นอนดึก ใต้ตาคล้ำ!? 5 อายครีมกู้รอบดวงตา
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

นอนดึก ใต้ตาคล้ำ!? 5 อายครีมกู้รอบดวงตา

Ame Rainy | วันพุธที่ 19 กรกฎาคม 2023 เวลา 7:03

0 |

นอนดึก ใต้ตาคล้ำ!? 5 อายครีมกู้รอบดวงตา

ฮืออ สาว ๆ หลายคนน่าจะมีปัญหากังวลเรื่อง 'ใต้ตาคล้ำ' กันอยู่ใช่ไหมคะ แหมก็ผู้หญิงอย่างเราทำงานมาหนัก ๆ ก็อยากพักผ่อนนอนดูหนังซีรีส์ยาว ๆ สักคืน 2 คืนแต่ไป ๆ มา ๆ ดันดูเพลินถึงเช้าซะงั้น! รวมถึงสาว ๆ ที่ทำงานหนัก พักผ่อนน้อยทำให้มีโอกาสเกิดเจ้าแพนด้าใต้ตาเราได้ง่าย ๆ เลนใช่ไหมล่ะ


แต่สาว ๆ รู้ไหมคะ เพราะนอกจากใต้ตาดำแล้วนั้น ริ้วรอยก็อาจแวะมาทักทายเพิ่มได้ด้วยนะ ดังนั้นถ้าไม่รีบดูแลไว้ก่อนเดี๋ยวจะสายเกินเแก้น้าา นั่นก็คือการใช้ อายครีมใต้ดวงตา นั่นเองค่ะ จะมีตัวไหนเด็ด ๆ ไปบ้างตามไปดูกันเลยย

ROJUKISS Face Eye Neck Cream


นอนดึก ใต้ตาคล้ำ!? 5 อายครีมกู้รอบดวงตา

นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากโรจูคิส ครีมต้านแรงโน้มถ่วง ครีมเดียวบำรุงได้ทั้งผิวหน้า รอบดวงตา และลำคอ ช่วยในการลดเลือนริ้วรอยลึก ยกกระชับ เพิ่มความยืดหยุ่นผิว ผ่านการทดสอบทางคลินิก เหมาะสำหรับผิวบอบบบาง แพ้ง่าย เมื่ออายุมากขึ้น คอลลาเจนและอีลาสตินในผิวจะลดลงไปตามวัย ต้นเหตุปัญหาผิวดูมีอายุหรือดูมีอายุเกินวัย ความแข็งแรง ของโครงสร้างผิวลดลง เป็นสาเหตุของผิว ขาดความยืดหยุ่น เกิดริ้วรอยตื้นที่จะพัฒนาเป็นริ้วรอยลึก ผิวหย่อนคล้อยแก้ยาก

EUCERIN UltraSENSITIVE AQUAporin Eye Cream


นอนดึก ใต้ตาคล้ำ!? 5 อายครีมกู้รอบดวงตา

อายครีมที่เน้นลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา สำหรับทุกสภาพผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาหรือ 'ตีนกา' และรอยเหี่ยวย่นอื่นๆ รอบดวงตา มีประสิทธิภาพในการช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวรอบดวงตา ยกกระชับผิวให้เต่งตึงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เติมเต็มริ้วรอยลึกรอบดวงตาให้ตื้นขึ้น ผิวรอบดวงตาดูอ่อนเยาว์ ด้วยส่วนผสมของไฮยาลูรอนโมเลกุลเล็กที่สุด เข้มข้นขึ้น 3 เท่า แทรกซึมร่องริ้วรอยลึก ช่วยเสริมกระบวนการสร้างสารไฮยาลูรอนในผิว ริ้วรอยลึกดูตื้นขึ้น ผิวรอบดวงตาดูอิ่มฟู นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นรอบดวงตา และปรับสภาพให้ผิวรอบดวงตากระจ่างใส

CERA-VE Eye Repair Cream


นอนดึก ใต้ตาคล้ำ!? 5 อายครีมกู้รอบดวงตา

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตา ที่เหมาะกับผิวที่มีปัญหาแห้ง แดง ไม่สบายผิว โดยเฉพาะผิวรอบดวงตาเป็นส่วนที่มีความบอบบาง และผิวที่จำนวนเซราไมด์ลดลงมากกว่าปกติ ที่สาเหตุของปราการผิวอ่อนแอลง ซึ่งตัวนี้มีนวัตกรรมการคืนเซราไมด์ให้ผิว เซราวีประกอบด้วยเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิว 3 ชนิด โดยสกัดจากพืชธรรมชาติ พร้อมผสานด้วยไฮยาลูรอนิกแอซิด และวิตามินบี 3 เพื่อช่วยชดเชยความชุ่มชื้น, เซราไมด์ที่ขาดหายไป และเสริมสร้างปราการปกป้องผิว

HIMALAYA Under Eye Cream


นอนดึก ใต้ตาคล้ำ!? 5 อายครีมกู้รอบดวงตา

อายครีมถูกและดีอีกตัว เนื้อครีมเข้มข้น เกลี่ยง่าย ทาแล้วชุ่มชื้นดีงามแต่ไม่หนักผิว สูตรเข้มข้น ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ น้ำมันจมูกข้าวสาลี,ว่านหางจรเข้,CIPADESSA BACCIFERA ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดรอยหมองคล้ำใต้ดวงตา ลดการบวมช้ำจากโรคภูมิแพ้ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

LANEIGE Waterbank Blue Hyaluronic Eye Cream


นอนดึก ใต้ตาคล้ำ!? 5 อายครีมกู้รอบดวงตา

ครีมบำรุงรอบดวงตา ที่ช่วยเติมความความชุ่มชื้นด้วย Blue Hyaluronic Acid ช่วยแก้ปัญหารอบดวงตาที่เกิดจากการระคายเคืองจากภายนอกและความเครียดของผิว! ช่วยกระชับผิวรอบดวงตา พร้อมลดความหมองคล้ำและอาการบวมรอบดวงตา เติมความชุ่มชื้นล้ำลึก พร้อมบรรเทาผิวรอบดวงตา ให้รู้สึกเย็นสดชื่น ครีมบำรุงรอบดวงตาเนื้อบางเบา ช่วยให้ผิวรอบดวงตาแลดูเรียบเนียน


BEAUTRIUM 'WHERE BEAUTY BECOMES MORE'

ความสวยได้มากกว่าที่เคยเจอ ที่ร้านบิวเทรี่ยมทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ 

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Line@ ที่ @Beautrium 

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium

การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM


ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน