ทริคง่าย ๆ กู้ผิวไหม้หลังออกแดด !
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

ทริคง่าย ๆ กู้ผิวไหม้หลังออกแดด !

Admin Akumu | วันจันทร์ที่ 19 เมษายน 2021 เวลา 4:23

0 |

ทริคง่าย ๆ กู้ผิวไหม้หลังออกแดด !

แม้จะเข้าใกล้หน้าฝนมาทุกที แต่ยังไง๊ ยังไง แดดบ้านเราก็ร้อนทุกฤดูจริง ๆ ค่ะ วันนี้แอดมินคนสวยนำทริคดี ๆ สำหรับกู้ผิวหลังออกแดดมาฝากค่ะ ไม่ว่าจะแสงแดดจากที่เราเดินทางทุก ๆ วัน หรือแสงแดดจากที่เราไปในที่แจ้งนาน ๆ ไปเล่นน้ำทะเลมา ไม่ว่าจะแสงแดดจากที่ไหนก็สามารถใช้ทริคนี้ได้หมดเลยค่ะ

ปลอบประโลมผิวด้วยว่านหางจระเข้

ทริคง่าย ๆ กู้ผิวไหม้หลังออกแดด !

ว่านหางจระเข้ (Aloe Vera) พืชสมุนไพรที่ดูภายนอกอาจจะน่ากลัวเพราะมีหนาม แต่เนื้อในของเค้าเรียกว่าเป็นส่วนผสมยอดฮิตในสกินแคร์เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะเค้ามีสรรพคุณช่วยปลอบประโลมผิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ลดการอักเสบ ลดอาการแสบไหม้ของผิวด้วยค่ะ เราก็ขูดเนื้อวุ้นข้างในของเค้า นำมาล้างยางออก และสามารถนำมาทาผิว มาส์กผิวส่วนที่ไหม้แดด หรือจะทาทั้งตัว ทั้งหน้าก็ได้เช่นกันค่า


แต่ถ้าใครที่ไม่รู้จะไปหาว่านหางจระเข้สดมาจากไหน เราก็สามารถใช้สกินแคร์ที่เค้าสกัดเป็นเจลว่านหางจระเข้แทนก็ได้น้าาาา เดี๋ยวนี้มีหลากหลายแบรนด์เลยค่ะ ไม่ต้องเสียว่ามานั่งทำเอง ไม่ต้องเสียเวลาไปตามหา สามารถใช้ได้เหมือนกัน

บำรุงผิวด้วยน้ำนมสด

ทริคง่าย ๆ กู้ผิวไหม้หลังออกแดด !

เราคงเคยได้ยินว่าการอาบน้ำแร่ แช่น้ำนมเป็นการช่วยบำรุงผิว ซึ่งเป็นเรื่องจริงเลย โดยการนำน้ำนมสด หรือนมจืด มาเทใส่อ่างอาบน้ำ แล้วลงไปแช่สัก 15 นาที น้ำนมจะช่วยให้ผิวเรานุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น แถมช่วยปลอบประโลมผิวที่ไหม้แดดมาได้อย่างดี ช่วยให้เราผ่อนคลายอีกด้วย ตามสปาต่าง ๆ เค้าก็มักจะมีคอร์สแช่น้ำนมเพื่อบำรุงผิวอยู่ด้วยค่ะ


แต่ถ้าใครรู็สึกว่าว่าเปลืองจังเลย เสียดายน้ำนม ก็อาจจะใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของน้ำนมแทนก็ได้เช่นกันนะคะ หรือจะลองหาเวลาไปแช่น้ำนมที่สปาดู รับรองว่าจะติดใจแน่นอนเลย ^^

มาส์กโยเกิร์ตกู้ผิว

ทริคง่าย ๆ กู้ผิวไหม้หลังออกแดด !

นำโยเกิร์ตรสธรรมชาติมาพอกผิวทิ้งไว้สัก 10-20 นาทีแล้วล้างออก กรดในโยเกิร์ตจะช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน คล้ำเสียจากแดด ให้ผิวเรากลับมานุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น และเมื่อทำอย่างสม่ำเสมอ ก็จะช่วยให้ผิวเรากระจ่างใสขึ้นด้วยนะคะ แนะนำให้ทำสักอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง นะคะ หรือจะมาส์กหลังจากที่พึ่งออกแดดแบบหนัก ๆ มาก็ได้เช่นกันค่ะ

ทาโลชั่นบำรุงผิวสม่ำเสมอ

ทริคง่าย ๆ กู้ผิวไหม้หลังออกแดด !

และสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลย ก็คือการหมั่นทาโลชั่นบำรุงผิวให้สม่ำเสมอ ทาทั้งเช้า และก่อนนอน หรือจะทาระหว่างวันก็ยังได้เลยค่ะ โลชั่นบำรุงผิวก็จะมีหลากหลายสูตร หลากหลายยี่ห้อ และหลากหลายเนื้อผลิตภัณฑ์ให้เราเลือกใช้เลยค่ะ แต่สำคัญตรงที่ต้องทาให้สม่ำเสมอนะคะ เพราะโลชั่นทุก ๆ แบบจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น บำรุงผิวแห้งกร้าน และผิวที่เสียจากแสงแดดด้วยค่ะ


BEAUTRIUM 'WHERE BEAUTY BECOMES MORE'

ความสวยได้มากกว่าที่เคยเจอ ที่ร้านบิวเทรี่ยม ทั้ง 14 สาขา และช่องทางออนไลน์ 

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Line@ ที่ @Beautrium 

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium

การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน