มัดรวม เครื่องสำอาง กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน แต่งทีเดียวเอาอยู่ !!
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

มัดรวม เครื่องสำอาง กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน แต่งทีเดียวเอาอยู่ !!

Ame Rainy | วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2020 เวลา 7:25

0 |

มัดรวม เครื่องสำอาง กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน แต่งทีเดียวเอาอยู่ !!

เจอน้ำที เมคอัพเป็นต้องหลุดเลอะเลือนทุกที รีบเปลี่ยนเครื่องสำอางให้

กันน้ำ กันฝน ติดทน แต่งทีเดียวเอาอยู่กันดีกว่าา !!



ช่วงนี้เป็นช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยจริง ๆ เดี๋ยวฝนตก เดี๋ยวแดดออก เจอน้ำทีเมคอัพก็หลุดเลอะ พอมีเหงื่อหน้าก็เยิ้ม เฮ้ออ ~ เหนื่อยใจจัง จะแก้ปัญหาเมคอัพหลุดระหว่างวันยังไงดีล่ะ!?



เคยได้ยินกันไหมคะ ที่ว่า เลือกเมคอัพผิดชีวิตเปลี่ยน ... ถ้าสาว ๆ ยังเลือกเครื่องสำอางที่ติดทนไม่พอในสภาพอากาศที่แปรปรวนของ ประเทศไทยแบบนี้ ถึงเวลาต้องเปลี่ยนแล้วจ้า!! BEAUTRIUM มัดรวมไอเทม เครื่องสำอางกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน กันเหงื่อ แบบสุด ๆ เรียกว่าแต่งครั้งเดียวติดทนได้ยาวนาน จะมีไอเทมตัวไหนน่าสนใจ รีบตามไปช้อปกันเลยจ้าาา ~




ลิปสติกสุดติดทน ของต้องมี !!


เริ่มกันด้วยไอเทมแรก อย่าง ลิปสติก ก่อนเลยค่ะ ต้องขอบอกเลยว่าถ้าจะเน้นลิปที่มีความติดทนสาว ๆ ควรเลือกประเภท ลิปเนื้อแมตต์ เพราะสามารถ ติดทน กันน้ำ ไม่ให้หลุดเลอะ ได้มากที่สุดกว่าประเภทอื่น ๆ ดังนั้นถ้าใครยังทาลิปแบบอื่นก็อาจต้องปรับเปลี่ยนในช่วงนี้นะ แต่ถ้าใช้ลิปเนื้อแบบอื่น ๆ ก็อาจต้องทาซ้ำบ่อย ๆ แทนแต่เชื่อเถอะ เปลี่ยนเป็น ลิปแมตต์ จะใช้ชีวิตได้ง่ายกว่าเยอะะ !!

มัดรวม เครื่องสำอาง กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน แต่งทีเดียวเอาอยู่ !!

MAYBELLINE NEW YORK Super Stay Matte Ink Un-Nude Liquid Lipstick



เป็นลิปแมตต์ ที่ไม่แมตต์จนแห้งกรัง เพราะเนื้อลิปเขาจะมีความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ทำให้ทาแล้วไม่ตกร่อง แถมยังไม่หนักปากอีกด้วย ที่สำคัญสีเขายังแน่นมาก ๆ ติดทนยาวนานถึง 16 ชั่วโมง หัวแปรงทรงไดมอนด์เข้าถึงมุมปากได้ง่าย แล้วเขายังมีให้เลือกอีกหลากหลายสีเลยค่ะ แล้วก็มีคอลเลคชั่นที่ผลิตสีใหม่ ๆ แบบ limited ที่น่าซื้ออีกด้วยย ~

ETUDE Matte Chic Lip Lacquer


ลิปสุดติดทนจากเกาหลีจากแบรนด์ Etude นั่นเอง ด้วยเม็ดสีที่แน่นชัด จะช่วยล็อกริมฝีปากของสาว ๆ ไม่ให้หลุดลอก เลอะเลือนได้ง่าย ตัวเนื้อลิปจะเกาะกันแน่นถึงจะถูด้วยสำลีหรือน้ำก็ไม่หลุดออกได้ง่าย ๆ แถมยังมีให้เลือกอีกหลากหลายสีเลยจ้า อย่างโทนสีแดงที่สาวเกาหลีเขานิยมกัน ก็มีให้สาวไทยได้ช้อปกัน ใครที่เป็นสายชอบเครื่องสำอางเกาหลี แนะนำลิปตัวนี้ไม่ควรพลาดเลยจ้า

มัดรวม เครื่องสำอาง กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน แต่งทีเดียวเอาอยู่ !!

L'ORÉAL PARIS Rouge Signature Matte Lip Ink


ลืมความแมตต์แบบแห้งกรังไปเลย เพราะเขาเป็นลิปแมตต์แบบน้ำ! เป็นลิปที่เนื้อบางเบา ทาเหมือนไม่ได้ทา แต่มาพร้อมสัมผัสความแน่นติดทน สีสันที่ชัด ทาแล้วไม่แห้งกรัง ทำให้ทาแล้วปากเรียบเนียนได้ตลอดวันพร้อมความติดทน ตัวแพคเกจจิ้งก็เรียบหรูพกไปทาได้ เก๋ ๆ เลย ลืมภาพลิปแมตต์แห้ง ๆ ที่ทาแล้วทำให้ปากแห้งแตกไปได้เลย !

 

SASI XOXO Liquid Lip


ลิปแมตต์ไทยหนึ่งเดียว ที่ทั้งราคาน่ารักแถมยังติดทน เนื้อลิปเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย สามารถกลบริมฝีปากได้ดี พร้อมความเบาสบาย และ ติดทนยาวนานได้ตลอดวัน จะทาเต็มปากแน่น ๆ หรือทาเบลอ ๆ ดูฟุ้งสวยก็ดี ไม่ต้องกลัวเป็นขุย เหมาะกับนักเรียน นักศึกษา งบไม่เยอะ ก็มีลิปสุดติดทนได้


มาสคาร่าที่ดี ต้องไม่เป็นแพนด้า!



ต่อกันด้วย มาสคาร่า สุดติดทนกันเลยจ้า เป็นอีกไอเทมที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด เพราะจะช่วยเพิ่มลุคให้ตาของเราดูโดดเด่น สร้างเสน่ห์ให้ดวงตาของเราดูสวยคมขึ้นได้ แต่ถ้ามาสคาร่าที่ใช้อยู่ติดทนไม่พอ ไม่กันน้ำ ไม่กันฝน มีความเลอะ มีความแพนด้า ได้เวลาเปลี่ยน มาสคาร่า กันแล้วนะจ๊ะ ป่ะ ๆ ไปเลือกกันต่อเลยดีกว่า ลุย ~

มัดรวม เครื่องสำอาง กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน แต่งทีเดียวเอาอยู่ !!

MAYBELLINE NEW YORK Volum Express Hyper Curl Waterproof


มาสค่าในตำนาน เพราะขึ้นชื่อว่าทั้งติดทน กันน้ำ พร้อมให้ขนตาหนา โค้งงอนให้ยาวนานตลอดวัน ด้วยเนื้อเจล ทำให้ขนตาดูหนาและโดดเด่นขึ้น แต่บางเบาโดยสูตรนี้เขาพัฒนามาเพื่อสาว ๆ เอเชียโดยเฉพาะ พร้อมล็อคขนตาให้เด้งสวย ยิ่งปัดยิ่งดูหนา กันน้ำ ไม่ต้องกลัวเลอะเลย

 

KISS ME Heroine Make Long & Curl Mascara Super Waterproof


มาสคาร่าจากญี่ปุ่น ที่สามารถปัดขนตาให้งอนเด้งได้ตลอดวัน พร้อมทั้งกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ต้องกลัวว่าจะเยิ้ม เลอะไหล เป็นคราบระหว่างวัน แถมยังมีไฟเบอร์ที่ช่วยให้ขนตายาวสวย ดูหนา ธรรมชาติสไตล์สาวญี่ปุ่น ดูเรียงเส้น ไม่จับตัวเป็นก้อน ใครชอบลุคดูธรรมชาติแต่ยังเป๊ะปัง ก็ตัวนี้เลย




มัดรวม เครื่องสำอาง กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน แต่งทีเดียวเอาอยู่ !!

L'OREAL PARIS Voluminous Lash Paradise Waterproof


มาสคาร่าสุดฮิตที่เอาใจทั้งสาวไทยและสาว ๆ ทั่วโลก เพราะปัดแล้วช่วยให้ขนตาดูหนาฟู ดูมีมิติ ดูงอนยาว เรียงสวย ให้ขนตาเราดูงอนเด้งได้ตลอดวัน ให้ลุคตาสวย แบบไม่ทำให้ขนตาเป็นเส้นก้อน ๆ พร้อมกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนยาวนานไม่ต้องกลัวเลอะไหลเป็นคราบ เป็นอีกหนึ่งตัวนี่บิวตี้บล็อกเกอร์หลายคนแนะนำ !

 

MAJOLICA MAJORCA Lash King Mascara


เป็นมาสคาร่าที่รวมรุ่นต่าง ๆ มาไว้ด้วยกัน ทั้งปัดแล้วให้ขนตายาวสุด หนาสุด งอนเด้ง เหมือนกับติดขนตาปลอม โดยตัวนี้เป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ปัดแล้วไม่ต้องกลัวจะเลอะเปรอะเปื้อน ระหว่างวัน ซึ่งตัวนี้เขาจะมีไฟเบอร์ ที่ช่วยต่อขนตาของสาว ๆ ให้ดูยาวขึ้นไปอีก พร้อมบำรุงขนตาใครที่อยากได้ลุคขนตาสะพรึง ก็ไม่ควรพลาดตัวนี้เลยค่ะ




ตบทีเดียวเอาอยู่ทั้ง ปกปิดและกันน้ำ !!


สุดท้ายแล้วสำหรับเครื่องสำอางกันน้ำ สุดติดทน ที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดนั้นก็คือ แป้งพัฟ แป้งตลับ ที่พร้อมจะช่วยปกปิดผิวของสาว ๆ ให้เนียนเป๊ะ ปกปิดรอยต่าง ๆ ให้ดูเรียบเนียน แม้จะเจอน้ำ เจอฝน ก็ไม่กลัวจ้าา พร้อมทั้งช่วยป้องกันแสงแดด เป็นไอเทมที่ของต้องมี ต้องใช้ทุกวัน แล้ว แป้งพัฟ ตัวไหนจะเป็นยังไงตามไปดูกันต่อเลยจ๊ะ

มัดรวม เครื่องสำอาง กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน แต่งทีเดียวเอาอยู่ !!

CHAONANG Perfect Bright 2 Way Powder Foundation SPF20 PA+++


เป็นแป้งยอดนิยมของสาวไทยเลยก็ว่าได้ เพราะขึ้นชื่อว่า ติดแน่น ติดทน พร้อมการปกปิด! โดยตัวแป้งเขาจะไม่ทำให้เราดูหมองคล้ำขึ้นระหว่างวัน ทำให้หน้าเราแลดูสุขภาพดี พร้อมปกป้องผิวจากแสง UVA และ UVB มีค่า SPF20 PA+++ สามารถกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนไม่เป็นคราบ แถมยังเกลี่ยง่าย ไม่ต้องกลัวเป็นขุยเลยจ้า


MERREZCA Excellent Covering Skin Setting Pressed Powder SPF50 PA+++



แพคเกจจิ้งหรูเริ่ดมาก ๆ สำหรับแป้งตลับนี้ เนื้อแป้งเขาจะเนียนละเอียด สามารถปกปิดได้ดี ทำหน้าที่เหมือนเอาฟิล์มบาง ๆ มาเคลือบป้องกันหน้าไว้ สามารถกันน้ำ กันเหงื่อ คุมความมัน ไม่ทำให้หน้าของสาว ๆ ดรอปและเป็นคราบ และ ในตัวแป้งยังมีส่วนผสมของสมุนไพรที่จะไม่ก่อให้เกิดสิวผด สิวอุดตันด้วยค่ะ

มัดรวม เครื่องสำอาง กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน แต่งทีเดียวเอาอยู่ !!

RAN Original Plus+ Powder SPF30 PA++++


แค่ตบก็สวยเลย กับคอนเซปของแป้งตัวนี้ ซึ่งเป็นสูตรที่คิดค้นจาก คุณป้อม วินิจ บุญชัยศรี Makeup Artist เบอร์หนึ่งของเมืองไทย ซึ่งเป็นแป้งที่พัฒนามาให้ตอบโจทย์กับสาวไทย ทั้งช่วยคุมมัน กันแดด SPF 30 PA++++ พร้อมช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ PM2.5 และแสงสีฟ้า ยังไม่พอนะ ตัวเนื้อแป้งเขาจะช่วยให้ผิวของสาว ๆ ดูเรียบเนียน ผิวรู้สึกสบาย ไม่หนักผิว ดูเป็นธรรมชาติ แต่ยังติดทนได้นานตลอดวัน



VER.88 Bounce Up Pact SPF50+ PA+++

 

กันน้ำขั้นสุด ต้อง แป้งดินน้ำมันสุดโด่งดังนั่นเอง โดยตัวเนื้อเขาจะไม่ใช่แบบฝุ่นจะเป็นเนื้อเด้งดึ๋งเหมือนดินน้ำมัน บางเบา ไม่หนักหน้า ช่วยปกปกริ้วรอย รอยสิว จุดด่างดำได้ดี โดยที่ไม่ต้องลงรองพื้นก็โปะตัวนี้แทนได้เลย! พร้อมช่วยให้หน้าเราดูมีมิติ ปรับผิวให้ดูมีออร่าขึ้น ปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด SPF 50 PA+++ ใช้ได้ทุกสภาพผิวเล้ยย


บอกเลยว่าขนมาให้เลือกกันแบบ แน่น ๆ จุก ๆ !! ใครที่ตามหา เครื่องสำอางกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน อยู่ล่ะก็..ลองเลือกจากที่นี่ได้เลยน้าา~ บอกเลยว่าไม่ว่าจะหน้าฝน หน้าร้อน หน้าไหน ๆ ก็ไม่ต้องกลัวว่าแต่งหน้าแล้วเมคอัพจะหลุดอีกแล้วจ้า



BEAUTRIUM 'WHERE BEAUTY BECOMES MORE'

ความสวยได้มากกว่าที่เคยเจอ ที่ร้านบิวเทรี่ยม ทั้ง 14 สาขา และช่องทางออนไลน์ 

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Line@ ที่ @Beautrium 

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium

การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM


ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน