ดี ๆ ติดตัวให้อุ่นใจกันดีกว่าา ♥

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน