รีวิว 10 น้ำหอมพกพาง่าย ราคาสบายกระเป๋า
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

รีวิว 10 น้ำหอมพกพาง่าย ราคาสบายกระเป๋า

Som mikan | วันอังคารที่ 27 ตุลาคม 2020 เวลา 4:33

0 |

รีวิว 10 น้ำหอมพกพาง่าย ราคาสบายกระเป๋า

สวัสดีค่าสาว ๆ BEAUTRIUM ช่วงนี้มีวันหยุดหลายวันเลย ไปเที่ยวไหนกันบ้างคะ? 

เวลาไปเที่ยวก็ต้องพกสกินแคร์ เครื่องสำอาง แล้วก็อีกอย่างที่ขาดไม่ได้ก็คือ “น้ำหอม” นั่นเอง แต่จะให้พกขวดใหญ่ก็เปลืองพื้นที่ในกระเป๋า แถมยังเสี่ยงทำขวดแตกอีกต่างหาก เราเลยรวม 10 น้ำหอมพกพาง่าย ราคาสบายกระเป๋า มารีวิวให้ชมกันค่ะ จะมีตัวไหนบ้าง ตามมาชมกันเลยยย

น้ำหอมพกพา หรือน้ำหอมขนาดทดลอง เป็นตัวเลือกที่ดีที่เราจะพกพาไปเที่ยวด้วยกันค่ะ ด้วยขนาดที่กระทัดรัด น้ำหนักเบา ไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋า หยิบฉีดเติมความหอมได้ตลอดทั้งวัน!

ส่วนใครที่ไม่ได้มีแพลนไปเที่ยวไหน ก็ไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ เพราะน้ำหอมไซส์จิ๋วแบบนี้เหมาะกับการพกติดกระเป๋าไปไว้เติมความหอมฟุ้งละมุนระหว่างวัน วันไหนลืมฉีดน้ำหอมก่อนออกจากบ้าน หรือไปจัดชาบู ปิ้งย่าง ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะมีกลิ่นเหม็นเลยจ้าา เอาล่ะค่ะ ไปดูกันดีกว่าว่ามีน้ำหอมพกพาตัวไหนน่าใช้บ้างน้าา?

น้ำหอมพกพา NINA RICCI Bella EDT

รีวิว 10 น้ำหอมพกพาง่าย ราคาสบายกระเป๋า

น้องแอปเปิ้ลเขียววว NINA RICCI Bella EDT น่ารักปุ๊กปิ๊กมากค่ะ รุ่นสีเขียวจะเป็นกลิ่นหอมสดชื่น จากลิ่นส้มแมนดารินกับเลมอน รวมกับความหวานละมุนของกุหลาบกับฟรีเซีย ติดวานิลลาหน่อย ๆ ทำให้รู้สึกสดใส สะอาด ๆ ไม่ไห้หวานฟรุ้งฟริ๊งน้า เป็นกลิ่นที่เหมาะกับสาว ๆ ทุกวัย น่ารักสดใสร่าเริงง

น้ำหอมพกพา TORY BURCH Signature For Women EDP

รีวิว 10 น้ำหอมพกพาง่าย ราคาสบายกระเป๋า

น้ำหอมสวยหรูดูแพง กลิ่นเอกลักษณ์ของแบรนด์ TORY BURCH เลยค่ะ จะเป็นแนวฟลอรัลของดอกโบตั๋นกับดอกซ่อนกลิ่น ผสมความซิตรัสจากเกรปฟรุ๊ตและส้ม โดยรวมจะเป็นกลิ่นสดชื่น ให้ความรู้สึกคลาสสิก เป็นสาวทันสมัย ใช้ได้ทุกโอกาสเลยค่ะ

น้ำหอมพกพา ANNA SUI Secret Wish EDT

รีวิว 10 น้ำหอมพกพาง่าย ราคาสบายกระเป๋า

น้ำหอมนางฟ้า! เห็นน้ำหอม ANNA SUI แล้วต้องยอมจริง ๆ ค่ะ ขวดเขาน่ารักมากก ซึ่งรุ่นนี้ขวดเป็นนางฟ้า ฉีดแล้วสวยอ่อนโยนเหมือนนางฟ้า >< เขาจะเป็นกลิ่นแนวฟลอรัล ฟรุ๊ตตี้ แบบเลมอน สัปปะรด เมล่อน และมัสค์ หอมสดชื่น สดใส เหมาะกับสาวน่ารัก มุ้งมิ้ง ตะเล็กตะน้อยย 

น้ำหอมพกพา CUTE PRESS

ถ้าพูดถึงน้ำหอมพกพาแบบนี้ ก็ต้องมีน้ำหอมถูกและดีอย่าง CUTE PRESS แน่นอนค่ะ น้ำหอมของ CUTE PRESS เขามีหลายรุ่นมาก ส่วนใหญ่ทุกตัวก็จะมีขนาดทดลองให้เราเลือกค่ะ

รีวิว 10 น้ำหอมพกพาง่าย ราคาสบายกระเป๋า

CUTE PRESS I'm Just Me EDT น้ำหอมใหม่ดาวิกา กลิ่นดอกไม้หอมสะอาด ติดกลิ่นแป้ง หอมละมุนสดชื่น ให้ลุคเป็นสาวมั่นใจ น่าหลงใหลแบบคุณใหม่ดาวิกา


CUTE PRESS Sweet Musk EDT น้ำหอมสาวหวาน ละมุน แต่ไม่ฉุนค่า ตัวนี้จะเป็นกลิ่นดอกไม้ ติดกลิ่นแป้ง ให้ลุคสาวหวานอ่อนโยน น่าทะนุถนอม น่าดึงดูดหนุุ่ม ๆ ><


CUTE PRESS Flower Mania EDT ดูจากชื่อก็รู้แล้วว่ากลิ่นนี้ยกดอกไม้มาทั้งสวน! แต่จะมีความหอมสดชื่นอย่างเลมอนกับส้มผสมเข้ามาด้วย ทำให้ไม่หวานฉุนเกินไป ได้ลุคสาวหวานมีความมั่นใจ มีเสน่ห์น่าเข้าใกล้~

น้ำหอมพกพา MOSCHINO Funny EDT

รีวิว 10 น้ำหอมพกพาง่าย ราคาสบายกระเป๋า

ยัยหัวใจปุ๊กปิ๊กกก ยิ่งน้ำหอม MOSCHINO Funny มาในไซส์น้ำหอมพกพายิ่งน่ารักเข้าไปใหญ่เลย ตัวนี้เป็นกลิ่นฟรุ๊ตตี้ผลไม้ แต่ก็ผสมกลิ่นดอกไม้เข้ามาตัดความเปรี้ยวลงหน่อย กลิ่นนี้ไม่เปรี้ยวเกินไปแน่นอนค่ะ ใช้แล้วจะรู้สึกร่าเริง น่ารักสดใส แฮปปี้ตลอดทั้งวัน

น้ำหอมพกพา TIFFANY & CO. EDP

รีวิว 10 น้ำหอมพกพาง่าย ราคาสบายกระเป๋า

น้ำหอม TIFFANY & CO. สุดหรูหราตามสไตล์แบรนด์เครื่องประดับระดับโลก! ตัวนี้จะเป็นกลิ่นแนวเฟรซ ๆ สะอาด เย็น ๆ สไตล์ซิตรัสกับส้มค่ะ หอมสดชื่น เบาสบาย เป็นมิตรกับคนรอบข้าง แถมยังมีความละมุนฟุ้ง ๆ จากพีชกับกุหลาบเบา ๆ ไม่ทำให้ดูเป็นกลิ่นเฟรซที่ไปในทางสปอร์ตค่ะ 

น้ำหอมพกพา BURBERRY Her Blossom EDT

รีวิว 10 น้ำหอมพกพาง่าย ราคาสบายกระเป๋า

น้ำหอมพกพาอีกแบรนด์ที่ไม่หยิบมาพูดถึงไม่ได้กับ BURBERRY เราขอแนะนำเป็นรุ่น Her Blossom ค่า กลิ่นนี้หอมหวานละมุนแต่จะมีความสดใสค่ะ เขาจะเป็นกลิ่นดอกพลัมผสมกับส้มแมนดาริน แล้วก็มัสก์เพิ่มความนุ่มละมุน อบอุ่น รู้สึกมีชีวิตชีวา เหมือนเดินเล่นสวย ๆ อากาศดี ๆ อยู่ที่ลอนดอน~

น้ำหอมพกพา CHLOE EDP & EDT

น้ำหอมโบว์ครีมในตำนานนน! เชื่อว่าผู้หญิงส่วนใหญ่จะต้องใช้และชอบโบว์ครีม CHLOE แน่ ๆ ซึ่งเขาก็มีไซส์พกพาเหมือนกันนะคะ ยิ่งสาว ๆ คนไหนยังไม่เคยใช้น้ำหอมในตำนานแบบนี้ต้องลองเลยค่ะ 

รีวิว 10 น้ำหอมพกพาง่าย ราคาสบายกระเป๋า

โบว์ครีม (EDP) ของ CHLOE จะเป็นน้ำหอมกลิ่นกุหลาบหวานฉ่ำ ๆ ฉีดแล้วเป็นผู้หญิงเรียบหรู ไฮโซ ที่สำคัญคือติดทนมากก!  แต่ถ้าใครรู้สึกว่าโบว์ครีมหวานไปหน่อย อยากได้กลิ่นเบาลง ขอแนะนำเป็น CHLOE EDT เลยค่ะ คล้ายกันเลย แต่จะเบา ๆ ใส ๆ ใช้ง่ายมากกว่าจ้า

น้ำหอมพกพา CHLOE Love Story EDP & EDT

รีวิว 10 น้ำหอมพกพาง่าย ราคาสบายกระเป๋า

น้ำหอมพกพาของ CHLOE ที่เราอยากหยิบมารีวิวอีกรุ่นก็คือรุ่น Love Story EDP กับ EDT ค่ะ แอบมีความคล้ายกับโบว์ครีม คือยังคงเป็นกลิ่นกุหลาบนำ แต่จะละมุนฟุ้ง เบากว่า ไม่ฉ่ำเท่าโบว์ครีมค่ะ เพิ่มความสดชื่น ดูเด็กกว่าโบว์ครีม แต่ถ้าต้องการความสดใสขั้นสุด ไม่ติดกุหลาบชัดเจน แต่ยังเป็นกลิ่นน้ำหอมสไตล์ CHLOE (เอ๊ะ? ฮ่าๆ) ต้องเป็นรุ่น EDT เลยค่า

น้ำหอมพกพา CALVIN KLEIN Deluxe Travel Collection EDT Set

รวมน้ำหอมตัวดังของ CALVIN KLEIN เหมาะกับสายเลือกไม่ถูก กลิ่นนี้ก็ชอบ กลิ่นนั้นก็ดี ต้องแบบเช็ตเลยค่ะ 5 ขวดจุใจ ผู้ชายใช้ได้ ผู้หญิงใช้ดี มาด้วยกัน 4 รุ่น ขนาด 10 ml เหมาะกับการพกพาเดินทางเป็นที่สุด หรือจะซื้อแบ่งกับเพื่อน ซื้อให้เป็นของขวัญก็เริ่ดน้าา

รีวิว 10 น้ำหอมพกพาง่าย ราคาสบายกระเป๋า

CALVIN KLEIN CK one EDT น้ำหอมสามัญประจำบ้านของทุกคน ฮ่า ๆ ตัวนี้จะเป็นกลิ่นซิตรัส หอมสดชื่น สะอาด สบาย ๆ แนวสปอร์ต ใช้ได้ทุกวันค่ะ 

 

CALVIN KLEIN CK all EDT กลิ่นนี้จะดูทันสมัยกว่า CK One ค่ะ ยังคงเป็นกลิ่นสดชื่น สบาย ๆ เพิ่มความอบอุ่นขึ้นมาหน่อย ได้กลิ่นแล้วน่าอยู่ใกล้~

 

CALVIN KLEIN CK one gold EDT แค่เห็นขวดสีทองสุดหรูแบบนี้ กลิ่นก็หอมหรูหราตามแพคเกจเลยค่ะ แต่ยังคงความสดชื่น ผสมกับความละมุนจากดอกไม้เข้ามาด้วย แต่ไม่ได้หวานน้า เป็นอีกกลิ่นที่ใช้ง่ายจ้า  

 

CALVIN KLEIN CK be EDT เห็นขวดสีดำแบบนี้ แต่เป็นน้ำหอม unisex ค่ะ ส่วนตัวเราว่ารุ่นนี้กลิ่นสปอร์ตชัดมากก เหมาะกับผู้ชายมากกว่านะคะ และแน่นอนว่ายังคงความสดชื่น เพิ่มความรู้สึกเซ็กซี่ เย้ายวน ดูมีเสน่ห์น่าดึงดูดค่า

ถูกใจกลิ่นไหนกันบ้างคะ? ขอบอกว่าใน thebeautrium.com ของเรายังมีน้ำหอมพกพากลิ่นอื่นที่น่าลองอีกเยอะมากเลยค่า แต่วันนี้ต้องขอรีวิวแค่นี้ก่อนน้าา 

นอกจากน้ำหอมขนาดทดลอง พกพาง่าย เล็ก ๆ แบบนี้จะเหมาะกับช่วงเดินทาง แล้วก็พกติดกระเป๋าประจำวันแล้ว ยิ่งสาว ๆ คนไหนที่ชอบลองน้ำหอม เปลี่ยนกลิ่นเป็นว่าเล่น จะให้ซื้อน้ำหอมไซส์จริง ก็หมดตัวพอดี T^T เราแนะนำน้ำหอมขนาดพกพาเลยค่า ลองขนาดเล็ก ๆ ก่อน ถ้าถูกใจ ขวดใหญ่เจอกันแน่! แล้วแต่ละตัวที่เรารีวิวในวันนี้ก็มีไซส์ใหญ่ด้วยน้า ถ้าถูกใจกลิ่นไหนก็กลับมาสอยได้ที่ thebeautrium.com เลยจ้าา


BEAUTRIUM 'WHERE BEAUTY BECOMES MORE'

ความสวยได้มากกว่าที่เคยเจอ ที่ร้านบิวเทรี่ยม ทั้ง 14 สาขา และช่องทางออนไลน์ 

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Line@ ที่ @Beautrium 

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium

การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน