6 ทริค บำรุงผมดูหนามีวอลลุ่ม สร้างฟาร์มผมแบบธรรมชาติ
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

6 ทริค บำรุงผมดูหนามีวอลลุ่ม สร้างฟาร์มผมแบบธรรมชาติ

Ame Rainy | วันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2023 เวลา 7:30

6 |

6 ทริค บำรุงผมดูหนามีวอลลุ่ม สร้างฟาร์มผมแบบธรรมชาติ

ใครอยากมีฟาร์มผมแบบ 'วอนยอง' วอนใจ ฉันนะสิ ฉันนะสิ! เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนอยากมีผมสวย ดูหนามีวอลลุ่มทุกคนกันอยู่แล้วใช่ไหมล่ะคะ แต่ไอเราก็ดันเกิดมาผมบางด้วยสิ งี้ก็ว้าวุ่นเลยแต่ !! ครั้งนี้ไม่ต้องว้าวุ่นแล้วนะ เพราะ BEAUTRIUM ขอเอา 6 ทริคบำรุงผมดูหนามีวอลลุ่ม สร้างฟาร์มผมแบบธรรมชาติมาฝากกันจ้า

6 ทริค บำรุงผมดูหนามีวอลลุ่ม สร้างฟาร์มผมแบบธรรมชาติ

6 ทริค ช่วยให้ผมหนา ดูวอลลุ่มแบบง่าย ๆ


  • ใช้แชมพูให้เหมาะกับหนังศีรษะ
  • บำรุงผมด้วยทรีทเมนต์
  • หวีผมให้ถูกวิธี
  • ใช้เซรั่มบำรุงผม
  • อย่าปล่อยผมให้เปียกชื้น
  • หมั่นเติมวิตามินให้เส้นผม


อยากเดินสะบัด ผมหนา เตรียมจดไว้เลย!! ไม่ว่าจะเป็นสาวผมสั้นหรือผมยาว ก็สามรถมีผมหนาสวยได้น้าาา ด้วย 6 วิธีนี้ จะช่วยให้สาว ๆ ผมบางที่ขาดความมั่นใจ อยากมีฟาร์มผมสวย ๆ ได้ด้วยตัวเองแบบไม่ยากเลยย

ใช้แชมพูให้เหมาะกับหนังศีรษะ

ผิวหน้าของเรานั่นมีหลายประเภทใช่ไหมคะ หนังศีรษะเองก็มีหลายแบบไม่ว่าจะ หนังศีรษะแบบมัน ผมแห้งฟู รังแค ผมหลุดร่วงง่าย ผมเสีย หากเราใช้แชมพูผมให้ถูกวิธีก็จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้ผมเราดูสุขภาพดีขึ้นได้ และการสระผมไม่ควรสระเกินวันละ 1 ครั้ง ไม่ควรขยี้ผมหรือเกาหนังศีรษะแรง ๆ เพราะจะเป็นอาจทำให้เกิดแผลเป็นหนังศีรษะเกิดการติดเชื้อขึ้นได้ เราควรนวดเบา ๆ เพื่อถนอมเส้นผมและหนังศีรษะ ยังช่วยทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้นอีกด้วยค่ะ

บำรุงผมด้วยทรีทเมนต์

หลังจากสระผมให้สะอาดแล้ว สาว ๆ ที่อยากมีผมพลิ้วสลวยก็ไม่ควรละเลยการใช้ทรีทเมนต์บำรุงผมเป็นประจำนะคะ การที่เราใช้ครีมนวดผมทุกครั้งหลังสระ ก็เหมือนช่วยเติมอาหารให้เส้นผมและยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผมเป็นอย่างดี เมื่อผมได้รับสารอาหารและการบำรุงอย่างดีก็เหมือนกับต้นไม้ที่ได้ปุ๋ย ทำให้ผมยาวได้ไวขึ้น แข็งแรงไม่ขาดหลุดร่วงง่ายนั่นเองค่ะ

หวีผมให้ถูกวิธี

การหวีผมให้ถูกวิธีนั้น ช่วยทำให้ผมดูตรงสวยสุขภาพดีได้มากกว่าที่หลายคนคิดน้าา เพราะทุกครั้งที่เราทำการหวีผมเบา ๆ ก็จะเป็นการนวดหนังศีรษะไปในตัวช่วยกระตุ้นให้ผมยาวขึ้น และแข็งแรงขึ้น เราควรหวีผมเบา ๆ อย่างอ่อนโยนไม่ควรฉุดกระชากแรง ๆ เพราะอาจทำให้ผมขาดได้ และสาว ๆ ที่ชอบหวีผมขณะผมเปียก แนะนำให้ใช้หวีสำหรับผมเปียก เพื่อลดการทำลายเส้นผมให้น้อยที่สุด

ใช้เซรั่มบำรุงผม

การใช้เซรั่มบำรุงผมเองก็เป็นอีกขั้นตอนนึงที่สำคัญ เพราะช่วยบำรุงเส้นผมให้ดูสุขภาพดีได้ในทันทีขณะใช้ เหมาะกับสาว ๆ ที่ผมเสีย ผมแห้ง ดูชี้ฟู จะช่วยให้ผมกลับมาดูเรียบตรง ดูผมสวยมีน้ำหนักขึ้นได้ แถมด้วยกลิ่นหอม ๆ อีกด้วย นอกจากบำรุงผมแล้วยังช่วยกันความร้อนจากการเป่าไดร์ การดัด ยืดได้อีกด้วยค่ะ

อย่าปล่อยผมให้เปียกชื้น

เชื่อว่าหลาย ๆ คนชอบสระผมแล้วปล่อยให้ผมแห้งเอง หรือเผลอนอนหลับขณะผมเปียกชื้นใช่ไหมล่ะคะ ก็ที่ทำแบบนั้นอาจก่อให้เกิดการสะสมของแบคทีเรีย เกิดการหมักหมมของเชื้อรา และสิ่งสกปรกขึ้นได้ ซึ่งก่อให้เกิดปัญหาอื่น ๆ ตามมา เช่น ปัญหาสิว หนังศีรษะเกิดเชื้อราขึ้นได้ ดังนั้นเราควรเป่าผมให้แห้งสนิททุกครั้ง โดยเฉพาะคนผมหนานั้น ควรเช็คให้ดีเพราะผมอาจจะยังชื้นอยู่ หรือยังไม่แห้งสนิทได้ค่ะ

หมั่นเติมวิตามินให้เส้นผม

หมั่นเติมวิตามิน โปรตีนให้เส้นผมเสมอ อย่างน้อยอาทิตย์ละ 1 ครั้ง ถ้าเพื่อน ๆ อยากมีผมสวยดูหนามีวอลลุ่ม เพราะการที่เติมวิตามินผมบ่อย ๆ จะช่วยทำให้เส้นผมแข็งแรง ช่วยลดปัญหาผมทั้งลดการหลุดร่วง ลดผมแห้งชี้ฟู เพราะเมื่อผมได้รับอาหารผมดี ๆ ทุกครั้งอย่างสม่ำเสมอ ก็ทำให้สุขภาพดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยิ่งให้ใครที่ใช้วิตามินผมเป็นประจำ ก็จะทำให้ผมกลับมาพลิ้วสวย มีน้ำหนัก เจอความร้อนก็ไม่ชี้ฟูง่ายอีกด้วย

ด้วย 6 ทริคผมหนาสวยมีวอลลุ่มนี้ก็สามารถทำให้เพื่อน ๆ มีฟาร์มผม เป็นของตัวเองได้ง่าย ๆ เลยค่าา จดไว้แล้วลองไปทำตามกันได้นะ บอกเลยว่าใครก็มีผมสวย ดูหนาได้ไม่ยากเลยย


BEAUTRIUM 'WHERE BEAUTY BECOMES MORE'

ความสวยได้มากกว่าที่เคยเจอ ที่ร้านบิวเทรี่ยมทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ 

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Line@ ที่ @Beautrium 

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium

การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM


ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน