รวมโฟมล้างหน้าสูตรชาร์โคล คัดมาแล้วว่าเลิศ!!
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

รวมโฟมล้างหน้าสูตรชาร์โคล คัดมาแล้วว่าเลิศ!!

Admin Akumu | วันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2020 เวลา 2:38

1 |

รวมโฟมล้างหน้าสูตรชาร์โคล คัดมาแล้วว่าเลิศ!!

ช่วงหน้าฝนแบบนี้ นอกจากเราจะเจอทั้งพวกฝุ่น และมลภาวะแล้ว ยังเจอละอองฝน ความชื้นของอากาศ ทำให้ทั้งหน้า ทั้งตัวเหนอะหนะ ฝุ่น สิ่งสกปรกตามอากาศ ละอองน้ำก็มาติดที่หน้าเราได้ง่ายขึ้น


ซึ่งนั่นก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุของการเกิดสิวค่ะ!



แน่นอนว่าการดูแลใบหน้าให้ไกลสิวควรจะเริ่มต้นตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวนั่นเอง ! วันนี้แอดมินเลยมีไอเทมสำหรับทำความสะอาดผิวหน้าให้ไกลสิว แถมลดความมันส่วนเกินบนใบหน้ามาบอกต่อทุกคนกันค่ะ

ผงถ่านไม้ไผ่ (Bamboo Charcoal)

และไอเทมที่เราจะนำมาบอกต่อทุกคนในวันนี้ก็คือ "ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้า (Cleanser)" ที่มีส่วนผสมของ Charcoal นั่นเองค่าาาาาาาา


แต่ก่อนที่เราจะไปดูรีวิว แอดมินก็มีเกร็ดความรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ ทั้งวิธีการผลิต และสรรพคุณ ของเจ้า Bamboo Charcoal มาให้อ่านกันก่อนค่ะ จะได้เข้าใจในตัวผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น

รวมโฟมล้างหน้าสูตรชาร์โคล คัดมาแล้วว่าเลิศ!!

ผงถ่านไม้ไผ่ หรือ Bamboo Charcoal


คือ ถ่านที่ได้จากการเผาไม้ไผ่ในอุณหภูมิสูงกว่า 1,000 องศาเซลเซียส มีรูปทรงของไม้ไผ่ชัดเจน ตัวถ่านไม้ไผ่จะแข็งและเงากว่าถ่านไม้ทั่วไป ในขณะที่เผาไม้ไผ่ที่อุณหภูมิสูงกว่า 1,000 องศาเซลเซียส เค้าก็จะปล่อยรังสีอินฟราเรด negative ion ที่สามารถเปลี่ยนอนุมูลอิสระให้เป็นออกซิเจน  โดยคุณสมบัตินี้สามารถนำไปพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยขับสารพิษตกค้างในร่างกายได้ และยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุมากมาย อาทิ แคลเซียม โปแตสเซียม โซเดียมและธาตุเหล็ก เป็นต้น


จะเห็นเลยว่าเจ้าถ่านไม้ไผ่จึงถูกนำไปใช้กับอุตสาหกรรมด้านต่าง ๆ เช่น ด้านเกษตรกรรม ด้านการแพทย์ ถูกนำไปใช้เป็นส่วนผสมในสกินแคร์ ในเครื่องสำอางอีกหลากหลายชนิดเลยค่ะ เพราะนอกจากเค้าจะมีสรรพคุณในเรื่องการดูดซับกลิ่น ขับสารพิษตกค้างแล้ว ในส่วนของด้านความสวยความงาม เค้ายังมีสรรพคุณในเรื่องการดูดซับสิ่งสกปรกตกค้างบนผิว ดูดซับความมันส่วนเกิน กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ลดแบคทีเรีย ลดสิว และยังช่วยให้ผิวแข็งแรง กระชับ ชุ่มชื้น มีสุขภาพที่ดีอีกด้วย


ดังนั้นการนำผงถ่านไม้ไผ่มาใส่ลงในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวต่าง ๆ จึงตอบโจทย์มาก ๆ สำหรับการชำระล้างสิ่งสดปรกตกค้างบนผิว และความมันส่วนเกิน แถมยังช่วยบำรุงผิวด้วยนั่นเอง

โฟมล้างหน้าสูตรชาร์โคล

รวมโฟมล้างหน้าสูตรชาร์โคล คัดมาแล้วว่าเลิศ!!

แอดมินคัดเลือกโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของถ่านไม้ไผ่มาบอกต่อทุกคนค่ะ

CHARCOALOGY

รวมโฟมล้างหน้าสูตรชาร์โคล คัดมาแล้วว่าเลิศ!!

แบรนด์ Charcoalogy เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ที่มีส่วนผสมหลัก ๆ คือผงถ่านไม้ไผ่ (Bamboo Charcoal) นั่นเองค่ะ ตัวผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าของเค้าจะเป็นเนื้อเจล มีทั้งหมด 2 สูตร


Charcoalogy Bamboo Charcoal Detoxifying Face Wash

สบู่เหลวล้างหน้าสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวผสม


Charcoalogy Bamboo Charcoal Purifying Facial Clay Cleanser

โคลนล้างหน้าสำหรับผิวที่มีรูขุมขนกว้าง และเป็นสิวง่าย 


นอกจากนี้เค้ายังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อย่าง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ ครีมกันแดด และอื่น ๆ อีกด้วย แน่นอนว่าทุกผลิตภัณฑ์ของเค้าผสมผงถ่านไม้ไผ่ทั้งหมดค่ะ


ราคาชิ้นละ 129 บาท

CLARISTA TOKYO

รวมโฟมล้างหน้าสูตรชาร์โคล คัดมาแล้วว่าเลิศ!!

Clarista Tokyo Charcoal MADE IN JAPAN


โฟมล้างหน้าชาร์โคล สูตร 2 in 1 จากประเทศญี่ปุ่น เค้าเป็นโฟมล้างหน้าสำหรับผู้ที่กังวลเรื่องรูขุมขนและความมัน ผสานการทำงานแบบ 2 in 1 ขจัดสิ่งสกปรกและเมคอัพได้อย่างหมดจดในขั้นตอนเดียว สูตร Charcoal ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า ความมัน และสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก ป้องกันการเกิดกลิ่นจากเหงื่อ พร้อมการบำรุงจากไฮยารูลอน บำรุงให้ผิวชุ่มชื้นอยู่เสมอ


ราคา 159, 179 บาท

KIEHL'S

รวมโฟมล้างหน้าสูตรชาร์โคล คัดมาแล้วว่าเลิศ!!

Kiehl’s Age Defender Dual-Action Exfoliating Cleanser


โฟมล้างหน้าชาร์โคล 2 in 1 สูตรทำความสะอาดและขัดผิว ตัวนี้สามารถใช้ได้สองแบบเลยค่ะ ทั้งเป็นคลีนเซอร์ล้างหน้า และมาส์กสำหรับพอกหน้า ทำความสะอาดผิวหน้า และขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินได้อย่างหมดจดอีกด้วย


ราคา 1,100 บาท

PAUL FRANK

รวมโฟมล้างหน้าสูตรชาร์โคล คัดมาแล้วว่าเลิศ!!

Paul Frank Charcoal Facial Foam Productnation


โฟมล้างหน้าสูตรดีท็อกซ์ ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก พร้อมดูดซับสิ่งสกปรกบนใบหน้า ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยควบคุมความมันบนผิว และช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย


ราคา 128 บาท

GARNIER MEN

รวมโฟมล้างหน้าสูตรชาร์โคล คัดมาแล้วว่าเลิศ!!

Garnier Men Turbolight Oil Control 3 In 1 Charcoal Foam


ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าของคุณผู้ชาย สูตรออยคอนโทรล 3 in 1 ชาร์โคล เป็นทั้งโฟมล้างหน้า-สครับ-มาส์ก ในหลอดเดียว ผสานด้วย 3 ส่วนผสมทรงพลัง จากธรรมชาติของแบล็คชาร์โคล ชาร์โคลสครับ และแบล็คเคลย์มาส์ก ใช้จัดการความมัน สิ่งสกปรกฝังลึก ผิวหมองคล้ำสะสม และปัญหาสิวเสี้ยนอีกด้วย


ราคา 125 บาท

POND'S

รวมโฟมล้างหน้าสูตรชาร์โคล คัดมาแล้วว่าเลิศ!!

POND'S​ PURE WHITE​ Pollution Out + Purity Facial Foam


โฟมล้างหน้าชาร์โคล สำหรับ Detox ผิว ขจัดสิ่งสกปรกและมลภาวะ มีส่วนผสมของแอ็คทิเวตเท็ด คาร์บอน ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยดูดซับสิ่งสกปรก และมลภาวะตกค้าง ให้ผิวดูสะอาดกระจ่างใส


ราคา 115 บาท

เป็นอย่างไรบ้าง น่าใช้กันทุกชิ้นเลยเนอะ ^^ ใครชอบแบรนด์ไหน สูตรไหนจัดไปเลยค่าาาาา

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน