รวม อาหารเสริม ลดรอยสิวเพิ่มผิวกระจ่างใส
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

รวม อาหารเสริม ลดรอยสิวเพิ่มผิวกระจ่างใส

Ame Rainy | วันอังคารที่ 7 มีนาคม 2023 เวลา 4:39

5 |

รวม อาหารเสริม ลดรอยสิวเพิ่มผิวกระจ่างใส

ปีใหม่ คนใหม่ มาดูแลผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส ด้วยอาหารเสริมกัน!


ต้องบอกเลยว่านอกจากสกินแคร์ที่สาว ๆ อย่างเราต้องใช้บำรุงผิวอยู่เป็นประจำทุกวันแล้วนั้น ในยุคนี้อาเสริมผิวเอง ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่มองข้ามไม่ได้เลยล่ะค่ะ เพราะเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่ช่วยบำรุงฟื้นฟูสุขภาพผิวได้จากภายใน สู่ภายนอก เมื่อใช้ควบคู่กับสกินแคร์บำรุงผิวและการดูแลตัวเองอยู่เสมอนั้นแล้ว ยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ทำให้ผิวของเรานั้นดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ปัญหาผิวต่าง ๆ ก็น้อยลงตามไปด้วยนั่นเอง


ดังนั้น เราเลยขอรวบรวม อาหารเสริม ลดรอยสิวเพิ่มผิวกระจ่างใส ที่เหมาะกับสาว ๆ ทุกคนที่อยากบำรุงผิวจากวิตามินอาหารเสริม มัดรวมแต่ตัวเด็ด ๆ ปัง ๆ ใครมีปัญหารอยสิว ผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ สารพัดปัญหาผิวก็ตามมากันได้เลยน้าาา

CHAME Gen Me Clear

รวม อาหารเสริม ลดรอยสิวเพิ่มผิวกระจ่างใส

เป็นคอลลาเจนชนิดกรอกปาก ฉีกซองทานได้เลยทันที ถือว่าง่ายมากสำหรับคนทานยาก สูตรเคลียร์ รสเบอร์รี่ โยเกิร์ต เหมาะสำหรับคนมีสิว หน้ามัน รูขุมขนกว้าง ไม่กระชับ รวมสารสกัด 16 ชนิดครบจบในซองเดียว บำรุงสุขภาพผิวด้วยพรีไบโอติกและสารสกัดจากธรรมชาติหลากชนิดที่ช่วยป้องกันและลดการเกิดสิว ช่วยเผยผิวสวยเคลียร์ใสสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

COLLY Pre Gluta 33000mg

รวม อาหารเสริม ลดรอยสิวเพิ่มผิวกระจ่างใส

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่รวบรวมคัดสรร Gluta ระดับ Premium Grade เพื่อเน้นบำรุงผิว ให้ขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยทำให้ผิวขาวเนียนสว่างใสมีออร่ามากขึ้น ป้องกันสารอนุมูลอิสระบริเวณผิวที่เกิดจากแสงแดดและมลภาวะ ช่วยลดการเกิดสิวอุดตันและสิวอักเสบ ทำให้ผิวชุ่มชื้น น่าสัมผัส ผลัดเซลล์ผิวเก่าให้เป็นเซลล์ผิวใหม่

GLUTAMAX L-Glutathione

รวม อาหารเสริม ลดรอยสิวเพิ่มผิวกระจ่างใส

เรียกว่าเป็นอาหารเสริมตัวดังที่สาว ๆ หลายคนน่าจะรู้จักกันเลยค่ะ มาในรูปแบบแคปซูลที่มีส่วนประกอบหลักจาก แอล-กลูต้าไธโอน คุณภาพสูง นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น และสารสกัดจาก วิตามินซี, กรดอัลฟาไลโปอิค, สารสกัดจากเปลือกสน, ซิงค์และสารสกัดจากผลไม้ต่าง ๆ ได้แก่ ส้ม, มะเขือเทศ และเมล็ดองุ่น ช่วยในการดูแลผิวสวย หลังทาน 2 อาทิตย์จะสังเกตได้เลยว่าเริ่มนุ่มลื่น เริ่มเนียนใสมากขึ้น และค่อย ๆ กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดความมันส่วนเกิด ที่ก่อให้เกิดสิว

GLUTAMAX Vida Collagen Q10


รวม อาหารเสริม ลดรอยสิวเพิ่มผิวกระจ่างใส

อาหารเสริมคอลลาเจน ด้วยสารสกัดจากผักผลไม้กว่า 14 ชนิด ตอบโจทย์ทุกสภาพและปัญหาผิว ช่วยชดเชยคอลลาเจนในร่างกายที่ลดลงตามมลภาวะที่แวดล้อม เช่น รังสี UV จากแสงแดด, การพักผ่อนไม่พอ, ความเครียด และอายุที่เพิ่มขึ้น ช่วยดูแลผิวจากภายในสู่ภายนอก บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น เสริมสร้างคอลลาเจน ให้ผิวเต่งตึง ย้อนอายุผิวให้ดูอ่อนกว่าวัย 

VISTRA Acerola Cherry 1000mg


รวม อาหารเสริม ลดรอยสิวเพิ่มผิวกระจ่างใส

สำหรับสายบำรุงสุขภาพและผิวกายไปพร้อม ๆ กันด้วย วิตามินซีจากธรรมชาติ ประกอบด้วยอะเซโรลาเชอร์รี่สกัด ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ สารสกัดจากทับทิม สารสกัดจากเมล็ดองุ่น เบต้า แคโรทีน และไลโคพีน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลผิวพรรณและขาดวิตามินซี ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน บรรเทาอาการภูมิแพ้ ผิวดูเนียนกระจ่างใส ช่วยลดจุดด่างดำ พร้อมทั้งลดเลือนริ้วรอย

CHAME Krytal Collagen 150,000mg

รวม อาหารเสริม ลดรอยสิวเพิ่มผิวกระจ่างใส

และสุดท้ายกับคอลลาเจนเพื่อสุขภาพ ในอนาคตสาว ๆ อาจมีปัญหาเรื่อง กระดูก ข้อต่อ เล็บ ผม และผิว ด้วยคอลลาเจน ไทป์ทู สกัดจาก อกไก่ ผสานประสิทธิภาพ คอลลาเจน ไดเปป ไทด์ และคอลลาเจนไตรเปปไทด์ จากปลาน้ำจืด ช่วยซ่อมแซมกระดูกเสื่อม เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ พร้อมยังบำรุงฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่มกระจ่างใส ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัย



BEAUTRIUM 'WHERE BEAUTY BECOMES MORE'

ความสวยได้มากกว่าที่เคยเจอ ที่ร้านบิวเทรี่ยมทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ 

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Line@ ที่ @Beautrium 

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium

การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM


ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน