รีวิวสกินแคร์ยอดฮิตจากเกาหลี COREANA AMPLE:N
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

รีวิวสกินแคร์ยอดฮิตจากเกาหลี COREANA AMPLE:N

Admin Akumu | วันพุธที่ 10 มิถุนายน 2020 เวลา 2:35

0 |

รีวิวสกินแคร์ยอดฮิตจากเกาหลี COREANA AMPLE:N

ถ้าพูดถึงเกาหลี นอกจากซีรีย์ อปป้า อนนี่ ศิลปิน กิมจิ และอีกมากมายแล้ว เครื่องสำอางและสกินแคร์ก็เป็นอีกสิ่งที่เวลาพูดถึงเกาหลีแล้วเรานึกถึงค่ะ วันนี้เราเลยหยิบสกินแคร์จากประเทศเกาหลี ที่เรียกได้ว่าฮิตและเป็นกระแสในไทยมาสักพักใหญ่ ๆ จนถึงตอนนี้ก็ยังฮิตอยู่ กับแบรนด์ COREANA AMPLE:N นั่นเองค่ะ

รีวิวสกินแคร์ยอดฮิตจากเกาหลี COREANA AMPLE:N

COREANA AMPLE:N


สกินแคร์จาก AMPLE:N ที่เราจะคุ้นหูกันมากกกก เพราะเค้าฮิตมากตอนที่พึ่งเข้ามาใหม่ ๆ ก็คือตัวเปปไทด์ หรือ AMPLE:N Peptide Shot Ampoule ที่เนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างแปลกตา เป็นเนื้อใส ๆ แต่มีเส้นเปปไทด์ดูละม้ายคล้ายราดหน้าหมี่กรอบ 5555555 แต่เค้าไม่ได้มีแค่เซรั่มเปปไทด์นะคะ วันนี้แอดมินหยิบสกินแคร์ตัวขายดีของเค้ามาให้ดูกันเลย!

รีวิวสกินแคร์ยอดฮิตจากเกาหลี COREANA AMPLE:N

COREANA AMPLE:N SERUM

มาเริ่มกันที่ตัวเซรั่มแต่ละตัวกันเลยค่ะ มีทั้งหมด 5 ตัวที่คัดมา

  • AMPLE:N Peptide Shot Ampoule
  • AMPLE:N VC Shot Ampoule
  • AMPLE:N Hyaluron Shot Ampoule
  • AMPLE:N Peeling Shot Ampoule
  • AMPLE:N Ceramide Shot Ampoule
รีวิวสกินแคร์ยอดฮิตจากเกาหลี COREANA AMPLE:N

อันนี้เป็นเนื้อผลิตภัณฑ์ของทั้ง 5 ตัวค่ะ เรามีดูสรรพคุณของแต่ละตัวกันดีกว่า


AMPLE:N Peptide Shot Ampoule

ตัวดังจากแบรนด์ Coreana สัญชาติเกาหลี เป็นเซรั่มสูตรเปปไทด์ เนื้อเข้มข้น ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ดูเรียบเนียนเปล่งประกาย เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง เพราะช่วยให้ผิวฟูอิ่มน้ำ และลดเลือนริ้วรอยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง สามารถช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆของผิวได้ ทั้งริ้วรอย, ผิวหย่อนคล้อย, ผิวหมองคล้ำ, ผิวขาดน้ำ และ อื่นๆ อีกมากมาย

AMPLE:N Peeling Shot Ampoule

ช่วยผลัดเซลล์ผิว และช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส กำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน โดยไม่ระคายเคืองผิว พร้อมซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึกระหว่างคืน

AMPLE:N Hyaluron Shot Ampoule

เติมความชุ่มชื่นด้วยเซรั่มสูตรไฮยาลูรอน ที่มีส่วนช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นบนใบหน้า ไม่ให้ผิวแห้งกร้าน เนื้อเซรั่มจะตรงเข้าฟื้นฟูผิว ให้ผิวหน้าชุ่มชื่นได้ตลอดทั้งวัน

AMPLE:N Ceramide Shot Ampoule

ช่วยเสริมเกราะป้องกันให้ผิวหน้า ช่วยเบลอรูขุมขน และช่วยให้ความชุ่มชื้น เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย การเติมเซราไมด์อย่างเพียงพอจะทำให้ผิวอิ่มฟูและเนียนนุ่มสุขภาพดี

AMPLE:N VC Shot Ampoule

ช่วยลดรอยดำ ฟื้นบำรุงและปรับเซลล์สีผิวให้สม่ำเสมอ เพิ่มความกระจ่างใสให้ใบหน้า รวมถึงดูแลปัญหาผิวที่เป็นสิว

COREANA AMPLE:N SUN CARE

รีวิวสกินแคร์ยอดฮิตจากเกาหลี COREANA AMPLE:N

ต่อไปมาดูผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดกันบ้าง เค้าออกมาทั้งหมด 2 สูตร

AMPLE:N Ceramide Shot Sun Care SPF50+ PA++++

ครีมกันแดดสูตรบางเบา ทาแล้วสบายไม่หนักหน้า สร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้นของผิว ปกป้องผิวจากความร้อนและรังสี ด้วยSPF50 + Pa+++ หมดห่วงแม้แดดแรงก็เอาอยู่ ทั้งยังเป็นบำรุงในตัว สามารถใช้ได้ทุกวัน


และยังใช้เทคโนโลยี Micro Derma-Shot สูตรเฉพาะใน Ample:N Ampoule ช่วยให้ส่วนผสมซึมผ่านเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพกว่าเดิม ผิวได้รับการบำรุงเต็มที่จังได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าในหลายๆตัว

AMPLE:N Hyaluron Shot Sun Care SPF50+ PA++++ IRF20

ครีมกันแดดสูตรผสมไฮยาลูรอน เนื้อน้ำนม ตัวนี้เนื้อจะแอบหนักกว่าตัวแรก แต่ยังคงบางเบา ไม่หนักหน้าเช่นเคยค่ะ ไม่ผสมพาราเบน ปกป้องผิวหน้าจากแสดงแดด คุมมันดีมาก พร้อมบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ทาแล้วเนียนกลืนไปกับผิว


หลาย ๆ คนอาจจะไม่ค่อยคุ้นหูว่า IRF20 คืออะไร ทำไมถึงมีตัวนี้เข้ามาด้วย IRF20 เป็นสารที่ป้องกันรังสี UV คล้าย ๆ กับ SPF และ PA เลยค่ะ เค้าจะช่วยป้องกันรังสีจากความร้อน หรือที่เราเรียกกันว่ารังสีอินฟราเรดนั่นเอง เรียกได้ว่ากันแดดชิ้นนี้ ปกป้องผิวเราได้ถึงสามชั้นเลยค่ะ!

AMPLE:N Hyaluron Shot Eye Cream

รีวิวสกินแคร์ยอดฮิตจากเกาหลี COREANA AMPLE:N

AMPLE:N Hyaluron Shot Eye Cream

ครีมบำรุงรอบดวงตา ลดเลือนริ้วรอย ด้วยสารสกัดจากไฮยาลูรอนที่ได้รับการจดสิทธิบัตร, เห็ดทรัฟเฟิล, Caviar Extract และเทคโนโลยี Micro Derma-Shot สูตรเฉพาะใน Ample:N ช่วยให้เนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพและล้ำลึกกว่าปกติ


เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตา เสริมสร้างเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวรอบดวงตาดูเปล่งปลั่งอิ่มน้ำ เผยผิวดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตราย และสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองทุกชนิด

AMPLE:N Hyaluron Shot Cream

รีวิวสกินแคร์ยอดฮิตจากเกาหลี COREANA AMPLE:N

AMPLE:N Hyaluron Shot Cream

ด้วยเทคโนโลยี Micro Derma-Shot สูตรเฉพาะใน Ample:N Ampoule ช่วยให้ Active Ingredient ซึมผ่านเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพกว่าเดิม ผิวจึงได้รับการบำรุงเต็มที่ ได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า


1.เก็บกักควาชุ่มชื้นด้วย Hyaluronic ส่วนผสมกรดไฮยาลูโรนิกขนาดใหญ่และเล็กเติมผิวแห้งให้แน่นด้วยความชุ่มชื้รน

2. ล็อคความชุ่มชื้นที่แข็งแรง Ceramide ส่วนประกอบของเซราไมด์ที่ก่อให้เกิดหารปกป้องผิวสร้างกำแพงความชื้นที่มั่นคง

3.ผิวเรียบเนียน, Xylitol Complex ส่วนผสมที่จดสิทธิบัตรที่ช่วยปกป้องความชุ่มชื้นเป็นเวลานาน – ครีมให้ความชุ่มชื่นยาวนานพร้อมให้ความชุ่มชื้นสูงสุดมีส่วนผสมของ น้ำมันเมล็ดทานตะวันมีสารอาหารที่อุดมไปด้วยและการเก็บความชุ่มชื้นที่เข้มข้น

รีวิวสกินแคร์ยอดฮิตจากเกาหลี COREANA AMPLE:N

นอกจากนี้เค้ายังมีผลิตภัณฑ์อีกมากมายเลยค่ะที่น่าสนใจ สามารถไปดูได้ที่หน้าสาขาของร้าน BEAUTRIUM หรือจะมาดูที่ช่องทางออนไลน์ theBEAUTRIUM.com ก็ได้เช่นกันค่า

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • Exclusive Edition
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน