รวมมาสคาร่ากันน้ำ กันเหงื่อ ฝนตน เหงื่อไหล ขนตาก็ยังเด้ง!
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

รวมมาสคาร่ากันน้ำ กันเหงื่อ ฝนตน เหงื่อไหล ขนตาก็ยังเด้ง!

Admin Akumu | วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม 2021 เวลา 9:32

0 |

รวมมาสคาร่ากันน้ำ กันเหงื่อ ฝนตน เหงื่อไหล ขนตาก็ยังเด้ง!

เข้าหน้าฝนกันมาได้สักพักแล้วนะคะ ยิ่งตอนนี้ที่เราต้องใช้ชีวิตแบบ New Normal ที่หน้ากากอนามัยกลายเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งของจำเป็นที่ขาดไม่ได้ไปแล้ว แน่นอนว่าแม้เราจะใส่แมสก์ตลอดเวลา โชว์ปาก โชว์หน้าครึ่งล่างไม่ได้ แต่ต้องบอกเลยว่า ตายังต้องเป๊ะนะค้าาาาาาา !!


ไม่ว่าจะหน้าร้อนเหงื่อไหล หรือหน้าฝนเปียกเหนอะหนะ แต่ตาเรายังต้องเป๊ะ! เพราะเป็นส่วนเดียวบนใบหน้าที่โชว์ได้ วันนี้แอดมินคนสวยเลยมารวบรวมมาสคาร่ากันน้ำ กันเหงื่อให้ทุกคนค่ะ รับรองว่าจะเหงื่อ จะฝน แค่ไหน ก็ไม่ไหลเยิ้มเป็นหมีแพนด้าแน่นอนจ้า

มาสคาร่ากันน้ำ กันเหงื่อ (Mascaras Waterproof)

รวมมาสคาร่ากันน้ำ กันเหงื่อ ฝนตน เหงื่อไหล ขนตาก็ยังเด้ง!

มาเริ่มต้นที่มาสคาร่าจากแบรนด์ L'ORÉAL PARIS กันเลยค่ะ


เป็นแบรนด์ดังที่มีสินค้าหลากหลาย แถมขายดี เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน วันนี้แอดมินหยิบมาสองชิ้นค่ะ กับ

L'ORÉAL PARIS Voluminous Lash Paradise Waterproof Mascara

มาสคาร่าสูตรกันน้ำ สีดำ มอบขนตาหนาฟู ดูมีมิติ ด้วยแปรงขนนุ่มและเนื้อมาสคาร่าสูตรพิเศษ ช่วยให้เนื้อมาสคาร่าเข้าถึงขนตาแบบเส้นต่อเส้น กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เลอะเปรอะเปื้อน เพื่อขนตายาวเรียงสวยตลอดวัน ตัวนี้แอดมินก็ใช้ค่ะ บอกเลยว่าชอบมาก กันน้ำแบบขั้นสุดยอดจริง ๆ ขนตางอนเด้งตลอดวันเลยจ้า


L'ORÉAL PARIS False Lash Miss Manga Waterproof

มาสคาร่าที่ช่วยให้ขนตาหนาขึ้น, ยาวขึ้น, โค้งขึ้น ช่วยให้ดวงตากลมโตขึ้น หัวแปรงโค้ง ตัวนี้เค้าทำมาเพื่อขนตาคนเอเชียโดยเฉพาะเลยค่ะ ช่วยเพิ่มความหนาของขนตาจากโคนสู่ปลายขนตา สูตร False Lash เนื้อมาสคาร่าปัดง่าย สีดำสนิท ทำให้ขนตาหนาขึ้น 10 เท่า โค้งขึ้น 2 เท่า!! กันน้ำ กันเหงื่อขั้นสุดเช่นกันจ้า


MAYBELLINE NEW YORK

รวมมาสคาร่ากันน้ำ กันเหงื่อ ฝนตน เหงื่อไหล ขนตาก็ยังเด้ง!

MAYBELLINE NEW YORK Volum Express Hyper Curl Waterproof

มาสคาร่าแท่งดำฝาชมพูยอดฮิตของแบรนด์เลยค่ะ ฮิตมากกกกก ใครเคยใช้จะรู้เลยว่าเค้าติดตท เด้งทั้งวัน แถมกันน้ำกันเหงื่อมากแค่ไหน แถมราคายังถูกแสนถูกอีกด้วย เป็นมาสคาร่าสูตรเจลจากเมย์เบลลีน ที่ทำให้ขนตาหนาและโค้งงอนได้ยาวนานถึง 24 ชม. มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่สูตรเจล ช่วยให้ขนตาหนาโดนใจแต่เบากว่าที่เคย เพื่อขนตางอนสวยทุกมุมมองด้วยสูตรพิเศษที่พัฒนามาเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะค่ะ


MAYBELLINE NEW YORK Colossal Waterproof Mascara

มาสคาร่าสีดำ สูตรกันน้ำ พร้อมแปรงปัดพิเศษเพื่อขนตาหนาสุดถึง 10X เท่า ไม่เลอะเปื้อนระหว่างวัน และยังเป็นสูตรคอลลาเจน 2X เท่า ที่ช่วยฟื้นบำรุงขนตา และเติมเส้นขนตาหนาขึ้นจากภายใน ติดทนนานตลอดทั้งวัน ไม่แพนด้าเเน่นอนจ้า

LILYBYRED

รวมมาสคาร่ากันน้ำ กันเหงื่อ ฝนตน เหงื่อไหล ขนตาก็ยังเด้ง!

แบรนด์เกาหลีเกาใจอย่าง Lilybyred ก็มีแต่เครื่องสำอางที่ติดทนมว๊ากกกกก ไม่ว่าจะลิป บลัชออน และแน่นอนว่ามาสคาร่าก็เช่นกันค่ะ ติดทนแบบคุณพี่คะ ปังมาก ๆ


LILYBYRED AM9 To PM9 Infinite Mascara

มาสคาร่าสูตรใหม่ ช่วยให้ขนตามีวอลลุ่มเหมือนติดขนตาปลอม กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนานต่อเนื่องได้อย่างไร้ที่ติ Water free formula ที่ทนทานต่อส่วนผสมที่มีน้ำมัน เหงื่อ ทำให้กันน้ำกันเหงือได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เป็นขุย และเลอะใต้ตาทำให้ไม่เป็นแพนด้าค่ะ


LILYBYRED AM9 To PM9 Survival Colorcara

ตัวนี้เป็นมาสคาร่าสูตรแรกของเค้าค่ะ แต่ต้องบอกเลยว่าปังไม่แพ้สูตรใหม่เลย แอดมินชอบมาก ๆ มีหลายสีให้เลือกด้วย มาสคาร่ากันน้ำ ช่วยให้ขนตางอน ยาว เรียงเส้นสวยเป็นธรรมชาติ พร้อมติดทนยาวนานตลอดวัน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เลอะเป็นแพนด้า

4U2 COSMETICS

รวมมาสคาร่ากันน้ำ กันเหงื่อ ฝนตน เหงื่อไหล ขนตาก็ยังเด้ง!

แบรนด์เครื่องสำอางที่ได้ชื่อว่า "ถูกและดี" ของไทยเรานี่เองค่ะ มีเครื่องสำอางทุกชนิดเลย มาสคาร่าก็ปังหยาอารี๊ย์!! ว่าไม่ได้นะคะ


4U2 COSMETICS Waterproof Fiber & Extra Long Mascara

มาสคาร่าสูตรต่อขนตายาว หนา เด้ง !! ด้วยสูตร Fiber เพื่อขนตาหนา ยาวขึ้น แบบไม่ง้อขนตาปลอม ยิ่งปัดยิ่งหนา เรียงเส้นยาว ใครชอบขนตาเด้งๆ ฟูๆ ต้องหลงรัก ปราศจากน้ำหอม และแอลกอฮอล์ กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ต้องกังวลเรื่องไหลเยิ้มระหว่างวัน สูตรล้างออกง่าย อ่อนโยน ถนอมดวงตาและขนตา ใช้ได้นาน คุ้มค่าสุดๆ สูตรนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น การันตีความปัง!


4U2 COSMETICS Waterproof Easy Curl Mascara

มาสคาร่าหัวแปรงเรียวเล็ก ปัดง่ายเหมาะสำหรับคนขนตาสั้น สามารถซอกซอนได้ทุกเส้นขนตา สามารถนำมาปัดขนตาล่างได้สบาย ๆ เลยค่ะ ช่วยให้ขนตาสวยเรียงเส้น งอนเด้ง หนาอย่างเป็นธรรมชาติ กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ต้องกลัวแพนด้า ไม่หลุดร่วงระหว่างวัน สูตรล้างออกง่าย อ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอมให้ระคายเคืองเลย

KISS ME

รวมมาสคาร่ากันน้ำ กันเหงื่อ ฝนตน เหงื่อไหล ขนตาก็ยังเด้ง!

KISS ME Heroine Make Volume Up Mascara Super Waterproof

มาสคาร่าจากประเทศญี่ปุ่น สูตรที่ช่วยให้ขนตาเราหนา งอน เด้งขึ้นตลอดวัน แถมยังติดแน่น ทนนาน ไม่ไหลเยิ้มระหว่างวัน และไม่แพนด้าแน่นอนค่ะ เพราะเค้ากันน้ำ กันเหงื่อได้ดีมาก ๆ รับรองว่าไม่ผิดหวังจ้า ขนตาเด้งไม่ง้อขนตาปลอมกันเลย


KISS ME Heroine Make Long Up Mascara Super Waterproof

ส่วนตัวนี้เป็นสูตรสำหรับต่อขนตาให้ยาววววววว เด้งตลอดวันเลยค่ะ ใครที่ขนตาสั้น ๆ ต้องสูตรนี้เลย เป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อเช่นกัน ติดทนทั้งวัน ไม่มีไหลเยิ้ม ไม่แพนด้าให้ปวดหัวแน่นอน

และสำหรับใครที่กลัวว่าใช้มาสคาร่าสูตรกันน้ำแล้วจะล้างออกยาก ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ เพราะแอดมินมาแปะ Lip & Eye Remover มาให้ เป็นคลีนซิ่งสำหรับลบปาก และตาโดยเฉพาะเลยค่ะ สามารถลบเครื่องสำอางกันน้ำได้อย่างหมดจด และอ่อนโยนด้วย BEAUTRIUM ONLINE ของเรายังมีสินค้าอีกหลากหลายเลยนะคะ สามารถเข้ามาเลือกซื้อได้เลยจ้าาาาาา


BEAUTRIUM 'WHERE BEAUTY BECOMES MORE'

ความสวยได้มากกว่าที่เคยเจอ ที่ร้านบิวเทรี่ยม ทั้ง 16 สาขา และช่องทางออนไลน์ 

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Line@ ที่ @Beautrium 

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium

การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน