5 วิธีกู้ผิวคล้ำ ให้กลับมาขาวกระจ่างใส มีออร่า
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

5 วิธีกู้ผิวคล้ำ ให้กลับมาขาวกระจ่างใส มีออร่า

Ame Rainy | วันจันทร์ที่ 11 กันยายน 2023 เวลา 10:15

0 |

5 วิธีกู้ผิวคล้ำ ให้กลับมาขาวกระจ่างใส มีออร่า

ไหนใครมีปัญหาผิวหมองคล้ำกันอยู่ไหมคะ เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนไม่ชอบการทา ครีมกันแดด ก่อนออกจากบ้าน เพราะรู้สึกว่าทำให้ผิวเกิดความเหนียวเหนอะหนะเกิดขึ้น หรืออาจจะเกิดจากการเจอแสงแดดหนัก ๆ แต่บำรุงไม่มากพอ หลากหลายพฤติกรรมที่อาจส่งผลให้ผิวคล้ำเสียได้โดยไม่รู้ตัว!


วันนี้ BEAUTRIUM ขอเอา วิธีที่จะช่วยกู้ผิวหมองคล้ำเสีย ให้กลับมาขาวกระจ่างใส มีออร่าอีกครั้งกันค่ะ ใครที่เจอปัญหาผิวคล้ำเสียสะสมจากการเจอแดดและขาดการบำรุงก็สามารถกลับมามีผิวเนียนใสดูมีออร่าแบบเดิมได้ง่าย ๆ ดังนี้เลยยย

สำหรับใครที่ยังสงสัยว่าเราเข้าข่าย 'ผิวหมองคล้ำ' หรือเปล่า ลักษณะผิวดังนี้จะมีความหมองคล้ำ ไม่สว่างสดใส อาจมีฝ้า หรือ ฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ เมื่อออกแดด จะรู้สึกว่า ผิวคล้ำง่ายขึ้นกว่าปกติ ผิวแห้งกร้าน ไม่ชุ่มชื้น สีผิวไม่สม่ำเสมอกันในแต่ละจุดของร่างกาย ผิวมีความไวต่อแสงแดด แสบร้อน หรือ เกิดรอยแดงขึ้นที่บริเวณใบหน้าและลำตัว


วิธีป้องการนั้นก็มีมากมายหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นการ ใส่เสื้อกันแดด การพกร่มกัน UV , หลีกเลี่ยงการออกแดดนาน ๆ , ดื่มน้ำเยอะ ๆ พักผ่อนให้เพียงพอ, ดูแลบำรุงและทำความสะอาดผิวให้ดี นั้นก็เป็นอีกหลากหลายวิธีการในการช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น แต่อิก 5 วิธีที่เราขอแนะนำนั้นจะยิ่งช่วยติดสปีดให้ผิวกลับมากระจ่างใสได้เร็วมากขึ้น!

ครีมกันแดด

5 วิธีกู้ผิวคล้ำ ให้กลับมาขาวกระจ่างใส มีออร่า

หากไม่อยากผิวคล้ำ ผิวแก่! ห้ามลืมทากันแดดเด็ดขาดค่ะสาว ๆ เพราะปัญหาผิวต่าง ๆ ล้วนเกิดมาจากแสงแดดทั้งนั้นไม่ว่าจะผิวคล้ำเสีย แห้งลอก ผิวเกิดจุดด่างดำ ไม่สม่ำเสมอ รวมถึงปัญหาผิวแก่อีกด้วยดังนั้นควรทากันแดดผิวหน้าและผิวกาย เลือกใช้กันแดดที่มีค่า SPF 50 PA++++ และหมั่นทาเป็นประจำซ้ำ ๆ เมื่อต้องออกแดดเป็นเวลานาน

โลชั่นบำรุงผิว

5 วิธีกู้ผิวคล้ำ ให้กลับมาขาวกระจ่างใส มีออร่า

การบำรุงผิวนอกจากจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างต่อเนื่องแล้วยังช่วยปรับให้สีผิวดูสม่ำเสมอมากขึ้นอีกด้วย และยังช่วยเติมความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นให้กับผิว ผิวที่ขาดการดูแลจะทำให้เกิดจุดด่างดำบนผิวได้ง่าย ดังนั้นหากเราอาบน้ำเสร็จแล้วให้เลือกใช้ไวท์เทนนิ่งโลชั่นสำหรับการบำรุง ฟื้นฟูผิวจากแสงแดดนอกจากได้ผิวกระจ่างใสกลับคืนมาแล้วยังได้ผิวอิ่มฟู เนียนนุ่มมาอีกด้วยค่ะ

มาส์กผิว

5 วิธีกู้ผิวคล้ำ ให้กลับมาขาวกระจ่างใส มีออร่า

การมาส์กผิวนั้นเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่เน้นกู้ผิวอย่างเร่งด่วน ไม่ว่าจะปัญหาใด ๆ ก็ตามเช่น สิว ผิวหมองคล้ำ ผิวไม่ชุ่มชื้น ดังนั้นการลงทุนเพื่อกู้ผิวหมองด้วยการมาส์กผิวหน้าอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งจะช่วยให้ผิวของเรากลับมาขาวกระจ่างใสได้ชัดเจนมากขึ้นค่ะ โดยเลือกเน้นสูตรที่มีไวทเทนนิ่ง หากใครที่ต้องการประหยัดเงิน แนะนำให้มาสก์ผิวด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติแทนได้ค่ะ

สครับผิว

5 วิธีกู้ผิวคล้ำ ให้กลับมาขาวกระจ่างใส มีออร่า

การสครับผิวเป็นการผลัดเซลล์ผิวเก่าออก เพื่อให้ผิวได้กระตุ้นการเกิดใหม่เป็นผิวที่กระจ่างใส แบบมีออร่า ใครที่ไม่ค่อยได้สครับผิวขอแนะนำเลย เพียงสครับผิวอาทิตย์ละ 1 ครั้งในเวลา 1 เดือนสาว ๆ ทุกคนก็จะเริ่มเห็นความแตกต่างแล้วค่ะ เพราะช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม จับแล้วนุ่มลื่นเหมือนผิวใหม่ พร้อมความกระจ่างใส ยิ่งยุคสมัยนี้มีสูตรที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้แบบอ่อนโยนอีกด้วย แต่ไม่แนะนำให้สครับทุกวันน้าา เดี๋ยวจะเป็นการรบกวนผิวมากเกินไปได้ค่ะ

วิตามินดูแลผิว

5 วิธีกู้ผิวคล้ำ ให้กลับมาขาวกระจ่างใส มีออร่า

สุดท้ายสำหรับการบำรุงผิวให้ขาวใสจากภายในสู่ภายในนอก ถ้าเราบำรุงดีผิวก็กลับมาดีแน่นอน สำหรับวิตามิน อาหารเสริมแอดมินขอแนะนำแล้วแต่ความสะดวกใจของสาว ๆ เลยค่ะ เพราะสิ่งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งส่วนที่ช่วยบูสผิวให้กลับมากระจ่างใสได้เร็วมากขึ้น แถมยังช่วยบำรุงสุขภาพไปในตัวอีกด้วย

สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำได้เลยนะ จะใช้แค่ 1-2 สูตรก็สามารถช่วยให้ผิวกลับมาขาวกระจ่างใส มีออร่าได้แน่นอนค่ะ แต่สิ่งที่ห้ามขาดเลยคือเรื่องกันแดด! เพราะเป็นจุดที่สำคัญมาก ๆ เลยในการต้านผิวหมองคล้ำและปัญหาผิว ใครที่อยากกู้ผิวใสแบบนี้ก็นำวิธีต่าง ๆ ทั้ง 5 ข้อนี้ไปใช้ได้เลยน้าา



BEAUTRIUM 'WHERE BEAUTY BECOMES MORE'

ความสวยได้มากกว่าที่เคยเจอ ที่ร้านบิวเทรี่ยมทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ 

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Line@ ที่ @Beautrium 

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium

การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM


ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน