รวม 10 อายครีม ปราบแพนด้า บอกลาริ้วรอย
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

รวม 10 อายครีม ปราบแพนด้า บอกลาริ้วรอย

Som mikan | วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน 2020 เวลา 11:23

1 |

รวม 10 อายครีม ปราบแพนด้า บอกลาริ้วรอย

สวัสดีค่าสาว ๆ ช่วงอยู่บ้านแบบนี้หลายคนก็ทำงานหนัก ปั่นงานจนดึกดื่น จ้องหน้าจอโทรศัพท์ คอมพิวเตอร์กันทั้งวัน หรือเล่นเกม ดูหนังเพลินไปหน่อยดูเวลาอีกที ตี 2 - 3 เข้าไปแล้ว! แพนด้า ริ้วรอย ถุงใต้ตามาเต็ม ต้องรีบหยิบอายครีมมาบำรุงกันหน่อยแล้วค่ะ เรารวม 10 อายครีม ปราบแพนด้า บอกลาริ้วรอยมาให้สาว ๆ จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันจ้า

อายครีม Eye Cream

สาว ๆ หลายคนก็น่าจะสงสัยกันว่าทำไมเราต้องใช้อายครีม แค่ทาครีมที่หน้าไม่พอหรอ? เราบอกเลยว่าไม่พอจ้า ผิวรอบดวงตาของเราบอบบางสุด ๆ เรามีการแสดงอารมณ์บนใบหน้าที่ส่งผลถึงรอบดวงตาทั้งวัน ขยี้ตาบ้าง ยังไม่รวมกับการนอนดึก ความเครียดอีก เลยต้องดูแลเป็นพิเศษค่ะ

อายครีมจะมีส่วนผสมที่ดูแลผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ ซึ่งเวลาทาอายครีม เราแนะนำให้ใช้นิ้วกลางหรือนิ้วนาง เพราะเป็นนิ้วที่ลงน้ำหนักน้อย ค่อย ๆ ทาเบา ๆ จะได้ไม่เกิดริ้วรอยเพิ่มนะคะ

รวม 10 อายครีม ปราบแพนด้า บอกลาริ้วรอย

อายครีมสามารถเริ่มใช้ได้ตั้งแต่อายุน้อย ๆ วันนี้ ตอนนี้เลย! ยิ่งเริ่มเร็วเท่าไรก็เหมือนได้ดูแลผิวตั้งแต่ต้น ถ้าปล่อยให้เกิดริ้วรอยลึก ตาเป็นแพนด้าหนักก็จะแก้ยากและใช้เวลานานมากค่ะ สาว ๆ ควรมองหาอายครีมมาดูแลผิวรอบดวงตากันนะคะ เรารวม 10 อายครีม ปราบแพนด้า บอกลาริ้วรอย ตัวเด็ดตัวปังมาให้แล้ว ไปดูกันเลยค่ะ

VICHY Mineral 89 Eyes

รวม 10 อายครีม ปราบแพนด้า บอกลาริ้วรอย

จะเรียกอายครีมก็ไม่เต็มปากค่ะ เนื้อของ VICHY Mineral 89 Eyes บางเบาเหมือนเอสเซสต์เลยจ้า ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ อ่อนโยนเหมาะกับสาวผิวแพ้ง่ายอีก เขามีส่วนผสมของน้ำแร่วิซี่เข้มข้นถึง 89% จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศสกันเลย ช่วยเสริมปราการให้ผิวรอบดวงตาแข็งแรง พร้อมส่วนผสมจากคาเฟอีน ช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวเรียบเนียนดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใสปิ๊งๆ เหมือนนอนมาเต็มอิ่มครบ 8 ชั่วโมงเลยจ้า

L'OREAL PARIS Youth Code Eye Essence

รวม 10 อายครีม ปราบแพนด้า บอกลาริ้วรอย

สาว ๆ คนไหนเป็นแฟน Youth Code ของ L'OREAL บ้างคะ เขามีอายเอสเซนต์ใช้เป็นอายครีมได้ด้วยน้า ตัวนี้ดีงามไม่แพ้พรีเซรั่มตัวดังเลยจ้า ช่วยฟื้นฟูผิวรอบดวงตาให้เรียบเนียน กระชับดูอ่อนเยาว์ ลดความหมองคล้ำให้ใต้ตาดูสดใสบริ๊ง เนื้อเอสเซนต์บางเบามาพร้อมกับหัวลูกกลิ้งกลม ๆ เย็น ๆ ใช้นวดใต้ตาได้เลย จะช่วยลดอาการบวมได้ดีแถมรู้สึกผ่อนคลายด้วยค่ะ

LANCOME Advanced Génifique Yeux Light-Pearl Eye & Lash Concentrate

รวม 10 อายครีม ปราบแพนด้า บอกลาริ้วรอย

เต็ม 10 ไม่หัก! อายครีมที่สาว ๆ ต่างมอบมงให้ ตัวนี้เขาบำรุงทั้งรอบดวงตาพร้อมขนตาไปในตัวเลยจ้า มาพร้อมกับแอพพลิเคเตอร์ให้เราได้นวดรอบดวงตา เพิ่มการไหลเวียนของเลือด รู้สึกผ่อนคลายฟิน ๆ ช่วยลดอาการบวมของใต้ตา รอยคล้ำแพนด้าและลดเลือนริ้วรอย ใต้ตาสดใสนอนมาเต็มอิ่มเลย แอบบอกว่าใช้แล้วขนตายาวขึ้นด้วยนะ

LANEIGE Special Care Eye Sleeping Mask

รวม 10 อายครีม ปราบแพนด้า บอกลาริ้วรอย

เจ้าแม่ Sleeping Mask อย่าง LANEIGE ทั้งที Sleeping Mask สำหรับดวงตาก็มาจ้า ช่วยฟื้นฟูผิวในข้ามคืนกันเลยค่ะ ใช้เป็นอายครีมแล้วผิวอิ่มฟู ชุ่มชื้นสุด ๆ เขามีแอพพลิเคเตอร์ช่วยนวดกระตุ้นผิวรอบดวงตาให้ดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส โบกไปตอนกลางคืน ตื่นมาตาสดใสบริ๊งเลยค่า 

THEFACESHOP Yehwadam Hwansaenggo Ultimate Rejuvenating Eye Cream

รวม 10 อายครีม ปราบแพนด้า บอกลาริ้วรอย

แค่เห็นกระปุกก็ยอมแล้วว หรูหรามากจ้ะแม่ หน้าตาคล้ายครีมทาหน้าแต่เป็นอายครีมค่ะ ระวังหยิบผิดนะคะ อายครีมเข้มข้นจากสมุนไพรเกาหลี คล้ายเนื้อบาล์ม เราแนะนำให้วอร์มเนื้อก่อนใช้ค่ะ ให้ความชุ่มชื้นได้ดีงาม ช่วยยกกระชับผิวรอบดวงตา ลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำ ช่วยให้รอบดวงตากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

AHC The Real Eye Cream For Face

รวม 10 อายครีม ปราบแพนด้า บอกลาริ้วรอย

อายครีมสุดฮิตของสาวเกาหลี และใช่ค่ะทุกคนอ่านไม่ผิด เขาเป็นอายครีมที่ใช้ทาหน้าได้ด้วย! พกหลอดเดียวจบเลยจ้า ช่วยเติมความชุ่มชื้น บำรุงให้ผิวแข็งแรง ผิวเรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยลดเลือนลง ใต้ตาสว่างสดใสปิ๊ง ๆ เนื้อเจลครีมเย็นสบายผิว บางเบาเกลี่ยง่าย ไม่หนักผิวแน่นอนเพราะเขาทาผิวหน้าได้ด้วยนั่นเอง ตัวนี้เหมาะกับสาวผิวแพ้ง่ายด้วยนะคะ 

SULWHASOO Bloomstay Vitalizing Eye Cream

รวม 10 อายครีม ปราบแพนด้า บอกลาริ้วรอย

เคล็ดลับใต้ตาสดใสเปล่งปลั่งฉบับแม่ซงฮเยคโย ต้องอายครีมตัวนี้เลยจ้า เนื้อเจลนุ่ม ๆ เขาจัดเต็มใส่สารต้านอนุมูลอิสระจากดอกพลัม ช่วยฟื้นฟูผิวรอบดวงตาของเราให้ดูเปล่งประกาย กระชับขึ้น ริ้วรอยลดเลือนลง ลดความหมองคล้ำ ลดการเกิดถุงใต้ตา มีแอพพลิเคเตอร์ให้เรานวดตาด้วยค่า

CUREL Intensive Moisture Care Moisture Eye Zone Essence

รวม 10 อายครีม ปราบแพนด้า บอกลาริ้วรอย

อายครีมที่อ่อนโยนที่สุด เหมาะสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยจ้า ตัวนี้มีส่วนผสมจากเซราไมด์ เอกลักษณ์ของ CUREL ช่วยเสริมชั้นผิวให้ผิวรอบดวงตาแข็งแรงขึ้น ฟื้นฟูอาการแห้ง ลอก แพ้ได้ดีค่ะ เนื้อเจลใสบางเบา คงความชุ่มชื้นได้ยาวนานค่า

SMOOTO Vita Berry Bright Eye Serum

รวม 10 อายครีม ปราบแพนด้า บอกลาริ้วรอย

อายครีมซองถูกและดีเหมาะสำหรับพกพาเดินทางมากค่ะ เห็นแบบนี้บอกเลยว่าใช้ได้นานอยู่น้า ตัวนี้เหมือนขนเบอร์รี่มาทั้งสวน! มีเบอร์รี่ 7 ชนิดและสารสกัดจากแตงกวา ว่านหางจระเข้ ทาแล้วใต้ตาชุ่มชื้น บอกลาแพนด้าไปได้เลย

HIMALAYA Under Eye Cream

รวม 10 อายครีม ปราบแพนด้า บอกลาริ้วรอย

อายครีมถูกและดีอีกตัว เนื้อครีมเข้มข้น เกลี่ยง่าย ทาแล้วชุ่มชื้นดีงามแต่ไม่หนักผิว มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ ช่วยลดอาการบวมของใต้ตาจากภูมิแพ้ใต้ตาได้ดีค่ะ ใต้ตากระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น พร้อมช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่ในอนาคตได้ด้วยจ้า

อายครีมไม่ได้ทาแค่คืนเดียวแล้วริ้วรอย แพนด้าหายเลยนะจ๊ะ ควรทาอายครีมเป็นประจำตอนเช้าและก่อนนอน และต้องพักผ่อนให้เพียงพอควบคู่ไปด้วยนะคะซิส โบกครีมปังแค่ไหนแต่นอนตี 3 ยังไงก็เป็นหมีแพนด้าจ้าา

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน