มัดรวม เจลล้างหน้าลดสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

มัดรวม เจลล้างหน้าลดสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

Som mikan | วันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2022 เวลา 2:11

0 |

มัดรวม เจลล้างหน้าลดสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

หลายคนคิดว่าใช้อะไรล้างหน้าก็เหมือนกันใช่มั้ยเอ่ย?


แต่รู้มั้ยว่า ถ้าเราเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวให้เหมาะกับสภาพผิว จะช่วยดูแลให้ผิวใสสุขภาพดี ลดปัญหาผิวอย่างสิวไปได้เลยน้า

ยิ่งเพื่อน ๆ ผิวแพ้ง่ายที่กำลังเป็นสิว ต้องใส่ใจเลือกไอเท็มล้างหน้าเป็นพิเศษ BEAUTRIUM ขอแนะนำ เจลล้างหน้าลดสิว ไอเท็มช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีเหมือนกับโฟมล้างหน้า แต่อ่อนโยนกว่า ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายใจหายห่วง มาดูกันดีกว่าจะมีเจลล้างหน้าลดสิวตัวไหนน่าใช้บ้างงง

SMITH Soft Acne Wash

มัดรวม เจลล้างหน้าลดสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

เจลล้างหน้าของคุณหมอโอ๊ค สูตรรักษาสิวด้วย Smith 3X Natural Acne Control ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน แต่ไม่มี BHA น้า พร้อมช่วยลดความมันและการสะสมของแบคทีเรียที่จะทำให้เกิดสิว ตัวนี้พอโดนน้ำถู ๆ แล้วจะมีฟองละเอียดเล็กน้อย ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

PEURRI Clear All Acne Cleanser

มัดรวม เจลล้างหน้าลดสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

เจลล้างหน้าหัวสิวหลุดใน 2 สัปดาห์!! ด้วย Salicylic acid และ Acne Buster พลังสารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิด ช่วยทำความสะอาด ลดการสะสมเชื้อสิว แต่ยังคงอ่อนโยนต่อผิวเป็นพิเศษ ไม่ได้ลดสิวแบบรุนแรงเกินไป แล้วยังช่วยลดรอยดำไปในตัวด้วย Dragon’s Blood Extract เหมาะคนที่ชอบแกะสิวจนเป็นรอยดำ ต้องลองเลย

MIZUMI Gentle Acne Wash

มัดรวม เจลล้างหน้าลดสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

เจลล้างหน้า 2 in 1 ใช้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย ใครเป็นสิวที่หลังด้วย เราแนะนำเลยค่ะ เขาจะช่วยฆ่าเชื้อสิว ลดการสะสมแบคทีเรีย 99.9% มาพร้อมความอ่อนโยน เป็นมิตรกับผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคือง 10 ชนิด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า เนื้อเจลจะมีฟองเล็กน้อยน้า

CERAVE Hydrating Cleanser

มัดรวม เจลล้างหน้าลดสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

ใครผิวอ่อนแอมากกก ใช้อะไรก็แพ้ ลองดูเจลล้างหน้าของ CERAVE เลยค่ะ ตัวนี้เขาอ่อนโยนสุด ๆ เนื้อเจลนุ่มลื่นแทบจะไม่มีฟอง หลังล้างหน้าจะรู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่มีแห้งตึงเลย พร้อมช่วยเสริมเกาะป้องกันให้ผิวแข็งแรงขึ้น ส่วนตัวเราว่าผิวธรรมดา ผิวแห้ง น่าจะชอบมาก ๆ แต่ผิวมันก็ใช้ได้นะคะ

PLANTNERY Tea Tree Facial Cleanser

มัดรวม เจลล้างหน้าลดสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

ชาวผิวมัน ผิวผสมต้องลองตัวนี้ดูค่ะ เจลล้างหน้าสูตรทีทรี (Tea Tree) สารสกัดคู่ใจของผิวเป็นสิว ช่วยให้สิวยุบไว จัดการตั้งแต่ต้นเหตุการเกิดสิว ลดความมันส่วนเกิน พร้อมกระชับรูขุมขน เนื้อเจลใส มีฟองเนียนนุ่มแต่ไม่มีสาร Sls อ่อนโยนกับผิว แถมยังใช้ส่วนผสมธรรมชาติแบบออร์แกนิคอีกด้วย

ACNE-AID Gel Cleanser Sensitive Skin

มัดรวม เจลล้างหน้าลดสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

เชื่อว่าหลายคนต้องเคยใช้ ACNEAID กันมาบ้าง ยืนหนึ่งในสกินแคร์รักษาสิวในตำนาน! แต่ตัวนี้เขาเป็นเจลล้างหน้า ทำความสะอาดผิวดีไม่แพ้สูตรดั้งเดิม ช่วยลดความมันส่วนเกิน ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้สิวอุดตันลดลง แล้วยังมีอโลเวร่าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ผิวไม่แห้งตึงหลังล้างหน้าแน่นอน

EUCERIN Pro Acne Solution Cleansing Gel

มัดรวม เจลล้างหน้าลดสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

เจลล้างหน้าตัวดังติดอันดับลูกรักของชาว ผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ช่วยทำความสะอาดผิวได้หมดจด ลดโอกาสการเกิดสิว ซึ่งแน่นอนว่าเจลล้างหน้าของ EUCERIN  อ่อนโยนมาก ๆ ไม่มีส่วนผสมของสบู่ น้ำหอม ไม่ทำให้ผิวอุดตันเพิ่มด้วย

OXE'CURE Acne Clear Facial Cleanser

มัดรวม เจลล้างหน้าลดสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

เจลล้างหน้าปราบสิวเอาอยู่ทุกประเภท อัดแน่นมาด้วยส่วนผสมช่วยรักษาสิว ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ผลัดเซลล์ผิวอ่อนโยน ลดการอุดตันของรูขุมขน แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง มีค่า pH Balance ผิวยังคงความชุ่มชื้นยาวนาน

TOMEI Facial Cleanser

มัดรวม เจลล้างหน้าลดสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

อีกหนึ่งตัวแม่ปราบสิว TOMEI ก็มีเจลล้างหน้ากับเขาน้า ตัวนี้เป็นสูตรลดสิว เหมาะกับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ช่วยทำความสะอาดผิว พร้อมควบคุมความมัน ยับยั้งเชื้อสิว ลดการอักเสบ แต่ยังคงความชุ่มชื้น ล้างหน้าแล้วผิวไม่แห้งตึง เนื้อเจลมีฟองละเอียดดแต่ปราศจากสาร SLS น้า

LA ROCHE-POSAY Effaclar Micro-Peeling Purify Gel

มัดรวม เจลล้างหน้าลดสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

เพื่อน ๆ ที่เป็นสิวหนักมาก เราแนะนำเจลล้างหน้าหลอดเขียว LA ROCHE POSAY ตัวช่วยจบวงจรสิวซ้ำซาก เขามี 2% Salicylic Acid กับ LHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดความมันส่วนเกิน แล้วยังช่วยลดรอยแดง รอยดำจากสิวอีกด้วย เนื้อเจลจะมีฟองละเอียด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเช่นกันค่า

ใครสนใจ เจลล้างหน้าลดสิว ตัวไหน สามารถจิ้มใส่ตะกร้าได้เลยน้า เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้ผิวใสไร้สิวที่เราอยากให้เพื่อน ๆ ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายได้ลองใช้กัน และที่สำคัญห้ามลืมล้างหน้าให้สะอาดเป็นประจำทุกวันเด็ดขาด เพราะการล้างหน้าเป็นขั้นตอนดูแลผิวพื้นฐานที่สำคัญที่สุด! ถ้าผิวสะอาดก็เตรียมโบกมือลาสิวได้เลยยย


BEAUTRIUM 'WHERE BEAUTY BECOMES MORE'

ความสวยได้มากกว่าที่เคยเจอ ที่ร้านบิวเทรี่ยมทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ 

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Line@ ที่ @Beautrium 

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium

การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน