รวมสกินแคร์ สำหรับสาวผิวแห้ง
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
 Back

รวมสกินแคร์ สำหรับสาวผิวแห้ง

Ame Rainy | วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2023 เวลา 10:46

0 |

รวมสกินแคร์ สำหรับสาวผิวแห้ง

ผิวแห้งเนี่ย ยิ่งอากาศเย็นยิ่งแห้งขึ้นไปอีก! ปัญหาปวดหัวของสาว'ผิวแห้ง'

แบบเราแค่คิดจะไปเที่ยวที่อากาศเย็นช่วงปลายปีหน่อยต้องมาคอยปวดหัวกับปัญหา ผิวแห้ง ผิวลอกเป็นขุย แถมทำให้แต่งหน้ายากไปอีก ใครที่กำลังมีปัญหาผิวแห้งอยู่แบบนี้ล่ะก็ ตามมาทางนี้ด่วนเลยค่ะเพราะวันนี้เราขอรวม สกินแคร์ สำหรับสาวผิวแห้ง มาบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ไม่แห้งตึงกันอีกต่อไป~

ลักษณะของผิวแห้ง

รวมสกินแคร์ สำหรับสาวผิวแห้ง

ก่อนอื่นเรามารู้จักลักษณะของผิวแห้ง Dry skin กันก่อนเลยค่ะ ผิวแห้ง คือ ผิวที่ไม่สามารถผลิตน้ำมันได้เพียงพอ จึงทําให้เกิดผิวขาดนํ้ามันและความชุ่มชื้น ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญในการสร้างค่าแพงชั้นผิวที่แข็งแรง ในมุมของเซลล์ผิวจะเป็นผิวหนังที่เรียงตัวหละหลวม ท่าให้นํ้าได้ผิวหนังระเหยออกมาง่าย ส่งผลให้เกิดปัญหาผิวแห้งตามมาค่ะ


ซึ่งคนผิวแห้งนั้นส่วนมากเกิดจากกรรมพันธุ์ ทําให้ผิวแห้งเป็นสภาพผิวตั้งแต่กำเนิด ดดยมีลักษณะผิวแห้งกร้าน ลอกเป็นขุย และอาจมีลักษณะบอบบาง แพ้ง่าย และยังก่อให้เกิดริ้วรอยได้ง่ายอีกด้วย หากเพื่อน ๆ ลองสังเกตผิวของตัวเองแล้วมีลักษระแบบนี้ นั้นก็หมายความว่าเพื่อน ๆ มีลักษณะ 'ผิวแห้ง' นั่นเองค่ะ

ครีมทาหน้าสำหรับผิวแห้ง

รวมสกินแคร์ สำหรับสาวผิวแห้ง

PHYSIOGEL Daily Moisture Therapy Cream

เหมาะสำหรับ ผิวแห้ง และบอบบางแพ้ง่าย ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้วสามารถคืนความชุ่มชื้นเรียบเนียนให้ผิว ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ฟิซิโอเจลครีม บำรุงผิวด้วยวิทยาการล้ำหน้า และสูตรที่เลียนแบบโครงสร้างผิว (PHYSIOGEL Biomimic Technology) ฟิ้นบำรุงผิวบอบบางแพ้ง่ายอย่างเป็นธรรมชาติ และพิสูจน์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้วว่า ช่วยเสริมเกราะความชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน และลดโอกาสที่ผิวกลับมาแห้งซ้ำ


CERA-VE Moisturising Cream


ครีมบำรุงผิวหน้าและผิวกาย สำหรับผิวแห้ง-แห้งมาก จากเซราวี เนื้อเข้มข้น อุดมด้วยเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิว 3 ชนิดผสานไฮยาลูรอนิกแอซิด ช่วยเติมความชุ่มชื้นและเสริมสร้างปราการปกป้องผิว เพื่อสัมผัสเนียนนุ่มยาวนาน 24 ชั่วโมง


CETAPHIL Moisturising Cream


มอยซ์เจอไรซิ่ง ครีม ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของผิวตั้งแต่วันแรกที่ใช้ และช่วยฟื้นฟูความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิวอย่างสมบูรณ์ในเวลาเพียง 1 สัปดาห์ ให้เกราะป้องกันผิวแข็งแรง และด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้นแต่ไม่เหนอะหนะ ซึมง่าย ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าสามารถช่วยฟื้นฟูผิวแห้งถึงแห้งมาก ผิวบอบบางแพ้ง่าย ได้ในทันทีและยาวนาน 48 ชั่วโมง ให้ผิวนุ่มและเรียบเนียนขึ้น ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เซรั่มทาผิวสำหรับผิวแห้ง

รวมสกินแคร์ สำหรับสาวผิวแห้ง

GRAVICH Hyaluronic Acid Serum


เซรั่ม Hyaluron ขนาดโมเลกุลต่างกัน 4 โมเลกุล ทำให้สามารถแทรกซึม เติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นของทุกชั้นผิวได้อย่างล้ำลึกกว่า เสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง มีความชุ่มชื้นมากขึ้น และลดริ้วรอยที่อาจเกิดขึ้นได้ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ยาวนาน ทำให้ผิวเรียบเนียนตึงกระชับ ผิวเต่งผึง นุ่มฟู จนคุณสัมผัสได้

EMBRYOLISSE Hydra-Serum


ช่วยเติมความชุ่มชื้น ช่วยกักเก็บน้าไว้ในผิวหนังชั้นนอก และเสริมเกราะป้องกันผิวจากภายนอก และให้ความรู้สึกสบายยิ่งขึ้นด้วยผิวสัมผัสเนียนนุ่มดุจแพรไหม มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ 96% เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว


LANEIGE Waterbank Blue Hyaluronic Serum


เซรั่มที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว เผยผิวที่สดชื่น ดูมีชีวิตชีวา “เซรั่มบำรุงเพื่อผิวชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก มอบผิวที่นุ่มนวลและมีชีวิตชีวา ด้วยส่วนผสมหลักจาก Blue Hyaluronic Acid ช่วยซ่อมแซมเกราะป้องกันผิวและมอบความชุ่มชื้น” สูตรมอบความชุ่มชื้น เนื้อบางเบา ละลายไปกับผิว สูตรเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึกโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ เพื่อบำรุงผิวขั้นตอนต่อไปอย่างมีประสิทธิภาพ

กันแดดสำหรับผิวแห้ง

รวมสกินแคร์ สำหรับสาวผิวแห้ง

SKIN1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica Water-Fit Sun Serum SPF50+ PA++++


เซรั่มกันแดด เนื้อสัมผัสคล้ายครีมบำรุง สูตรไฮยาลูซิก้า ให้ผิวชุ่มชิ้นและฉ่ำโกลว์ หมดปัญหาคราบขาว ผิวแห้งเป็นขุยเมื่อลงกันแดด ด้วยสารสกัด Centella Asiatica บริสุทธิ์สูงจากมาดากัสการ์ผสาน hyaluronic 3 ชนิด ช่วยปกป้องและรีเฟรชผิว ปกป้องผิวจาก UVA,UVB

ROJUKISS Thermal Spring Water UV Serum SPF50+ PA++++


กันแดดน้ำแร่จากบ่อน้ำพุร้อนเกาหลี ปกป้องUVสูงสุด พร้อมบำรุงผิวใส เซรั่มกันแดดน้ำแร่จากน้ำพุร้อน สูตรเบาสบายดุจน้ำ มอบความสบายผิว เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้เมคอัพเปลี่ยนสี ช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ ปกป้องผิวจากรังสี BROAD SPECTRUM UVA-I/UVA-II/UVB ในระดับสูงสุดด้วยค่า SPF50+ PA++++ อุดมด้วยวิตามิน เกลือแร่ แร่ธาตุนานาชนิดจากบ่อน้ำพุร้อน และ ผสานการบำรุงจาก HYALURON ฟื้นบำรุงผิวนุ่ม ชุ่มชื้น และลดการระคายเคืองของผิวจากแสงแดด สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิว

ISNTREE Hyaluronic Acid Airy Sun Stick SPF50+ PA++++ UVA/UVB


กันแดดแบบแท่ง ที่จะช่วยป้องกันแสงแดด และปกป้องผิวจากการระคายเคืองต่อสิ่งแวดล้อม สารสกัดจากธรรมชาติและส่วนประกอบที่ช่วยป้องกันรังสียูวีและรักษาความกระชับของผิว มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างความแข็งแรงของผิว ปรับสมดุลน้ำและน้ำมันในผิว ใช้ง่าย เนื้อบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ พกพาสะดวก ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์

มาส์กบำรุงผิวสำหรับผิวแห้ง

รวมสกินแคร์ สำหรับสาวผิวแห้ง

SENKA Perfect Aqua Rich Mask Extra Moist


เติมความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกให้กับผิวพร้อมเก็บล็อคความชุ่มชื่นยาวนานเพื่อให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ด้วยเอสเซ้นส์ขนาดเล็กระดับไมโคร ที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกและกักเก็บความชุ่มชื่นได้อย่างยาวนาน สูตรดับเบิ้ลมอยซ์ ช่วยล็อคความชุ่มชื่นยาวนานด้วย

BANOBAGI Final Sleeping Mask White & Aqua


มาส์กบำรุงผิวที่ช่วยอัพผิวกระจ่างใส ล็อคผิวฉ่ำ ดูอิ่มน้ำ สลีปปิ้งมาสก์แบบไม่ต้องล้างออกเพื่อ 2 ผลลัพธ์ผิว White & Aqua ด้วย Double Trapping technology และอนุภาคของ Double Complex (10-Hya & 9-Peptide) อัพผิวขาวกระจ่างใส เสริมผิวให้แข็งแรง ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นในชั้นผิวได้ยาวนานยิ่งขึ้น เก็บล็อคผิวฟูดูอิ่มน้ำ ได้ตลอดวัน ลดปัญหาผิวแห้งกร้านขาดน้ำ พร้อมชะลอริ้วรอยก่อนวัย สูตรเฉพาะเพื่อผิวคนไทย ที่คิดค้นและพัฒนาโดยทีมแพทย์จาก รพ.บาโนบากิ ประเทศเกาหลี (อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ไม่มีน้ำหอม ไม่มีซิลิโคน และปราศจากสารระคายเคืองผิวทั้ง 20 ชนิด)


ROJUKISS Supercharge Supersoft Hydrating Mask


ยกระดับแผ่นมาส์กด้วย PT CELL ที่ออกแบบพิเศษ ด้วยลักษณะของเนื้อมาส์กจึงสามารถยึดเกาะกับใบหน้าและโปร่งแสงเมื่อเทียบกับแผ่นมาส์กปกติ มีความกระชับแนบสนิทไปกับรูปหน้า จึงช่วยส่งผ่านสารบำรุงอย่างล้ำลึก เข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ชาร์จความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มเด้ง ด้วยพลัง 3X จาก HYALURON 90% PURE ช่วยดูแลปัญหาผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำแก้ยาก คืนความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มฟู นุ่มเด้ง


สวยครบแถมคุ้มในหนึ่งคลิก ดาวโหลดได้แล้ววันนี้ที่ App Store และ Play Store เสิร์ชเลย BEAUTRIUM!


ค้นหา BEAUTRIUM ใน App Store, Play Store หรือกด

App Store : https://apps.apple.com/th/app/beautrium/id1666469620

Play Store : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.beautytalk.beautrium&hl=th-TH



** Application รองรับ iOS 14 เป็นต้นไป และ Androids Version 12 เป็นต้นไป


BEAUTRIUM 'WHERE BEAUTY BECOMES MORE'

ความสวยได้มากกว่าที่เคยเจอ ที่ร้านบิวเทรี่ยมทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ 

ผ่านเว็บไซต์ theBEAUTRIUM.com 

Application : BEAUTRIUM

Line@ ที่ @Beautrium 

Inbox FB หรือ Instagram @thebeautrium

การันตีของแท้ 100% ของถูก ครบจบในที่เดียวต้อง BEAUTRIUM


ส่งฟรี
ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 699 บาท
ของแท้ทุกชิ้น 100%
รับประกัน ของแท้ 100%
เก็บเงินปลายทาง
บริการ เก็บเงิน ปลายทาง
สินค้าคุณภาพจากทั่วโลก
แบรนด์ดัง จากทุก มุมโลก
แต้มสะสม BEAUTRIUM Coin
สะสม คะแนน ใน ทุกการซื้อ
สาขาทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด
มีสาขาทั่ว กทม. และ ต่างจังหวัด
  • ดีลพิเศษ
  • สินค้ามาใหม่
  • แบรนด์ทั้งหมด
  • Exclusive Edition
  • คอมมูนิตี้
  • แจกฟรีแลกรีวิว
    • ติดตามสินค้า
    • แจ้งชำระเงิน