ผิวเราเหมาะกับน้ำตบแบบไหนกันนะ?
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

ผิวเราเหมาะกับน้ำตบแบบไหนกันนะ?

Som mikan | วันพุธที่ 31 มีนาคม 2021 เวลา 10:28

0 |

ผิวเราเหมาะกับน้ำตบแบบไหนกันนะ?

สกินแคร์สุดโปรดของสาว ๆ คงจะต้องมี “น้ำตบ” กันแน่นอน ไหน ๆ ใครชอบใช้น้ำตบเหมือนกันบ้างมาทางนี้เลยย รู้ไหมว่าเจ้าน้ำตบเนี่ยใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยน้าา แต่น้ำตบก็มีหลายเนื้อสัมผัสจนทำเอาหลายคนงงกันไปเลยใช่ไหมเอ่ย ว่าผิวแบบเราจะเหมาะกับน้ำตบแบบไหนกันนะ? ถ้ายังเลือกไม่ถูก ตามมาดูกันเลยย

เลือกน้ำตบตามความเข้มข้น

น้ำตบเนื้อเหลวใส คล้ายโทนเนอร์

น้ำตบเนื้อบาง ๆ เหลว ๆ ใส ๆ คล้ายกับโทนเนอร์ ก็คืออีกนิดจะไหลเป็นน้ำเปล่าแล้วจ้าา ฮ่า ๆ เจ้าน้ำตบเนื้อเหลวใสแบบนี้จะเหมาะกับสภาพผิวมันมากที่สุดจ้า ด้วยความที่เนื้อเขาบางเบามาก ๆ จะไม่ทำให้หนักผิวจนเกินไป ตบแล้วไม่รู้สึกเหนอะหนะผิว แถมยังเหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วยน้า เนื้อน้ำตบเบา ๆ บาง ๆ จะไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ทั้งนี้อย่าลืมดูส่วนผสมที่ตัวเองแพ้กันด้วยน้าา

ผิวเราเหมาะกับน้ำตบแบบไหนกันนะ?

น้ำตบเนื้อโลชั่น

น้ำตบเนื้อโลชั่น กึ่งเหลวกึ่งข้น มีความหนืดนิดหน่อย ไม่ได้เหลวใสไหลเป็นน้ำเหมือนแบบแรกน้า จะเหมาะกับผิวผสม ผิวขาดน้ำจ้า เจ้าน้ำตบเนื้อโลชั่นเนี่ยจะมีความเข้มข้น ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มฟูบอกลาผิวส่วนที่แห้ง แต่ยังคงไม่ทำให้ผิวมัน ไม่หนักผิวจนเกินไปนั่นเอง

ผิวเราเหมาะกับน้ำตบแบบไหนกันนะ?

น้ำตบเนื้อเอสเซนส์

น้ำตบเนื้อขุ่น ๆ มีความเข้มข้นชุ่มชื้นสูง คล้ายกับเอสเซนส์หรือเซรั่มบำรุงผิวแต่จะบางเบาและเหลวกว่า น้ำตบเนื้อเข้มข้นแบบนี้จะช่วยบำรุงผิวเติมความชุ่มชื้นแบบจัดเต็มขั้นสุด แค่เห็นก็รู้แล้วว่าเหมาะกับสาวผิวแห้งแน่นอนจ้า น้ำตบเนื้อเอสเซนส์บางตัวทำให้ผิวฉ่ำโกลว์เป็นสาวเกาหลีกันเลยทีเดียว จริง ๆ แล้ว สาวผิวธรรมดา ผิวมันอยากมีผิวฉ่ำ ๆ ก็ใช้ได้น้า แต่เราแนะนำให้ใช้ตอนกลางคืนจะได้ไม่หนักและผิวมันเกินในช่วงกลางวันน้า

ผิวเราเหมาะกับน้ำตบแบบไหนกันนะ?

เลือกน้ำตบตามปัญหาผิว

จริง ๆ แล้วเจ้าน้ำตบเกือบทุกตัวเนี่ย จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มฟู หน้าเด้งกันอยู่แล้วจ้า แต่น้ำตบยังช่วยบำรุงผิวตามปัญหาผิวของสาว ๆ อีกด้วยน้า นอกจากเราจะต้องเลือกน้ำตบตามความเข้มข้นให้เหมาะกับสภาพผิวแล้ว ก็สามารถเลือกน้ำตบตามปัญหาผิวเพื่อดูแลบำรุงผิวเพิ่มเติมได้ด้วยจ้า ไม่ว่าจะเป็นสูตรช่วยเพิ่มความกระจ่างใส สูตรช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ หรือจะเป็นสูตรดูแลปัญหาสิว

ผิวเราเหมาะกับน้ำตบแบบไหนกันนะ?

ตอนนี้สาว ๆ ก็เลือกน้ำตบให้เหมาะกับผิวกันได้แล้วใช่ไหมเอ่ยย น้ำตบเป็นสกินแคร์ในยุคนี้ที่ทุกคนต้องมีเลยน้า ใช้ง่าย ๆ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แล้วยังเหมาะกับสภาพอากาศร้อน ๆ แบบบ้านเราอีกด้วย ที่ thebeautrium.com ของเราก็มีน้ำตบให้เลือกเยอะมากกก ใครสนใจน้ำตบตัวไหน จิ้มใส่ตะกร้าแล้วรอตบ ๆ ผิวให้สวยใสเด้งที่บ้านกันได้เลยยย 


BEAUTRIUM 'WHERE BEAUTY BECOMES MORE'

ความสวยได้มากกว่าที่เคยเจอ ที่ร้านบิวเทรี่ยม ทั้ง 14 สาขา และช่องทางออนไลน์ 

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Line@ ที่ @Beautrium 

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium

การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน