หนาวนี้ตัวต้องหอม! 8 น้ำหอม หน้าหนาว หอมติดทน ไม่มีจาง
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

หนาวนี้ตัวต้องหอม! 8 น้ำหอม หน้าหนาว หอมติดทน ไม่มีจาง

Ame Rainy | วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน 2020 เวลา 10:18

2 |

หนาวนี้ตัวต้องหอม! 8 น้ำหอม หน้าหนาว หอมติดทน ไม่มีจาง

 เข้าสู่ปลายปีกันแล้ว ลมหนาวกำลังเข้ามา มาเปลี่ยนบรรยากาศ ด้วยน้ำหอม ที่ควรใช้ช่วง หน้าหนาว กันดีกว่า


เอ่.. จะใช้น้ำหอมแล้วต้องแยก หน้าร้อน หน้าหนาวด้วยหรอ ?? น้ำหอมถึงแม้จะใช้ขวดเดียวกันแต่ถ้ามีสภาพอากาศที่ต่างกัน กลิ่นที่ได้ก็ไม่เหมือนกันนะ บางครั้งก็เบาบาง บางครั้งก็หอมจนฉุน มันเกิดจากอะไร


 

นั่นก็เพราะ อุณหภูมิ ในร่างกายของเรานั่นเอง ในช่วงหน้าร้อนอุณหภูมิเราจะสูง กลิ่นจะฟุ้งกระจายได้ดีกว่า ทำให้กลิ่นน้ำหอมแรงขึ้น เลยเหมาะกับน้ำหอมที่มีกลิ่นอ่อน ๆ หอมสดใส หอมเย็น ๆ อย่างแนว Floral, Citrus, Fruity เป็นต้น ถ้ากลับกันถ้าใช้น้ำหอมกลิ่น แน่น ๆ ในช่วงหน้าร้อน จากแทนที่จะหอมอาจทำให้เป็นมึนหัวแทนได้

 


สำหรับโทนกลิ่นของ น้ำหอม หน้าหนาว ควรจะเป็นกลิ่นแนว Woody, Fruity ที่มีความ Floral แน่น ๆ หน่อยก็ดีเลยค่ะ เพราะในช่วงหน้าหนาว อุณหภูมิในร่างกายเราจะค่อนข้างต่ำ ผิวเองก็แห้ง ทำให้กลิ่นน้ำหอมค่อนข้างจางได้ไวกว่าหน้าร้อน ดังนั้นสาว ๆ ควรเลือกน้ำหอมที่มีความเข้มข้น กลิ่นแน่น ลึก เพราะเมื่อฉีดแล้วเวลาผ่านไปก็ยังจะมีกลิ่นหอมหลงเหลืออยู่นั่นเองค่ะ



นั่นก็เป็นสาเหตุที่ทำไมสาว ๆ ควรมีน้ำหอมในหลาย ๆ โอกาสนั่นเอง เอาล่ะ! เรามาเลือกน้ำหอม หน้าหนาว กันต่อเลยจ้า จะมีกลิ่นไหนถูกใจกันบ้างน้าา ~

LANCÔME La Vie Est Belle Eau De Parfum

หนาวนี้ตัวต้องหอม! 8 น้ำหอม หน้าหนาว หอมติดทน ไม่มีจาง

หอมหวานดอกไม้ผสมผสานความเย้ายวน น่ารัก น่ากิน! เรียกว่าเป็นกลิ่นที่หวานหอม แอบน่ากินนิด ๆ แบบหรูหราเลอค่า โดยกลิ่นหอมที่โดดเด่นจากดอกไอริส และ หอมรัญจวนใจจากพิมเสนใบ ผสมผสานกลิ่นดอกไม้-ผลไม้ ได้อย่างลงตัว ให้ความสนุกสนาน หวานหอม น่ารักสุด ๆ โดย la vie est belle แปลได้ว่า ชีวิตคือสิ่งสวยงาม เขาก็ออกแบบกลิ่นได้สมชื่อจริง ๆ ค่ะ เหมือนเป็นสาวงามในทุ่งดอกไม้ กลิ่นหอมหวานอบอวล ละมุนละไม และติดทนมาก ๆ

CHANEL Coco Mademoiselle EDP

หนาวนี้ตัวต้องหอม! 8 น้ำหอม หน้าหนาว หอมติดทน ไม่มีจาง

 

น้ำหอมกลิ่นนี้คือ ความคลาสสิกที่อยู่คู่ชาแนลมานาน ด้วยความหอมสไตล์เซ็กซี่ทำให้ผู้หญิงหลายคนหมายปองน้ำหอมขวดนี้! เปิดด้วยกลิ่นหอมสดชื่นจาก ส้ม มะนาว และมะกรูด พร้อมความหวานเย็นชุ่มฉ่ำจาก ลิ้นจี่ ดอกมะลิ และกุหลาบ ตบท้ายด้วยความหรูหราจากวานิลลา เป็นน้ำหอมที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการความเรียบหรู แต่ก็มีความเย้ายวน มีเสน่ห์ในเวลาเดียว เรียกว่า หอมเซ็กซี่หรูหราที่สุด!

BRITNEY SPEARS Midnight Fantasy EDP

หนาวนี้ตัวต้องหอม! 8 น้ำหอม หน้าหนาว หอมติดทน ไม่มีจาง


ใครชอบความ Candy ลูกกวาด ขนมหวานซ้อนเปรี้ยวต้องโดน! เป็นกลิ่นหอมที่ผสมผสานด้วยดอกกล้วยไม้, ฟรีเซีย, ไอริส และผลไม้อย่างเชอรี่ พลัม ที่ช่วยเพิ่มความนุ่มลึกของกลิ่น ตบท้ายกับกลิ่นหวาน ๆ อย่าง อำพัน, มัสค์, วนิลา เหมาะสำหรับฉีดไปงานปาร์ตี้ยามค่ำคืน เพราะเป็นกลิ่นที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ เย้ายวน น่าหลงไหล ด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้กลางคืน ทำให้เป็นกลิ่นที่ช่วยเพิ่มลุคให้สาว ๆ ดูลึกลับน่าค้นหา และน่าดึงดูดใจไปพร้อม ๆ กัน




BVLGARI Splendida Magnolia Sensuel

หนาวนี้ตัวต้องหอม! 8 น้ำหอม หน้าหนาว หอมติดทน ไม่มีจาง

เปิดกลิ่นด้วยความหอมหวาน มีเสน่ห์ พร้อมความสดชื่นนิด ๆ จากดอกจัสมิน และดอกแมกโนเลีย ตบท้ายด้วยความหวานอย่าว มักส์ และพัชชุลลี่ ทำให้ดูเป็นสาวสวยหรูหรา มีเสน่ห์น่าดึงดูด  เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่เหมาะสำหรับฉีดออกงานกลางคืน โดยตัวกลิ่นหลัก จะเป็นกลิ่นของแมกโนเลียที่ความสวยดูแพง ตบท้ายกับความหวานหอมจากจัสมิน ละมุนเคล้าไปกับกลิ่นวนิลา เป็นกลิ่นที่หรูหรา สร้างเสน่ห์ได้ดีเลยค่ะ




DIOR J'Adore In Joy Eau De Toilette

หนาวนี้ตัวต้องหอม! 8 น้ำหอม หน้าหนาว หอมติดทน ไม่มีจาง

สำหรับตัวแรก เป็นน้ำหอมที่สาวหวาน ๆ ต้องเลิฟ! กลิ่นของเขาจะเป็นโทน Floral Fruity มีความงดงาม สดใส ได้กลิ่นแล้วรู้สึกถึงความสดชื่น แต่ก็ยังเต็มไปด้วยเสน่ห์และความเซ็กซี่เล็ก ๆ ที่ซ่อนไว้ ถือว่าลงตัวมาก ๆ เรียกว่าเป็นน้ำหอมแห่งความสุขเลยก็ว่าได้ เป็นกลิ่นหอมที่เต็มไปด้วยการผสมผสานของดอกไม้ ผลไม้ และไอทะเล มีความหอมหวานจาก มะลิ ดอกกระดังงา และ กลิ่นพีช




CHLOE Fleur de Parfum EDP

หนาวนี้ตัวต้องหอม! 8 น้ำหอม หน้าหนาว หอมติดทน ไม่มีจาง

สายสะสมน้ำหอมก็ต้องบอกเลยว่า ไม่มีไม่ได้ กับเจ้าน้ำหอมโบว์ครีมตัวนี้!! เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่น เอกลักษณ์ มาก ๆ ด้วยความหอมจากดอกไม้ ผสมผสานกับความหอมเข้มข้นจากกลีบกุหลาบ เป็นกลิ่นที่หอม อ่อนโยน ละมุนละไม เหมือนกับยืนอยู่ท่ามกลางมวลดอกไม้ ที่เต็มไปด้วยความสดชื่น พร้อมกลิ่นที่หอมอบอุ่นเข้าไปอีกด้วย ตามด้วยความโดดเด่นของรูปทรงขวดน้ำหอมที่มีเอกลักษณ์ ทำให้รู้สึกดูหรูหรา ดูแพง ไม่เหมือนใคร

YVES SAINT LAURENT BLACK OPIUM EAU DE PARFUM

หนาวนี้ตัวต้องหอม! 8 น้ำหอม หน้าหนาว หอมติดทน ไม่มีจาง

เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง สำหรับกลิ่นนี้เป็นน้ำหอมที่เจ๋งสุด ๆ ของ YSL ด้วยกลิ่นที่ผสมผสานจาก วานิลลากาแฟ ดอกไม้ และส้ม เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว เรียกว่าเป็นกลิ่นที่ผู้หญิงทุกคนต้องหลงรักแน่นอน ด้วยกลิ่นที่ทำให้เราดูน่าค้นหา แฝงไปด้วยเสน่ห์ที่น่าหลงไหล ดึงดูดใจ โดยกลิ่น จากเมล็ดกาแฟหอมเตะจมูกอย่างแรง พร้อมปลุกประสาทสัมผัส จากนั้นกลิ่นนุ่มนวลเป็นผู้หญิงมากขึ้นด้วยกลิ่นดอกมะลิลา ก่อนปิดท้ายด้วยกลิ่นหอมเย้ายวนของวานิลลา ให้ความรู้สึกถึงความงามสง่า น่าค้นหา และลุ่มลึก มีเสน่ห์ที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร

 

JUICY COUTURE Viva La Juicy Noir EDP



หนาวนี้ตัวต้องหอม! 8 น้ำหอม หน้าหนาว หอมติดทน ไม่มีจาง

แพคเกจจิ้งน่ารัก ดูเป็นคุณหนูสุดขี้เล่น ซุกซน แต่ยังความมีเสน่ห์ ความหอม ยั่วยวนไว้ด้วยกลิ่นหอมของ ผลไม้ อย่างเบอร์รี่ ส้มแมนดาริน ผสานกับดอกไม้ ฮันนี่ซัคเคิลและดอกมะลิยามแรกแย้ม ตบท้ายความหอมหวานที่เย้ายวนจาก ไม้จันทร์ วานิลลา และคาราเมล ทำให้เป็นกลิ่นที่หอมหวาน เย้ายวน น่าดึงดูด ช่วยดึงเสน่ห์ในตัวสาว ๆ ออกมาได้อย่างดี ตัวขวดน้ำหอม ประดับด้วยริบบิ้นโบว์ซาตินสีดำสุดเซ็กซี่และหรูหรา




บอกเลยว่ามีน้ำหอมมาให้ทุกคนเลือกแบบจุก ๆ หอมดีทุกกลิ่นแน่นอนจ้าา ~ สุดท้ายนี้เราก็ควรจะเลือกน้ำหอมที่เข้ากับบุคลิกของตัวเอง และน้ำหอม หน้าหนาว กลิ่นของเขาก็จะมีความเข้มข้น สาว ๆ ก็อย่าลืมเบามือ ฉีดให้พอเหมาะ ไม่งั้นจากกลิ่นหอม ก็อาจทำให้มึนหัวได้นะเออ



BEAUTRIUM 'WHERE BEAUTY BECOMES MORE'

ความสวยได้มากกว่าที่เคยเจอ ที่ร้านบิวเทรี่ยม ทั้ง 14 สาขา และช่องทางออนไลน์ 

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Line@ ที่ @Beautrium 

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium

การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM


ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • Exclusive Edition
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน