มาส์ก Banobagi สูตรไหน เหมาะกับผิวแบบเรากันนะ?
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

มาส์ก Banobagi สูตรไหน เหมาะกับผิวแบบเรากันนะ?

Ame Rainy | วันจันทร์ที่ 10 เมษายน 2023 เวลา 11:05

0 |

 มาส์ก Banobagi สูตรไหน เหมาะกับผิวแบบเรากันนะ?

จะใช้มาส์กผิวทั้งทีก็มีมากมาย โดยเฉพาะมาส์ก Banobagi ที่มีให้เลือกเยอะมากกก สูตรไหนเหมาะกับผิวแบบเรากันนะ? วันนี้เขารวบรวมมาให้แล้วว่าผิวประเภทไหน ใครมีปัญหาผิวแบบไหน ควรใช้มาสแบบไหน ไปดูกันเลยยย

BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask

 มาส์ก Banobagi สูตรไหน เหมาะกับผิวแบบเรากันนะ?
 มาส์ก Banobagi สูตรไหน เหมาะกับผิวแบบเรากันนะ?

Banobagi Vita Genic Jelly Mask Hydrating


เหมาะกับ ผิวแห้งขาดน้ำ!! มีสารสกัดจากน้ำแร่บริสุทธิ์จากเกาะเจจู พร้อมสารอาหารผิวกว่า 15 ชนิด ใครที่มีปัญหาแต่งหน้าไม่ติด มีริ้วรอย เขาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ฉ่ำวาว ดูดิวอี้ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ฟื้นผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดี


Banobagi Vita Genic Jelly Mask Liftin


ผิวไม่เต่งตึง ดูไม่กระชับ! เริ่มมีริ้วรอย ต้องมาส์ก Banobagi สูตรสีแดง มีสารสกัดจากแคคตัสจากเกาะเจจู พร้อมสารอาหารผิว 15 ชนิด ช่วยฟื้นฟูและลดเลือนริ้วรอย ทำให้แลดูผิวกระชับ เต่งตึงและเรียบเนียนขึ้น!


Banobagi Vita Genic Jelly Mask Relaxing


ช่วยปลอบประโลมผิว เหมาะกับผิวโทรมอ่อนล้า สูตรนี้เหมาะกับคนที่ทำงานหนัก นอนน้อยผิวดูหมองคล้ำ ไม่สดใส สูตรนี้มีสารสกัดอโรเวร่าจากเกาะเจจู ช่วยการปลอบประโลมผิวที่เหนื่อยล้าให้รู้สึกสดชื่น ปรับผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ให้กลับมาสดใสอีกครั้ง


Banobagi Vita Genic Jelly Mask Whitening

ผิวหมองคล้ำ ดูไม่กระจ่างใส! สูตรนี้น่าจะถูกใจสาวไทยหลายคนที่ต้องเจอปัญหาแดดที่ทำร้ายผิวให้ดูหมอง เพราะเขาช่วยปรับผิวหน้ากระจ่างใสสม่ำเสมอ มีสารสกัดผลส้มฮาลาบองจากเกาะเจจู และรวมสารอาหารผิวกว่า 15 ชนิด! ช่วยปรับสีผิวหมองคล้ำให้กลับมาดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า


Banobagi Vita Genic Jelly Mask Acne


สูตรนี้เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาสิวและผิวเป็นสิวง่าย ต้องไปโดนสูตร Acne เลยค่าา โดยสูตรนี้เขามีส่วนผสมจสกน้ำแร่ออนเซนจากเกาะเจจู เอนไทซีบัมพีคอมเพล็กซ์ และรวมสารอาหารผิวกว่า 15 ชนิด เน้นช่วยในการปลอบประโลมผิวเป็นสิว ลดการประทุและการเกิดสิวใหม่ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำ -รอยแดงจากสิวได้


Banobagi Vita Genic Jelly Mask Brightening


เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการกู้ผิวหมอง อยากผิวหน้ากระจ่างใส !! ด้วยสารสกัดจากเยลโล่บลอสซั่มจากเกาะเจจู กลูต้าไธโอน ซีบัคธอร์น และสารอาหารผิว 15 ชนิด ใครที่มีปัญหาจุดด่างดำ รอยสิวตัวนี้ก็ช่วยได้นะ แถวยังบำรุงฟื้นฟูให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกายสม่ำเสมอทั่วใบหน้า

Banobagi Vita Genic Jelly Mask Sleepless


สูตรนี้เหมาะกับคนนอนน้อย! พักผ่อนไม่เพียงพอ ต้องการกู้ผิวเร่งด่วน ด้วยสารสกัดจากโวลคานิคคลัสเตอร์จากเกาะเจจู มาเดคาสโซไซต์ และสารอาหารผิวกว่า 15 ชนิด ช่วยฟื้นฟูผิวโทรมที่ขาดความชุ่มชื้น ช่วยลดริ้วรอย ผิวดูกระชับขึ้นอิ่มน้ำ ทำให้ผิวกลับมาสดใส ดูเปล่งปลั่ง



BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask


 มาส์ก Banobagi สูตรไหน เหมาะกับผิวแบบเรากันนะ?
 มาส์ก Banobagi สูตรไหน เหมาะกับผิวแบบเรากันนะ?

BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask White Gloss


ผิวกระจ่างใสแบบสาวเกาหลีต้องสูตรนี้เลยจ้า สูตรนี้เหมาะสำหรับฟื้นบำรุงผิวที่แห้งให้กลับมาดูกระจ่างใส ฉ่ำวาว ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน เสริมผิวแข็งแรงขึ้น ผสานคุณค่าสารสกัดเข้มข้นกว่า 59,000 ppm ทั้งเซราไมด์ เจจูบีทรูท มาลาไคท์ บร็อคโคลี่ ออไรซำไรซ์ ไฮยาลูรอน อะดิโนซีน วิตามินเอฟ & บี12 ผิวใส ๆ อยากผิวสุขภาพดีดูดิวอี้แบบสาวเกาหลีต้องสูตรนี้เลย


BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask Wake Up&Cooling


สูตรนี้เหมาะกับอากาศเมืองไทยม้ากกก สูตรเวคอัพ & คูลลิ่ง ในตอนมาส์กเขาจะช่วยมอบความเย็นให้ผิวหน้า ช่วยลดอุณภูมิบนผิวหน้าพร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เหมาะกับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายสุด ๆ ด้วยเทคโนโลยีการกักเก็บวิตามินในรูปแบบของไลโปโชม ผสานคุณค่าสารสกัดเข้มข้นกว่า 59,000 ppm ทั้งวิชฮาเซล, เจจูเรดไพน์, แปเปิ้ลมิ้นท์, ผลควินส์, ไฮยาลูรอน, อะดิโนชีน, วิตามินเอฟ & บี12 ช่วยปลอบประโลมผิวจากความร้อน แสงแดด และเลเซอร์


BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask Hangover


ชื่อก็บ่งบอกแล้วว ที่หนักกว่าผิวทำงานหนักนอนดึก คือผิวที่ Hangover เหมาะกับสาว ๆ ที่ไม่ค่อยบำรุงผิว หรือจะแต่งหน้าบ่อยจนผิวพัง เค้าผสานคุณค่าสารสกัดเข้มข้นกว่า 59,000 ppm ทั้งฮาร์ทลีฟ, เจฐซีเคลป์, คิวคัมเบอร์, อาร์บูติน, แซนเที่ยม, อะดิโนซีน, วิตามินเอฟ & บี12 ที่มีแอนไทออกซิแดนท์สูง ช่วยปลอบประโลมผิวแห้งโทรมที่เหนื่อยล้าสะสม ให้แข็งแรงขึ้น

 มาส์ก Banobagi สูตรไหน เหมาะกับผิวแบบเรากันนะ?
 มาส์ก Banobagi สูตรไหน เหมาะกับผิวแบบเรากันนะ?

BANOBAGI Final Sleeping Mask Acne


สลีปปิ้งมาส์ก สูตรสิว ด้วยเทคโนโลยี Double Trapping คุณค่าสารสกัดการ์ซีเนีย ทีทรี และเซนเทลล่า ปลอบประโลมผิวเป็นสิว ไม่ว่าจะเป็น สิวมีหัว, สิวผด, สิวอุดตัน, สิวจากการใส่แมสก์ ช่วยลดความมันบนผิว และลดแนวโน้มที่ก่อให้เกิดสิวใหม่ เผยผิวใส เรียบเนียน ไกลสิว สามารถใช้บำรุงร่วมกับยารักษาสิวได้


BANOBAGI Final Sleeping Mask Bio-Lacto


สลีปปิ้งมาส์ก สูตร ไบโอ-แลคโต ที่มีโพรไบโอติกส์ (จุลินทรีย์ดี) เน้นฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรง ด้วยเทคโนโลยี Double Trapping ผสานคุณค่าจุลินทรีย์แลคโตบาซิลัส และมักกอลลี (สารสกัดไวน์ข้าวเกาหลี) ฟื้นบำรุงเกราะป้องกันผิว ช่วยให้กระบวนการผลัดผิวใหม่มีความสมดุล เผยผิวใสเนียนนุ่มเฟิร์มกระชับดูอ่อนเยาว์ อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ปราศจากสารระคายเคืองผิว ทั้ง 11 ชนิด และไม่มีน้ำหอม


BANOBAGI Final Sleeping Mask Caffeine


สลีปปิ้ง มาส์ก คาเฟอีน สลีปปิ้งมาส์ก สูตรคาเฟอีน เทคโนโลยี Double Trapping ผสานคุณค่าคาเฟอีน และคอฟฟี่บีน ช่วย ฟื้นบำรุงผิวโทรมคล้ำ และขอบใต้ตาดำบวมจากการพักผ่อนน้อย พร้อมด้วยวิชฮาเซลที่ช่วยกระชับผิว และรูขุมขน เผยผิวแน่นอิ่มฟูดูสดใสขึ้นทั่วทั้งใบหน้า และรอบดวงตา เหมือนได้นอนเต็มอิ่มตลอดคืน


BANOBAGI Final Sleeping Mask Whitening


สลีปปิ้ง มาส์ก ไวท์เทนนิ่ง สลีปปิ้งมาส์ก สูตรผิวกระจ่างใส เทคโนโลยี Double Trapping ผสานคุณค่ากิงโกะพลัส และวิตามินซี ฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ และรอยสิวอย่างตรงจุด เผยผิวไบร์ทกระจ่างใส เปล่งประกายแบบเฮลท์ตี้สกิน



BEAUTRIUM 'WHERE BEAUTY BECOMES MORE'

ความสวยได้มากกว่าที่เคยเจอ ที่ร้านบิวเทรี่ยมทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ 

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Line@ ที่ @Beautrium 

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium

การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM


ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน