เปลี่ยนผมพังให้สวยเป๊ะด้วย Dry Shampoo กับ 4 ทริค ที่ไม่ได้มีดีแค่กลิ่นหอม
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

เปลี่ยนผมพังให้สวยเป๊ะด้วย Dry Shampoo กับ 4 ทริค ที่ไม่ได้มีดีแค่กลิ่นหอม

Baifern wp | วันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2020 เวลา 6:43

0 |

เปลี่ยนผมพังให้สวยเป๊ะด้วย Dry Shampoo กับ 4 ทริค ที่ไม่ได้มีดีแค่กลิ่นหอม

Dry Shampoo หนึ่งตัวช่วยของสาว ๆ ที่นอกจากจะช่วยเปลี่ยนผมมันในวันที่ไม่สระผมให้ดูดีได้แล้ว Dry Shampoo ยังช่วยจัดทรงผมได้ดี ดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย แต่จะมีวิธีไหนบ้างมาดูกันเลย

เปลี่ยนผมพังให้สวยเป๊ะด้วย Dry Shampoo กับ 4 ทริค ที่ไม่ได้มีดีแค่กลิ่นหอม

ก่อนจะเริ่มเข้าสู่ทริคต่าง ๆ ของ Dry Shampoo เรามาดูวิธีการใช้ Dry Shampoo ที่ถูกต้องกันก่อน วิธีใช้แบบง่าย ๆ คือ ให้สาว ๆ แบ่งช่อผมออกทีละน้อย เพื่อให้ Dry Shampoo เข้าไปทำหน้าที่ได้มีประสิทธิภาพที่สุด โดยการฉีดลงไปที่หนังศีรษะโดยฉีดห่างจากศีรษะ 30 เซนติเมตร เมื่อฉีดแล้วทิ้งไว้สักครู่ ค่อยมือนวดเบา ๆ ที่หนังศีรษะ แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อย

ทริค Dry Shampoo ยกโคนผม

สาว ๆ คนไหนทำผมบ่อย ๆ จะรู้ดีว่าการทำผมหลังสระผมเสร็จ มักไม่ได้ลอนผมที่สวยเท่ากับผมวันที่ 2 แถมบางทีอาจจะลีบแบนอีกต่างหาก ทริคนี้แนะนำให้กับสาว ๆ ที่ต้องการยกโคนผมให้ดูหนาขึ้น โดยการฉีด Dry Shampoo ลงไปที่โคนผมแล้วขยี้เบา ๆ เพื่อเป็นการยกโคนผม จะได้ทรงผมที่ดูเป็นธรรมชาติแบบไม่ได้เซ็ตเลยทีเดียว

ทริค Dry Shampoo เพิ่มวอลลุ่ม

ใครที่ชอบทำลอนผมบ่อย ๆ แล้วผมคลายทรงเร็ว แนะนำให้ใช้ Dry Shampoo เป็นตัวช่วย แค่ฉีด Dry Shampoo ลงไปนิดหน่อยหลังม้วนลอนเสร็จ ตัว Dry Shampoo จะช่วยลดความมันบนเส้นผม และทำให้ผมอยู่ทรงนานขึ้นนั่นเอง

ทริค Dry Shampoo ช่วยประหยัดเวลา

ทริคนี้แนะนำสำหรับสาว ๆ ที่ชอบการเดินทาง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ จะไปสระผม ทำผมทีก็ยุ่งยาก แนะนำให้พก Dry Shampoo ไปเลยจ้า ยิ่งถ้าใครไปเมืองหนาวไม่ต้องสระผมกันยาว ๆ ไปได้เลย

ทริค Dry Shampoo เพิ่มกลิ่นหอม

จะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้กับประโยชน์หลัก ๆ ที่สาว ๆ อย่างเราเลือกใช้ Dry Shampoo ก็เพราะกลิ่นหอม ๆ นี่แหละ ไม่ต้องใช้แค่ในวันที่ไม่สระผมนะ แต่สระผมเสร็จกลิ่นแชมพูไม่ติดผม แต่ดันมีนัดสำคัญก็ฉีดได้ ประโยชน์ครบเรื่องจริง ๆ

รู้แบบนี้แล้ว บอกเลยว่านาทีนี้ต้องตุน Dry Shampoo ไว้ที่บ้านแล้วละ เดี๋ยวนี้เค้ามีหลายกลิ่น หลายสูตรนะ ไปเลือกกันตามความชอบได้เลยนะจ๊ะ

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน