รีวิว 7 สกินแคร์ตัวดัง THE ORDINARY ราคาหลักร้อย คุณภาพหลักพัน
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

รีวิว 7 สกินแคร์ตัวดัง THE ORDINARY ราคาหลักร้อย คุณภาพหลักพัน

Som mikan | วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม 2020 เวลา 8:37

0 |

รีวิว 7 สกินแคร์ตัวดัง THE ORDINARY ราคาหลักร้อย คุณภาพหลักพัน

THE ORDINARY สกินแคร์สุดฮิตที่ไม่ธรรมดา ราคาหลักร้อยแต่คุณภาพหลักพัน ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ดูแลผิวหน้าได้ตรงจุดตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว ราคาเป็นมิตรกับกระเป๋าตัง ต้องห้ามพลาดสกินแคร์ THE ORDINARY เลยค่ะ 

หลายคนน่าเคยเห็นแบรนด์ THE ORDINARY กันบ้างแล้ว แต่อาจจะเลือกไม่ถูก ไม่รู้จะใช้ตัวไหนดี เพราะเขามีสกินแคร์หลายตัวมาก วันนี้เราเลยจะมารีวิว 7 สกินแคร์ตัวดัง น่าใช้ น่าลอง สุดปังของ THE ORDINARY จะมีตัวไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่าา

THE ORDINARY แบรนด์สกินแคร์สุดฮิต ภายใต้บริษัท Deciem สกินแคร์ค่ายใหญ่ สัญชาติแคนาดา เขาเน้นสกินแคร์คุณภาพสุดปัง ใส่ส่วนผสมมาช่วยแก้ปัญหาผิวได้ตรงจุดในราคาไม่แรง แต่ได้ผลเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์หลักพันกันเลยค่ะ รวม ๆ แล้วสกินแคร์ THE ORDINARY เขาจะไม่ใส่ซิลิโคน แอลกอฮอล์เข้ามาให้เรากังวล เพราะฉะนั้นสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แต่ก็อย่าลืมทดสอบอาการแพ้ก่อนใช้กันด้วยนะคะ รู้จักกับแบรนด์ THE ORDINARY กันพอกรุบกริบแล้ว เรามาดู 7 สกินแคร์ตัวดังของ THE ORDINARY ที่เราจะมารีวิวให้ชมกันเลยค่าา

รีวิว THE ORDINARY Buffet

รีวิว 7 สกินแคร์ตัวดัง THE ORDINARY ราคาหลักร้อย คุณภาพหลักพัน

ถ้าพูดถึงสกินแคร์ THE ORDINARY เราเชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงเซรั่ม Buffet สุดฮิตแน่นอน! ตามชื่อก็บอกเลยว่ารวมความปังอยู่ในขวดนี้แล้ว ใครกำลังมองหาเซรั่ม Anti-Aging ราคาน่ารักน่าคบ เห็นผลปัง ๆ ต้อง THE ORDINARY Buffet เลยค่ะ ส่วนผสมหลักคือกรดอะมิโน 11 ชนิด และยังใส่ Hyaluronic Acid หลายขนาดมาอีก ผิวกระชับเรียบเนียนขึ้น ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ แล้วผิวยังชุ่มชื้นขึ้นอีกจ้า เป็นเซรั่มครอบจักรวาลกันเลยทีเดียว

รีวิว THE ORDINARY Hyaluronic Acid 2% + B5

รีวิว 7 สกินแคร์ตัวดัง THE ORDINARY ราคาหลักร้อย คุณภาพหลักพัน

เซรั่มเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มฟู ด้วย Hyaluronic Acid ส่วนผสมที่ทุกคนต้องรู้จักเป็นอย่างดี เขาใส่มาหลายโมเลกุลและมีความเข้มข้นสูง แถมยังใส่วิตามิน B5 เข้ามาด้วย ยิ่งช่วยเสริมกันเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานขึ้น ผิวเนียนนุ่ม หน้าเด้งสุด ๆ เลยจ้า 

เซรั่ม THE ORDINARY Hyaluronic Acid 2% + B5 เหมือนเป็นเซรั่มพื้นฐานที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง ยิ่งเนื้อเซรั่มเป็นน้ำเหลว ๆ ไม่ว่าจะผิวมัน ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ก็ต้องมี เรียกว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ

รีวิว THE ORDINARY Caffeine Solution 5% + EGCG

รีวิว 7 สกินแคร์ตัวดัง THE ORDINARY ราคาหลักร้อย คุณภาพหลักพัน

ตัวนี้เป็นเซรั่มทารอบดวงตาจ้าแม่ งานตาคล้ำเป็นหมีแพนด้าต้องถูกจัดการด้วยเซรั่ม THE ORDINARY Caffeine Solution 5% + EGCG เลยค่ะ เขามีส่วนผสมจาก Caffeine ถึง 5% และ EGCG จากใบชาเขียว เรียกว่าใส่สารต้านอนุมูลอิสระมาแน่นจุก ๆ ช่วยลดอาการบวมรอบดวงตา ลดถุงใต้ตา บอกลาความคล้ำ ลดเลือนริ้วรอย ตีนกาไม่ถามหา

แม้ว่าเซรั่มตัวนี้จะใช้ได้ทั้งตอนกลางวันและกลางคืน แต่ส่วนผสมเขาไวต่อแสงแดดถึงมาในขวดแก้วสีชาแบบนี้ เราแนะนำให้ใช้แค่ช่วงกลางคืนจะอุ่นใจกว่าค่า 

รีวิว THE ORDINARY Alpha Arbutin 2% + HA

รีวิว 7 สกินแคร์ตัวดัง THE ORDINARY ราคาหลักร้อย คุณภาพหลักพัน

เซรั่มผิวขาวใส ใครหน้าหมองคล้ำ ปวดหัวกับรอยสิว ต้องใช้ THE ORDINARY Alpha Arbutin 2% + HA เขาใส่ Alpha Arbutin มาแน่น ๆ ช่วยลดการเกิดเมลานินบนผิว ใช้แล้วหน้าไม่ขาววอกเวอร์วังเกินไปนะคะ เขาจะค่อย ๆ ปรับผิวเราให้กระจ่างใสขึ้น ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ สีผิวสม่ำเสมอนั่นเองจ้า จะทาทั่วหน้าผิวก็ไม่แห้งลอก เพราะมี Hyaluronic Acid ตัวดีตัวเดิม หรือจะใช้แต้มเฉพาะจุด ตรงรอยสิวเน้น ๆ ก็ได้เหมือนกันค่ะ

รีวิว THE ORDINARY Salicylic Acid 2% Solution

รีวิว 7 สกินแคร์ตัวดัง THE ORDINARY ราคาหลักร้อย คุณภาพหลักพัน

สาวผิวมัน ผิวเป็นสิวง่ายจะต้องรู้จัก Salicylic Acid เป็นอย่างดีใช่มั้ยเอ่ย? แน่นอนค่ะว่า THE ORDINARY Salicylic Acid 2% Solution จะช่วยทำความสะอาดรูขุมขน ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำให้สิวอุดตันน้อยลง ผิวเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับ สามารถทาทั่วใบหน้า หรือจะแต้มแค่บริเวณที่เป็นสิวอุดตันก็ได้เช่นกันค่ะ

รีวิว THE ORDINARY AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution

รีวิว 7 สกินแคร์ตัวดัง THE ORDINARY ราคาหลักร้อย คุณภาพหลักพัน

มาส์กสีแดงตัวดัง เวลาใช้จะน่ากลัวหน่อย ๆ แต่อย่าพึ่งกลัวน้องเขาไปค่ะ สีที่เห็นมาจากแครอทสีดำและพริกไทย สารต้านอนุมูลอิสระแน่น ๆ ช่วยให้หน้าเด็ก ผิวใสน้า ความดีงามยังไม่หมดแค่นี้ THE ORDINARY AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution จากชื่อก็บอกแล้วว่าจัดเต็มทั้งกรด AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น กับกรด BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวเหมือนกัน แต่จะเน้นช่วยทำความสะอาดรูขุมขน ผิวเรียบเนียน ลดสิวอุดตัน

ซึ่ง THE ORDINARY AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution เป็นมาส์กหน้านะคะ แนะนำให้มาส์กสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ครั้งละไม่เกิน 10 นาทีก็เพียงพอแล้วค่ะ

รีวิว THE ORDINARY Niacinamide 10% + Zinc 1%

รีวิว 7 สกินแคร์ตัวดัง THE ORDINARY ราคาหลักร้อย คุณภาพหลักพัน

เซรั่มตัวดังลูกรักของมนุษย์เป็นสิว ผิวมัน แต่! หลายคนเข้าใจผิดว่าตัวนี้เป็นเซรั่มรักษาสิว ซึ่งจริง ๆ แล้ว น้องไม่ใช่นะคะ ต้องทำความเข้าใจก่อนว่าส่วนผสมหลักของ THE ORDINARY Niacinamide 10% + Zinc 1% ตัวแรกก็คือ Niacinamide หรือวิตามิน B3 ช่วยลดรอยดำ รอยสิว ปลอบประโลมผิว กับ Zinc ช่วยเสริมควบคุมความมันส่วนเกินบนผิวเรา หลายคนบอกว่าใช้แล้วรูขุมขนกระชับ ผิวเรียบเนียนขึ้นด้วยน้า

เพราะฉะนั้น THE ORDINARY Niacinamide 10% + Zinc 1% ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว มากกว่ารักษาสิวที่มีอยู่แล้ว ส่วนตัวเราว่าหลายคนใช้เซรั่มตัวนี้แล้วสิวหายก็เพราะเซรั่มดูแลปัญหาสิวตั้งแต่ต้น และเป็นผลพลอยได้ของสิวที่มีอยู่แล้วมากกว่าค่ะ และแน่นอนว่าเนื้อเซรั่มบางเบา เป็นน้ำซึมง่าย ซึมไวอีกแล้ว ไม่ต้องกลัวเหนียวเหนอะหนะ ถึงได้เป็นเซรั่มลูกรักของสาวผิวมัน ผิวเป็นสิวนั่นเองค่า

นอกจากสกินแคร์ 7 ตัวดังของ THE ORDINARY ที่เราหยิบมารีวิวแล้ว เขายังมีอีกหลายตัวมากที่น่าใช้ไม่แพ้กัน แถมยังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่น่าใช้อย่างเครื่องสำอางด้วยน้า ไว้ถ้ามีโอกาสจะมารีวิวป้ายยาให้ชมกันอีกนะคะ ^ ^

กระแสสกินแคร์ THE ORDINARY ทั้งฝั่งยุโรป อเมริกา เกาหลี และในไทยของเราเองก็แรงไม่ไหว ทำให้เราอยากซื้อมาลองใช้ แต่ตอนนี้ก็ไม่ต้องตามหา พรีออเดอร์ให้วุ่นวายปวดหัว เพราะมีขายที่บิวเทรี่ยมแล้วค่าา อย่ารอช้าจ้ะแม่ จิ้มใส่ตะกร้าด่วนน~!

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน