ใช้ดีบอกต่อ รวมเซรั่มบำรุงผิว ให้ผิวใส กู้ผิวโทรม!
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

ใช้ดีบอกต่อ รวมเซรั่มบำรุงผิว ให้ผิวใส กู้ผิวโทรม!

Ame Rainy | วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2021 เวลา 8:04

0 |

ใช้ดีบอกต่อ รวมเซรั่มบำรุงผิว ให้ผิวใส กู้ผิวโทรม!

สาว ๆ จ๋าช่วงกักตัวอยู่บ้านแบบนี้ เผลอนอนดึก ทำงานหนักจนผิวโทรมกันหรือเปล่า!?

ใครที่ปัญหาหน้าโทรม ผิวหน้าดูไม่สดใส ดูโทรมมาทางนี้จ้าา BEAUTRIUM ได้รวบ

เซรั่มบำรุงผิว ให้หน้าใส ช่วยแก้ผิวโทรมจากแบรนด์ต่าง ๆ มาให้แล้วว บอกเลยว่ามีตัว

เด็ด ๆ ใหม่ ๆ ช่วยกู้ผิวของสาว ๆ ให้กลับมาสดใสได้อีกครั้งง !

LANEIGE Water Bank Moisture Essence

ใช้ดีบอกต่อ รวมเซรั่มบำรุงผิว ให้ผิวใส กู้ผิวโทรม!

ตัวนี้เรียกว่า เป็นเซรั่มเนื้อเข้มข้น ที่มีส่วนผสมของ น้ำแร่จากพืชพรรณธรรมชาติ Green Mineral water เน้นช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นกับผิวหน้า ปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง ดูฉ่ำน้ำสุขภาพดี ใครที่มีปัญหาผิวหน้าโทรม ดูขาดน้ำถือว่าเหมาะมาก ๆ เลยจ้า เพราะเขาจะช่วยล็อกความชุ่มชื้น ไม่ให้น้ำระเหยออกจากผิว รักษาความชุ่มชื้นยาวนานตลอดวันเล้ยย

SOME BY MI AHA BHA PHA 30 Days Miracle Serum

ใช้ดีบอกต่อ รวมเซรั่มบำรุงผิว ให้ผิวใส กู้ผิวโทรม!

เซรั่มสูตรเข้มข้นจากเกาหลี มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดสิว กระชับรูขุมขน เผยผิวกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมของ AHA, BHA และ PHA ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสและสีผิวแลดูสม่ำเสมอ ​ควรเขย่าก่อนใช้ทุกครั้งนะคะ เพื่อให้ส่วนผสมเข้ากัน

OLAY White Radiance Niacinamide + Vitamin C Super Serum

ใช้ดีบอกต่อ รวมเซรั่มบำรุงผิว ให้ผิวใส กู้ผิวโทรม!

สำหรับน้องเซรั่มคนนี้ เขาเป็นเซรั่มที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยปรับให้สีผิวดูสม่ำเสมอ ไม่พอนะยังช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส เปล่งประกายยิ่งขึ้นไปอีก! แถมสูตรนี้ยังไม่ทิ้งความมันบนผิวอีกด้วยค่ะ ทั้งยังซึมซาบเร็วและล้ำลึก ใครที่มีปัญหาผิวดูไม่สม่ำเสมอ และมีปัญหาจุดด่างดำ อยากให้ผิวดูเรียบเนียนมากขึ้น เซรั่มตัวนี้เหมาะมาก ๆ เลยจ้า

EUCERIN Poreless Solution Pore Minimizer Serum

ใช้ดีบอกต่อ รวมเซรั่มบำรุงผิว ให้ผิวใส กู้ผิวโทรม!

สาว ๆ คนไหนมีปัญหารูขุมขนกว้างกันบ้างคะ! เชื่อว่าเป็นอีกปัญหาหนึ่งที่น่าหนักใจเลย โดยเฉพาะคนผิวมันเป็นสิวง่าย แต่สำหรับเซรั่มตัวนี้ด้วยวัตกรรม 2X action ผสานไกลโคลิค และ แลคติค แอซิด ผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ลดสิ่งอุดตัน ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ให้ผิวดูละเอียดเนียนใส ตัวเซรั่มเนื้อบางเบา สามารถซึมเข้าบำรุงผิวอย่างรวดเร็ว ไม่อุดตันผิว เหมาะกับผิวมัน และผิวมีแนวโน้มเป็นสิวง่ายอีกด้วยน้าา ~

POND'S Bright Beauty 3D Glow Serum

ใช้ดีบอกต่อ รวมเซรั่มบำรุงผิว ให้ผิวใส กู้ผิวโทรม!

เซรั่มตัวใหม่ที่เปิดตัวพร้อมกับ เวนดี้ Red Velvet สายเกาคือห้ามพลาดเลยจ้า! เป็นเซรั่มที่ช่วยปลดล็อกผิวหมองให้ดูโกลว์ใสแบบสาวเกาหลี 3D ซึ่งเซรั่มตัวนี้เขาจะช่วยปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใส เรียบเนียนและอิ่มน้ำ พวกปัญหา จุดด่างดำ รอยสิว ฝ้าแดด เขาก็ช่วยบำรุงให้ดูจางลง เผยผิวดูกระจ่างใส และ กระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลงอีกด้วย ช่วยกู้ผิวโทรมให้สดใส ดูเปล่งประกาย แบบสาวเกาหลีกันไปเลยย

LA ROCHE-POSAY Effaclar Serum

ใช้ดีบอกต่อ รวมเซรั่มบำรุงผิว ให้ผิวใส กู้ผิวโทรม!

นอนดึก ทำงานหนักจนสิวเห่อ!? สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาสิว ผิวมัน เกิดการอุดตันง่ายมาทางนี้ค่า ต้องเซรั่มตัวนี้เลยเพราะเขาคิดค้นมาสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ มีปัญหาผิวที่ไม่เรียบเนียน มีรอยด่างดำจากสิวเขาก็ช่วย เรียกว่าเป็นเซรั่มที่ช่วยจบปัญหาสิวเรื้อรัง สลายสิวอุดตันที่ต้นตอ เหมาะกับผิวมีแนวโน้มเป็นสิว และผิวบอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่ายเลยค่ะ

NACIFIC Fresh Cica Plus Clear Serum

ใช้ดีบอกต่อ รวมเซรั่มบำรุงผิว ให้ผิวใส กู้ผิวโทรม!

สำหรับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย แถมยังมีสิวง่ายอีกต้องตัวนี้! ด้วยส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิว จาก Centella Asiatica และ Green Cica Complex ช่วยเติมความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิวได้ทันที ด้วยโมเลกุลขนาดเล็ก สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ ฟื้นฟูผิวที่เสียหาย ลดการระคายเคือง ปรับสมดุลในการสร้างน้ำมันบนชั้นผิว พร้อมทั้งเนื้อเซรั่ม ที่จะเปลี่ยนเป็นน้ำทันทีที่สัมผัสผิว หัวดรอปเปอร์ใช้งานง่าย ลดการปนเปื้อน ซึมสู่ผิวรวดเร็วโดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

SULWHASOO First Care Activating Serum

ใช้ดีบอกต่อ รวมเซรั่มบำรุงผิว ให้ผิวใส กู้ผิวโทรม!

เซรั่มตัวสุดท้าย เรียกว่าโด่งดังจากเกาหลีอีกเช่นกัน สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาริ้วรอย เซรั่มตัวนี้เขาจะช่วยรับมือกับ 5 สัญญาณแห่งวัย คือ ความยืดหยุ่น, ความมีชีวิตชีวา, ความเปล่งปลั่ง, ความกระจ่างใส และความแน่นกระชับ เน้นในเรื่องของความอ่อนวัยนั่นเอง! ฟื้นบำรุงและคืนความอ่อนเยาว์ ริ้วรอยต่าง  ๆ ดูจางลง ให้ลุคผิวสุขภาพดี กระจ่างใส ดูเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก ทั้งแบรนด์เขายังเคลมว่า ยอดขาย 1 ขวดทุกๆ 10 วินาที อีกด้วย!

เรียกว่ามีเซรั่มที่จะช่วยกู้ผิวหน้าของสาว ๆ ได้หลากหลายปัญหากันเลยทีเดียวค่ะ ใครที่กำลังเจอกับปัญหาผิวแบบไหน ก็สามารถเลือกเซรั่มที่เหมาะสมกับสภาพผิวของตัวเองได้เลยนะคะ แต่สิ่งสำคัญที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดนั้นก็คือ การนอนหลับพักผ่อนให้เพืยงพอ และการดื่มน้ำให้เหมาะสม นั้นก็จะช่วยให้ผิวของสาว ๆ ดูดีขึ้นได้ เพราะถึงแม้จะใช้ครีมดีแค่ไหน แต่ถ้ายังหักโหมร่างกาย ผิวของเราก็อาจไม่ดีขึ้นได้ จริงไหมล่ะคะ ^^



BEAUTRIUM 'WHERE BEAUTY BECOMES MORE'

ความสวยได้มากกว่าที่เคยเจอ ที่ร้านบิวเทรี่ยม ทั้ง 14 สาขา และช่องทางออนไลน์ 

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Line@ ที่ @Beautrium 

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium

การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM


ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน