แนะนำครีมกันแดดผิวหน้าสำหรับผู้ชาย พร้อมวิธีการเลือกใช้ให้เหมาะกับกิจกรรม
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

แนะนำครีมกันแดดผิวหน้าสำหรับผู้ชาย พร้อมวิธีการเลือกใช้ให้เหมาะกับกิจกรรม

Baifern wp | วันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2021 เวลา 5:09

0 |

แนะนำครีมกันแดดผิวหน้าสำหรับผู้ชาย พร้อมวิธีการเลือกใช้ให้เหมาะกับกิจกรรม

คุณผู้ชายส่วนใหญ่มักไม่ค่อยใช้ครีมกันแดด เพราะมองว่าไม่จำเป็นกันใช่มั้ยล่ะคะ คิดว่าต้องทาแค่เฉพาะออกแดดหนัก ๆ เท่านั้น รู้ตัวอีกทีก็มีปัญหาผิวหมองคล้ำสะสมกันแล้ว มาค่ะสำหรับมือใหม่ที่กำลังมองหาครีมกันแดดที่เหมาะกับสภาพผิวและชีวิตประจำวัน วันนี้ BEAUTRIUM จะช่วยคุณเลือกเองค่ะ

ครีมกันแดดแบบ Daily Use

ครีมกันแดดประเภทนี้เหมาะสำหรับการใช้การชีวิตประจำวันค่ะ โดยหนุ่ม ๆ สามารถเลือกใช้ได้ในทุกวัน เป็นรูทีน คือการเข้าออฟฟิศ ไปเดินห้าง หรือวิ่งยามเช้า โดยใช้หลังการทาสกินแคร์เสร็จก็ต่อด้วยครีมกันแดดได้เลยค่ะ เลือกทาก่อนออกแดด 30 นาที จะให้ประสิทธิภาพได้ดีกว่า

ครีมกันแดดแบบ Sport

ครีมกันแดดประเภทนี้เหมาะสำหรับหนุ่ม ๆ ที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้งค่ะ ชอบออกกำลังกาย ปืนผา ฝ่าดง หรือจะเป็นกีฬาทางน้ำอย่างเซิร์ฟบอร์ด ดำน้ำก็ใช้ได้นะคะ แนะนำให้เลือกใช้แบบกันน้ำ และไม่มีสารเคมีไปทำร้ายสิ่งแวดล้อมใต้น้ำด้วยนะคะ ทั้งนี้หนุ่ม ๆ คนไหนที่ต้องออกแดดจัด ๆ เป็นเวลานาน ๆ ก็สามารถเลือกใช้ครีมกันแดดแบบ Sport ได้เช่นกันค่ะ

เลือกค่า SPF อย่างไรให้เหมาะสม

SPF สูงไม่ได้ดีเสมอไปค่ะ คำนวณได้จากเวลาที่เราออกแดด เช่น

  • - ออกแดด 15 นาที ใช้กันแดดที่มี SPF 30 นำ 15X30 = จำนวนนาทีที่เราออกแดดได้แล้วผิวจึงจะเกิดการเปลี่ยนแปลง ในที่นี้หมายความว่าเราสามารถออกแดดได้ 450 นาที

ผิวจึงจะหมองคล้ำถูกต้องมั้ยคะ แต่ทางเราแนะนำว่าให้ทากันแดดซ้ำทุก ๆ 2 ชั่วโมงเพื่อคงประสิทธิภาพจะเป็นการปกป้องผิวที่ดีกว่าค่ะ 

วิธีทำความสะอาดผิวหลังใช้ครีมกันแดด

โดยปกติหนุ่ม ๆ จะใช้โฟมล้างหน้าอย่างเดียว หรือบางคนใช้น้ำเปล่าเฉย ๆ ไม่ได้เลยน้า ยิ่งสภาพอากาศแบบนี้ ไหนจะไวรัส ฝุ่น pm อีก ต้องใช้โฟมล้างหน้าในการทำความสะอาดผิวนะคะ ยิ่งถ้าใช้ครีมกันแดดแล้วแนะนำให้ใช้คลีนซิ่งกับสำลีเช็ดทำความสะอาดผิวก่อนแล้วตามด้วยโฟมล้างหน้าค่ะ คลีนซิ่งจะช่วยทำความสะอาดผิวแบบล้ำลึก ไม่ให้สิ่งสกปรกอุดตันบนผิวหน้าของเรา ที่จะเป็นสาเหตุหนึ่งในการเกิดสิวได้ค่ะ

ไม่ยากอย่างที่คิดใช่มั้ยละคะ กับการเลือกครีมกันแดดผิวหน้าสำหรับผู้ชาย แนะนำว่าเลือกให้เหมาะกับกิจกรรมที่ทำจะคุ้มค่าที่สุด ไม่ต้องเสียเงินซื้อครีมกันแดดแพง ๆ เกินจำเป็นนะคะ และเดี๋ยวนี้ก็มีครีมกันแดดให้เลือกมากมาย แบบครีม แบบแท่ง ทาง่าย ๆ เยอะมากเลยค่ะ ยังไงหนุ่ม ๆ ลองไปเลือกให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตัวเองกันนะคะ


BEAUTRIUM 'WHERE BEAUTY BECOMES MORE'

ความสวยได้มากกว่าที่เคยเจอ ที่ร้านบิวเทรี่ยม ทั้ง 14 สาขา และช่องทางออนไลน์ 

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Line@ ที่ @Beautrium 

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium

การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM


ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน