รวม แปรงหวีผม แบรนด์ดังน่าเปย์
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

รวม แปรงหวีผม แบรนด์ดังน่าเปย์

Som mikan | วันพุธที่ 12 กรกฎาคม 2023 เวลา 1:48

0 |

รวม แปรงหวีผม แบรนด์ดังน่าเปย์

ถ้าคิดว่าผมตัวเองไม่สวย ลองหวีผมก่อนค่าาา


แค่หวีผมก็ช่วยให้ผมของเราเรียบลื่น เรียงตัวพลิ้วสลวย ไม่พันกัน อยู่ ๆ ผมก็ดูดีดูสวยขึ้นมาทันที แต่ก่อนอื่นเราต้องเลือกอุปกรณ์อย่าง แปรงหวีผม ที่ดีมีคุณภาพช่วยถนอมเส้นผมกันด้วยน้า วันนี้ BEAUTRIUM รวม แปรงหวีผม แบรนด์ดัง น่าเปย์ ตัวดังรุ่นฮิต มาป้ายยาทุกคนกัน ใครอยากผมสวยดุจราพันเซลตามมาดูกันเลย

รีวิว แปรงหวีผม TANGLE TEEZER

หวียอดฮิตที่สาว ๆ หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างแน่นอนกับ TANGLE TEEZER แบรนด์ดังจากอังกฤษ ตอนนี้สามารถช้อปของแท้ได้ที่บิวเทรี่ยม ไม่ต้องตามหาพรีออเดอร์กันแล้วค่า ใครกำลังสนใจหรือเป็นแฟนหวี TANGLE TEEZER อยู่แล้วต้องห้ามพลาดเลยน้า

แปรงหวีผม TANGLE TEEZER The Original

รวม แปรงหวีผม แบรนด์ดังน่าเปย์

มาเริ่มกันที่รุ่นขายดียอดฮิตของแบรนด์ TANGLE TEEZER ก็คือรุ่น The Original รุ่นนี้เหมาะกับผมทุกประเภท ใช้ได้ทุกคนเลยค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งตอนผมแห้งและผมเปียก เห็นหน้าตาหวีแบบนี้เราบอกเลยว่าจับถนัดมือ น้ำหนักเบา ขนแปรงนุ่ม มีซี่หวีแบบยาวและแบบสั้น ช่วยถนอมเส้นผม สางผมพันกัน ลดความชี้ฟู โดยไม่ทำให้รู้สึกเจ็บหนังศีรษะ รุ่นนี้มีให้เลือกหลายสี น่ารักทั้งนั้นเลยน้า

แปรงหวีผม TANGLE TEEZER Wet Detangler Fine & Fragile

รวม แปรงหวีผม แบรนด์ดังน่าเปย์

สำหรับแปรงหวีผม TANGLE TEEZER รุ่นนี้เหมาะสำหรับใช้หวีผมหมาด หลังสระผม แต่จะใช้หวีผมแห้งก็ได้นะคะ หัวแปรงนุ่ม ไม่ดึงเส้นผม ไม่เจ็บศีรษะ ช่วยสางผม ลดการชี้ฟูเวลาเป่าผม ใครผมอ่อนแอขาดง่ายยิ่งเหมาะกับรุ่นนี้เลยค่ะ

แปรงหวีผม TANGLE TEEZER Compact Styler

รวม แปรงหวีผม แบรนด์ดังน่าเปย์

ใครชอบพกหวีจะต้องชอบรุ่นนี้ TANGLE TEEZER Compact Styler เขาจะมีฝาครอบช่วยปกป้องซี่หวี ขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก ซึ่งรุ่นนี้จะมีซี่หวีแบบยาว ช่วยสางผมพันกัน และซี่หวีสั้น ช่วยให้ผมเรียบลื่น เรียงตัวสวย เงางาม ไม่ชี้ฟู คล้ายกับรุ่น The Original เลยค่ะ

รีวิว แปรงหวีผม YAO

หวีขนหมูป่า ตัวดังจากเกาหลี กำลังฮิตมาแรงมากกก เขามีให้เลือกหลายรุ่น หลายแบบ ตามการใช้งาน และความยาวของเส้นผม เราเลือกหวี 3 รุ่นยอดฮิตของ YAO มาป้ายยาทุกคนกันค่า

แปรงหวีผม YAO รุ่นขนหมูป่า

รวม แปรงหวีผม แบรนด์ดังน่าเปย์

เป็นรุ่นยอดฮิต ตัวดังของแบรนด์ YAO ถ้าใครอยากเริ่มลองใช้ เราเชียร์รุ่นนี้เลยค่ะ เขาจะเป็นขนหมูป่าผสมขนแปรงไนลอน หวีไปนวดศีรษะไป ผมดูมีวอลลุ่ม เงางามขึ้น และช่วยสางผมพันกัน ซึ่งรุ่นนี้ใช้หวีตอนผมเปียกไม่ได้น้า แต่ใช้หวีตอนไดร์ผมได้ค่า มีให้เลือก 3 ขนาด รุ่น Flip สำหรับผมยาว, รุ่น Strong สำหรับผมหนา และรุ่น Circle เหมาะกับผมทุกแบบ ใช้ได้ทุกคนค่ะ

แปรงหวีผม YAO รุ่นขนไนล่อน

รวม แปรงหวีผม แบรนด์ดังน่าเปย์

หวีรุ่นนี้จะช่วยนวดศีรษะ ลดผมชี้ฟู สางผมไม่ให้พันกัน สามารถใช้หวีตอนผมเปียกได้ แล้วยังเหมาะกับใช้หวีตอนไดร์ผมอีกด้วยค่ะ มีให้เลือก 3 ขนาด Mini Square สำหรับผมสั้น, Round สำหรับผมยาวปานกลาง และ Square สำหรับผมยาว

แปรงหวีผม YAO รุ่น Scalp Moving Vent

รวม แปรงหวีผม แบรนด์ดังน่าเปย์

แปรงหวีผม ขนไนลอนขนาดเล็ก 2 ชั้น ช่วยนวดหนังศีรษะ ตอนหวีผมจะรู้สึกนุ่มสบาย  รุ่นนี้เหมาะสำหรับคนผมสั้น ผมบาง หรือคุณผู้ชายโดยเฉพาะ สามารถใช้หวีผมเปียกกับไดร์ผมได้ค่ะ

รีวิว แปรงหวีผม WET BRUSH

หลายคนน่าจะเคยเห็นรีวิว หวีเจ้าหญิงดิสนีย์ ใช่ไหมคะ เขาเป็นแปรงหวีผมของ WET BRUSH แบรนด์ดังจากอเมริกานั่นเองค่า นอกจากหวีลายน่ารัก ๆ คุณภาพยังเลิศ มีให้เลือกหลายรุ่นน่าใช้ทั้งนั้นเลย

แปรงหวีผม WET BRUSH Original Detangler Disney Edition

รวม แปรงหวีผม แบรนด์ดังน่าเปย์

หวีเจ้าหญิงที่กำลังฮิตในช่วงนี้ เป็นหวีขนแปรงไนล่อน มีความนุ่มแบบกำลังพอดี ตรงปลายขนแปรงจะมีปุ่มช่วยนวดหนังศีรษะด้วยน้า หวีของ WET BRUSH สางผมง่าย หวีลื่นผมลื่นมากก เขามีเทคโนโลยี Intelliflex ช่วยถนอมเส้นผมและรากผม ลดแรงตอนหวีผม ทำให้ไม่เจ็บศีรษะ หวีไม่ดึงเส้นผม ลดผมร่วงไปได้เยอะเลยค่า

แปรงหวีผม WET BRUSH Pro Shine Enhancer

รวม แปรงหวีผม แบรนด์ดังน่าเปย์

WET BRUSH ก็มีแปรงหวีผมขนหมูป่ากับเขาเหมือนกันน้า แต่จะผสมขนไนล่อนด้วยค่ะ ตัวขนหมูป่าจะช่วยกระจายน้ำมันบนเส้นผม ทำให้ผมดูเงางามขึ้น แล้วยังมีเทคโนโลยี Intelliflex ช่วยถนอมเส้นผมและรากผม ตรงปลายขนแปรงก็มีปุ่มช่วยนวดศีรษะเหมือนกันเลยค่ะ

แปรงหวีผม WET BRUSH Pro Flex Dry Ombre

รวม แปรงหวีผม แบรนด์ดังน่าเปย์

ใครชอบไดร์ผมเองเหมาะกับหวี WET BRUSH รุ่นนี้เลยค่ะ เพราะเขาเทคโนโลยี Heatflex ทำให้ขนแปรงทนความร้อน ไม่ละลายง่าย พร้อมมีช่องให้ลมจากไดร์เป่าผ่านเส้นผมได้สะดวก ช่วยลดเวลาไดร์ผมไปได้เยอะเลยค่ะ ส่วนขนแปรงยังคงนุ่มยืดหยุ่น หวีผมลื่น สางผมพันกันง่ายโดยไม่ดึงเส้นผม และปลายขนแปรงมีปุ่มนวดหนังศีรษะเหมือนเดิมค่ะ สามารถใช้หวีผมได้ทั้งตอนผมแห้งและผมเปียกเลย ใด ๆ คือหวีรุ่นนี้มีความไล่สีสวยมากกก

อีกหนึ่งไอเทมตัวช่วยให้ผมสวยที่ทุกคนต้องมีติดบ้าน แต่ใครว่าแปรงหวีผมจะใช้อะไรก็ได้ ไม่เหมือนกันน้า เราควรเลือกแปรงหวีผม ให้เหมาะกับสภาพเส้นผมของตัวเอง และแปรงหวีผมที่ดีมีคุณภาพ จะช่วยถนอมเส้นผมและช่วยลดผมร่วงได้ด้วยค่ะ แปรงหวีผมที่เราคัดมาให้รับรองว่า คุ้มค่าแก่การลงทุนแน่นอน ใครยังไม่มีแปรงหวีผมดี ๆ กดช้อปเลยค่ะ อย่าปล่อยให้ผมพันกันยุ่งเหยิง หัวฟูออกบ้านไม่ได้น้า หวีผมกันด่วนนน


BEAUTRIUM 'WHERE BEAUTY BECOMES MORE'

ความสวยได้มากกว่าที่เคยเจอ ที่ร้านบิวเทรี่ยมทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ 

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Line@ ที่ @Beautrium 

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium

การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • Exclusive Edition
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน