พกไว้มั่นใจกว่า 10 เจลล้างมือ แอลกอฮอล์ 70% ป้องกันเชื้อโรค !!
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

พกไว้มั่นใจกว่า 10 เจลล้างมือ แอลกอฮอล์ 70% ป้องกันเชื้อโรค !!

Ame Rainy | วันอังคารที่ 14 เมษายน 2020 เวลา 11:00

0 |

พกไว้มั่นใจกว่า 10 เจลล้างมือ แอลกอฮอล์ 70% ป้องกันเชื้อโรค !!


นอกจากเครื่องสำอางที่ต้องพกติดตัว ในยุคนี้ ‘เจลล้างมือ’ ก็เป็นอีกไอเทม ที่สาว ๆ ต้องพกติดกระเป๋ากันในช่วง ไวรัส COVID-19 ระบาดแบบนี้จริงไหมคะ แต่ เจลล้างมือก็มีหลายแบบ แล้วแบรนด์ไหนที่มีแอลกอฮอล์ 70 % บ้างน้าา !?


นอกจากการใส่หน้ากากอนามัย การล้างมือ และ งดออกไปข้างนอกแล้ว การใช้ “เจลล้างมือ” ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยป้องกันเชื้อโรคต่าง ๆ ที่จะเข้ามาสู่ร่างกายได้ หน้ากาก และ เจลล้างมือ เรียกว่ากลายเป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย ที่เราจะขาดไปไม่ได้กันเลย แต่สาว ๆ จ๋า เจลล้างมือที่ใช้ ควรมีแอลกอฮอล์ 70 % ขึ้นไป เพื่อให้มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคเพราะงั้นก็ไปดูกันดีกว่า ว่าจะมีแบรนด์น่าซื้อไปใช้กันบ้างง ~




พกไว้มั่นใจกว่า 10 เจลล้างมือ แอลกอฮอล์ 70% ป้องกันเชื้อโรค !!

MIMIKOS Hand Sanitizer Plus


เจลล้างมือ ที่มีความเข้มข้นของแอลกอฮอล์ 73.6% สามารถปกป้อง และฆ่าเชื้อโรคได้ 99.9% แต่ยังคงให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น โดยคิดค้นสูตรจากเกาหลีทำความสะอาดพร้อมบำรุงมือให้เนียนนุ่ม ไม่เหี่ยวย่น


VER.88 Waterless Hand Cleansing Gel


ไม่ได้มีเครื่องสำอาง เจลล้างมือ เขาก็มีนะจ๊ะ เป็นเจลล้างมือ ที่ช่วยลดการสะสมแบคทีเรีย 99.99% ไม่เหนียวเหนอะหนะ อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และ ไม่ทิ้งสารตกค้างที่เป็นอันตราย ปลอดภัยมาก ๆ สามารถใช้ได้ทั้งครอบครัวเลยค่ะ


DETTOL Instant Hand SoapSanitizer


ใครที่กังวลว่ามือจะเหนอะหนะ ต้องลองเลยจ้าา เป็นเจลล้างมือสูตรหอมสดชื่น ที่ผสมอโลเวร่า ช่วยปกป้องและ ลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.9% ให้มือสะอาดมั่นใจได้ทุกที่ เนื้อเจลแห้งไว พร้อมลุยทุกสถานการณ์



RAN Alcohol Gel


เจลล้างมือ ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ถึง 75% สามารถใช้ได้กับเด็กเล็กตั้งแต่ 8 เดือนขึ้นไป ไม่เป็นคราบไคลหลังทา มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ที่จะช่วยบำรุง และ คงความชุ่มชื้น เนื้อเจลแห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

พกไว้มั่นใจกว่า 10 เจลล้างมือ แอลกอฮอล์ 70% ป้องกันเชื้อโรค !!

CURESYS Hand Sanitizer


เจลล้างมือ ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นจากคาโมมายล์ และ อโลเวร่า มีกลิ่นหอมสดชื่น ทาแล้วมือนุ่ม ช่วยถนอมผิว ป้องกันเชื้อโรคได้ถึง 99.99% ทั้งเชื้อไวรัส และ แบคทีเรียด้วย Alcohol 75%


TOKIDOKI Hand Sanitizer Anti-Bacterial


ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียทันที ที่ใช้! เจลล้างมือ ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน , วิตามินอี ที่ทั้งช่วยป้องกันเชื้อโรคและยังบำรุงมือให้เนียนนุ่ม จัดการเชื้อโรคได้ถึง 99.99% มีแอลกอฮอล์ 75% มั่นใจได้เลยจ้า


VITARA Sanitizer Hand Gel


เจลล้างมือ ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย เนื้อเจลอ่อนนุ่มไม่เหนียวเหนอะหนะ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี กลิ่นหอมสดชื่น ทาง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทําให้มือแห้ง ออกไปข้างนอกก็ใช้ได้ทุกเวลา เพื่อสุขอนามัยที่ดี

พกไว้มั่นใจกว่า 10 เจลล้างมือ แอลกอฮอล์ 70% ป้องกันเชื้อโรค !!

SO GLAM Hand Sanitizer Gel


เจลล้างมือ สูตรอ่อนโยน ช่วยขจัดความสกปรกบนมือ พร้อมลดการสะสมของแบคทีเรียได้ มีกลิ่นหอม ให้มือสะอาด ไม่เหนียวเหนอะหนะ อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายค่ะ


REUNROM Hand Sanitizer Gel Tube


เจลล้างมือ ที่ช่วยฆ่าเชื้อโรค และ ป้องกันแบคทีเรีย มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ 70% ช่วยป้องกันเชื้อโรค จากการแพร่กระจายโดยการสัมผัส มีกลิ่นหอมสดชื่น ถนอมมือ ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ปลอดภัยใช้ได้ทุกคนค่ะ

OLDROCK Alcohol Gel


เจลล้างมือ สูตรเข้มข้น ที่มีแอลกอฮอล์ 70% ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยลดแบคทีเรีย และ เชื้อโรคต่าง ๆ สามารถใช้แทนการล้างมือด้วยสบู่ สะดวกต่อการใช้งานไม่ต้องล้างออก มั่นใจได้ทุกที่เลยจ้า

เจลล้างมือ เป็นอีกไอเทมที่สำคัญ และ จำเป็นมาก ๆ BEAUTRIUM เป็นห่วงสุขภาพเพราะเชื้อโรคมีอยู่รอบตัว ดังนั้นทุกคนอย่าลืมสวมหน้ากาก ล้างมือ หรือ ใช้เจลล้างมือ เพื่อป้องกันเชื้อโรคกันด้วยนะ เสร็จแล้วก็ช้อปสวยกันต่อเลยจ้าา ^^ ~

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน