ชวนล้างหน้า Double Cleansing ผิวใสลดสิว สะอาดX2
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

ชวนล้างหน้า Double Cleansing ผิวใสลดสิว สะอาดX2

Som mikan | วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2021 เวลา 10:36

0 |

ชวนล้างหน้า Double Cleansing ผิวใสลดสิว สะอาดX2

“ล้างหน้าไม่สะอาด เป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว” สาว ๆ ต้องเคยได้ยินกันแน่นอน ทั้งเครื่องสำอาง ฝุ่น ควัน มลภาวะต่าง ๆ ที่โดนผิวเราทุกวัน ถ้าล้างหน้าไม่สะอาด หรือนอนหลับทั้ง ๆ ที่ไม่ล้างหน้า สิวบุกแน่นอน!! แต่จะใช้แค่โฟมล้างหน้าอย่างเดียวไม่พอนะ วันนี้เราจะชวนทุกคนมาล้างหน้าแบบ Double Cleansing ให้ผิวสะอาดใสx2 กันเลยทีเดียว! มาดูกันว่าวิธีล้างหน้าแบบ Double Cleansing ต้องทำยังไงบ้างน้า?

ขั้นตอนที่ 1 ล้างหน้าด้วย Oil - Based Cleanser

เริ่มจากเลือกใช้คลีนซิ่งออยล์ หรือคลีนซิ่งบาล์ม ล้างหน้าเป็นขั้นตอนแรกจ้า คลีนซิ่งออยล์กับคลีนซิ่งบาล์มจะมีส่วนผสมของน้ำมัน ซึ่งจะช่วยลบคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกออกจากใบหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ส่วนสาวผิวมันก็ไม่ต้องกลัวออยล์ไปน้า ออยล์จากคลีนซิ่งออยล์และคลีนซิ่งบาล์มจะช่วยดึงความมันส่วนเกินออกจากผิว ถ้าเราล้างหน้าให้สะอาด ผิวก็ไม่อุดตันแล้วจ้า

ชวนล้างหน้า Double Cleansing ผิวใสลดสิว สะอาดX2

วิธีใช้คลีนซิ่งออยล์หรือคลีนซิ่งบาล์มล้างหน้าก็ไม่ยากเลยจ้า ใช้คลีนซิ่งออยล์หรือคลีนซิ่งบาล์มนวดลงบนใบหน้าที่แห้ง นวด ๆ วน ๆ อย่างเบามือน้า จนเห็นว่าคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกละลายออกมา จากนั้นก็ให้แตะน้ำนิดหน่อย แล้วนวดวนต่อจนคลีนซิ่งออยล์หรือคลีนซิ่งบาล์มจะละลายกลายเป็นน้ำนม ตรงนี้จะช่วยทำความสะอาดผิวและบำรุงผิวไปในตัว จากนั้นก็ล้างน้ำเปล่าออกให้สะอาดเป็นอันจบขั้นตอนแรกจ้า

สำหรับสาว ๆ ที่แต่งตาจัดเต็ม เราแนะนำให้เช็ดรอบดวงตาด้วย Eye and Lip Remover แยกต่างหาก แม้ว่าคลีนซิ่งออยล์หรือคลีนซิ่งบาล์มจะสามารถลบเครื่องสำอางกันน้ำได้ก็ตาม แต่อาจทำให้เกิดฝ้านิดหน่อยตอนล้างหน้าได้จ้า

ขั้นตอนที่ 2 ล้างหน้าต่อด้วย Water - Base Cleanser

มาล้างหน้าต่อด้วยโฟมล้างหน้า หรือเจลล้างหน้ากันเลยจ้าา โดยเราจะใช้โฟมล้างหน้าหรือเจลล้างหน้าบนใบหน้าที่เปียกน้า ทำความสะอาดผิวให้สะอาดหมดจดอีกครั้ง พร้อมช่วยลดความมันส่วนเกิน ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ไม่มีสิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขนแน่นอน

ชวนล้างหน้า Double Cleansing ผิวใสลดสิว สะอาดX2

แนะนำให้ล้างหน้าตามแนวรูขุมขน จะช่วยลดการอุดตันและกำจัดสิ่งสกปรกได้ดีจ้า ถ้าสาว ๆ ใช้โฟมล้างหน้าแบบมีฟอง แนะนำให้ถู ๆ จนเป็นฟองที่มือก่อน แล้วค่อยนำฟองมาล้างหน้า จะช่วยลดแรงเสียดสีระหว่างมือกับผิวหน้า ผิวจะได้ไม่ระคายเคืองและไม่เกิดริ้วรอยเพิ่มขึ้นด้วยจ้า

ไม่ว่าสาว ๆ จะแต่งหน้าจัดเต็มหรือแค่ทาครีมกันแดด เบา ๆ กลับบ้านมาช่วงเย็นต้องล้างหน้าให้สะอาดเป็นประจำทุกวันกันน้า 2 ขั้นตอนการล้างหน้าแบบ Double Cleansing ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ สาว ๆ ลองไปทำตามกันดูน้า แค่นี้ผิวก็สะอาด หน้าใส สิวไม่ขึ้นมากวนใจแล้วจ้า


BEAUTRIUM 'WHERE BEAUTY BECOMES MORE'

ความสวยได้มากกว่าที่เคยเจอ ที่ร้านบิวเทรี่ยม ทั้ง 14 สาขา และช่องทางออนไลน์ 

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Line@ ที่ @Beautrium 

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium

การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 499 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน