คุณแม่เลิฟ! รวม 5 สกินแคร์น่าซื้อเป็นของขวัญวันแม่
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

คุณแม่เลิฟ! รวม 5 สกินแคร์น่าซื้อเป็นของขวัญวันแม่

Som mikan | วันพุธที่ 9 สิงหาคม 2023 เวลา 4:05

0 |

คุณแม่เลิฟ! รวม 5 สกินแคร์น่าซื้อเป็นของขวัญวันแม่

วันแม่ปีนี้หาของขวัญให้คุณแม่ได้รึยังคะทุกคน ใครยังไม่รู้จะซื้ออะไรให้คุณแม่ดี BEAUTRIUM ขอแนะนำ 5 สกินแคร์ลดเลือนริ้วรอย น่าซื้อเป็นของขวัญวันแม่กันค่า รับรองว่าคุณแม่ได้รับจะต้องเลิฟ เราคือลูกรัก!

EUCERIN Hyaluron (HD) Radiance-Lift Filler 3D Serum

คุณแม่เลิฟ! รวม 5 สกินแคร์น่าซื้อเป็นของขวัญวันแม่

เซรั่มดูแลทุกปัญหาผิวของสาววัย 40 อย่างคุณแม่ต้องเป็น EUCERIN Hyaluron [HD] Radiance-Lift Filler 3D Serum ขวดนี้เลยค่ะ ทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอย บำรุงให้ผิวเรียบเนียน อิ่มฟูด้วย Hyaluron กับสารแอนตี้ออกซิแดนท์ Arctiin ช่วยเสริมการทำงานของคอลลาเจนให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่นและยังช่วยลดจุดด่างดำด้วยสาร Thiamidol ครบจบแบบตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดาเวอร์

VICHY Liftactiv Retinol Specialist Serum

คุณแม่เลิฟ! รวม 5 สกินแคร์น่าซื้อเป็นของขวัญวันแม่

ถ้าอยากดูแลผิวคุณแม่ให้อ่อนเยาว์ ต้องมีส่วนผสมอย่าง เรตินอล (Retinol) ใส่ไว้ในสกินแคร์รูทีนของคุณแม่เลยค่ะ แนะนำ VICHY Liftactiv Retinol Specialist Serum ตัวนี้เขาใส่เรตินอลบริสุทธิ์ 0.2% เป็นความเข้มข้นที่เห็นผลได้จริง จะช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูเรียบเนียน กระชับ ริ้วรอยดูลดเลือนลง แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะแรงเกินไปเพราะวิซี่เขาใส่ Probiotic Fractions ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคืองมาให้ด้วย แถมเนื้อเซรั่มเป็นน้ำนม บางเบา ไม่เหนอะหนะ เหมาะกับมือใหม่หัดใช้เรตินอล

OLAY Regenerist Collagen-Peptide 24 Moisturiser Cream

คุณแม่เลิฟ! รวม 5 สกินแคร์น่าซื้อเป็นของขวัญวันแม่

ครีม OLAY คือตัวแม่จริง ๆ ค่ะ สำหรับวัยเลข 4 อย่างคุณแม่คนสวย เราขอแนะนำรุ่น Regenerist Collagen-Peptide 24 Moisturiser Cream เขามีส่วนผสมของคอลลาเจน เปปไทด์ ที่เหมือนคอลลาเจนในผิวของเรา ทำให้ถูกดูดซึมได้อย่างล้ำลึก ผิวดูเด้งอิ่มฟูขึ้นมาทันที ซึ่งจะช่วยให้ผิวเรียบเนียน ริ้วรอยดูลดเลือนลง พร้อมทั้งเติมความชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง เนื้อครีมนุ่ม ไม่หนักผิว สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเลยน้า

Y.O.U Advanced Youth Peptide Eye Cream

คุณแม่เลิฟ! รวม 5 สกินแคร์น่าซื้อเป็นของขวัญวันแม่

ใครอยากหาอายครีมให้คุณแม่ในราคาน่ารักแนะนำ Y.OU Advanced Youth Peptide Eye Cream ตัวนี้มีส่วนผสมของคาเฟอี, Plantide X™ และไนอะซินาไมด์ ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาให้ชุ่มชื้น ทั้งลดความหมองคล้ำและลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา มาพร้อมหัวเซรามิก เวลาใช้จะรู้สึกเย็นสบาย ช่วยลดความบวมได้ดีเลยค่า

L'ORÉAL PARIS UV Defender Invisible Fluid SPF50+ PA++++

คุณแม่เลิฟ! รวม 5 สกินแคร์น่าซื้อเป็นของขวัญวันแม่

ใครเลือกไม่ถูก แนะนำซื้อครีมกันแดดเลยค่ะ Must have! เพราะไม่ว่าจะอายุเท่าไรก็ควรทาครีมกันแดดปกป้องผิวเป็นประจำทุกวัน กันแดดทั้งช่วยลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และริ้วรอยได้น้า เราขอแนะนำ L'ORÉAL PARIS UV Defender Invisible Fluid SPF50+ PA++++ กันแดดเนื้อเซรั่มบางเบา ทาปุ๊บซึมเข้าผิวปั๊บ ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีเทคโนโลยี Netlock ทำให้กันแดดติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ ใช้ได้ทั้งคุณแม่ คุณลูกเลยค่า

ไอเดียให้สกินแคร์ลดเลือนริ้วรอยเป็นของขวัญวันแม่ ในราคาน่ารักสบายกระเป๋า ถูกใจคุณแม่แน่นอนค่า หรือคุณลูกที่เริ่มมีริ้วรอยจะซื้อไปดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ หน้าเด็กไปพร้อมกับคุณแม่ก็ได้น้า มาบอกรักแม่ด้วยสกินแคร์กับ BEAUTRIUM กันนะคะ ^^


BEAUTRIUM 'WHERE BEAUTY BECOMES MORE'

ความสวยได้มากกว่าที่เคยเจอ ที่ร้านบิวเทรี่ยมทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ 

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Line@ ที่ @Beautrium 

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium

การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM

ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • Exclusive Edition
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน