ไขข้องใจ โทนเนอร์ (Toner) คืออะไร ทำไมเราถึงต้องใช้ ?
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

ไขข้องใจ โทนเนอร์ (Toner) คืออะไร ทำไมเราถึงต้องใช้ ?

Ame Rainy | วันอังคารที่ 15 กันยายน 2020 เวลา 4:12

0 |

ไขข้องใจ โทนเนอร์ (Toner) คืออะไร ทำไมเราถึงต้องใช้ ?

เชื่อว่าสาว ๆ บางคนอาจไม่ใช้ โทนเนอร์ (Toner) เพราะไม่รู้ว่า โทนเนอร์ คืออะไร ทำไมต้องใช้ เรามาไขข้องใจให้สาว ๆ กันดีกว่า




บางคนอาจจะคิดว่าแค่ใช้คลีนซิ่งทำความสะอาดผิวก็เพียงพอแล้ว ไม่เข้าใจว่า โทนเนอร์ คืออะไร จะต้องใช้ไปทำไม..? แต่จริง ๆ แล้ว โทนเนอร์ คือ สิ่งที่จะช่วยทำความสะอาดผิวและเปิดรูขุมขน ให้ผิวหน้าของเราสะอาดล้ำลึกกว่าการใช้แค่คลีนซิ่งอย่างเดียว พร้อมกันนี้โทนเนอร์ เขายังช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงได้ดีกว่าเดิม เพราะรูขุมขนที่ได้รับการทำความสะอาดหมดจด จะช่วยให้ผิวเปิดรับการบำรุงได้ล้ำลึกกว่าเดิมนั่นเองค่า


นอกจากนี้โทนเนอร์ยังมีคุณสมบัติต่าง ๆ แต่หลัก ๆ แล้วเขาจะช่วยทำความสะอาดผิว พร้อมปรับสมดุลให้ใบหน้า เติมความชุ่มชื้น ลดความมัน กระชับรูขุมขน แล้วยังมีหลากหลายสูตรให้สาว ๆ ได้เลือกอีกด้วยค่ะ แต่หลัก ๆ แล้วโทนเนอร์จะแบ่งเป็น 2 แบบ คือ โทนเนอร์ที่ทำความสะอาดผิวหน้า และ โทนเนอร์ที่ใช้บำรุงผิว คงคลายความสงสัยให้เพื่อน ๆ ที่กำลังสงสัยว่า โทนเนอร์ คืออะไร ไปบ้างแล้วใช่ไหมล่ะคะ เราไปดูวิธีการใช้กันต่อเลยค่ะ

ไขข้องใจ โทนเนอร์ (Toner) คืออะไร ทำไมเราถึงต้องใช้ ?

วิธีการใช้โทนเนอร์สำหรับมือใหม่


  1. การใช้โทนเนอร์เราต้องเช็ดหลังจากหลังหน้าเสร็จใหม่ ๆ ตอน เช้า-เย็น ก่อนบำรุงผิว
  2. เลือกใช้สำลีแบบแผ่น เพราะจะทำความสะอาดใบหน้าได้ง่ายและเข้าถึงผิวได้มากกว่า แต่สำหรับสาวผิวแพ้ง่าย ก็ต้องเลือกสำลีที่อ่อนโยนกับผิวหรือใช้มือในการกดโทนเนอร์ให้เข้ากับผิว
  3. หยดโทนเนอร์ในปริมาณเท่าเหรียญสิบบาท จับสำลีให้ถนัดมือแล้วค่อย ๆ เช็ดผิวหน้าอย่างเบามือ จะเช็ดหน้าที่ละครึ่งหน้าก็ได้ โดยเน้นในส่วนที่ทำสะอาดหน้าไม่ทั่วถึงอย่าง บริเวณรอบดวงตา จมูก
  4. หลังจากที่ใช้โทนเนอร์แล้ว ไม่ต้องล้างออกนะคะ สามารถทาครีมบำรุงผิวต่อได้เลยจ้า




ไขข้องใจ โทนเนอร์ (Toner) คืออะไร ทำไมเราถึงต้องใช้ ?

แล้วผิวแบบเราควรใช้โทนเนอร์แบบไหนดีนะ ?


ผิวมัน-ผิวผสม

ควรเลือกโทนเนอร์ที่เน้นช่วยทำความสะอาดใบหน้าให้หมดจด ช่วยขจัดความมัน สิ่งสกปรกต่าง ๆ บนใบหน้า อย่างคราบเมคอัพ ฝุ่นต่าง ๆ เพราะอาจก่อให้เกิดสิวได้ง่ายกว่าผิวประเภทอื่น ๆ


ผิวแห้ง

ควรเลือกโทนเนอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นกับใบหน้าเป็นหลัก เพราะสาว ๆ ผิวแห้งจะมีความเสี่ยงเกิดรอยเหี่ยวย่นได้ง่ายกว่าผิวประเภทอื่น ๆ การที่ใช้โทนเนอร์ที่เน้นความชุ่มชื้นจะช่วยให้ผิวไม่แห้งกร้าน


ผิวธรรมดา

สาวผิวประเภทนี้สามารถใช้โทนเนอร์ได้ทุกแบบ จะโทนเนอร์เน้นบำรุง หรือ โทนเนอร์เน้นทำความสะอาดก็ได้ หรือจะใช้ทั้งสองแบบสลับเช้าเย็นก็ได้เลยค่ะ




เห็นไหมล่ะ การใช้ โทนเนอร์ มีประโยชน์กว่าที่คิดอีกน้าา~ จากที่ยังไม่รู้ว่า โทนเนอร์ คืออะไร ตอนนี้ถ้าได้รู้แล้วก็อย่าช้า! ใครที่ยังไม่มีโทนเนอร์ก็อย่าลืมหาซื้อตามสภาพผิวของตัวเองด้วยล่ะ เพราะการทำความผิวที่ไม่เพียงพออาจก่อให้เกิดสิวและการอุดตันของสิ่งสกปรกได้น้าา ที่สำคัญยังมีส่วนช่วยในการบำรุงผิวเพิ่มขึ้นไปอีก ไม่ใช้โทนเนอร์ไม่ได้แล้วจ้าา ^_^



BEAUTRIUM 'WHERE BEAUTY BECOMES MORE'

ความสวยได้มากกว่าที่เคยเจอ ที่ร้านบิวเทรี่ยม ทั้ง 14 สาขา และช่องทางออนไลน์ 

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Line@ ที่ @Beautrium 

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium

การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM


ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน