รวม #รองพื้นไม่ติดแมส ตามคำร่ำลือ! ติดแน่น ทนนานตลอดวัน
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

รวม #รองพื้นไม่ติดแมส ตามคำร่ำลือ! ติดแน่น ทนนานตลอดวัน

Ame Rainy | วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม 2020 เวลา 10:53

0 |

รวม #รองพื้นไม่ติดแมส ตามคำร่ำลือ! ติดแน่น ทนนานตลอดวัน

ช่วงฝุ่นเยอะแบบนี้ สาว ๆ คงมีปัญหา แต่งหน้าแล้วติดแมส กันอยู่ใช่ไหมล่ะคะ พอใส่หน้ากาก รองพื้นก็หลุด ฝุ่นก็ต้องหลบ เห้ออ ~ เกิดเป็นผู้หญิงเราต้อง Strong จริง ๆ เล้ยยย

ต้องขอทำความเข้าใจกับสาว ๆ ก่อนนะ ด้วยความที่รองพื้นเขาเป็นเนื้อครีม มีความเหลว ดังนั้นการที่ไปสัมผัสกับอะไรก็ต้องมีการหลุดติดออกมาบ้างเป็นธรรมดาอยู่แล้วค่ะ อย่างการซับกระดาษ หรือเอามือปาดแรง ๆ ดังนั้นถ้ารองพื้นจะมีการติดแมสที่ใส่อยู่ เป็นเรื่องธรรมดามากก!

แต่..!! รองพื้นที่ไม่ติดทนนั้นก็จะมีเปอร์เซ็นต์ที่จะหลุดเลอะ เปื้อนติดแมส มากกว่ารองพื้นที่มีความแน่นทน ใช่ไหมล่ะคะ ดังนั้นสาว ๆ ที่แต่งหน้าแล้วเจอปัญหากวนใจ รองพื้นติดแมสบ่อย ๆ ในช่วงนี้มาลองเปลี่ยนรองพื้นกันหน่อยดีกว่า เพราะบางคนที่ยังชอบใช้รองพื้นเนื้อฉ่ำวาว หรือ สาว ๆ ที่มีผิวมันแล้วรองพื้นไม่ตอบโจทย์ อาจจะทำให้เปื้อนแมสได้มากกว่าปกตินั่นเอง


รู้แบบนี้แล้วก็ไปดูกันดีกว่า ว่ารองพื้นสุดแน่นทน ที่สาว ๆ เขาร่ำลือกันว่า ติดแน่น ทนนาน หรือที่เรียกว่า #รองพื้นไม่ติดแมส จะมีตัวไหนกันบ้างง ~

Tips ที่ช่วยให้รองพื้นติดทนมากขึ้น


สาว ๆ รู้ไหม การเตรียมผิวให้ดี ก็จะช่วยให้รองพื้นบนผิวหน้าของเราติดทนนาน ได้มากขึ้นด้วยนะ แนะนำให้ทา ครีมบำรุงผิว ให้ชุ่มชื้นเข้าไว้เลยค่ะ เมคอัพ ที่เราทาลงไปจะได้ติดทนได้มากขึ้นนั่นเองจ้า


ไพร์เมอร์ จะช่วยให้ผิวพร้อมรับรองพื้นของเราได้ดีมากขึ้นนะ ใครที่ชอบแต่งหน้าให้ดูเป๊ะ คือห้ามขาดเลยจ้า เพราะจะช่วยเบอลรูขุมขนของเราให้ดูเนียนเรียบ ช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น และ ติดทนนานค่ะ


แป้งฝุ่น ก็เป็นอีกไอเทมหนึ่งที่สำคัญในช่วงที่ฝุ่นเยอะแบบนี้ เพราะนอกจากจะช่วยเซตหน้าของเราให้เนียน ดูแมตต์ขึ้นแล้ว เขายังเป็นอีกหนึ่งเกราะป้องกันผิวจากฝุ่นที่เข้าสู่ผิวหน้าเราได้ด้วยนะ


สเปรย์เซตเมคอัพ อีกหนึ่งไอเทมที่สาว ๆ หลายคนมองข้าม เขาจะช่วยเซตเมคอัพของสาว ๆ ล็อกเมคอัพ ให้ติดทนนานมากขึ้น แถมยังให้ความชุ่มชื้นกับผิว ให้ผิวเราดูสวยนานขึ้นจ้า

รวม #รองพื้นไม่ติดแมส ตามคำร่ำลือ! ติดแน่น ทนนานตลอดวัน

MAYBELLINE Fit Me Matte Foundation


เรียกว่าเป็นรองพื้นคู่บ้าน คู่โต๊ะเครื่องแป้ง ของสาวไทยเลยค่า เพราะเขาเกิดมาเพื่อผิวของสาวไทยเลยจริง ๆ ยังมีเฉดสีให้เลือกเยอะ ถึง 20 สี! ใครที่กังวลปัญหา กลัวหน้าวอก หน้าเทา ก็คือไม่ต้องกังวลเลยจ้า ตัวเนื้อรองพื้นเขาก็บางเบา ใช้ได้สบายผิว แต่ให้การปกปิด รูขุมชนได้เรียบเนียน แมตต์ผิวให้ฟีนิชลุคดูธรรมชาติ และ ยังช่วยควบคุมความมันด้วยค่า

รวม #รองพื้นไม่ติดแมส ตามคำร่ำลือ! ติดแน่น ทนนานตลอดวัน

NARS Natural Radiant Longwear Foundation


เป็นรุ่นรองพื้นที่แน่นที่สุด ของนาร์ส แล้วจ้า เรียกว่าเป็นรองพื้นในตำนานที่สาว ๆ ที่ชอบรองพื้นต้องมีซักขวดแน่นอน ปกปิดที่สุด แน่นสุด แต่เนื้อเขาแน่นแต่ไม่หนานะ คือ ลุคของผิวไม่ได้ดูโบกรองพื้นหนา ๆ ปกปิดได้ดี มีเฉดสีให้เลือกเยอะมาก ๆ แนะนำสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวมันหรือผิวผสม ใช้วันรับปริญญาก็เวิร์คเลยจ้า

รวม #รองพื้นไม่ติดแมส ตามคำร่ำลือ! ติดแน่น ทนนานตลอดวัน

YSL All Hours Foundation


เป็นรองพื้นที่สาว ๆ เคลมกันมาว่าเป็น #รองพื้นไม่ติดแมส ด้วยความที่เนื้อบางเบา แต่ปกปิดใช้ได้ในทุกวัน รองพื้นติดเกาะผิวได้ดี ช่วยคุมความมันไม่ให้ผิวเยิ้ม อากาศแบบบ้านเราก็เอาอยู่ แต่ก็ไม่ใช่ว่าแมตต์จนน้ำมันบนผิวจะไม่โผล่ออกมาเลย แบบนั้นก็ไม่ใช่นะเออ ใครที่กำลังมองหารองพื้นติดทน เนื้อบางเบา ปกปิดใช้ง่าย ได้ทุกวัน ก็ขอแนะนำตัวนี้เลยค่า

รวม #รองพื้นไม่ติดแมส ตามคำร่ำลือ! ติดแน่น ทนนานตลอดวัน

ETUDE HOUSE Double Lasting Foundation


อีกหนึ่งรองพื้นจากเกาหลี ที่ใช้ง่าย วัยรุ่นใช้ก็ดูไม่หลอกตา รองพื้นรุ่นนี้ เขามาด้วยกัน 12 เฉดสี ที่สามารถเข้ากับสีผิวของแต่ละคนได้อย่างเป็นธรรมชาติ แบ่งเฉดเป็น อันเดอร์โทนเย็น และ อันเดอร์โทนร้อน ให้การปกปิดปานกลาง - สูง เลยค่ะ ติดทนนาน ทาแล้วไม่ได้ลุคที่แมตต์มาก ยังมีความผิวฉ่ำ ๆ โกลว์ดูสุขภาพดี เป็นรองพื้นที่เหมาะกับผิวคนเอเชียมากค่ะ เพราะ ช่วยปรับให้ผิวดูเนียนไม่หลอกตา ดูธรรมชาติสุด ๆ

รวม #รองพื้นไม่ติดแมส ตามคำร่ำลือ! ติดแน่น ทนนานตลอดวัน

ESTEE LAUDER Double Wear Stay-In-Place Makeup


รองพื้นสุดติดทน ในดวงใจของใครหลาย ๆ คน เป็นรองพื้นไม่ติดแมส ที่ตอบโจทย์ ของสาว ๆ ที่ต้องการให้ได้ลุคผิวดูเนียนใส แต่ยังคงความปกปิด และ ไม่หนักหน้า คุมมัน เวลาผ่านไปหน้าก็ยังดูผ่องไม่ดรอปลง ใครที่อยากได้ลุคปกปิดแน่น ๆ ก็อาจจะต้องใช้เยอะขึ้นมาอีกหน่อย แต่ถ้าในลุคปกติ ใช้นิดเดียวก็ได้ผิวสวย ดูธรรมชาติแล้วค่ะ ^^

รวม #รองพื้นไม่ติดแมส ตามคำร่ำลือ! ติดแน่น ทนนานตลอดวัน

LANCÔME Teint Idole Ultra Wear Foundation


มาถึงคราวของงานผิวสวย มงลง ต้องยกให้เขาแล้วล่ะ! เป็นตัวรองพื้นเนื้อบางเบาแต่ให้การ ปกปิดดีมากกก แทบไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์เลย ใครที่มีรอยสิว รอยด่างดำต่าง ๆ คือต้องเลิฟแน่นอน ด้วยความที่เนื้อรองพื้นเขาให้ลุคผิวแมตต์กำลังดี ไม่ได้ดูฉ่ำโกลว์จนเกินไป สาวหน้ามันก็ใช้ได้ สาวผิวแห้งใช้บาง ๆ ก็ได้งานลุคงานผิวสวย ๆ แล้วค่าา ~

รวม #รองพื้นไม่ติดแมส ตามคำร่ำลือ! ติดแน่น ทนนานตลอดวัน

SHU UEMURA Unlimited Breathable Lasting Foundation


ฉายา #รองพื้นหายใจได้ ด้วยความที่เนื้อรองพื้นรุ่นนี้จะมีความเบา ฉ่ำเหลว สบายกับผิวหน้า ตัวเนื้อรองพื้นไม่ได้หนักมาก เขาเลยเป็นที่ถูกใจของสาวไทยมาก ด้วยอากาศของประเทศไทย ที่มีอาการร้อน ยิ่งเนื้อบางเบา ยิ่งสบายผิว แถมยังเกลี่ยง่ายกลืนไปกับผิว แต่ยังมีความแมตต์ ปกปิดได้ดี เหมาะกับสาวผิวมันหรือผิวผสม มีเฉดสีถึง 24 สี ให้เลือกกันไปเลยจุก ๆ จ้าา

เห็นแบบนี้ก็พอจะเลือกกันได้แล้วใช่ไหมล่ะ ว่า รองพื้นไม่ติดแมส เขายังมีอีกเพียบบ แค่สาว ๆ ต้องเลือกรุ่นที่ติดทนนาน ไม่หลุดเลอะได้ง่าย และ พยายามใช้ตัวช่วยอื่น ๆ ในการให้เมคอัพติดทนนานมากขึ้น แต่ที่สำคัยคือการทำความสะอาดผิวให้สะอาดก็เป็นเรื่องสำคัญเหมือนกัน ใช้รองพื้นที่ปกปิดก็เสี่ยงอุดตันรูขุมขนได้เหมือนกันเนอะ ว่าแล้วก็อย่าลืมไปหา #รองพื้นไม่ติดแมส มาใช้กันด้วยน้าา

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน