รวม ลิปมันแก้ปากดำ เปลี่ยนปากคล้ำให้ดูอมชมพูปิ๊ง
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

รวม ลิปมันแก้ปากดำ เปลี่ยนปากคล้ำให้ดูอมชมพูปิ๊ง

Ame Rainy | วันพุธที่ 23 กันยายน 2020 เวลา 9:36

0 |

รวม ลิปมันแก้ปากดำ เปลี่ยนปากคล้ำให้ดูอมชมพูปิ๊ง

อีกปัญหาใหญ่สำหรับสาว ๆ เลยกับปัญหา ปากดำ ปากคล้ำ ทาลิปแล้วไม่สวย!


อยากจะทาลิปมัน ลิปกลอสสวย ๆ แต่ก็ทารองพื้นทับก่อน หรือต้องลิปแมตต์สีแน่น ๆ มากลบแทน วันนี้ BEAUTRIUM ขอพาสาว ๆ ไปดูลิปแก้ปากดำ พร้อมวิธีแก้ให้ปากคล้ำกลับมาดูชมพูปิ๊ง!


สาว ๆ หลายคนน่าจะมีปัญหาริมฝีปากหมองคล้ำ ปากดำคล้ำ ไม่สดใส ซึ่งสามารถเกิดได้จากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะจากแสงแดด มลพิษที่ต้องเจอในแต่ละวัน กรรมพันธุ์ หรือแม้แต่การทาลิปแล้วทำความสะอาดได้ไม่ดีพอ จนก่อให้เกิดการแพ้ หรือทำให้ดำขึ้นได้ ซึ่งในลิปก็อาจมีส่วนประกอบที่อาจทำให้สาว ๆ แพ้ได้เช่นกัน

อย่ารอช้า เรามาดูวิธีแก้ปากดำ ให้กลับมาอมชมพู ทาลิปได้อย่างมั่นใจดีกว่าา ~

รวม ลิปมันแก้ปากดำ เปลี่ยนปากคล้ำให้ดูอมชมพูปิ๊ง

♥ สครับปาก อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง


การสครับปากจะช่วยขัดเซลล์ผิวเก่าของเรา แล้วผลัดเซลล์ผิวใหม่อย่างอ่อนโยน จะใช้เป็นสูตรธรรมชาติก็ได้ อย่างน้ำตาล+วาสลีน สครับแล้วทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วค่อยทำความสะอาด ก็จะทำให้ปากกลับมาชุ่มชื้น อมชมพูขึ้นได้


♥ ใช้ลิปที่มีคุณภาพเท่านั้น เลือกลิปที่ผสมสารกันแดด


สาว ๆ อาจจะคิดว่าใช้ลิปอะไรก็ได้เหมือนกันหมด แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่เลยนะ เพราะลิปที่ไม่มีมาตรฐานอาจทำให้ปากเราเกิดอาการแพ้ หรือ ทำให้ปากดำขึ้นก็ได้นะ! เลือกลิปที่มีคุณภาพ แล้วอย่าลืมทาลิปที่มีส่วนผสมของสารกันแดดทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน


♥ อย่าเลียปาก ดื่มน้ำเยอะ ๆ


อย่าปล่อยให้ปากของเราแห้ง จนต้องเลียปากบ่อย ๆ นะคะ เพราะ น้ำลาย มีส่วนประกอบของ เอนไซม์ ที่ช่วยย่อยจะทำให้รบกวนเนื้อเยื่อบริเวณริมฝีปาก เมื่อเราเลียปากบ่อย ๆ จะส่งผลให้ปากคล้ำขึ้นนั่นเอง ดังนั้นสาวคนไหนปากแห้ง ลองดื่มน้ำเยอะ ๆ วันละ 8-10 แก้วต่อวัน ดูนะคะ


♥ ลดการสูบบุหรี่


สาว ๆ น่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่านอกจะไม่ส่งผลดีต่อร่างกายแล้ว การสูบบุหรี่ยังทำให้เหงือกคล้ำ และทำให้ริมฝีปากดำได้ ดังนั้นเพื่อให้สุขภาพดี ลองลดการสูบหรือเลิกสูบไปเลย จะดีที่สุดค่ะ จะช่วยให้ริมฝีปากกลับมาอมชมพูได้


♥ ใช้แปรงสีฟันขัดที่ปากเบา ๆ


เป็นอีกวิธีง่าย ๆ ที่จะช่วยขัดริมฝีปากให้กลับมาอมชมพูได้ หลังจากแปรงฟันเสร็จ ให้ใช้แปรงสีฟันมาขัด ๆ ถู ๆ ปากเราจะอมชมพูขึ้น ซึ่งเป็นวิธีที่สาว ๆ หลายคนลองทำแล้วเห็นผลดีขึ้น แต่อย่าลืมทาลิปมันเพื่อเติมความชุ่มชื้นหลังสครับปากด้วยนะคะ


วิธีแก้ปากดำ แบบธรรมชาติก็ดีแต่ถ้ามีตัวช่วยอย่าง ลิปแก้ปากดำ ที่สาว ๆ หลายคนลองใช้แล้วรู้สึกว่ามันแก้ได้จริง ๆ ก็คงจะเป็นไอเทมที่เสริมให้ปากเราอมชมพูขึ้นได้เร็วขึ้นแน่นอน ! อย่ารอช้าไปดูเลยจ้าา



LANEIGE Special Care Lip Sleeping Mask

รวม ลิปมันแก้ปากดำ เปลี่ยนปากคล้ำให้ดูอมชมพูปิ๊ง

เป็นอีกหนึ่งไอเทมสุดฮิต ที่สาว ๆ ได้ลองจะต้องเลิฟมากแน่ ๆ เขาเป็น ทรีทเมนต์สลีปปิ้งมาสก์ สูตรเข้มข้น แต่ตัวนี้เป็นกลิ่นเบอร์รี่ สามารถทาไว้ตอนกลางคืน ตื่นมารับปากเนียนนุ่ม ชุ่มฉ่ำกันได้เลยตัวเนื้อเจลบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้เป็นมาส์กปาก หรือ ใช้แทนลิปบาล์มได้เลยจ้า

IRA Eco Tube Lip Balm Peach

รวม ลิปมันแก้ปากดำ เปลี่ยนปากคล้ำให้ดูอมชมพูปิ๊ง

ลิปบาล์มกลิ่นพีช ด้วยส่วนผสมของธรรมชาติ แม้แต่ตัวแท่งลิปก็ยังรักษ์โลกด้วยนะ โดยวัสดุผลิตภัณฑ์ สามารถย่อยสลายได้ ชุ่มชื่นด้วยส่วนผสมธรรมชาติ เชียร์บัตเตอร์ที่อัดแน่น ช่วยลดปากดำคล้ำด้วยวิตามินอี ช่วยให้ความชุ่มชื้นได้มากกว่า 8 ชั่วโมง ซึมลงสู่ผิวจริงไม่ได้แค่เคลือบ ใครชอบความธรรมชาติ เป็นสาวสายพีชไม่ควรพลาดค่า

LOVELLA Organics Rose Cupcake Lip Treatment


รวม ลิปมันแก้ปากดำ เปลี่ยนปากคล้ำให้ดูอมชมพูปิ๊ง

เป็นลิปออร์แกนิค ที่ทำมาจากธรรมชาตินั่นเองจ้าา ปราศจากการใช้ปุ๋ย สารเคมี ยาฆ่าแมลง ในขั้นตอนการทำ ช่วยลดการสะสมของสารเคมี ช่วยให้ปลอดภัยจากสารเคมีตกค้างในร่างกายได้ เหมาะกับสาว ๆ ที่แพ้ง่าย ทาลิปไหนก็แพ้ตัวนี้แนะนำเลยจ้า ไม่มีสารกันเสีย กลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ปรับสีปากให้ชมพูขึ้น

CARMEX Lip Balm Classic Stick

รวม ลิปมันแก้ปากดำ เปลี่ยนปากคล้ำให้ดูอมชมพูปิ๊ง

ลิปบาล์มแบบแท่ง ที่มาพร้อมกับ SPF 15 ช่วยบำรุงให้ปากชุ่มชื้น ~ พร้อมช่วยผ่อนคลายให้ริมฝีปากด้วยส่วนผสมของการบูรและเมนทอล ให้ปากสวย ไม่แห้งแตก ช่วยลดความหมองคล้ำของริมฝีปาก บำรุงให้ริมฝีปากเป็นสีชมพูระเรื่อโดยธรรมชาติ พร้อมป้องกันแสงแดดลดสาเหตุของปากดำคล้ำ

BURT'S BEES Pomegranate Moisturizing Lip Balm


รวม ลิปมันแก้ปากดำ เปลี่ยนปากคล้ำให้ดูอมชมพูปิ๊ง

รุ่นนี้เป็นรุ่นทับทิม จะมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงมาก เนื้อลิปสีแดง แต่ทาแล้วจะไม่ออกสี ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น แล้วก็ช่วยปรับสีปากดำคล้ำให้จางลงด้วย ไม่ใช่แค่ทาเคลือบ แต่บำรุงล้ำลึกบนริมฝีปากจริง ๆ พร้อมกลิ่นหอมของทับทิม

FRESH Sugar Lip Treatment Advanced Therapy


รวม ลิปมันแก้ปากดำ เปลี่ยนปากคล้ำให้ดูอมชมพูปิ๊ง

ใครที่มีริมฝีปากร่องลึก ต้องลิปตัวนี้เลยจ้าาา เขาเป็นลิปทรีตเม้นท์ ที่จะช่วยบำรุงต่อต้านริ้วรอยบนริมฝีปาก ด้วยสารสกัดจากส้ม บัตเตอร์ น้ำมันเมล็ดพลัม และน้ำมันเสาวรส ที่ช่วยเพิ่มความอวบอิ่มให้เรียวปาก เนียนนุ่มชุ่มชื่น แก้ไขปัญหาปากลอก แห้งแตก ลดการคล้ำเสียของริมฝีปาก

บอกเลยว่าปัญหา ปากดำ ปากคล้ำ จะต้องดีขึ้นด้วยลิปมันแก้ปากดำนี้แน่นอนน !! ที่สำคัญเลยอย่าลืมทานน้ำให้เพียงพอ สครับปาก ดูแลสุขภาพให้ดี ริมฝีปากก็จะกลับมาอมชมพูขึ้นได้


BEAUTRIUM 'WHERE BEAUTY BECOMES MORE'

ความสวยได้มากกว่าที่เคยเจอ ที่ร้านบิวเทรี่ยม ทั้ง 14 สาขา และช่องทางออนไลน์ 

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Line@ ที่ @Beautrium 

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium

การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM


ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน