รวม ลิปบาล์ม บำรุงปากสวยฉ่ำ ชุ่มชื้น ไม่แห้งแตก
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

รวม ลิปบาล์ม บำรุงปากสวยฉ่ำ ชุ่มชื้น ไม่แห้งแตก

Ame Rainy | วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2023 เวลา 11:51

0 |

รวม ลิปบาล์ม บำรุงปากสวยฉ่ำ ชุ่มชื้น ไม่แห้งแตก

สาว ๆ คนไหนปากแตก ปากแห้ง ทาปากแล้วตกร่อง ลิปบาล์ม หรือ ลิปมัน คือห้ามขาดเลยค่ะ!


เพราะยุคนี้นอกจากลิปบาล์มจะบำรุงเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝึปากกันแล้วเค้ายังช่วยเติมสีสัน เติมความแดงอมชูดูระเรื่อน่าจุ๊บอีกด้วย หนาวนี้ใครอยากปากฉ่ำสวยห้ามพลาด ! เพราะเรารวม 7 ลิปบาล์ม บำรุงปากสวยฉ่ำ ชุ่มชื้น ไม่แห้งแตกมาให้แล้วว

SUPERSHADES Let’s Go Blue Everyday Lip Balm

รวม ลิปบาล์ม บำรุงปากสวยฉ่ำ ชุ่มชื้น ไม่แห้งแตก

ลิปบาล์มเปลี่ยนสีเนื้อฉ่ำ จากแบรนด์ SUPERSHADES มาพร้อมกับหัวนวดโลหะ ที่ช่วยการทาลิปง่ายและสะดวกมากขึ้นกว่าเดิม ช่วยเปลี่ยนสีปากคล้ำให้อมชมพู ปรับระดับสีตามค่า pH พร้อม SPF 15 PA+ ช่วงป้องกันริมฝีปากจากความแห้งแตก ให้ฉ่ำสวยสุขภาพดี!

SASI Good Day & Good Night Lip Balm

รวม ลิปบาล์ม บำรุงปากสวยฉ่ำ ชุ่มชื้น ไม่แห้งแตก

ลิปบาล์มใหม่จาก ศศิ Sasi เขามี 2 แบบกันเลยค่ะกับรุ่น กู๊ด เดย์/กู๊ด ไนท์ โดยแตกต่างกันที่ใช้ตอนเช้า-กลางคืนได้ อย่างรุ่น กู๊ด เดย์ เป็นลิปบาล์มที่เหมาะทาช่วงกลางวันเพราะมี SPF 30 PA+++ ปรับสีปากให้มีสีชมพูพีชระเรือดูธรรมชาติ ช่วยกันแสงแดดให้ริมฝีปาดไม่ดำคล้ำ ชุ่มชื้นตลอดวัน


ใช้ควบคู่กับรุ่น กู๊ด ไนท์ ให้ปากฉ่ำอวบอิ่วชั่วข้ามคืน รุ่นนี้จะเป็นลิปบาล์มสูตรเข้มข้น ล็อคความชุ่มชื่นยาวนาน 24 ชั่วโมง บำรุงอย่างล้ำลึกและเติมความชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำ ช่วยลดความหมองคล้ำของริมฝีปาก

LIP IT Tint Me Healthy Balm

รวม ลิปบาล์ม บำรุงปากสวยฉ่ำ ชุ่มชื้น ไม่แห้งแตก

สำหรับลิปบาล์มของ Lip It ตัวนี้จะช่วยมอบการบำรุง พร้อมเติมริมฝีปากสดใสแลดูสุขภาพดีได้ในหนึ่งเดียว เนื้อบาล์มอัดแน่นด้วยสารสกัดช่วยบำรุงริมฝีปากชุ่มชื่น มีวิตามินซีและวิตามินอี มอบริมฝีปากเนียนนุ่มพร้อมดูแลริมฝีปากกระจ่างใส และสารสกัดจาก AHA ช่วยผลัดริมฝีปากคล้ำและเติมความเรียบเนียนได้ดีมากก

GLORY GLOWY Glow Multi Balm In

รวม ลิปบาล์ม บำรุงปากสวยฉ่ำ ชุ่มชื้น ไม่แห้งแตก

ตัวนี้เป็นมัลติบาล์ ที่บอกเลยว่าสีสวยแบบไม่ต้องใช้ฟีลเตอร์! เป็นบาล์มอเนกประสงค์ สามารถทาได้ทั้งตา, แก้ม, ปาก เนื้อสัมผัสโกลว์ฉ่ำ เกลี่ยง่าย แถมติดทนนานด้วยนะ มีส่วนผสม Shea butter ที่ให้การบำรุงและกักเก็บความชุ่มชื้น ทำให้ผิวและริมฝีปากฉ่ำระเรื่อเป็นธรรมชาติดูสุขภาพดี

CUTE PRESS Hya Tinted Lip Balm

รวม ลิปบาล์ม บำรุงปากสวยฉ่ำ ชุ่มชื้น ไม่แห้งแตก

ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปาก ที่ช่วยเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวถึง 12 ชั่วโมง Hya Lip Balm เป็นลิปบาล์มที่มีส่วนผสมจากไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น ให้ปากอิ่มน้ำ มีน้ำมีนวล ไม่แห้งกร้านลอกเป็นขุย ทาง่ายเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ โดยไม่ทำให้เกิดความมันจนเหนียวหนักปาก มอบสีปากสวย ระเรื่อ ดูสุขภาพดี พร้อมทั้งช่วยบำรุงเรียวปากให้เนียนนุ่ม ไม่แห้งแตกเป็นขุย และแบบไม่มีสีบำรุงปาก ไม่ทำให้แห้งกร้าน มีให้เลือก 8 กลิ่นหอม แบบมีสีและไม่มีสี แบบมีสีสวยระเรื่อ ทั้งหมด 4 เฉดสี โทนชมพู แดง ส้ม และแบบไม่มีสี ทั้งหมด 4 กลิ่น


SUPERSHADES Blah Blah Balm

รวม ลิปบาล์ม บำรุงปากสวยฉ่ำ ชุ่มชื้น ไม่แห้งแตก

และลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากเนื้อฉ่ำ ที่มีสีสเตน จากซุปเปอร์เฉด สามารถเปลี่ยนสีปากเดิมให้ดูสวย และสีติดทนทั้งวัน พร้อมช่วยบำรุงให้ริมฝีปากดูชุ่มชื้น อวบอิ่ม ดูสุขภาพดี เขามีหใ้เลือกทั้งหมด 6 เฉดสี ที่ช่วยเติมสีสันให้ริมฝีปากดูชมพูระเรื่อแบบธรรมชาติ

ที่สำคัญที่แอดเลือกมาล้วนเป็นลิปบาล์มจากแบรนด์เครื่องสำอางไทยทั้งนั้นเลยค่ะ ต้องบอกเลยว่าแต่ละแบรนด์ทำลิปมันออกมาได้ดูดี น่าใช้มาก ๆ ที่สำคัญการันตีว่าใช้ดีสุด ๆ แบรนด์เครื่องอางแบรนด์ที่คิดค้นเพื่อสาวไทย แอดได้ใช้เองก็ต้องบอกต่อกันเลยว่า ฉ่ำจริง ปากสวยจึ้ง แถมชุ่มชื้นสุด ๆ รู้แบบนี้ไม่มีสักแท่งไม่ได้แล้วน้าาา



BEAUTRIUM 'WHERE BEAUTY BECOMES MORE'

ความสวยได้มากกว่าที่เคยเจอ ที่ร้านบิวเทรี่ยมทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ 

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Application : BEAUTRIUM

Line@ ที่ @Beautrium 

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium

การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM


ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • Exclusive Edition
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน