รวมไอเทม "ดับกลิ่นปาก" ให้ปากหอม สดชื่นตลอดวัน!
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

รวมไอเทม "ดับกลิ่นปาก" ให้ปากหอม สดชื่นตลอดวัน!

Admin Akumu | วันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2021 เวลา 3:36

0 |

รวมไอเทม "ดับกลิ่นปาก" ให้ปากหอม สดชื่นตลอดวัน!

ยุคที่ต้องสวมหน้ากากอนามัยไปทุกที่ ทุกเวลาแบบนี้ แอดมินเชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องเจอปัญหาพวกสิวแมสก์กันใช่ไหมคะ เลยทำให้มีผลิตภัณฑ์รักษา และป้องกันสิวแมสก์เหล่านี้ แต่!! มีอีกปัญหาที่หลาย ๆ ก็ต้องเจอเหมือนกัน นั่นก็คือ "กลิ่นปาก" จากการสวมใส่แมสก์นั่นเอง


วันนี้แอดมินเลยมีไอเทมดับกลิ่นปากมาบอกต่อค่ะ!

รวมไอเทม "ดับกลิ่นปาก" ให้ปากหอม สดชื่นตลอดวัน!

กลิ่นปากเกิดจากอะไร?

สาเหตุของกลิ่นปากส่วนใหญ่ มักจะเกิดจากเศษอาหารที่ติดค้างอยู่ตามซอกฟันนั่นเองค่ะ เราอาจจะคิดว่าแปรงฟันสะอาดแล้ว แต่เศษอาหารเล็ก ๆ ก็ยังสามารถเข้าไปติดตามซอกลึก หรือซอกเล็ก ๆ บริเวณที่ทำความสะอาดไม่ถึงได้ นอกจากนี้พวกคราบหินปูนที่เกาะตามฟัน หรือแม้แต่คนที่มีแผลในช่องปากก็ทำให้เกิดกลิ่นปากได้เช่นกันค่ะ


และอีกหนึ่งสาเหตุคือ เวลาที่เราหลั่งน้ำลายออกมาน้อย ก็จะทำให้เกิดกลิ่นบูด เวลาที่เราใช้เสียงมากเกินไป รวมไปถึงการดื่มน้ำไม่เพียงพอ ความเครียด ภาวะทางจิต และอากาศที่ร้อนอบอ้าวค่ะ


แน่นอนว่าพอเราใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา บวกกับอากาศร้อน ๆ ที่อบอยู่ใต้แมสก์ ก็สามารถทำให้เกิดกลิ่นปากได้ ! ดังนั้นเราจึงต้องมีไอเทมสำหรับลดกลิ่นปาก เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง !

ลูกอมดับกลิ่นปาก

รวมไอเทม "ดับกลิ่นปาก" ให้ปากหอม สดชื่นตลอดวัน!

ไอเทมยอดฮิตสำหรับพกติดกระเป๋าเลยค่ะ กับลูกอมสำหรับดับกลิ่นปาก ส่วนมากกลิ่นที่ดับกลิ่นปากได้ดีที่สุดจะเป็นกลิ่นมิ้นต์ ทั้งช่วยดับกลิ่นปาก ช่วยให้ชุ่มคอ และเดี๋ยวนี้คนหันมาดูแลสุขภาพ การกินอาหารกันเยอะขึ้น เลยมีลูกอมดับกลิ่นปากที่ปราศจากน้ำตาลออกมาหลากหลายยี่ห้อเลย ใครชอบยี่ห้อไหนอย่าลืมพกติดตัวไว้นะคะ ใส่แมสก์ทั้งวัน ตอนไหนที่รู้สึกว่าเริ่มมีกลิ่นปาก ก็หยิบออกมาอมได้เลยยย ! เสริมความมั่นใจ !

สเปรย์ดับกลิ่นปาก

รวมไอเทม "ดับกลิ่นปาก" ให้ปากหอม สดชื่นตลอดวัน!

นอกจากไอเทมติดกระเป๋ายอดฮิตจะมีลูกอมแล้ว อีกไอเทมที่ฮิตเหมาะสำหรับพกติดกระเป๋าก็คือ "สเปรย์ดับกลิ่นปาก" นั่นเองค่ะ ! ฉีดปุ๊บ คุมกลิ่นปั๊บ แถมลมหายใจหอมสดชื่น ช่วยให้ชุ่มคอ และบางยี่ห้อเค้าช่วยลดแบคทีเรียในลำคอ แก้อาการเจ็บคอ ระคายคอด้วยค่ะ ใครที่ใช้เสียงเยอะ ๆ เหมาะมาก ๆ เลย

ไหมขัดฟัน

รวมไอเทม "ดับกลิ่นปาก" ให้ปากหอม สดชื่นตลอดวัน!

ไหมขัดฟันนี่เป็นอีกไอเทมสำคัญที่หลาย ๆ คนมองข้ามไปเลยค่ะ จริง ๆ ทุกครั้งที่เรารับประทานอาหาร ถ้าเราไม่แปรงฟันทุกครั้ง เราก็ควรที่จะใช้ไหมขัดฟันขัดตามซอกฟันของเราค่ะ หรือแม้แต่ทุกครั้งหลังแปรงฟัน อย่าลืมนำไหมขัดฟันมาขัดตามซอกฟันด้วยนะคะ เพราะเจ้าเศษอาหารมักจะชอบไปติดอยู่ตามซอกฟันที่เข้าถึงยาก และเป็นสาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้เรามีกลิ่นปากเลย

ยาสีฟันดับกลิ่นปาก

รวมไอเทม "ดับกลิ่นปาก" ให้ปากหอม สดชื่นตลอดวัน!

ไอเทมสำคัญที่ทุกบ้านต้องมีอยู่แล้วเนอะ กับยาสีฟันนั่นเองค่ะ แนะนำให้เลือกยาสีฟันที่เป็นสูตรช่วยระงับกลิ่นปาก ช่วยลดแบคทีเรียในช่องปาก เพื่อให้ปากหอมสดชื่นตลอดวันนั่นเอง

น้ำยาบ้วนปาก ดับกลิ่นปาก

รวมไอเทม "ดับกลิ่นปาก" ให้ปากหอม สดชื่นตลอดวัน!

ใครเป็นบ้างคะ สมัยช่วงเด็ก ๆ เราจะไม่ชอบการบ้วนปากด้วยน้ำยาเลย เพราะรู้สึกว่ามัันเผ็ดร้อน แสบปากมาก แต่นั่นก็ผ่านมาเป็นสิบปีแล้ว 555555 ตอนนี้น้ำยาบ้วนปากหลากหลายยี่ห้อเค้าทำแบบไม่เผ็ด ไม่แสบปาก และบางยี่ห้อไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยค่ะ ทำให้เราบ้วนปากได้ดีขึ้น สบายขึ้นเยอะเลย และการบ้วนปากก็เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนจำเป็นที่จะช่วยลดกลิ่นปาก ชาวยลดคราบพลัค คราบหินปูน และช่วยขจัดเศษอาหารที่อยู่ตามซอกฟันได้ด้วยค่ะ !


และนี่คือไอเทมที่ช่วยลดกลิ่นปาก ที่แอดมินรวมมาให้ในวันนี้ ใครที่เจอปัญหามีกลิ่นปาก ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดก็ตาม รวมไปถึงสาเหตุจากการใส่แมสก์ตลอดทั้งวัน ลองหาไอเทมเหล่านี้มาใช้ดูน้าาา ไอเทมที่ควรพกติดกระเป๋าไว้ก็ลูกอมดับกลิ่นปาก, ไหมขัดฟัน และสเปรย์ดับกลิ่นปากเลยค่ะ ไว้เสริมความมั่นใจระหว่างวันของเรา ^^


BEAUTRIUM 'WHERE BEAUTY BECOMES MORE'

ความสวยได้มากกว่าที่เคยเจอ ที่ร้านบิวเทรี่ยม ทั้ง 16 สาขา และช่องทางออนไลน์ 

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Line@ ที่ @Beautrium 

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium

การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน