รวมคอนแทคเลนส์สีสวย เนรมิตให้ดวงตาสวยวิ้ง
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

รวมคอนแทคเลนส์สีสวย เนรมิตให้ดวงตาสวยวิ้ง

Som mikan | วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม 2020 เวลา 10:19

0 |

รวมคอนแทคเลนส์สีสวย เนรมิตให้ดวงตาสวยวิ้ง

เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ นอกจากจะแต่งตา กรีดอายไลน์เนอร์ ปัดมาสคาร่าให้ดวงตาสวยมีเสน่ห์แล้ว คอนแทคเลนส์ ก็ช่วยเนรมิตให้ดวงตาสวยวิ้ง เสริมลุคให้ปังขึ้นได้อีกด้วยนะคะ ไม่ว่าจะคอนแทคเลนส์แฟชั่น สายฝอ สายเกา สายธรรมชาติ เราเลยรวมคอนแทคเลนส์สีสวย มาแนะนำให้ทุกคนกันค่าา

เดี๋ยวนี้สาว ๆ นิยมใส่คอนแทคเลนส์กัน ทั้งผู้ที่มีปัญหาทางด้านสายตาโดยเฉพาะ หรือใส่คอนแทคเลนส์แฟชั่น เพื่อเสริมความมั่นใจ เสริมลุคให้ปังขึ้น แต่ก่อนจะเลือกซื้อคอนแทคเลนส์มาใส่ เราแนะนำให้สาว ๆ ไปตรวจค่าสายตาก่อนจะได้รู้ค่าสายตา ค่าความโค้งของกระจกตาของตัวเอง จะได้ใส่คอนแทคเลนส์ได้อย่างมั่นใจ และเลือกคอนแทคเลนส์ได้เหมาะกับดวงตาของเราที่สุดค่ะ

4 ค่าบนคอนแทคเลนส์ที่ต้องรู้ !

ค่า BC. หรือ Base Curve ค่าความโค้งของคอนแทคเลนส์ เราจะต้องเลือกความโค้งให้พอดีกับดวงตา จะได้รู้สึกสบายตาค่ะ ถ้าโค้งน้อยเกินไป คอนแทคเลนส์ก็อาจหลุด เลื่อนไปมา ถ้าโค้งมากเกินไปก็อาจบีบตา ทำให้ปวดตา ใส่แล้วไม่สบายตาค่ะ

ค่า DIA หรือ Diammeter ค่าเส้นผ่านศูนย์กลางของความกว้างคอนแทคเลนส์ จะแสดงถึงความใหญ่ของคอนแทคเลนส์ค่ะ เราแนะนำให้เลือกขนาดที่พอดีหรือใหญ่กว่าดวงตาจริงเล็กน้อย (นิดเดียวพอน้า) ถ้าเลือกใหญ่ ๆ หวังว่าจะมีตาโตแบ๊ว ๆ ขอบอกเลยว่าจะทำให้ใส่ยาก ไม่สบายตาอีก!


DIA 14.0 - 14.2 ขนาดเท่าตาดำปกติ

DIA 14.5 ขนาดใหญ่กว่าตาดำปกติ  

DIA 15.0 ขนาดใหญ่กว่าตาดำปกติ 


ค่า EFF หรือ Effects ขนาดลายบนคอนแทคเลนส์ ว่าใส่จริงแล้วจะเล็ก ใหญ่มากน้อยแค่ไหน

EFF 14 ใส่ออกมาจะเท่าตาดำปกติ หรือ Mini Eye 

EFF 16 จะอยู่ตรงกลางระหว่าง Mini Eye กับ Big Eye ใส่ออกมาจะใหญ่กว่าตาดำนิดนึงค่ะ

EFF 18 ใส่ออกมาจะใหญ่กว่าตาดำปติ หรือที่เราเรียกกันกว่า บิ๊กอาย (Bigeye)

ค่าความอมน้ำของคอนแทคเลนส์ ยิ่งค่าอมน้ำสูง คอนแทคเลนส์ก็จะนิ่มใส่แล้วสบายตามากค่ะ แต่อายุการใช้งานก็จะน้อย เช่นคอนแทคเลนส์รายวัน รายอาทิตย์ แต่ถ้าค่าอมน้ำน้อย จะช่วยยืดอายุการใช้งาน เหมาะกับคอนแทคเลนส์ประเภทรายเดือน รายปีค่ะ


ค่าความอมน้ำที่เหมาะสมของคอนแทคเลนส์รายเดือน และรายปี จะอยู่ที่ 38%

คอนแทคเลนส์รายอาทิตย์ และรายเดือน จะอยู่ที่ 42%

คอนแทคเลนส์รายวัน และรายอาทิตย์ จะอยู่ที่ 55%

คอนแทคเลนส์รายวัน จะอยู่ที่ 60%

ตอนนี้สาว ๆ ก็รู้แล้วว่าต้องเลือกคอนแทคเลนส์ยังไงให้เหมาะกับดวงตาของตัวเองแล้วนะคะ มาดูคอนแทคเลนส์สีสวย เนรมิตให้ดวงตาสวยวิ้ง ที่เรารวมมาแนะนำให้กันเลยดีกว่าค่าา

คอนแทคเลนส์ OLENS Contact Lens

รวมคอนแทคเลนส์สีสวย เนรมิตให้ดวงตาสวยวิ้ง

Cr.Olens_official

คอนแทคเลนส์เกาหลีสุดฮิต สายเกาไม่มีคือผิดมากค่า เป็นคอนแทคเลนส์ที่ใส่สบายตา แถมยังมีพรีเช็นเตอร์อย่างสาว ๆ Blackpink ทำเอาสาวสายเกาอยากจะมีดวงตาสวยเด่นตามกันเลย คอนแทคเลนส์ Olens ก็มีให้เลือกทั้งคอนแทคเลนส์รายวัน คอนแทคเลนส์รายเดือน ค่าสายตามีครบ ส่วนลายคอนแทคเลนส์ก็เรียกว่าสวยหมดจนเลือกไม่ถูกกันเลยค่า

คอนแทคเลนส์ IDOLLENS Contact Lens

รวมคอนแทคเลนส์สีสวย เนรมิตให้ดวงตาสวยวิ้ง

Cr.I_dollens

คอนแทคเลนส์เกาหลี ที่ทั้งสาวไทย สาวเกาหลีก็นิยมเลือกใส่ไม่แพ้กันเลยค่า มีทั้งคอนแทคเลนส์รายวัน รายเดือน รายปีก็มีนะคะ ขึ้นชื่อว่าเป็นคอนแทคเลนส์เกาหลีแน่นอนว่าต้องนิ่ม ใส่แล้วสบายตา ลายสวยละมุนละไม เหมือนมีดวงตาเป็นประกายแบบไอดอลเกาหลี ><

คอนแทคเลนส์ EYE LOVE IT Contact Lens

คอนแทคเลนส์รายเดือน นิ่มสบายใส่ได้นานถึง 10 ชั่วโมงเลยค่า ตัวคอนแทคเลนส์ตัดขอบสีดำช่วยให้ตาดูสวยกลมโตไม่โป๊ะ ลายสวยละมุนนัวกำลังดีเลยค่า มีให้เลือกตั้งแต่สีดำธรรมชาติ คอนแทคเลนส์สีน้ำตาลหวาน ๆ หรือจะสายฝอ อย่างคอนแทคเลนส์สีเทาก็มีเหมือนกันจ้า คอนแทคเลนส์สีเทาของ EYE LOVE IT เป็นเทากำลังดี ใส่แล้วตาไม่ดุเกิน ไม่น่ากลัว สวยปังสุด ๆ ค่า

คอนแทคเลนส์ LOLLIPOP ONSTYLE Contact Lens

Cr.LollipopContactLens

คอนแทคเลนส์สุดพรีเมี่ยม ใส่แล้วดวงตาสวยเหมือนคุณใหม่ ดาวิกาเลยค่ะ ตัวนี้เป็นคอนแทคเลนส์รายเดือนนะคะ เขาใช้ Nano Technology ช่วยให้ออกซิเจนเข้าถึงดวงตาได้มากถึง 2 เท่า ทำให้เลนส์นิ่ม ใส่แล้วสบายตา ลดอาการระคายเคือง มีให้เลือกถึง 6 ลายสวยงาม อย่างคอนแทคเลนส์สีน้ำตาล ใส่แล้วตาหวานเป็นประกายวิ้ง ๆ

คอนแทคเลนส์ DREAMCOLOR1 Contact Lens

รวมคอนแทคเลนส์สีสวย เนรมิตให้ดวงตาสวยวิ้ง

Cr.Dreamcolor1thailand

คอนแทคเลนส์ที่ Beauty Blogger สาวไทยชื่อดังเลือกใส่กัน อย่างคุณนุ่น นบลัก จะใส่เป็นประจำเลยค่า ความดีงามคือคอนแทคเลนส์สามารถป้องกันรังสี UV ได้ด้วยน้า ทำให้ช่วยถนอมดวงตาและสายตาของเราได้เยอะเลยค่ะ คอนแทคเลนส์สีน้ำตาลเขาสวยนัวละมุน หรือจะจัดเต็มสายฝอ เปลี่ยนลุคให้สุด คอนแทคเลนส์สีเทา สีฟ้าก็จัดเลยค่า

คอนแทคเลนส์ ANGEL ZONE COLOR Contact Lens

คอนแทคเลนส์รายเดือน น้องใหม่แบรนด์ไทย เลนส์นิ่มใส่แล้วเบาสบายตา ต้อง #ใส่เหมือนไม่ใส่ ให้เลยค่ะ ลายคอนแทคเลนส์จะค่อนข้างธรรมชาติ ใครอยากใส่คอนแทคเลนส์เนียน ๆ แต่ดูมีอะไร เราขอแนะนำคอนแทคเลนส์สีน้ำตาลเลยค่ะ ใส่แล้วตาหวานเป็นประกายสวยงาม เหมาะกับน้อง ๆ นักศึกษาใส่ไปเรียน ได้ลุคสุภาพ ไม่เวอร์วังค่า

คอนแทคเลนส์ LIL MOON Contact Lens

รวมคอนแทคเลนส์สีสวย เนรมิตให้ดวงตาสวยวิ้ง

Cr.Lilmoon.jp

ทางญี่ปุ่นก็เป็นเจ้าแม่วงการคอนแทคเลนส์เหมือนกันนะคะ คอนแทคเลนส์ LIL MOON เป็นคอนแทคเลนส์สุดฮิตจากญี่ปุ่นเลยค่า มีพรีเซนเตอร์เป็นนางแบบสาวลูกครึ่งชื่อดังอย่าง Lola เรียกว่าใส่ลายไหนก็สวยไปหมด แถมตัวคอนแทคเลนส์ก็นิ่ม ใส่สบายตา งานละมุนละไม นวลเป็นธรรมชาติ แต่เขาก็มีคอนแทคเลนส์สีเทา ใส่แล้วสายฝอ อยู่เหมือนกันน้า

คอนแทคเลนส์ FRESHLOOK Contact Lens

รวมคอนแทคเลนส์สีสวย เนรมิตให้ดวงตาสวยวิ้ง

Cr.Freshlookcolorth.com

คอนแทคเลนส์สายธรรมชาติ นิ่มละมุนใส่สบายตาสุด ๆ เลยค่ะ มีทั้งคอนแทคเลนส์รายวันและรายเดือน ลายอาจจะไม่ได้แฟชั่นเวอร์วัง แต่ใส่แล้วตาดูเป็นประกาย เราแนะนำคอนแทคเลนส์สีน้ำตาล ลายนัวมาก ใส่แล้วเนียนเหมือนไม่ได้ใส่ เกิดมาตาสีนี้จริง ๆ นะ >< เหมาะกับมือใหม่หัดใส่คอนแทคเลนส์มากเลยค่า

ใส่คอนแทคเลนส์ให้ดวงตาสวยวิ้งแล้วก็ห้ามละเลยความสะอาดเด็ดขาดเลยนะคะ ทั้งก่อนและหลังใส่คอนแทคเลนส์ต้องล้างมือให้สะอาดกันด้วยน้า สำหรับคอนแทคเลนส์รายอาทิตย์ รายเดือน รายปี เมื่อถอดคอนแทคเลนส์แล้ว ต้องล้างทำความสะอาดคราบสิ่งสกปรกบนคอนแทคเลนส์ด้วยน้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ให้เรียบร้อยนะคะ ไม่ควรใส่เกิน 12 ชั่วโมงและห้ามใส่นอนเด็ดขาดน้า

ที่สำคัญห้ามลืมทิ้งคอนแทคเลนส์ เมื่อหมดอายุตามกำหนดระยะเวลาของคอนแทคเลนส์แต่ละแบบ ถ้าใช้ซ้ำ มัวแต่เสียดาย อาจตาแห้ง ระคายเคืองตาหนัก เสี่ยงติดเชื้อได้เลยน้า ปลอดภัยไว้ก่อนนะคะซิส

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน