มัดรวมไอเทม เจลว่านหางจระเข้ สารพัดประโยชน์แน่น ๆ ที่ของต้องมี !!
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

มัดรวมไอเทม เจลว่านหางจระเข้ สารพัดประโยชน์แน่น ๆ ที่ของต้องมี !!

Ame Rainy | วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม 2020 เวลา 9:51

0 |

มัดรวมไอเทม เจลว่านหางจระเข้ สารพัดประโยชน์แน่น ๆ ที่ของต้องมี !!

พูดถึง เจลว่านหางจระเข้ (Aloe Vera Gel) ก็เรียกว่าเป็นไอเทมติดบ้านของหลาย ๆ คน ด้วยสรรพคุณครอบจักรวาล ทั้งลดการอักเสบ ให้ความชุ่มชื้น และยังใช้ ว่านหางจระเข้ ทาหน้า-ทาตัว เลยก็ยังได้!! แล้วยิ่งช่วงหน้าร้อนแบบนี้ยังช่วยบรรเทาผิวจากความร้อนได้อีกด้วย ดีขนาดนี้ใครยังไม่มีต้องมีซักกระปุกแล้วน้าา!



  

  เพราะการเติมน้ำให้ผิว ก็เป็นสิ่งสำคัญหลักที่สาว ๆ ขาดไม่ได้จริงไหมคะ สำหรับว่านหางจระเข้ ก็เป็นอีกไอเทมตัวช่วยหนึ่งที่จะช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น ยิ่งสำหรับอากาศเมืองร้อนแบบบ้านเราแล้วนั้น เจอทั้งแดด ทั้งมลภาวะต่าง ๆ เข้าห้องก็เปิดแอร์ ทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้น การใช้เจลว่านหางจระเข้ ที่สามารถทาได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย ถ้ายิ่งเอาไปแช่เย็นแล้วเอามาทาผิวก็ยิ่งฟินสุด ๆ !! จะไม่ให้สาว ๆ มีติดตัวสักกระปุกได้ยังไงล่ะจริงไหม ว่าแล้วก็อย่าช้ารีบไปดูประโยชน์ของ ว่านหางจระเข้ กันเลยดีกว่าค่ะ อาจจะมีมากกว่าที่รู้อีกนะ ~




มัดรวมไอเทม เจลว่านหางจระเข้ สารพัดประโยชน์แน่น ๆ ที่ของต้องมี !!

ประโยชน์ของ ว่านหางจระเข้


  • ไม่ใช่แค่คนผิวแห้งเท่านั้นที่ใช้ได้ ว่านหางจระเข้ สามารถใช้ได้กับผิวทุกประเภทเลยจ้าา ไม่ว่าจะเป็นผิวมัน ผิวผสม ผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว ต่าง ๆ เรียกว่าสามารถใช้เจลว่านหางจระเข้กันได้ทั้งหมดเลยค่ะ


  • ว่านหางจระเข้ สามารถใช้ทาเพื่อลดอาการบวมแดง จากการอักเสบของผิวได้อีกด้วยนะคะ นอกจากนั้นยังใช้ทาใต้ตาเพื่อลดอาการบวม ลดอาการขอบตาคล้ำได้ด้วย ใครที่ชอบนอนดึกบ่อย ๆ ควรพกติดโต๊ะไว้ทาเลยจ้า


  • แน่นอนว่าความชุ่มชื้น ของว่านหางจระเข้ ยังช่วยบำรุงผิวหน้า เพิ่มความชุ่มชื้นได้อย่างเต็มที่ ดังนั้นสาวผิวแห้ง หรือใครที่มีผิวลอก แห้งขุย ก็สามารถเลือกใช้ เจลว่านหางจระเข้ ในการทาบำรุงผิวกายและหน้าได้จ้า


  • เป็นมากกว่าการบำรุงผิว เพราะยังเอามาใช้บรรเทาอาการแสบผิว หลังตากแดด หรือเจอความร้อนได้อีกด้วยค่ะ ใครที่ไปทะเล หรือ เพิ่งผ่านการยิงเลเซอร์ มีรอยไหม้แดงบนผิว เมื่อทา เจลว่านหางจระเข้ จะช่วยบรรเทาอาการลงและฟื้นตัวเร็วขึ้นได้จ้า


  • เป็นส่วนผสมที่สามารถเอาไปคู่กับอะไรก็ดี! ไม่ว่าจะเอาไว้ใช้เป็น มาส์กหน้า แฮนด์ครีมบำรุงมือ หรือแม้แต่ เจลล้างมือ ก็ยังได้ เพราะว่านหางจระเข้เติมความชุ่มชื้น ทาแล้วไม่เหนอะหนะผิวนั่นเองค่ะ




 

VITARA Aloe Vera Gel


เจลว่านหางจระเข้บริสุทธิ์ เนื้อเจลเข้มข้นแต่สัมผัสบางเบาเหมือนเนื้อฟิล์มบาง ๆ เคลือบผิวหลังทา ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื่นผิว ผ่านการคัดเลือกอย่างพิถีพิถันจากสหรัฐอเมริกา


♥ BANANA BOATAloe Vera Gel


แบรนด์กันแดดสุดฮิต กับเจลบำรุงผิวว่านหางจระเข้ ช่วยฟื้นความเนียนนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิวทันที และยังช่วยบรรเทาอาการ ผิวไหม้จากแสงแดด สำหรับผู้ที่ตากแดดเป็นเวลานาน ให้รู้สึกเย็นสดชื่น


♥ PALMMADE Aloe Vera Soothing Gel 99.85%


เจลว่านหางจระเข้ ที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ที่บริสุทธิ์ถึง 99.85% เนื้อเจลนุ่มบางเบาซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายเหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้พอกหน้า หรือ ผู้ชายจะใช้ทาหลังโกนหนวดเพื่อลดความระคายเคืองก็ได้ !


♥ PROVAMED Aloe Vera gel Organic 100%


มีส่วนผสมของสารสกัดว่านหางจระเข้ออร์แกนิก 100% ที่จะช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ลดการระคายเคืองง่าย ลดการอักเสบของสิว ลดรอยสิว บำรุงผิวขาดน้ำ ให้ชุ่มชื้น เนียนนุ่มมากขึ้น ~



มัดรวมไอเทม เจลว่านหางจระเข้ สารพัดประโยชน์แน่น ๆ ที่ของต้องมี !!

ว่านหางจระเข้แบบสด ยังช่วยบำรุงเส้นผม ผิวหน้า และผิวกายของเราได้ด้วยนะ ถ้าได้ลองเอาไปปั่นจนละเอียดแล้วเอามาชโลมให้ทั่วก็จะได้ผมที่ดูเงางาม บำรุงหนังศีรษะ และขจัดรังแคได้อีกด้วยค่ะ นอกจากนั้นยังนำมาทาเพื่อรักษาสิว รอยด่างดำ ด้วยฤทธิ์ของ ว่านหางจระเข้ ที่ช่วยยับยั้งการติดเชื้อ ลดความมันบนใบหน้า จะนำไปทาบนผิวกายเพื่อลดรอยแห้งกร้านตามส่วนต่าง ๆ อย่างข้อศอก หัวเข่า ส้นเท้า ก็จะได้ผิวพรรณที่เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วยจ้า



ข้อควรระวังสำหรับการใช้ ว่านหางจระเข้สด


ถึงแม้ข้อดีของ ว่านหางจระเข้ จะมีมากแค่ไหน เราก็ควรที่จะต้องทดสอบอาการแพ้ก่อนลองใช้เสมอ โดยลองทาไว้ที่ช่วงท้องแขน ถ้าเกิดอาการระคายเคือง มีผดผื่นขึ้น ก็แสดงว่าแพ้ว่านหางจระเข้ แต่ถ้าไม่มีอาการอะไร ก็สามารถใช้ว่านหางจระเข้ได้ตามปกติเลยค่ะ และ คนที่มีสิวหัวหนองบนใบหน้า ไม่ควรใช้ว่านหางจระเข้ นะคะ เพราะว่านหางจระเข้ จะทำให้สิวหายช้ามากกว่าปกติค่ะ




BABY BRIGHT Aloe & Snail Soothing Gel


เห็นขวดก็ต้องรู้เลยว่าเป็น เจลว่านหางจระเข้ เขาผสานเมือกหอยทาก พร้อมอัดแน่นความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมลดเลือนรอยแดง รอยแผลเป็น พร้อมปลอบประโลมผิวที่แห้งกร้านจากมลภาวะ ให้กลับมาสดใส !



♥ SMOOTO Aloe-E Snail Bright Gel


เจลว่านหางจระเข้ ที่มีความเข้มข้นถึง 99.5% พร้อมผสมวิตามินอี และสารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติ เนื้อเจลอ่อนนุ่มบางเบาซึมซาบเร็ว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้สบายค่ะ



♥ JOHNSON Baby Oil Aloe Vera And Vitamin E


สาวแพ้ง่ายต้องเลิฟ! เพราะ ผ่านการทดสอบการแพ้และระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิว แม้แต่ผิวเด็กก็ใช้ได้ ด้วยส่วนผสมของมิเนอรัลออยล์บริสุทธิ์ ช่วยเก็บล็อกความชุ่มชื้นได้ดี ใช้ได้แม้กระทั่งเส้นผมและหนังศีรษะเลยจ้า



♥ P.O CARE Hand & Nail Cream Aloe Vera


ครีมทามือสูตรผสม ว่านหางจระเข้ มีสารสกัดวิตามินอีเชียบัตเตอร์ และน้ำผึ้ง ช่วยฟื้นฟูบำรุงให้มือ และเล็บมีความนุ่มชุ่มชื่น อ่อนโยน และมีสุขภาพผิวที่แข็งแรงแลดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น !





เห็นชัดเลยว่า เจลว่านหางจระเข้ มีประโยชน์มากกก กว่าที่คิดไว้สักอีกเนอะ นอกจากทาผิว ทาหน้า บำรุงผม ว่านหางจระเข้สด ยังเอาไปทานได้อีกด้วยแต่ต้องเอาไปปรุงให้ถูกวิธีนะจ๊ะ แต่สาว ๆ ยุค 4G อย่างเราแค่ใช้แบบ เจลว่านหางจระเข้ ก็สะดวกสบาย ใช้บำรุงผิว พกได้ทุกที่ร้อนนี้อย่าลืมหา ว่านหางจระเข้ ซักกระปุกติดตัวไว้ด้วยน้าา ^^

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน